Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn nỗ lực đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nông sản, OCOP của địa phương, nhằm hỗ trợ các chủ thể sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Phủ sóng các sản phẩm OCOP Bắc Kạn

Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương
Tỉnh Bắc Kạn đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, cùng đồng hành với các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở công nghiệp nông thôn trong việc xây dựng kênh phân phối, mở rộng mạng lưới bán hàng.

Đến hết năm 2024, toàn tỉnh Bắc Kạn có 221 sản phẩm OCOP, trong đó có 4 sản phẩm đạt 5 sao cấp quốc gia. Các sản phẩm OCOP như: Miến dong Tài Hoan, miến dong Nhất Thiện, sản phẩm Curcumin nghệ, trà thảo dược giảo cổ lam núi đá, trà hoa vàng, trà shan tuyết, trà bí xanh thơm Ba Bể…, đã tìm được thị trường bền vững trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Trong những năm qua, Sở Công Thương đã chủ động phối hợp với các đơn vị, địa phương có nhiều hoạt động tích cực, hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp nghiệp, hợp tác xã, cơ sở công nghiệp nông thôn, giúp cho sản phẩm, hàng hóa của tỉnh khẳng định được thương hiệu, tìm được chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Đồng thời tỉnh Bắc Kạn đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, cùng đồng hành với các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở công nghiệp nông thôn trong việc xây dựng kênh phân phối, mở rộng mạng lưới bán hàng, từng bước tham gia thị trường bán lẻ hiện đại, hướng tới xuất khẩu những mặt hàng có lợi thế của tỉnh.

Tiêu biểu như Hội thảo giao thương hợp tác đầu tư - thương mại Việt Nam - Hàn Quốc. Hội thảo thu hút khoảng 40 lượt giao dịch trực tiếp giữa các địa phương, khu công nghiệp và doanh nghiệp của hai nước. Sau các phiên trao đổi, nhiều doanh nghiệp đã tiến hành thảo luận sâu hơn, mở đường cho những bước hợp tác tiếp theo và tiến tới ký kết hợp đồng.

Tại Hội nghị Kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024, tỉnh Bắc Kạn tham gia hoạt động kết nối trực tiếp để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của tỉnh; tạo cơ hội nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm hàng hóa tỉnh Bắc Kạn thông qua 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 04 sàn thương mại điện tử, các chợ đầu mối với cộng đồng doanh nghiệp sản xuất đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như: SAIGON CO.OP, AEON VIETNAM, Lotte Mart, Lazada, Alibaba. Tham gia không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, OCOP, với mẫu mã bao bì đẹp, thu hút du khách và các nhà phân phối, bán lẻ quan tâm, đặt hàng, kết nối.

Điển hình như giới thiệu các sản phẩm công nghiệp chủ lực, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu gồm: Miến dong Tài Hoan, Nhất Thiện; các sản phẩm từ nghệ (Nano Cucurmin nghệ, tinh bột nghệ, viên nghệ mật ong...); trà hoa vàng, trà Shan tuyết, trà bí thơm Ba Bể, trà giảo cổ lam, các sản phẩm dược liệu, sản phẩm nấm, thịt trâu khô, thịt bò khô, thịt lợn treo gác bếp, bánh quẩy Na Rì, trang phục dân tộc... và nhiều loại sản phẩm dịch vụ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khác…

Để giúp tiêu thụ sản phẩm nông sản, OCOP hiệu quả, trong năm 2024, tỉnh Bắc Kạn tổ chức cho các chủ thể tham gia 11 hội chợ, triển lãm thương mại, hội nghị kết nối giao thương có quy mô cấp vùng, cấp khu vực, hội chợ quốc tế trong vùng Đông Bắc, Tây Bắc và thị trường Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh như: Hội thảo giao thương hợp tác Đầu tư - Thương mại Việt Nam – Hàn Quốc; Tuần lễ quảng bá văn hóa, bán hàng đặc sản tại NovaWorld Phan Thiết; Hội chợ Công Thương vùng Tây Bắc – Điện Biên; Hội nghị kết nối cung cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố; Hội chợ thương mại quốc tế Cao Bằng (Việt Nam)- Bách Sắc (Trung Quốc); Ngày hội nông sản OCOP và Văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc; phối hợp với Vincom Plaza Bắc Kạn tổ chức Chương trình “Phiên Chợ Ngày Xuân”…

Đa dạng kênh xúc tiến thương mại

Bắc Kạn hỗ trợ để sản phẩm OCOP vươn xa
Các sản phẩm OCOP đạt từ 3 đến 4 sao của các doanh nghiệp, hợp tác xã tại thành phố Bắc Kạn.

Để thực hiện Đề án “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại”, tỉnh Bắc Kạn hỗ trợ nâng cao năng lực cho các thương nhân sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu tham gia các sàn giao dịch thương mại điện tử trong nước như: https://www.shopee.vn/, https://backanmarket.vn/.

Ngoài ra các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn cũng đã chủ động tham gia và phát huy hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại trên nền tảng số thông qua việc duy trì website để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước; tích hợp tính năng đặt hàng trực tuyến, tương tác trực tuyến như: Zalo, Facebook…

Một số doanh nghiệp đã có cán bộ phụ trách về thương mại điện tử, tiếp cận và sử dụng tốt các công cụ về marketing online, đặt hàng, thanh toán và tham gia các sàn giao dịch trực tuyến: www.shoppe.com; www.lazada.vn; www.tiki.vn...

Hiện nay, chất lượng các sản phẩm OCOP của tỉnh được nâng cao và cải thiện, từ ứng dụng khoa học công nghệ đến bao bì mẫu mã. Công tác xúc tiến thương mại đã giúp cho các sản phẩm OCOP được tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước và mở rộng xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, để các sản phẩm nông sản OCOP của tỉnh vươn xa, tạo trục sản xuất nông sản để xuất khẩu, cạnh tranh với các tỉnh và nước ngoài, thì phải nâng cao giá trị gia tăng và hỗ trợ hiệu quả cho các chủ thể tham gia OCOP.

Ông Hà Sỹ Thắng - Giám đốc Sở Công thương cho biết: “Để nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh, Sở tiếp tục tham mưu cho UBND tỉnh, hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở công nghiệp nông thôn nâng cao sức cạnh tranh, nâng cao lợi thế thương mại và mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm truyền thống và các sản phẩm đặc trưng, có thế mạnh của tỉnh.

Mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và hướng tới xuất khẩu. Tiếp tục hướng tới thương mại điện tử, bán hàng qua mạng, công nghệ số trong xúc tiến thương mại; thực hiện tốt các giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường trong nước, đẩy mạnh đưa các sản phẩm nông nghiệp, OCOP lên sàn thương mại điện tử".

Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương
Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP
Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng
Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP
Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Gỡ “nút thắt” nâng tầm sản phẩm OCOP trên nền tảng số

Thương mại điện tử mở ra cơ hội kết nối sản phẩm OCOP với thị trường trong nước và quốc tế, nhưng để vươn xa, cần tháo gỡ thách thức từ nhận thức, nguồn hàng đến logistics, đồng hành cùng chính quyền và doanh nghiệp nền tảng số.
Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Gạo nếp nhung Tam Sơn: Hạt ngọc trời của vùng Kinh Bắc

Nếp nhung Tam Sơn là giống lúa truyền thống đã gắn bó với vùng đất Kinh Bắc hơn 20 năm qua. Những năm gần đây, phường Tam Sơn (tỉnh Bắc Ninh) không ngừng mở rộng diện tích sản xuất, chuẩn hóa quy trình canh tác và xây dựng thương hiệu “Gạo nếp nhung Tam Sơn”giúp người dân nâng cao thu nhập, khẳng định giá trị nông sản địa phương.
Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Nghệ An hiện sở hữu 743 sản phẩm OCOP, đứng tốp đầu cả nước. Trong đó, đặc sản lươn đồng không chỉ đạt chuẩn OCOP mà còn xuất khẩu sang Mỹ, tạo bước tiến quan trọng trong quảng bá nông sản đặc trưng của tỉnh ra thị trường quốc tế.
Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Công ty Cổ phần Mật ong Tín Phát đã và đang kiến tạo một hành trình đáng tự hào: Đưa mật ong Việt Nam vươn tầm thế giới. Nằm ở xứ dừa Bến Tre (nay là tỉnh Vĩnh Long) doanh nghiệp không chỉ đơn thuần sản xuất mật ong, mà còn gắn với sứ mệnh gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa của thiên nhiên, mang đến cho cộng đồng sản phẩm nguyên chất, an toàn và giàu dưỡng chất.
Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã tạo bước ngoặt cho kinh tế nông thôn, nhờ công tác quảng bá và xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm Việt nâng tầm giá trị, vươn ra thị trường quốc tế và khẳng định bản sắc văn hóa địa phương.
Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Từ vùng biển trong lành của Vân Đồn (Quảng Ninh), những giọt nước mắm sá sùng được chắt chiu qua từng mẻ cá, ủ ướp công phu, mang trong mình hương vị đậm đà, tinh tế của biển khơi. Là sản phẩm OCOP tiêu biểu của địa phương, nước mắm sá sùng Vân Đồn không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực biển Đông Bắc – nơi con người gửi trọn tâm huyết để gìn giữ hương vị truyền thống quê hương.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP đang là hướng đi chiến lược của Hà Nội. Muốn hàng Việt lan tỏa sâu rộng, điều quan trọng là xây dựng đầu ra ổn định, nâng tầm thương hiệu, để mỗi sản phẩm vừa có giá trị kinh tế vừa thể hiện bản sắc văn hóa Thủ đô.
Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã (HTX) là trung tâm Chương trình OCOP, gìn giữ bí quyết truyền thống và nâng tầm sản phẩm nông thôn. Thế nhưng, phần lớn HTX vẫn chưa khai thác và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), khiến giá trị thương hiệu OCOP dễ tổn thương.
Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng, Hà Nội đang cho thấy hướng đi bài bản trong phát triển sản phẩm OCOP theo chiều sâu – chú trọng chất lượng, thương hiệu và tính bền vững. Thành phố đặt mục tiêu đến năm 2030, sản phẩm OCOP Hà Nội phải trở thành biểu tượng của nông nghiệp hiện đại, hội nhập và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Nhờ có những sản phẩm từ hạt mắc ca, kinh tế vùng miền núi xã Thượng Ninh (tỉnh Thanh Hóa) đã ‘thay da đổi thịt’, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và du lịch nông thôn giai đoạn 2021–2025 đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Việt Nam hướng tới mục tiêu 20.000 sản phẩm OCOP 3 sao trở lên, gắn phát triển bền vững, sáng tạo và giá trị bản địa đến năm 2030.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Từ lâu, Thanh Hóa được biết đến là cái nôi của món nem chua trứ danh – thứ hương vị đặc sản làm say mê thực khách trên khắp mọi miền. Giữa rất nhiều thương hiệu khác nhau, Nem chua Đức Anh toạ lạc tại số 04C Lê Thánh Tông, Đông Vệ, Thanh Hoá nổi lên như một điểm đến quen thuộc, nơi những giá trị ẩm thực truyền thống được lưu giữ và nâng tầm theo thời gian.
Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Đồng bằng sông Cửu Long đang ngày càng khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng trên thị trường nội địa. Với gần 4.000 sản phẩm được công nhận, khu vực này đang hướng đến chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.
Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu tỉnh Gia Lai khai mạc ngày 30/9 tại Quảng trường Đại đoàn kết, phường Pleiku, thu hút đông đảo người dân và du khách. Sự kiện nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đồng thời cũng diễn ra tại thành phố Quy Nhơn (cũ) từ ngày 1/10, và cùng khép lại vào ngày 4/10.
Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, tối 30/9 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Sở Công Thương Gia Lai đã khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu. Sự kiện quy tụ hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia, góp phần khẳng định tiềm năng, thế mạnh của sản phẩm địa phương.
Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang khẳng định vai trò trụ cột trong phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ gia tăng giá trị nông sản, đặc sản vùng miền, OCOP còn mở ra hướng đi bền vững để sản phẩm Việt chinh phục thị trường quốc tế, gắn với văn hóa và thương hiệu quốc gia.
Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh đang đẩy mạnh xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, hiệu quả và thân thiện với môi trường, hướng tới nâng cao thu nhập nông dân, phát triển sản phẩm OCOP chất lượng cao và nông thôn bền vững. Chiến lược này giúp tỉnh trở thành địa phương dẫn đầu trong sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung và chuẩn bị nền tảng trở thành thành phố trực thuộc trung ương trước năm 2030.
Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Chương trình OCOP sau hơn 7 năm triển khai đã trở thành động lực phát triển kinh tế nông thôn, tạo việc làm và nâng tầm giá trị nông sản. Tuy nhiên, để OCOP trở thành thương hiệu quốc gia, các địa phương cần chú trọng chất lượng, câu chuyện sản phẩm và liên kết vùng bền vững.
Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Chuyển đổi số đang mở ra cơ hội cho các hợp tác xã OCOP nâng tầm sản phẩm, từ quản lý sản xuất, minh bạch thông tin đến tiếp cận thị trường hiện đại và xuất khẩu. Thực tế cho thấy, ứng dụng công nghệ số giúp tăng năng suất, giảm chi phí và mở rộng kênh tiêu thụ.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
Khi sản phẩm OCOP biết kể chuyện để vươn xa

Khi sản phẩm OCOP biết kể chuyện để vươn xa

Không chỉ nhờ chất lượng, nhiều sản phẩm OCOP đã chinh phục thị trường trong và ngoài nước nhờ biết “kể chuyện” về văn hóa, vùng miền và con người đứng sau. Đó là cách để gia tăng giá trị, tạo bản sắc khác biệt và biến sản phẩm thành sứ giả văn hóa Việt.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Quản lý thị trường TP.HCM thu giữ lượng hàng lậu kỷ lục

CSGT Thanh Hoá ngăn chặn người đàn ông nhảy cầu tự tử

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Nông nghiệp đô thị: "Chìa khóa" phát triển không gian xanh và tương lai đô thị bền vững

Tăng cường kiểm soát biên giới, Hải quan quyết liệt ngăn chặn buôn lậu vàng vào nội địa

Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV của Đảng: Xem tri thức và dữ liệu là tài sản quốc gia

Dược phẩm Meracine lan tỏa yêu thương tới đồng bào vùng bão lũ và bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn

Hợp tác Việt Nam - Kuwait: Ưu tiên dòng vốn cho kinh tế xanh, công nghệ cao và hạ tầng thông minh

Định hướng 5 trụ cột phát triển ngành cua Cà Mau đạt giá trị nghìn tỷ

Từ đất lúa kém hiệu quả đến thủ phủ xoài xuất khẩu: Sức bật từ tư duy "dám nghĩ dám làm"

Bác sĩ cảnh báo về cách sơ cứu vắt chanh vào miệng người bất tỉnh

Cây trồng thông minh mở hướng phát triển bền vững cho HTX

Sốt xuất huyết bùng phát: Miền Nam chiếm 76% ca mắc, tăng 28,1% toàn quốc

Giá cà phê hôm nay 18/11: Thế giới tăng "sốc" 6%, trong nước "lệch nhịp" chờ tăng giá

Giá hồ tiêu hôm nay 18/11: Tăng nhẹ, xuất khẩu hưởng lợi lớn từ chính sách thuế Mỹ

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động