The Sakura hút khách nhờ đón đầu xu hướng sống xanh và ưu đãi “khủng”

Bất động sản xanh vẫn là tâm điểm thị trường và được săn đón nửa cuối năm 2022. Thêm vào đó các chương trình kích cầu “khủng” như mua căn hộ trúng ô tô, xe máy điện, voucher nghỉ dưỡng... đang khiến lực cầu phân khúc này tăng mạnh.
Vỡ oà trúng thưởng xe Vinfast khi mua căn hộ Sa2 - The Sakura Chọn nhà vì tương lai con

Xu hướng sống xanh tiếp tục dẫn dắt thị trường

Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng và xu hướng BĐS nửa cuối năm 2022 của Batdongsan.com.vn vừa công bố cho thấy, hiện phần đông người mua nhà hướng tới cuộc sống chất lượng cao cấp hơn. Báo cáo cũng chỉ ra thông tin người mua tập trung tìm kiếm nơi sống có khu vui chơi hoặc khu học tập cho trẻ em, gần cây xanh và các phương tiện giao thông công cộng. Việc này phản ánh đúng lực cầu thị trường, một số dự án được đầu tư “mạnh tay”, có tiêu chuẩn sống xanh vượt trội đang hút mạnh dòng tiền của nhà đầu tư, người mua.

Không những vậy, nhằm thuyết phục người mua, một số dự án đã hoàn thiện toàn bộ hệ sinh thái sẵn sàng tổ chức các hoạt động “làm nóng” như mở cửa cho khách thăm quan trải nghiệm trực tiếp, tung các chương trình quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách.

Đang khiến cộng đồng đầu tư xôn xao, háo hức những ngày gần đây chính là sự kiện tri ân khách hàng phân khu The Sakura với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà chất Nhật – Rinh quà chuẩn xanh” sẽ được tổ chức tại Công viên Nhật Bản Zen Park – Vinhomes Smart City vào ngày 24/7 tới đây.

The Sakura hút khách nhờ đón đầu xu hướng sống xanh và ưu đãi “khủng”

Được tổ chức nhằm tri ân khách hàng quan tâm và lựa chọn phân khu The Sakura (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City) làm nơi an cư, sự kiện mang tới cho khách mời trải nghiệm một ngày đầy đủ các cung bậc cảm xúc khác nhau với hàng loạt hoạt động sinh động, ấn tượng.

Sự kiện sẽ đưa du khách tới với hành trình khám phá chất sống xanh “chuẩn Nhật” hiếm có giữa lòng thủ đô với những tiết mục trình diễn đậm chất Nhật Bản. Giữa không gian nghỉ dưỡng thư thái tại Công viên Zen Park, khách mời còn được trải nghiệm nhiều nét văn hoá truyền thống độc đáo từ xứ sở hoa anh đào. Những buổi tiệc khai vị sang trọng cũng là món quà để cư dân tương lai tại The Sakura cảm nhận rõ “chất xanh” độc đáo được chắt lọc từ văn hoá Phù Tang và tái hiện trọn vẹn tại một trong những vườn Nhật đẳng cấp, quy mô hàng đầu Hà Nội.

Điểm nhấn chương trình còn có sự xuất hiện của 2 ca sỹ hàng đầu hiện nay là Noo Phước Thịnh và Vicky Nhung. Hai ca sỹ đình đám của V-biz sẽ mang tới những tiết mục âm nhạc sôi động sẽ tạo không khí vui tươi tới toàn bộ khách dự sự kiện.

Đặc biệt, khách hàng đủ điều kiện tham dự sự kiện còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng giá trị đến từ chủ đầu tư, gồm 01 Giải Đặc biệt là xe điện VinFast e34, 02 Giải Nhất là 2 xe máy điện VinFast Klara S 2022. Cùng với đó là 03 Giải Nhì, mỗi giải 01 Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl trị giá 10 triệu đồng/voucher và 10 Giải Ba, tương ứng với 10 Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpeark trị giá 5 triệu đồng/voucher. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với 10 phần quà, mỗi phần quà là 1 chỉ vàng dành cho khách hàng may mắn.

The Sakura - điểm đến mới của cộng đồng tinh hoa

The Sakura là phân khu được phát triển bởi Vinhomes và tập đoàn Bất động sản hàng đầu Nhật Bản SAMTY Corporation, mang tới phong cách sống nghỉ dưỡng đậm tinh thần Nhật Bản.

Thừa hưởng lợi thế tuyệt đối về hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội của Vinhomes Smart City, The Sakura ở ngay giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch phía Tây: Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long. Phân khu cũng toạ lạc ngay 2 trạm dừng ga Metro số 6 và số 7 - lợi thế vàng để thu hút các nhà đầu tư và cộng đồng cư dân quốc tế lựa chọn bởi sự thuận tiện và tiềm năng tăng giá.

The Sakura hút khách nhờ đón đầu xu hướng sống xanh và ưu đãi “khủng”

Lấy cảm hứng từ loài hoa anh đào, đại diện cho phẩm chất tốt đẹp và khí phách hiên ngang của người Nhật, The Sakura sẽ được quy hoạch tiện ích nội khu theo phong cách đất nước Phù Tang. Được đầu tư bài bản, thiết kế kỳ công đến từng chi tiết, dự án mang tới không gian sống vượt trội về trải nghiệm và đột phá về cảm xúc. Ở đó, thung lũng hoa Hokkaido, quảng trường nước Ashi, sân chơi trẻ em Kawaii,... mang đến không gian thư thái, tĩnh lặng đặc biệt cho cư dân.

The Sakura hút khách nhờ đón đầu xu hướng sống xanh và ưu đãi “khủng”

Với hàng chục tiện ích nội khu cao cấp, như hệ thống máy tập gym cao cấp, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em... nhu cầu rèn luyện thể chất, giải trí của cư dân mọi lứa tuổi đều được đáp ứng. Đặc biệt, hồ bơi 4 mùa Sakura nằm trong nội khu với bể sục jacuzzi và phòng xông hơi... mang tới cho cư dân trải nghiệm sống thư giãn trọn vẹn.

Bên cạnh đó, The Sakura nằm trong toạ độ với 4 trường học Vinschool xung quanh, biến nơi đây trở thành một tâm điểm giáo dục của đại đô thị.

The Sakura chính là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh thành phố quốc tế Vinhomes Smart City – ngôi nhà chung của hơn 20 cộng đồng đa quốc gia, góp phần kiến tạo một nhịp sống đa sắc màu, đa văn hoá, đa trải nghiệm, xứng đáng là điểm đến mới của cộng đồng cư dân tinh hoa.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng sản xuất nông nghiệp lớn nhất cả nước nhưng liên kết vùng trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản còn yếu. Liên kết chuỗi giá trị ngành hàng nông sản cũng bộc lộ nhiều hạn chế, bất cập, lỏng lẻo, do chưa có sự hài hòa về lợi ích giữa các bên liên quan trong chuỗi giá trị nông sản.
Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Dù đạt được kim ngạch xuất khẩu cao nhất trong vòng 34 năm qua, tuy nhiên, ngành lúa gạo Việt vẫn bộc lộ nhiều yếu tố thiếu bền vững.
Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Từ đầu năm 2024 đến 15/3, ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô là: Gỗ và sản phẩm gỗ, cà phê, thủy sản, rau quả, gạo. Trong đó, 3 nhóm hàng mới đạt kim ngạch tỷ đô tính trong 2,5 tháng đầu năm là cà phê, rau quả và gạo.
Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt đang “tự gõ vào chân mình" khi tự đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán. Tình trạng này khiến hầu hết các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu điều nhân trong nước bị thua lỗ hoặc không có lợi nhuận, nhiều nhà chế biến đã phải tạm dừng hoạt động hoặc giảm sản lượng.
Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Thời gian qua, hoạt động xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc tương đối thuận lợi. Năm 2024, Trung Quốc tiếp tục là thị trường tiềm năng và còn nhiều cơ hội rộng mở cho nông sản Việt tăng thị phần và giá trị xuất khẩu.
Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Nửa đầu tháng 3 (từ ngày 1 - 15/3), kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước đạt 16,67 tỷ USD. Đáng chú ý, chỉ trong 15 ngày đầu tháng 3 có tới 4 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên.
An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

Thời gian tới, An Giang sẽ đổi mới việc xúc tiến thương mại; hỗ trợ các thương nhân kinh doanh gạo, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo thông qua chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại. Đồng thời, đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm, truyền thống và các thị trường mới, tiềm năng.
Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Brazil đang áp dụng tiêu chuẩn phụ gia, phốt phát và thực hiện kiểm tra chỉ tiêu phụ gia đối với cá tra Việt Nam không phù hợp với thông lệ quốc tế và đáp ứng thị trường. Hiện vấn đề này cần phía Brazil xem xét lại.
Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Mặc dù đạt kết quả xuất khẩu cao trong năm vừa qua, song từ giữa năm 2023 và nhất là từ năm 2024 trở đi, xuất khẩu thép sang thị trường EU phải đối mặt với nhiều thách thức có thể tác động tới xuất khẩu của ngành.
Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Lần đầu tiên xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt và vượt con số 1 tỉ USD ngay trong quý đầu tiên của năm. Điều này cho thấy ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian sắp tới. Các thị trường tiêu thụ quan trọng vẫn là Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản…
Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

2 tháng đầu năm, xuất khẩu tôm hùm đạt gần 30 triệu USD, cao hơn 18 lần so với mức 1,6 triệu USD cùng thời điểm 2023.
Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Đối với thị trường Canada, cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam sang thị trường này vẫn rất khả quan, bởi Canada là thị trường nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ lớn thứ 4 thế giới sau EU, Mỹ và Anh.
Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong tổng thể hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam những tháng đầu năm nay, với nhiều điểm đột phá. Các chuyên gia nhận định, với "cánh cửa" mở rộng tại nhiều thị trường, kim ngạch xuất khẩu nông sản năm 2024 hoàn toàn có thể đạt mục tiêu 55 tỷ USD.
Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi của Việt Nam đạt 558 tấn và thu về 3,4 triệu USD trong tháng 2/2024. Lũy kế 2 tháng đầu năm, nước ta thu về 7,9 triệu USD với 1.437 tấn hoa hồi, giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Tháng 2/2024, Việt Nam xuất khẩu rau quả sang 6 thị trường thuộc khối ASEAN với tổng trị giá 19,31 triệu USD, giảm 13% so với mức 22,2 triệu USD ghi nhận cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Hiện nay giá cà phê đang tăng mạnh, nên dù sản lượng cà phê xuất khẩu ra thế giới có thể giảm nhưng giá trị kim ngạch có thể vẫn bứt phá. Dự kiến xuất khẩu cà phê có thể đạt khoảng 4,5 - 5 tỉ USD trong năm 2024.
Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Theo VASEP, Việc đánh thuế giá trị gia tăng đối với dịch vụ xuất khẩu là không phù hợp với thông lệ, xu hướng của thế giới, tăng chi phí, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa xuất khẩu so với các nước.
Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Việt Nam xuất khẩu dăm gỗ sang 13 thị trường trong năm 2023, tuy nhiên Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc là ba thị trường xuất khẩu dăm gỗ chính của Việt Nam, chiếm 92,4% tổng lượng và 92,2% tổng kim ngạch xuất khẩu của nước ta.
Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Sản lượng sầu riêng của Việt Nam lợi thế hơn nhiều nước bởi trồng gối vụ, sản lượng có quanh năm. Không những thị trường Trung Quốc, mà cả các thị trường khác. Năm 2024, ngành rau quả có nhiều cơ hội đạt được kỷ lục mới.
Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc, trong đó có hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam và tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) còn rất nhiều dư địa để khai thác.
Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Xuất khẩu dầu thô của Việt Nam trong tháng 2/2024 đạt 315.531 tấn với trị giá hơn 218,5 triệu USD, tăng 75,1% về lượng và tăng 77,7% về trị giá so với tháng 1/2024. Đây là mặt hàng hiếm hoi tăng trưởng dương so với tháng trước và có mức tăng trưởng mạnh nhất trong tất cả các mặt hàng.
Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Gạo là mặt hàng thiết yếu tại Philippines và dự kiến trong năm 2024 Philippines có thể nhập tới 4,1 triệu tấn gạo, đây là thời cơ cho xuất khẩu gạo của Việt Nam.
Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Chuối nằm trong top 10 mặt hàng xuất khẩu lớn sang Trung Quốc. Dự báo, năm 2024 xuất khẩu chuối đạt khoảng 310 - 312 triệu USD, trong đó riêng thị trường Trung Quốc đạt khoảng 200 triệu USD.
2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

Kim ngạch xuất khẩu của TP.HCM đến hết tháng 2/2024 đạt 6,6 tỷ USD, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2023 và hiện đứng đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu.
Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Năm 2024 chưa phải “thời điểm vàng” của ngành gỗ. Tuy nhiên, cơ hội mở rộng, phát triển thị phần được cho là khá lớn. Các Hiệp định Thương mại tự do được Việt Nam phê chuẩn tiếp tục là “cú hích”, cơ hội thuận lợi để ngành gỗ đi xa.
Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Kinh tế thế giới vẫn bất ổn, báo hiệu một năm không ít khó khăn với xuất khẩu dệt may, buộc các doanh nghiệp trong ngành phải có biện pháp ứng phó linh hoạt và nỗ lực tìm hướng đi mới.
Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Kinh tế của quốc gia thịnh vượng nhất châu Âu này trong năm 2024 cũng dự báo còn nhiều thách thức, điều này dẫn đến xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại trong năm 2024.
Xuất khẩu tôm sang Australia còn nhiều dư địa

Xuất khẩu tôm sang Australia còn nhiều dư địa

Dù chỉ là thị trường tiêu thụ tôm đứng thứ 5 của Việt Nam nhưng Australia được coi là thị trường tiềm năng, nhất là khi nhu cầu tiêu thụ tôm chế biến của thị trường này ngày một cao. Trong khi trình độ chế biến tôm của các doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng tăng, với mặt hàng mới ngày càng phong phú.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động