Đồng Tháp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại Phú Quốc

Không chỉ đóng vai trò là nơi trưng bày quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp, Trung tâm Ẩm thực - Đặc sản - Du lịch Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tại Vinpearl Grand World Phú Quốc là nơi tập trung hàng hóa của 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long; đồng thời là đầu mối quảng bá, kết nối du lịch của Đồng Tháp tại Phú Quốc.
Đồng Tháp: Tổ chức lại sản xuất, nâng cao giá trị khoai lang Châu Thành Đồng Tháp: Đăng cai tổ chức Diễn đàn Kết nối du lịch TP HCM và ĐBSCL lần 2 Đồng Tháp: Phát triển các làng nghề, giúp người dân cải thiện thu nhập

Chiều ngày 30/3, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, ông Phạm Thiện Nghĩa cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan làm việc với các doanh nghiệp về việc đưa hàng hoá của tỉnh vào Trung tâm Ẩm thực - Đặc sản - Du lịch Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tại Vinpearl Grand World Phú Quốc.

Đồng Tháp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại Phú Quốc
Đồng Tháp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại Phú Quốc (ảnh minh họa)

Dự kiến trung tâm sẽ khai trương vào ngày 21/4/2021, đối với các nhóm sản phẩm đạt chứng nhận OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, UBND tỉnh sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trưng bày miễn phí 02 năm.

Trung tâm được thiết kế 4 tầng với tổng diện tích hơn 1.000 m2, không chỉ đóng vai trò là nơi trưng bày quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp và còn là nơi tập trung hàng hóa của 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh đó, trung tâm còn là đầu mối quản bá, kết nối du lịch của Đồng Tháp tại Phú Quốc.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp quan tâm đến công tác vận chuyển, bảo quản hàng hoá, chiến lược để tiếp cận và chăm sóc khách hàng; đồng thời đề xuất hỗ trợ cải tiến bao bì cho bắt mắt, có thêm thông tin tiếng nước ngoài, kết hợp các sản phẩm thành các bộ quà tặng mang thương hiệu Đồng Tháp...

Nhấn mạnh đây là cơ hội cho chấp cánh cho sản phẩm của tỉnh vươn xa, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp mạnh dạn đăng ký tham gia, đồng thời quan tâm đến chất lượng, từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của các sản phẩm “made in Đồng Tháp” trên thị trường, phát huy giá trị tài nguyên bản địa.

ông Phạm Thiện Nghĩa cũng khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và giao Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư làm đầu mối kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Yên Thư

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Lào Cai: Phát triển chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

Lào Cai: Phát triển chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành kế hoạch 220/KH-UBND về phát triển chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực tỉnh Lào Cai, giai đoạn 2021 - 2025.
Phú Yên: Di dời lồng, bè không theo quy hoạch tại khu vực Hòn Yến

Phú Yên: Di dời lồng, bè không theo quy hoạch tại khu vực Hòn Yến

UBND tỉnh Phú Yên vừa có Văn bản chỉ đạo Sở NN&PTNT, UBND huyện Tuy An phối hợp triển khai thực hiện việc di dời lồng, bè không theo quy hoạch tại khu vực Hòn Yến.
Nhật Bản ủy quyền cho Việt Nam trực tiếp giám sát khử trùng vải thiều xuất khẩu

Nhật Bản ủy quyền cho Việt Nam trực tiếp giám sát khử trùng vải thiều xuất khẩu

Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) cho biết, Nhật Bản đã chính thức ủy quyền việc giám sát khử trùng vải thiều xuất khẩu sang thị trường nước này cho cơ quan kiểm dịch thực vật phía Việt Nam.
Phú Yên: Triển khai nhiệm vụ hợp tác phát triển nuôi biển

Phú Yên: Triển khai nhiệm vụ hợp tác phát triển nuôi biển

UBND tỉnh Phú Yên vừa có Văn bản chỉ đạo các Sở ngành liên quan và các địa phương ven biển phối hợp triển khai các nhiệm vụ được giao trong Kế hoạch hợp tác phát triển nuôi biển và bảo vệ môi trường biển giữa UBND tỉnh Phú Yên và Hiệp hội nuôi biển Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động