Tập đoàn Danh Khôi và chiến dịch “phủ sóng” thị trường cuối năm

Sau thời gian giãn cách xã hội, Tập đoàn Danh Khôi đang lên kế hoạch triển khai hàng loạt dự án trong 3 tháng cuối năm, sẵn sàng bước vào chặng đua nước rút quan trọng để bù đắp cho khoảng thời gian hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Tập Đoàn Danh Khôi hợp tác DKRA Vietnam phát triển dự án Lagi New City Du lịch Quy Nhơn tạo sức bật cho bất động sản nghỉ dưỡng BĐS nghỉ dưỡng đón đầu mô hình trải nghiệm du lịch tại chỗ “staycation” đang được Millennials yêu thích

Chuỗi sản phẩm ven biển hứa hẹn “bùng nổ”!

Thị trường bất động sản chứng kiến một Quý III trầm lắng do đợt bùng phát thứ tư của đại dịch Covid-19 kéo theo sự “án binh bất động” của hàng loạt dự án và doanh nghiệp. Tuy nhiên, Tập đoàn Danh Khôi đã nỗ lực thích nghi và triển khai hoạt động kinh doanh chuỗi dự án trọng điểm theo hình thức trực tuyến (online) để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm tiềm năng. Điển hình, ngay trong tháng 7-8/2021, Tập đoàn Danh Khôi đã giới thiệu trực tuyến thành công dự án Astral City (Bình Dương) và mở bán Block B dự án Aria Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) với kết quả ngoài sự mong đợi. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Danh Khôi đã tận dụng khoảng thời gian này để chuẩn bị các hoạt động kinh doanh của những dự án trọng điểm, sẵn sàng “bung sức” ngay khi thị trường phục hồi.

Tập đoàn Danh Khôi và chiến dịch “phủ sóng” thị trường cuối năm
Tập trung phát triển dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, Danh Khôi cho thấy một “nhãn quan” sắc bén phù hợp với xu thế thị trường

Cụ thể, sau gần 4 tháng triển khai, dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co đã đạt hơn 1.500 lượt đăng ký tư vấn sản phẩm, dự kiến sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 19/9 sắp tới. Đây là căn hộ nghỉ dưỡng được phát triển theo phong cách Nhật nhằm mang đến những trải nghiệm “Du lịch Nhật tại Quy Nhơn”.

Được biết, trong giai đoạn này, Tập đoàn Danh Khôi đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán chỉ 20% đến khi nhận nhà với chiết khấu lên đến 2% cùng chương trình ưu đãi gói bảo hiểm đầu tư trị giá 5% giá trị giao dịch dành cho nhóm khách hàng đầu tư.

Ngoài lộ trình giới thiệu dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co, Tập đoàn Danh Khôi cũng tiếp tục cho ra mắt 698 sản phẩm đất nền tại phân khu thấp tầng của Nhơn Hội New City vào ngày 7/11 mức giá dự kiến từ 2,3 tỷ đồng/nền. Đơn vị phát triển cũng đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan đô thị tạo sự phát triển đồng bộ cho cộng đồng cư dân tại Khu đô thị Nhơn Hội.

Dự án mới nhất trong chuỗi sản phẩm ven biển của Danh Khôi là khu đô thị Lagi New City với quy mô 43,3ha. Hiện dự án này đang được Tập đoàn Danh Khôi cùng Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu của khách hàng.

Được biết, dự án Lagi New City tọa lạc tại trung tâm thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận) được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản Bình Thuận, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương trong thời gian tới đây.

Song song đó, Danh Khôi cũng đã ấn định thời gian triển khai trở lại các hoạt động tại một loạt các dự án trọng điểm khác, điển hình như: Khu phức hợp The Aston Luxury Residence (Nha Trang) hay “siêu phẩm” mang tên The Royal Đà Nẵng với tầm nhìn ôm trọn sông Hàn thơ mộng. Được biết, dự án The Royal Đà Nẵng đã có pháp lý hoàn chỉnh, Tập đoàn Danh Khôi sẽ giới thiệu đến khách hàng khoảng 275 sản phẩm trong tháng 12/2021 tới đây.

Block B của dự án Aria Vũng Tàu sẽ được mở bán đợt tiếp theo vào tháng 10, Block C đang trong giai đoạn triển khai và dự kiến ra mắt vào tháng 2/2022. Đồng thời, khu căn hộ cao cấp Astral City tại Bình Dương cũng sẽ bắt đầu được triển khai từ khoảng nửa đầu tháng 10 sắp tới.

Các chuyên gia nhận định, trong thời gian giãn cách xã hội, khách hàng bị hạn chế mọi hoạt động mua bán, đầu tư bất động sản, do đó, nhu cầu này nhiều khả năng sẽ bật tăng trở lại sau dịch. Doanh nghiệp nếu có được nội lực tốt và chọn đúng “điểm rơi” có thể làm chủ cuộc đua trong 3 tháng cuối năm. Với loạt dự án trải dọc nhiều tỉnh thành cùng tính đa phân khúc cho khách hàng lựa chọn, Tập đoàn Danh Khôi tin chắc sẽ có một quý IV “bùng nổ” sau chuỗi thời gian im ắng.

Tầm nhìn tiên phong với các dòng sản phẩm thế mạnh

15 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, năng lực của Danh Khôi thể hiện ở tiềm lực tài chính vững vàng, đội ngũ kinh doanh “phủ sóng” khắp cả nước và đặc biệt tầm nhìn nhạy bén khi tiên phong trong những thị trường mới, đón đầu được xu thế phát triển tương lai.

Điển hình là việc Danh Khôi phát triển đồng loạt các dự án tại các thành phố du lịch nổi tiếng như: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Bình Thuận… Đây là phân khúc được dự đoán có hấp lực lớn trên thị trường trước xu hướng lựa chọn các “second-home” là căn hộ du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển ngày càng tăng cao. Không khí trong lành và mật độ dân số trung bình được đánh giá là yếu tố quan trọng giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống yên bình đồng thời cũng là nơi nghỉ dưỡng an toàn trong tương lai.

Tập đoàn Danh Khôi và chiến dịch “phủ sóng” thị trường cuối năm
Phối cảnh tổng thể dự án Nhơn Hội New City tại Bình Định

Đón đầu xu hướng mới, Danh Khôi đang “dự trữ” được nguồn cung lớn với loạt dự án mang giá trị du lịch, nghỉ dưỡng như Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn), The Aston Luxury Residence (Nha Trang), The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang (Đà Nẵng) hay Aria Vũng Tàu (TP Vũng Tàu)… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, các dự án còn có lợi thế phát triển tại khu vực có sự nâng cấp toàn diện về hạ tầng giao thông, kết nối trực tiếp với các trục kinh tế Đông - Tây của cả nước đồng thời minh bạch về pháp lý sở hữu. Nhờ vậy, sản phẩm của Danh Khôi còn là kênh đầu tư dài hạn hiệu quả với biên độ lợi nhuận tăng trưởng bền vững theo từng năm.

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia, BĐS nhà ở vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất bởi nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn luôn thường trực bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Đặc biệt, phân khúc căn hộ hạng A được dự đoán sẽ dẫn dắt nguồn cung khi có sự tham gia của các thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tại phân khúc này, Astral City với nguồn cung 800 căn hộ cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng ở thực đang đi theo xu hướng BĐS ven đô.

Bên cạnh, hoạt động phát triển dự án cho giai đoạn mới, Tập đoàn Danh Khôi đã hoàn thiện ứng dụng DKiD - nền tảng công nghệ số giúp kết nối và quản lý đầu tư bất động sản toàn diện cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. Đây là chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn trong thời đại chuyển giao công nghệ 4.0, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với tất cả dự án tiềm năng trên cả nước.

Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi cho biết, với tầm nhìn hoạch định chiến lược dài hạn và nội lực mạnh mẽ, Danh Khôi đã sẵn sàng cho cuộc đua bứt tốc cuối năm nay và đầu 2022.

Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Sáp nhập Bắc Giang - Bắc Ninh: Cực tăng trưởng mới, “cú hích” cho thị trường bất động sản

Sáp nhập Bắc Giang - Bắc Ninh: Cực tăng trưởng mới, “cú hích” cho thị trường bất động sản

Việc sáp nhập Bắc Ninh và Bắc Giang đang định hình một trung tâm công nghiệp - đô thị mới đầy tiềm năng tại miền Bắc, trở thành cực tăng trưởng chiến lược của vùng Thủ đô. Với hơn 3,6 triệu dân và diện tích hơn 4.700 km², tỉnh Bắc Ninh (mới) không chỉ là “thủ phủ” FDI mà còn mở ra cơ hội vàng cho làn sóng đầu tư vào hạ tầng, đô thị và bất động sản.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động