Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên

Chiều ngày 9/12, tại Hà Nội, Sở Công Thương Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị kết nối quảng bá, tiêu thụ đặc sản cam Hàm Yên tại thành phố Hà Nội năm 2023.
Tuyên Quang: Hoàn thiện hạ tầng, đánh thức tiềm năng phát triển mạnh mẽ Lễ hội Trung thu ở Tuyên Quang có gì đặc biệt? Tuyên Quang: Kết nối cung - cầu tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực, đặc trưng năm 2023
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị tạo cơ hội cho các đơn vị sản xuất, Doanh nghiệp, thương nhân tìm kiếm đối tác, cơ hội ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm Cam Hàm Yên; tăng cường sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng trong tỉnh Tuyên Quang với các cơ quan ở Trung ương, các tỉnh, thành phố; tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông tiêu thụ không chỉ riêng cam Hàm Yên mà còn các nông sản chủ lực của tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Lộc Kim Liễn, Phó Giám đốc Sở Công Thương Tuyên Quang cho biết: Tuyên Quang là một tỉnh miền núi với nhiều nền văn hóa đa dạng, du lịch phong phú và nhiều sản phẩm đặc sản, đặc trưng. Một trong những đặc sản nổi bật của Tuyên Quang là sản phẩm cam sành Hàm Yên. Với sự phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng, hiện cây cam sành đã trở thành cây trồng chủ lực góp phần nâng cao thu nhập của người nông dân Hàm Yên.

Nhận thấy rõ tiềm năng và lợi thế từ việc phát triển cây cam, huyện Hàm Yên đã tích cực tuyên truyền vận động nhân dân mở rộng diện tích trồng cam, tăng cường các biện pháp chăm sóc cây cam theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, xây dựng nhiều mô hình trang trại trồng cam với quy mô lớn theo hướng sản xuất hàng hoá và xây dựng các mô hình cam theo tiêu chuẩn Vietgap, hữu cơ; ngoài ra còn trồng thêm các giống cam mới trên địa bàn như: Cam canh, cam CS1.... và phát triển các sản phẩm về cam như: cam sấy, tinh dầu cam...

Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên

Ông Lộc Kim Liễn, Phó Giám đốc Sở Công Thương Tuyên Quang phát biểu tại Hội nghị

Những năm gần đây, sản phẩm cam Hàm Yên được tiêu thụ tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt, cam đã có mặt tại các hệ thống siêu thị BigC, Metro, Co.opmart, Fivimax...

Tuy nhiên, trong năm vừa qua do ảnh hưởng của thời tiết cùng với việc giá bán phụ thuộc nhiều vào thương lái nên giá quả cam chưa ổn định. Bên cạnh đó, đa phần số lượng cây cam còn trồng trên núi cao, đường xá đi lại khó khăn nên ảnh hưởng đến việc chăm sóc, thu hoạch, vận chuyển; mức thu hút vốn đầu tư từ các nhà đầu tư tỉnh ngoài đạt thấp; chưa khơi dậy được một cách mạnh mẽ nguồn lực đầu tư của các doanh nghiệp tại địa phương; các hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh Tuyên Quang còn nhiều hạn chế; việc tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm cam Hàm Yên và các sản phẩm từ cam còn gặp nhiều khó khăn.

Thấy được những khó khăn đó, Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm cam Hàm Yên với mong muốn được lắng nghe từ chính các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh chia sẻ những vướng mắc và nguyện vọng, từ đó cùng các cấp, các ngành tìm giải pháp để tháo gỡ.

Ông Lộc Kim Liễn bày tỏ “Tôi rất mong, tại Hội nghị ngày hôm nay, chúng ta sẽ nhận được những ý kiến thảo luận, đóng góp và những đề xuất quý báu để góp phần thành công vào việc xây dựng Kế hoạch xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Tuyên Quang nói chung, sản phẩm cam Hàm Yên nói riêng trong thời gian tới”.

Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Ông Đặng Quang Thiện, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (Trung tâm 1), Cục Công Thương địa phương, Bộ Công Thương

Phát biểu tại Hội Nghị, ông Đặng Quang Thiện, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 (Trung tâm 1), Cục Công Thương địa phương, Bộ Công Thương, đề nghị: Chuyển đổi số đang tạo ra sự thay đổi quan trọng trong chuỗi cung ứng, để tồn tại và phát triển, UBND huyện Hàm Yên cần tiến hành chuyển đổi số thương hiệu cam Hàm Yên để quảng bá trên nên tảng số, tăng độ lan toả của đặc sản này. Liên minh xúc tiến ACTONE Global phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, cơ quan trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang để tư vấn hỗ trợ, mở các điểm bán hàng tại thị trường trong và ngoài nước,

Bên cạnh đó, theo ông Thiện, UBND huyện Hàm Yên và các ban ngành tiếp tục xác định chiến lược quan tâm đầu tư phát triển công nghiệp, nông nghiệp, đặc biệt là sản xuất công nghiệp và nông nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ cao, tập trung sản xuất hàng hoá với quy mô lớn. Ngoài ra, UBND tỉnh Tuyên Quang, UBND huyên Hàm Yên tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, quy trình sản xuất mới, nâng cao năng suất chất lượng, xây dựng thương hiệu, đổi mới đóng gói tem nhãn, nâng cao giá trị kinh tế, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho các cơ sở công nghiệp nông thôn; coi trọng, tìm kiếm và mở rộng thị trường cho hàng hoá thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại. Đồng thời, xây dựng chuỗi liên kết trong tiêu thụ sản phẩm, không chỉ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang mà trên địa bàn cả nước, tiến tới xuất khẩu.

Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Bà Vũ Thị Oanh, Chủ tịch Liên minh xúc tiến ACTONE Global

Bà Vũ Thị Oanh, Chủ tịch Liên minh xúc tiến ACTONE Global cho biết: Trong thời gian tới, Liên minh sẽ thúc đẩy hơn nữa việc kết nối cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sản xuất, kinh doanh, người nông dân tỉnh Tuyên Quang đưa nông sản Tuyên Quang đến với nhiều thị trường trong và ngoài nước. Thực hiện xúc tiến thương mại và thiết lập, mở rộng các điểm giới thiệu, bán sản phẩm Cam Hàm Yên tại chợ đầu mối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch… để có thị trường tiêu thụ sản phẩm ổn định cho bà con nhân dân, đặc biệt sẽ chú trọng những thị trường có tiềm năng, từ đó góp phần nâng cao giá trị sản xuất, kinh doanh và quảng bá rộng rãi sản phẩm Cam Hàm Yên trên thị trường.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên
Loại quả xấu xí lại tốt cho mắt, đẹp cho da, nông dân Tuyên Quang trồng thu lãi 18 triệu đồng mỗi vụ Loại quả xấu xí lại tốt cho mắt, đẹp cho da, nông dân Tuyên Quang trồng thu lãi 18 triệu đồng mỗi vụ
Trồng quế thành rừng, bán cả lá lẫn vỏ, nông dân Tuyên Quang thu tiền đều tay Trồng quế thành rừng, bán cả lá lẫn vỏ, nông dân Tuyên Quang thu tiền đều tay
Cam Sành Hàm Yên có gì đặc biệt Cam Sành Hàm Yên có gì đặc biệt
Bích Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động