Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu xuất hiện tại Nghệ An

Giữa bối cảnh đầy thách thức của đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu tại Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của một cái tên mới, hiện diện tại vùng đất giàu tiềm năng du lịch Nghệ An.
Daewoo E&C sẽ xây dựng “phố Hàn Quốc” tại Meyhomes Capital Phú Quốc Meyresort Bãi Lữ đã hoàn thành những nghĩa vụ pháp lý nào? Meyhomes Capital Phú Quốc khẳng định giá trị bằng lợi thế độc tôn
Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu xuất hiện tại Nghệ An

Sở hữu quy mô giai đoạn I 52,5ha, Meysenses Lucia Bay Bai Lu được tập đoàn Tân Á Đại Thành- Meyland phát triển trong mô hình siêu quần thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe bốn mùa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bắc Trung Bộ. Meysenses Lucia Bay Bai Lu cũng là dự án đầu tiên của khu vực sở hữu Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế quy mô 1000 người thương hiệu MGallery, khu biệt thự biển đạt tiêu chuẩn MGallery Residences, được quản lý vận hành bởi Accor (Pháp). Đồng nghĩa một chuẩn mực nghỉ dưỡng đẳng cấp đẳng cấp toàn cầu sẽ chính thức có mặt tại Nghệ An.

Chọn Nghệ An thay vì những cái tên quen thuộc như Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Ninh… là điểm đỗ của dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên, Tân Á Đại Thành – Meyland khiến nhiều người ngạc nhiên. Giới chuyên gia đánh giá, Nghệ An là vùng đất mới đầy tiềm năng du lịch. Trong khi các thủ phủ nghỉ dưỡng lâu đời hay nội đô sầm uất đã rất quen thuộc với bất động sản hàng hiệu, thì một địa điểm mới sẽ thỏa mãn “khẩu vị” mới lạ và tính tiên phong của giới thượng lưu.

Từ góc độ đơn vị phát triển bất động sản, đại diện Tân Á Đại Thanh – Meyland khẳng định, các vùng đất mới hội tụ đủ điều kiện để đón đầu bất động sản hàng hiệu nói chung, bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu nói riêng. Cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ không thua các trung tâm du lịch truyền thống, vẻ đẹp nguyên sơ cho trải nghiệm tinh tế và nguyên bản, hạ tầng giao thông thuận lợi… là những điều kiện lý tưởng cho bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu hiện diện ở vùng đất mới.

“Thách thức của các nhà phát triển là kiến tạo được dự án xứng tầm, biến dự án trở thành lực hấp dẫn du khách cao cấp đến với vùng đất tọa lạc” – vị đại diện nhấn mạnh.

Bất động sản hàng hiệu kề biển được ưu chuộng
Bất động sản hàng hiệu kề biển được ưu chuộng

Bước đầu tiên của hành trình kiến tạo lực hấp dẫn mới cho Nghệ An, Tân Á Đại Thành – Meyland giữ vững tiêu chí tiên quyết của bất động sản hàng hiệu: vị trí đắt giá nhất của vùng đất cho dự án Meysenses Lucia Bay Bai Lu.

Dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên của Nghệ An tọa lạc tại trung tâm biển Bãi Lữ – nơi được mệnh danh bờ biển đẹp nhất khu vực nhờ hình dáng trăng khuyết độc đáo, nước biển xanh trong và sóng êm. Bãi Lữ còn được ví như “Đà Lạt trên biển” khi bao quanh bởi những cánh rừng thông ngút ngàn, đón trọn ánh dương tươi mát với nền nhiệt thấp hơn xung quanh ít nhất 2 độ C. Sự kết hợp của 3 loại địa hình: rừng, biển và núi tại Bãi Lữ làm nên địa thế kỳ quan, mang đến tầm nhìn đặc quyền cho các chủ nhân tinh hoa.

Cùng với thiên nhiên tuyệt tác, mỗi biệt thự, mỗi công trình của Meysenses Lucia Bay Bai Lu sẽ là không gian sống đỉnh cao. Mang phong cách kiến trúc đương đại lấy cảm hứng từ chính những cánh rừng thông đặc trưng của Bãi Lữ, các công trình thuộc dự án dưới bàn tay thiết kế của HBA (Singapore) tràn ngập đường cong, ban công xếp lớp gợi nhắc hình dáng độc đáo của nón thông, những ô cửa kính lớn ngập tràn ánh sáng... Tại đây mỗi chủ nhân kết nối không giới hạn cùng thiên nhiên, và từ đó mở ra một thiên đường tiện ích chuẩn quốc tế.

Là dự án duy nhất tại Nghệ An khai thác suối khoángdòng suối khoáng tự nhiên từ núi rừng Bãi Lữ, Meysenses Lucia Bay Bai Lu mang nước khoáng nóng vào từng căn biệt thự. Các bồn tắm khoáng được thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trị liệu và sở thích của từng đối tượng tận hưởng. Kết hợp trung tâm spa & gym, khu vực thiền, yoga, trung tâm thể thao…, nơi đây trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng ven biển đáp ứng toàn diện tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe (wellness) cho du khách.

 Bất động sản hàng hiệu được săn đón dù thị trường chung nhiều biến động
Bất động sản hàng hiệu được săn đón dù thị trường chung nhiều biến động

Giới chuyên gia nhận định sự xuất hiện của bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu ở vùng đất mới như Nghệ An tiếp tục chứng tỏ tiềm năng lớn của phân khúc cao cấp nhất này tại Việt Nam.

Thống kê từ Savills cho thấy, từ năm 2017, nguồn cung tại Việt Nam đã tăng trung bình mỗi năm 11% lên hơn 2.200 căn từ 24 dự án, vào Quý 1 năm 2021. Các tỉnh và thành phố du lịch lớn như Kiên Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh và Khánh Hòa là những địa phương có các dự án bất động sản hàng hiệu đã đi vào hoạt động. Hầu hết là các căn biệt thự cao cấp trên khu đất rộng bên bờ biển, hoặc có tầm nhìn hướng về biển và có hồ bơi riêng. Về đơn vị vận hành, Accor đang dẫn đầu.

Niềm tin vào sự sôi động của thị trường bất động sản hàng hiệu càng tăng cao khi số lượng người siêu giàu gia tăng. Vào năm 2020, số người siêu giàu của Việt Nam đạt khoảng 19.500 người, tăng 6% mỗi năm từ 2015 đến 2020. Đến năm 2025, dân số siêu giàu sẽ đạt trên 25.800. Cùng với đó là sự xuất hiện của các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu mới và các dự án đẳng cấp như Meysenses Lucia Bay Bai Lu.

Chọn màu sơn nhà đón Tết thế nào để không bị Chọn màu sơn nhà đón Tết thế nào để không bị "quê"
Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ máy lọc nước cho người dân vùng lũ Hội An Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ máy lọc nước cho người dân vùng lũ Hội An
PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Đề xuất lùi tăng thuế tiêu thụ với bia, rượu sang năm 2027

Bộ Tài chính đề xuất lùi thời gian áp dụng Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng bia, rượu vào năm 2027 thay vì năm 2026 so với trước đây.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động