Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưu tiên, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng nhạy cảm như mẹ và bé, việc lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng trở nên vô cùng quan trọng. Dược Khoa Xanh, với sứ mệnh trở thành chuyên gia chăm sóc da cho em bé, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cam kết với chất lượng.
90% trẻ em Việt Nam sẽ bị cận thị trong tương lai Trước thềm năm học, bố mẹ cần làm gì để trẻ ít nguy cơ nhiễm bệnh? Bộ Y tế đề nghị sử dụng vitamin A điều trị sởi ở trẻ em

Khởi nguồn từ ý tưởng tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ dược liệu thiên nhiên cho mẹ và bé

Thành lập vào năm 2016, Công ty TNHH Dược Khoa Xanh đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Xuất phát từ tâm huyết của các chuyên gia đầu ngành tại Đại học Dược Hà Nội, Dược Khoa Xanh mang đến các sản phẩm thảo dược tự nhiên, an toàn, hiệu quả và khoa học đồng hành cùng các mẹ trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao cả.

Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé
Dược Khoa Xanh tiên phong trong lĩnh vực chăm sức khỏe từ dược liệu thiên nhiên

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin cho hàng triệu bà mẹ Việt. Hơn cả một sản phẩm, với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc toàn diện về da em bé từ 0 đến 2 tuổi, Dược Khoa Xanh không ngừng đổi mới, nghiên cứu để mang đến những giải pháp chăm sóc toàn diện, phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Chúng tôi vững tin đem đến những tinh hoa đất trời quy tụ từng loại sản phẩm, được chọn lọc kỹ càng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Với hơn 50.000 mẹ tin dùng và hơn 200 đối tác nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện, hệ thống phân phối trên toàn quốc đặc biệt là khu vực Miền Bắc, Dược Khoa Xanh tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của mẹ và bé.

Phát triển bền vững từ tâm

Tại Dược Khoa Xanh, chúng tôi tin rằng sự phát triển bền vững bắt nguồn từ những giá trị cốt lõi và tâm huyết đối với sức khỏe cộng đồng. Chọn con đường trở về với dược liệu thiên nhiên, chúng tôi tự hào mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả và khoa học dành cho mẹ và bé.

Thấu hiểu sâu sắc những nhu cầu và mong muốn của mẹ và bé, mỗi sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng được sự kỳ vọng, mà còn mang đến niềm tin tuyệt đối cho người dùng. Bởi chúng tôi hiểu rằng: “Sự tin tưởng của người tiêu dùng không chỉ là động lực mà còn là thước đo thành công lớn nhất. Sức khỏe không chỉ là một mục tiêu, mà còn là nền tảng vững chắc cho một cuộc sống”.

Với mong muốn kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, sản phẩm của chúng tôi không chỉ mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn góp phần bảo tồn và phát triển những bài thuốc dân gian quý báu của Y học cổ truyền Việt Nam. Nhờ đó, mỗi sản phẩm của Dược Khoa Xanh không chỉ chứa đựng tinh hoa y học cổ truyền mà còn góp phần vào sự phát triển Kinh tế - Xã hội tại các vùng dược liệu miền núi.

Mạng lưới phân phối đồng hành cùng đối tác: Từ sản phẩm đến người dùng tiêu dùng.

Với 22 sản phẩm từ các loại thảo dược thiên nhiên như Nước tắm gội em bé thảo dược em bé Elemis, Dung dịch vệ sinh phụ nữ thảo dược Yaocare Women, Nước tắm gội bà đẻ Dao’spa mama,...Dược Khoa Xanh mong muốn đưa sản phẩm từ thiên nhiên tiếp cận đến gần hơn với người tiêu dùng, chúng tôi xây dựng một hệ thống phân phối đa dạng và toàn diện, phủ khắp cả nước.

Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé
Mạng lưới rộng khắp đồng hành cùng đối tác

Dược Khoa Xanh đã xây dựng cho mình một hệ thống phân phối rộng khắp, không chỉ tập trung ở các kênh bán hàng online như Shopee, TikTok,... mà còn hiện diện qua các kênh bán hàng offline bao gồm các bệnh viện, nhà phân phối và hệ thống bán lẻ.

Trong suốt 8 năm hoạt động, chúng tôi đã thực hiện thành công hơn 35 dự án, nổi bật trong số đó là việc xây dựng những phòng tắm cho trẻ em và phòng xông hơi sàn chậu cho mẹ tại các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa, Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình,...

Chính sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm cùng mạng lưới phân phối hiệu quả đã giúp Dược Khoa Xanh đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các đối tác phân phối.

Hướng tới tương lai: Đổi mới và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, Dược Khoa Xanh không ngừng mở rộng tầm nhìn và cập nhật xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Dược Khoa Xanh đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao trải nghiệm cho mẹ và bé. Sự đổi mới không chỉ dừng lại ở cấu trúc sản phẩm mà còn mở rộng tới quy trình sản xuất và phân phối.

Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé
Đồng hành cùng mẹ trao cho con những điều tốt nhất

Chúng tôi hiểu rằng trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc đổi mới và nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng không phải là lựa chọn, mà là điều kiện cần thiết để tồn tại và phát triển. Dược Khoa Xanh cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng và khẳng định vị thế của mình trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe. Hướng tới tương lai, chúng tôi khao khát không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một chuyên gia trong hành trình chăm sóc da cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Thỏa thuận Xanh châu Âu: Động lực thúc đẩy doanh nghiệp Việt xanh hóa chuỗi sản xuất dệt may Thỏa thuận Xanh châu Âu: Động lực thúc đẩy doanh nghiệp Việt xanh hóa chuỗi sản xuất dệt may
Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ
Nhận diện rào cản khiến tiêu dùng xanh chưa thực sự trở thành xu thế Nhận diện rào cản khiến tiêu dùng xanh chưa thực sự trở thành xu thế
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh” Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”
Linh Nguyễn

Cùng chuyên mục

Tin khác

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động