Tập đoàn Danh Khôi và chiến dịch “phủ sóng” thị trường cuối năm

Sau thời gian giãn cách xã hội, Tập đoàn Danh Khôi đang lên kế hoạch triển khai hàng loạt dự án trong 3 tháng cuối năm, sẵn sàng bước vào chặng đua nước rút quan trọng để bù đắp cho khoảng thời gian hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Tập Đoàn Danh Khôi hợp tác DKRA Vietnam phát triển dự án Lagi New City Du lịch Quy Nhơn tạo sức bật cho bất động sản nghỉ dưỡng BĐS nghỉ dưỡng đón đầu mô hình trải nghiệm du lịch tại chỗ “staycation” đang được Millennials yêu thích

Chuỗi sản phẩm ven biển hứa hẹn “bùng nổ”!

Thị trường bất động sản chứng kiến một Quý III trầm lắng do đợt bùng phát thứ tư của đại dịch Covid-19 kéo theo sự “án binh bất động” của hàng loạt dự án và doanh nghiệp. Tuy nhiên, Tập đoàn Danh Khôi đã nỗ lực thích nghi và triển khai hoạt động kinh doanh chuỗi dự án trọng điểm theo hình thức trực tuyến (online) để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm tiềm năng. Điển hình, ngay trong tháng 7-8/2021, Tập đoàn Danh Khôi đã giới thiệu trực tuyến thành công dự án Astral City (Bình Dương) và mở bán Block B dự án Aria Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) với kết quả ngoài sự mong đợi. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Danh Khôi đã tận dụng khoảng thời gian này để chuẩn bị các hoạt động kinh doanh của những dự án trọng điểm, sẵn sàng “bung sức” ngay khi thị trường phục hồi.

Tập đoàn Danh Khôi và chiến dịch “phủ sóng” thị trường cuối năm
Tập trung phát triển dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, Danh Khôi cho thấy một “nhãn quan” sắc bén phù hợp với xu thế thị trường

Cụ thể, sau gần 4 tháng triển khai, dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co đã đạt hơn 1.500 lượt đăng ký tư vấn sản phẩm, dự kiến sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 19/9 sắp tới. Đây là căn hộ nghỉ dưỡng được phát triển theo phong cách Nhật nhằm mang đến những trải nghiệm “Du lịch Nhật tại Quy Nhơn”.

Được biết, trong giai đoạn này, Tập đoàn Danh Khôi đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán chỉ 20% đến khi nhận nhà với chiết khấu lên đến 2% cùng chương trình ưu đãi gói bảo hiểm đầu tư trị giá 5% giá trị giao dịch dành cho nhóm khách hàng đầu tư.

Ngoài lộ trình giới thiệu dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co, Tập đoàn Danh Khôi cũng tiếp tục cho ra mắt 698 sản phẩm đất nền tại phân khu thấp tầng của Nhơn Hội New City vào ngày 7/11 mức giá dự kiến từ 2,3 tỷ đồng/nền. Đơn vị phát triển cũng đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan đô thị tạo sự phát triển đồng bộ cho cộng đồng cư dân tại Khu đô thị Nhơn Hội.

Dự án mới nhất trong chuỗi sản phẩm ven biển của Danh Khôi là khu đô thị Lagi New City với quy mô 43,3ha. Hiện dự án này đang được Tập đoàn Danh Khôi cùng Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu của khách hàng.

Được biết, dự án Lagi New City tọa lạc tại trung tâm thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận) được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản Bình Thuận, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương trong thời gian tới đây.

Song song đó, Danh Khôi cũng đã ấn định thời gian triển khai trở lại các hoạt động tại một loạt các dự án trọng điểm khác, điển hình như: Khu phức hợp The Aston Luxury Residence (Nha Trang) hay “siêu phẩm” mang tên The Royal Đà Nẵng với tầm nhìn ôm trọn sông Hàn thơ mộng. Được biết, dự án The Royal Đà Nẵng đã có pháp lý hoàn chỉnh, Tập đoàn Danh Khôi sẽ giới thiệu đến khách hàng khoảng 275 sản phẩm trong tháng 12/2021 tới đây.

Block B của dự án Aria Vũng Tàu sẽ được mở bán đợt tiếp theo vào tháng 10, Block C đang trong giai đoạn triển khai và dự kiến ra mắt vào tháng 2/2022. Đồng thời, khu căn hộ cao cấp Astral City tại Bình Dương cũng sẽ bắt đầu được triển khai từ khoảng nửa đầu tháng 10 sắp tới.

Các chuyên gia nhận định, trong thời gian giãn cách xã hội, khách hàng bị hạn chế mọi hoạt động mua bán, đầu tư bất động sản, do đó, nhu cầu này nhiều khả năng sẽ bật tăng trở lại sau dịch. Doanh nghiệp nếu có được nội lực tốt và chọn đúng “điểm rơi” có thể làm chủ cuộc đua trong 3 tháng cuối năm. Với loạt dự án trải dọc nhiều tỉnh thành cùng tính đa phân khúc cho khách hàng lựa chọn, Tập đoàn Danh Khôi tin chắc sẽ có một quý IV “bùng nổ” sau chuỗi thời gian im ắng.

Tầm nhìn tiên phong với các dòng sản phẩm thế mạnh

15 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, năng lực của Danh Khôi thể hiện ở tiềm lực tài chính vững vàng, đội ngũ kinh doanh “phủ sóng” khắp cả nước và đặc biệt tầm nhìn nhạy bén khi tiên phong trong những thị trường mới, đón đầu được xu thế phát triển tương lai.

Điển hình là việc Danh Khôi phát triển đồng loạt các dự án tại các thành phố du lịch nổi tiếng như: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Bình Thuận… Đây là phân khúc được dự đoán có hấp lực lớn trên thị trường trước xu hướng lựa chọn các “second-home” là căn hộ du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển ngày càng tăng cao. Không khí trong lành và mật độ dân số trung bình được đánh giá là yếu tố quan trọng giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống yên bình đồng thời cũng là nơi nghỉ dưỡng an toàn trong tương lai.

Tập đoàn Danh Khôi và chiến dịch “phủ sóng” thị trường cuối năm
Phối cảnh tổng thể dự án Nhơn Hội New City tại Bình Định

Đón đầu xu hướng mới, Danh Khôi đang “dự trữ” được nguồn cung lớn với loạt dự án mang giá trị du lịch, nghỉ dưỡng như Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn), The Aston Luxury Residence (Nha Trang), The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang (Đà Nẵng) hay Aria Vũng Tàu (TP Vũng Tàu)… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, các dự án còn có lợi thế phát triển tại khu vực có sự nâng cấp toàn diện về hạ tầng giao thông, kết nối trực tiếp với các trục kinh tế Đông - Tây của cả nước đồng thời minh bạch về pháp lý sở hữu. Nhờ vậy, sản phẩm của Danh Khôi còn là kênh đầu tư dài hạn hiệu quả với biên độ lợi nhuận tăng trưởng bền vững theo từng năm.

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia, BĐS nhà ở vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất bởi nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn luôn thường trực bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Đặc biệt, phân khúc căn hộ hạng A được dự đoán sẽ dẫn dắt nguồn cung khi có sự tham gia của các thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tại phân khúc này, Astral City với nguồn cung 800 căn hộ cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng ở thực đang đi theo xu hướng BĐS ven đô.

Bên cạnh, hoạt động phát triển dự án cho giai đoạn mới, Tập đoàn Danh Khôi đã hoàn thiện ứng dụng DKiD - nền tảng công nghệ số giúp kết nối và quản lý đầu tư bất động sản toàn diện cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. Đây là chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn trong thời đại chuyển giao công nghệ 4.0, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với tất cả dự án tiềm năng trên cả nước.

Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi cho biết, với tầm nhìn hoạch định chiến lược dài hạn và nội lực mạnh mẽ, Danh Khôi đã sẵn sàng cho cuộc đua bứt tốc cuối năm nay và đầu 2022.

Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chứng nhận Halal – “Hộ chiếu” giúp sản phẩm Việt hội nhập toàn cầu

Chứng nhận Halal – “Hộ chiếu” giúp sản phẩm Việt hội nhập toàn cầu

Chứng nhận Halal đang trở thành tấm hộ chiếu quan trọng giúp sản phẩm Việt Nam thâm nhập sâu vào thị trường quốc tế. Khi tiêu chuẩn này được đáp ứng, doanh nghiệp Việt không chỉ mở rộng thị trường xuất khẩu mà còn khẳng định chất lượng, uy tín và năng lực hội nhập toàn cầu.
Livestream bán hàng phải xác thực danh tính, cấm thông tin gian dối

Livestream bán hàng phải xác thực danh tính, cấm thông tin gian dối

Sáng 3/11, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã trình Quốc hội dự thảo Luật Thương mại điện tử (sửa đổi), trong đó đề xuất nhiều quy định mới nhằm siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến. Đáng chú ý, dự luật yêu cầu người livestream bán hàng phải được xác thực danh tính và các nền tảng phải có cơ chế kiểm duyệt thông tin tự động để bảo vệ người tiêu dùng.
Sàn vàng quốc gia sẽ vận hành thế nào?

Sàn vàng quốc gia sẽ vận hành thế nào?

Ngân hàng Nhà nước dự kiến trình dự thảo Nghị quyết thí điểm sàn giao dịch vàng trong tháng 10, một bước đi được kỳ vọng sẽ minh bạch hóa thị trường. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, đây sẽ là kênh phân phối vàng nguyên liệu dành riêng cho các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp, người dân chưa thể trực tiếp tham gia giao dịch.
Thủy sản Việt tận dụng chuẩn EU để chinh phục thị trường châu Âu

Thủy sản Việt tận dụng chuẩn EU để chinh phục thị trường châu Âu

Xuất khẩu thủy sản Việt Nam đang mở rộng mạnh mẽ sang EU nhờ nắm vững tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc. Doanh nghiệp áp dụng quy trình chặt chẽ, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở ra cơ hội chiếm lĩnh thị trường châu Âu đầy tiềm năng.
Thị trường gạo toàn cầu “đóng băng”: Việt Nam xoay xở ra sao giữa vòng vây cạnh tranh?

Thị trường gạo toàn cầu “đóng băng”: Việt Nam xoay xở ra sao giữa vòng vây cạnh tranh?

Xuất khẩu gạo Việt Nam đang đối mặt với áp lực từ thị trường toàn cầu trầm lắng. Doanh nghiệp chủ động mở rộng thị trường, đồng thời hợp tác thương mại song phương với Campuchia tạo cơ hội ổn định và phát triển nguồn nguyên liệu.
Ford Việt Nam tung chương trình “Thời điểm vàng mua xe Ford” – Ưu đãi khủng, tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng

Ford Việt Nam tung chương trình “Thời điểm vàng mua xe Ford” – Ưu đãi khủng, tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng

Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc vừa chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời Điểm Vàng Mua Xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15 giờ ngày 22/11/2025, áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng.
Philippines ngừng nhập, gạo Việt chuyển hướng sang Malaysia và châu Phi

Philippines ngừng nhập, gạo Việt chuyển hướng sang Malaysia và châu Phi

Ngành gạo Việt Nam chịu áp lực kép khi thị trường Philippines tạm ngừng nhập khẩu, Indonesia hướng tới tự chủ lương thực. Doanh nghiệp phải xoay chuyển chiến lược, đẩy mạnh xuất khẩu sang Malaysia, châu Phi và Singapore, tìm đầu ra ổn định và bảo vệ lợi ích nông dân.
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ vào Việt Nam tăng gần 24%

Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ vào Việt Nam tăng gần 24%

Hoạt động nhập khẩu từ Mỹ tiếp tục bứt phá trong 9 tháng đầu năm 2025, đạt gần 13,7 tỷ USD, tăng 23,6% so với cùng kỳ. Máy móc, điện tử, nông sản và bông Mỹ trở thành nguồn cung chiến lược, đáp ứng nhu cầu công nghiệp, tiêu dùng và xuất khẩu Việt Nam.
Xuất khẩu nông sản Việt bùng nổ: Cà phê đạt gần 7 tỷ, sầu riêng 2,6 tỷ USD

Xuất khẩu nông sản Việt bùng nổ: Cà phê đạt gần 7 tỷ, sầu riêng 2,6 tỷ USD

Niên vụ 2024–2025, xuất khẩu nông sản chủ lực Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, với cà phê gần 7 tỷ USD, sầu riêng 2,6 tỷ USD và hồ tiêu 1,2 tỷ USD, mở ra cơ hội nâng cao giá trị nông sản và phát triển bền vững vùng Tây Nguyên.
Ngành dệt may Việt Nam bứt phá, xuất khẩu tiến gần mốc 48 tỷ USD

Ngành dệt may Việt Nam bứt phá, xuất khẩu tiến gần mốc 48 tỷ USD

Bất chấp biến động toàn cầu, ngành dệt may Việt Nam vẫn tăng trưởng ấn tượng với kim ngạch xuất khẩu 9 tháng đạt gần 34,8 tỷ USD, tăng hơn 7,7%. Ngành đang tiến gần mục tiêu 48 tỷ USD, khẳng định sức bền nội lực và năng lực cạnh tranh.
Quan hệ thương mại Việt – Trung bước vào giai đoạn phát triển mới

Quan hệ thương mại Việt – Trung bước vào giai đoạn phát triển mới

Quan hệ thương mại Việt – Trung đang bước vào giai đoạn phát triển mới. Với việc Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN – Trung Quốc (ACFTA) 3.0 sắp ký cùng chuỗi hội chợ và xúc tiến thương mại, cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu, đầu tư và chuyển giao công nghệ ngày càng mở rộng.
Thương mại điện tử bùng nổ: Làm sao để bảo vệ người tiêu dùng?

Thương mại điện tử bùng nổ: Làm sao để bảo vệ người tiêu dùng?

Năm 2025, thị trường thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng mạnh, kéo theo nhiều rủi ro cho người tiêu dùng. Phân tích phản ánh, kiến nghị từ người mua giúp nhận diện các điểm nóng và đề xuất giải pháp bảo vệ quyền lợi.
Đòn bẩy thuế đối ứng mở đường cho hàng Việt vào thị trường Mỹ

Đòn bẩy thuế đối ứng mở đường cho hàng Việt vào thị trường Mỹ

Tuyên bố chung Việt Nam - Mỹ về khuôn khổ Hiệp định thương mại đối ứng công bằng, cân bằng mở ra kỳ vọng giảm thuế cho nhiều nhóm hàng Việt. Đây là bước tiến quan trọng, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, đặc biệt ở các lĩnh vực nông sản và công nghệ cao.
Khung thỏa thuận thuế quan Hoa Kỳ - Việt Nam: Chuyên gia phân tích cơ hội và thách thức

Khung thỏa thuận thuế quan Hoa Kỳ - Việt Nam: Chuyên gia phân tích cơ hội và thách thức

Một khuôn khổ hiệp định thương mại mới mang tính bước ngoặt vừa được Hợp chúng quốc Hoa Kỳ và Việt Nam thống nhất, hứa hẹn mở ra một chương mới cho quan hệ kinh tế song phương. Thỏa thuận này được kỳ vọng sẽ tạo ra một sân chơi thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng, kế thừa và phát triển trên nền tảng Hiệp định Thương mại song phương (BTA) ký kết năm 2000. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bên cạnh những cơ hội lớn cho hàng hóa Việt Nam, vẫn còn đó những thách thức và điều kiện đi kèm cần được quan tâm.
Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo

Việt Nam và Singapore ký kết Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo

Thủ tướng Chính phủ ủy quyền cho Bộ trưởng Bộ Công Thương thay mặt Chính phủ Việt Nam ký Bản ghi nhớ hợp tác thương mại gạo với đại diện có thẩm quyền của Singapore. Thỏa thuận được kỳ vọng sẽ góp phần ổn định nguồn xuất khẩu gạo của Việt Nam vào thị trường này, trong bối cảnh cạnh tranh khu vực ngày càng gay gắt.
Hội chợ Mùa Thu 2025 chính thức khai mạc: Khẳng định khát vọng và tầm vóc Việt Nam

Hội chợ Mùa Thu 2025 chính thức khai mạc: Khẳng định khát vọng và tầm vóc Việt Nam

Tối 25/10, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) Đông Anh, Hà Nội, Lễ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự và phát biểu của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Sự kiện không chỉ đánh dấu một bước ngoặt trong hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch mà còn khẳng định tầm vóc, khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển bền vững.
Chanh leo Việt Nam “thăng hạng”, chinh phục thị trường tỷ đô Trung Quốc

Chanh leo Việt Nam “thăng hạng”, chinh phục thị trường tỷ đô Trung Quốc

Việt Nam vươn lên top 10 xuất khẩu chanh leo toàn cầu, với sản lượng và kim ngạch tăng trưởng 300%. Thị trường Trung Quốc mở ra cơ hội tỷ đô, trong khi các sản phẩm chế biến và quả tươi đang chinh phục hơn 20 quốc gia.
Thí điểm làm 15 mô hình trồng lúa, cà phê, chuối... bán tín chỉ carbon

Thí điểm làm 15 mô hình trồng lúa, cà phê, chuối... bán tín chỉ carbon

Đề án "Sản xuất giảm phát thải trong lĩnh vực trồng trọt" vừa được công bố đặt ra một mục tiêu tham vọng: đến năm 2035 sẽ thí điểm tối thiểu 15 mô hình canh tác có khả năng tạo ra tín chỉ carbon, tập trung vào các cây trồng chủ lực như lúa, cà phê, mía, chuối. Đây là bước đi chiến lược nhằm đưa nông nghiệp Việt Nam theo hướng phát triển xanh, bền vững và mở ra một thị trường mới đầy tiềm năng cho người nông dân.
Xuất khẩu hồ tiêu lập kỷ lục, kim ngạch vượt 710 triệu USD

Xuất khẩu hồ tiêu lập kỷ lục, kim ngạch vượt 710 triệu USD

Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế xuất khẩu hồ tiêu hàng đầu thế giới. Mặc dù sản lượng giảm, giá trị xuất khẩu vẫn tăng mạnh nhờ chiến lược chế biến sâu và đa dạng hóa sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường quốc tế.
Nâng tầm nông sản nhờ chuỗi liên kết bền vững

Nâng tầm nông sản nhờ chuỗi liên kết bền vững

Mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản đang chứng tỏ là hướng đi chiến lược, giúp nâng cao giá trị và tạo đầu ra ổn định cho nông sản tỉnh Khánh Hòa.
Đề xuất nhiều chính sách mới khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà

Đề xuất nhiều chính sách mới khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến về việc sửa đổi Nghị định 58, trong đó đề xuất hàng loạt cơ chế đột phá nhằm khuyến khích hơn nữa việc phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu. Các chính sách đáng chú ý bao gồm việc tăng mức mua sản lượng điện dư thừa lên 50%, mở rộng đối tượng được mua điện và đơn giản hóa tối đa các thủ tục hành chính.
Thương mại Việt Nam – Singapore tăng tốc, mở rộng hợp tác kinh tế

Thương mại Việt Nam – Singapore tăng tốc, mở rộng hợp tác kinh tế

9 tháng đầu năm 2025, thương mại Việt Nam – Singapore ghi nhận bước tiến mạnh mẽ với tổng kim ngạch hai chiều vượt 22,4 tỷ USD, tăng 25,5% so với cùng kỳ. Kết quả này phản ánh sự gắn kết kinh tế ngày càng sâu sắc, mở ra triển vọng hợp tác toàn diện giữa hai nền kinh tế năng động ASEAN.
Thẩm định chuỗi cung ứng EU: Ngành dệt may, da giày Việt cần thích ứng ra sao?

Thẩm định chuỗi cung ứng EU: Ngành dệt may, da giày Việt cần thích ứng ra sao?

Quy định thẩm định chuỗi cung ứng của Liên minh châu Âu (EU) đang đặt ra yêu cầu nghiêm ngặt hơn đối với ngành dệt may, da giày Việt Nam. Đây vừa là phép thử năng lực thích ứng, vừa là cơ hội để doanh nghiệp nâng cấp chuỗi giá trị theo hướng minh bạch, bền vững và có trách nhiệm hơn.
Chi cục Hải quan Khu vực III đồng hành cùng doanh nghiệp, kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và phát triển bền vững

Chi cục Hải quan Khu vực III đồng hành cùng doanh nghiệp, kiến tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và phát triển bền vững

Là đơn vị nòng cốt nằm trong địa bàn có lưu lượng hàng hóa xuất nhập khẩu lớn nhất cả nước, Chi cục Hải quan khu vực III luôn tiên phong trong cải cách, hiện đại hóa và ứng dụng công nghệ thông tin. Cùng với đó, Chi cục duy trì cơ chế đối thoại thường xuyên, chủ động lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Định vị thủ phủ nông sản xuất khẩu trên cao nguyên đất đỏ

Định vị thủ phủ nông sản xuất khẩu trên cao nguyên đất đỏ

Với lợi thế về đất đai và khí hậu, tỉnh Gia Lai đang chuyển mình mạnh mẽ. Việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế và xây dựng chuỗi liên kết bền vững đã trở thành bệ phóng đưa nông sản địa phương vươn xa.
Xuất khẩu sầu riêng tăng vọt, rau quả Việt hướng tới 8 tỷ USD

Xuất khẩu sầu riêng tăng vọt, rau quả Việt hướng tới 8 tỷ USD

Nửa đầu tháng 10/2025, xuất khẩu rau quả Việt Nam đạt 459,6 triệu USD, đưa tổng kim ngạch 10 tháng lên 7,05 tỷ USD. Sầu riêng tiếp tục dẫn đầu tăng trưởng, mở ra cơ hội để ngành rau quả lập kỷ lục mới, hướng tới mốc 8 tỷ USD trong năm nay.
Giải bài toán xuất khẩu tôm Việt: Hướng tới Châu Âu, mở rộng cơ hội toàn cầu

Giải bài toán xuất khẩu tôm Việt: Hướng tới Châu Âu, mở rộng cơ hội toàn cầu

Ngành tôm Việt Nam đang đứng trước thách thức kép từ thuế quan Mỹ và cạnh tranh quốc tế. Để duy trì tăng trưởng, doanh nghiệp cần đa dạng hóa thị trường, củng cố phân khúc thế mạnh, đồng thời nâng cao giá trị gia tăng trong chế biến và xuất khẩu.
Hơn 50% người Việt mua thực phẩm chế biến sẵn hàng tuần

Hơn 50% người Việt mua thực phẩm chế biến sẵn hàng tuần

Khảo sát Người tiêu dùng 2025 của PwC đã hé lộ một con số đáng chú ý: 54% người Việt mua thực phẩm chế biến sẵn ít nhất một lần mỗi tuần. Đây không chỉ là một thống kê, mà là dấu hiệu của một sự chuyển dịch sâu sắc trong lối sống, được thúc đẩy bởi nhịp sống đô thị hối hả và sự bùng nổ của công nghệ. Đứng trước xu hướng này, các thương hiệu trong ngành F&B đang đối mặt với cả cơ hội và thách thức để chinh phục thế hệ người tiêu dùng mới.
Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về phát triển thương mại điện tử

Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về phát triển thương mại điện tử

Việt Nam hiện là quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử cao nhất Đông Nam Á. Sức bật từ nền kinh tế số, tinh thần đổi mới sáng tạo và khả năng thích ứng của doanh nghiệp đang đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trong hội nhập số khu vực.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động