Ô tô điện VinFast chiếm trọn cảm tình của khách Việt

Với nhiều ưu điểm vượt trội và chính sách hậu mãi tốt, dải sản phẩm ô tô điện của VinFast được nhiều khách tham dự triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” yêu thích.

Sau hai ngày 23-24/7, triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra tại Quảng trường 2-4, đường Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa, đã chính thức khép lại. Hàng nghìn người dân và du khách tại đây đã có cơ hội chiêm ngưỡng hệ sinh thái xe điện của VinFast, đặc biệt là mẫu xe đạp điện hoàn toàn mới, cùng hai ô tô VF 6 và VF 7.

Ô tô điện VinFast chiếm trọn cảm tình của khách Việt - 1

Khu vực lái thử ô tô điện luôn đông đúc, bởi đây là dịp hiếm có thể trực tiếp trải nghiệm đầy đủ 4 mẫu ô tô điện đang “hot” trên thị trường, gồm VF 5 Plus, VF e34, VF 8 và VF 9. Trong đó, VF 9 được nhiều người đăng ký lái thử nhất vì sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Xe trang bị động cơ điện công suất 402 mã lực và thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h trong 7,5 giây.

Ô tô điện VinFast chiếm trọn cảm tình của khách Việt - 2

Anh Thiên Anh (Ninh Thuận) đánh giá VinFast VF 9 tăng tốc ấn tượng và mọi tính năng hỗ trợ hiệu quả trong quá trình trải nghiệm. Điểm anh thích nhất là xe vận hành nhẹ nhàng, không mùi và không tiếng ồn, trong khi chiếc xe máy dầu mà anh đang sử dụng thì ngược lại: nặng nề, nhiều mùi hôi và ồn ào.

Ô tô điện VinFast chiếm trọn cảm tình của khách Việt - 3

Tôi thuộc nhóm khách hàng tiên phong, đã đặt cọc VF 9 ngay từ đợt đầu mở bán với giá hơn 1,5 tỷ đồng vì thấy con số này hợp lý. Đây không phải lần đầu lái dòng xe này, nhưng tôi vẫn lái thử thêm do trùng dịp du lịch Nha Trang cùng gia đình.

Tôi sống ở Phan Rang, thời tiết nắng nóng, nên hơi băn khoăn về trần kính toàn cảnh, nhưng tôi đã tìm hiểu kỹ, có thể mua thêm tấm nỉ hoặc không sử dụng trần kính, nên tôi vẫn giữ kế hoạch lấy xe vào cuối năm nay, hoặc sớm hơn nếu tài chính cho phép”, anh Thiên Anh nói.

Trong khi đó, anh Bảo Long, sống tại Hà Nội, tỏ ra thích thú với VinFast VF 8. “Tôi thấy xe có một vài điểm rất hay và tiện lợi là không cần đề máy như chiếc xe xăng mà tôi đang sử dụng, chỉ cần lên xe và đạp phanh là đi luôn, không cần đề nổ.

Đi xe điện cảm giác hiện đại, văn minh hơn hẳn vì không phải nổ máy, không mùi xăng dầu. So với xe xăng dầu cùng tầm giá, VinFast VF 8 nhìn sang trọng và nhiều tính năng hơn. Tôi chắc chắc chọn VF 8 khi đủ điều kiện”, anh Long chia sẻ.

Ô tô điện VinFast chiếm trọn cảm tình của khách Việt - 4

Đến triển lãm để cân nhắc mua một mẫu xe nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí nhiên liệu để vợ đi lại hàng ngày, anh Nguyễn Thành (Nha Trang) quyết định sẽ chọn VF 5Plus.

Sau khi lái thử cả VF 5 Plus và VF e34, anh Thành đánh giá: “Hai mẫu xe này có chất lượng hoàn thiện tốt và dễ sử dụng so với xe xăng cùng phân khúc mà tôi đã lái thử. Mọi thao tác điều khiển rất đơn giản, các chức năng bố trí thuận tiện và có thêm trợ lý ảo tiếng Việt nên phù hợp với chị em. Tôi đang nghiêng lựa chọn sang VF 5 Plus và sẽ sớm đưa ra quyết định trong tháng này”.

Không gian trưng bày VF 6 và VF 7 luôn chật kín người, bởi hai mẫu xe này nằm ở phân khúc SUV đô thị cỡ trung, phù hợp với thị hiếu của số đông. Cả hai mang điểm chung về thiết kế ấn tượng, tầm vận hành xa và khả năng tự hành cấp độ 2.

Ô tô điện VinFast chiếm trọn cảm tình của khách Việt - 5

Với những khách hàng đã có dự tính mua xe điện từ trước, chính sách hậu mãi của VinFast khiến họ đến gần hơn với quyết định mua xe. Cụ thể, các mẫu xe điện VF e34, VF 8 và VF 9 được hưởng chính sách bảo hành lên đến 10 năm hoặc 200.000 km, và 7 năm hoặc 140.000 km đối với VF 5 Plus.

Trong thời gian bảo hành, nếu không may xe gặp lỗi bất tiện, chủ xe sẽ nhận được mức hỗ trợ 1 triệu đồng. Hoặc xe gặp lỗi không di chuyển được, hãng sẽ hỗ trợ 2 triệu đồng và toàn bộ chi phí sửa chữa. Trường hợp xe phải sửa chữa trên 3 ngày, mức hỗ trợ là 1 triệu đồng/ngày.

Bên cạnh đó là chính sách “Xe xịn không lo mất giá” được VinFast áp dụng cho khách hàng mua xe giai đoạn 2022 - 2024. Hãng cam kết giá trị mua lại sau 5 năm với tỉ lệ khấu hao năm đầu 10 - 15% tùy theo mẫu xe, từ năm thứ 2 trở đi khấu hao 6 - 8%.

Chính sách hậu mãi của VinFast là độc nhất trên thị trường ô tô Việt Nam, giải quyết được nỗi lo thường trực về xe điện. Tôi nghĩ nhiều người sẽ bớt đắn đo để sớm đưa ra quyết định, ví dụ ngay như bản thân tôi”, anh Nguyễn Thành nhìn nhận.

Ô tô điện VinFast chiếm trọn cảm tình của khách Việt - 6

Không đơn thuần mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, đáng tiền, VinFast còn chung tay cùng Quỹ “Vì tương lai xanh” góp phần tạo môi trường sống “xanh” và bền vững.

Mỗi xe bán ra, VinFast sẽ trích 1 triệu đồng vào quỹ, để phục vụ những hành trình xanh trên đất, dưới đại dương, trong bầu khí quyển, nâng cao nhận thức của cộng đồng, thúc giục từng cá nhân hành động ngay từ hôm nay vì ngày mai xanh cho các thế hệ tương lai.

Với dải sản phẩm thuần điện hoàn chỉnh, dịch vụ sau bán hàng vượt trội, kinh doanh hướng đến cộng đồng, VinFast đã chinh phục khách hàng trong nước và từng bước vươn tầm ra thế giới. Chuỗi Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ tiếp tục được tổ chức tại 8 tỉnh thành trên cả nước, góp phần lan tỏa lối sống xanh.

VinFast tiếp tục bàn giao 416 xe ô tô điện trong tháng 2 VinFast tiếp tục bàn giao 416 xe ô tô điện trong tháng 2
VinFast VF 3 chính thức ra mắt VinFast VF 3 chính thức ra mắt
Cập nhật bảng giá xe ô tô điện Vinfast VF 8 giữa tháng 7/2023 Cập nhật bảng giá xe ô tô điện Vinfast VF 8 giữa tháng 7/2023
Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để chào mừng đón dịp lễ ý nghĩa này. Và một trong những điểm nhấn có lẽ sẽ "chạm" được vào mỗi người con Thủ đô cũng như du khách chính là chuỗi sự kiện "Hà Nội - Chạm miền ký ức".
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa đa dạng.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.
Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, khẳng định luôn tuân thủ theo các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế thế nhưng Công ty cổ phần Dược Trung ương (TW3) liên tục bị "tuýt còi" vì liên quan đến chất lượng thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Ngày 17/09/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024. Richy Group tự hào được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Richy trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

Trong bối cảnh du lịch Thủ đô đang phát triển mạnh mẽ, việc đưa ẩm thực trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn là định hướng quan trọng của thành phố, nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều thương hiệu về ẩm thực cũng định vị được uy tín trên bản đồ Food Tour Hà Nội bằng chính sự thẩm định chấm sao của thực khách, trong đó phải kể đến chuỗi Nhà hàng Bò nướng than hoa A Choén.
Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.
Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Dù trải qua bao thăng trầm, diêm dân ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định vẫn nặng tình với hạt muối. Tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng họ vẫn cần mẫn, dầm gót chân trần dưới ruộng để cào muối, bởi thứ được coi là ‘vàng trắng’ ấy đã đem lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.
Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Sáng 31/8, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk lần thứ 3, năm 2024 với chủ đề "Âm vang đại ngàn".
Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Đối với họa sĩ Chu Nhật Quang, tranh sơn mài không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là phương tiện lưu giữ giá trị văn hóa. Mỗi tác phẩm của anh như là tiếng vọng của thời gian, giúp lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ, bình dị, mộc mạc mà vô cùng quý giá.
Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Hiện trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu sang 60 thị trường và vùng lãnh thổ. Riêng trong tháng 7/2024, xuất khẩu rau quả đem về 477 triệu USD. Lũy kế 7 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt trên 3,8 tỷ USD.
Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Trà ướp sen Tây Hồ được tôn vinh là “thiên cổ đệ nhất trà” không chỉ do công đoạn chế biến cầu kỳ mà còn bởi hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long, mang những nét đặc trưng sâu sắc trong văn hóa thưởng trà của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố nghề ướp trà sen Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào Danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia (tri thức dân gian).
Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 2326 về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với tri thức dân gian phở Nam Định.
Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Volvo từ lâu đã định vị an toàn là điểm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Qua thời gian, xe của Volvo được nhìn nhận là những mẫu xe an toàn nhất thế giới khi liên tục giúp hành khách trên xe an toàn trong nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Bưởi là quả tươi thứ 3 của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc, cùng với các loại quả thanh long và xoài, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.
Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Chiều 29/7, họp báo công bố Vietnam Phở Festival 2024 - sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt đã được Báo Tuổi Trẻ, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức.
Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp trong buổi livestream Giải Đặc biệt diễn ra ngày 16/6. Và vào ngày 3/7 vừa qua, chủ nhân giải thưởng đã chính thức “rinh” chiếc xe về nhà.
Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Tối ngày 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 chính thức khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ với nhiều hoạt động đặc sắc.
Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ, của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt, UBND quận Tây Hồ sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội từ 12 - 16/7 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Nhắc đến ẩm thực Xứ Đoài sẽ không thể bỏ qua món cháo se Hạ Mỗ. Món ăn dân dã đồng quê có từ thời tiền Lý, gắn với sự tích khao quân của hoàng tử Lý Bát Lang ở thành Ô Diên - Kinh đô của nhà nước Vạn Xuân dưới triều hậu Lý Nam Đế.
Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Là thương hiệu Thẩm mỹ top đầu trong suốt nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon không ngừng nỗ lực trở thành đơn vị có nền móng vững chắc nhất. Đặc biệt, sở hữu công nghệ hiện đại và đắt giá hàng đầu thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, góp phần đưa ChangWon trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 Việt Nam.
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Cứ vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, du khách cả nước lại trở về Đền Hùng với lòng thành kính tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước. Nhân dịp này, các gia đình người dân trên địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ) lại có dịp chuẩn bị mâm cơm dâng cúng lên bàn thờ tổ tiên. Đây là nét văn hóa độc đáo thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với các tiền nhân đã có công dựng nước.
Giỗ Tổ Hùng Vương - từ tín ngưỡng dân gian đến Quốc lễ

Giỗ Tổ Hùng Vương - từ tín ngưỡng dân gian đến Quốc lễ

Năm 2012, UNESCO đã vinh danh "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ" là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, một nguồn tự hào không giới hạn của cộng đồng dân tộc Việt Nam. Năm 2005, Cục Văn hóa Cơ sở (Bộ VH,TT&DL) công bố tổng 1.417 địa điểm thờ cúng Vua Hùng và các nhân vật lịch sử thời đại Hùng Vương dựng nước trên toàn quốc, trong đó có hơn 300 di tích tại tỉnh Phú Thọ.
Dâng lễ vật bánh chưng, bánh giầy lên các Vua Hùng

Dâng lễ vật bánh chưng, bánh giầy lên các Vua Hùng

Lễ vật thành kính dâng cúng lên tổ tiên gồm 18 chiếc bánh chưng của đoàn huyện Cẩm Khê, 18 chiếc bánh giầy của đoàn huyện Yên Lập chuẩn bị, mỗi chiếc nặng 1kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động