Tập Đoàn Danh Khôi hợp tác DKRA Vietnam phát triển dự án Lagi New City

Ngày 19/8/2021, Tập đoàn Danh Khôi và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức hợp tác phát triển dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.
Tập đoàn Danh Khôi ra mắt dự án Aria Đà Nẵng

Du lịch Quy Nhơn tạo sức bật cho bất động sản nghỉ dưỡng BĐS nghỉ dưỡng đón đầu mô hình trải nghiệm du lịch tại chỗ “staycation” đang được Millennials yêu thích

Với mong muốn kiến tạo một công trình biểu tượng xứng tầm tại một vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế xã hội, Tập đoàn Danh Khôi đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án Phức hợp, kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành tâm điểm Thương Mại – Dịch vụ - Du lịch biển hàng đầu tại La Gi, Bình Thuận. Dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương và làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại khu vực này.

Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City có quy mô 43.4ha, tọa lạc tại vị trí vàng của thị xã La Gi, ngay trung tâm giao thương tấp nập nhất khu vực phía Nam của miền Trung, có vị thế vô cùng thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, du lịch.

Tập Đoàn Danh Khôi hợp tác DKRA Vietnam phát triển dự án Lagi New City
Phối cảnh Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City

Đây cũng là dự án hiếm có sở hữu “TỨ CẬN” khi phía Đông giáp cảng cá La Gi, phía Tây và phía Nam giáp biển Đông; Phía Bắc giáp đường Bến Chương Dương và khu dân cư sầm uất. Đặc biệt, với 2 mặt giáp biển, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City được ví như “viên ngọc trai” đắt giá, luôn tỏa sáng và tràn đầy vượng khí, giúp nâng tầm giá trị trải nghiệm và nghỉ dưỡng của cư dân.

Bên cạnh đó, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City nằm giữa vùng du lịch trọng điểm của du lịch phía Nam gồm TP.HCM - Đà Lạt - Vũng Tàu - Phan Thiết và tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông - Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Địa thế vàng của dự án được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao vì thuận tiện đa kết nối, khiến dự án có khả năng tăng giá bền vững.

Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City được lấy cảm hứng từ những hình tượng đặc trưng của văn hóa làng chài, có sự giao hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và truyền thống, một công trình mang đậm dấu ấn bản địa hòa quyện cùng hơi thở đương đại. Bên cạnh những nét đặc sắc riêng, Lagi New City còn dành phần lớn diện tích đất cho công viên cây xanh và các công trình công cộng.

Được định hướng trở thành Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển cao cấp, Lagi New City tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học,… Tất cả mang đến không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí toàn diện cho du khách và người dân “thành phố tương lai” La Gi. Ngoài ra, dự án còn liền kề các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như cảng biển La Gi, chợ cá, siêu thị,…

Gần đây, thị trường bất động sản La Gi đang là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư dịch chuyển dòng tiền về đây. Có thể nhận thấy, La Gi sở hữu nhiều tiềm năng về phát triển kinh tế biển cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, đồng thời địa phương này cũng đang được định hướng nâng cấp từ thị xã lên thành phố trong giai đoạn 2021-2025. Mặt khác, La Gi đang ngày càng khẳng định vị thế khi vươn mình trở thành đô thị hạt nhân, góp phần thúc đẩy kinh tế vùng phía Nam của tỉnh Bình Thuận.

Tuy nhiên, La Gi vẫn còn đang thiếu các khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản có hệ sinh thái thương mại, dịch vụ, giải trí xứng tầm với định hướng trở thành thành phố cảng biển trong tương lai.

Vì vậy, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City ra mắt trong thời điểm hiện tại đáp ứng nhu cầu cấp thiết của địa phương, thu hút khách du lịch, mang đến một làn gió mới thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực và mở ra cơ hội lợi nhuận sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City hưởng trọn lợi thế và tiềm năng phát triển của vùng, đồng thời hội tụ đầy đủ các giá trị của một đô thị thương mại – dịch vụ sôi động. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với một khu phức hợp được đầu tư quy mô từ quy hoạch, thiết kế, kiến trúc cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích đồng bộ. Chúng tôi mong muốn Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City sẽ trở thành tâm điểm mới thu hút đông đảo du khách, cư dân địa phương đến trải nghiệm và khám phá.”

Tổng quan dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City:

Địa chỉ: Phường Phước Lộc, Thị Xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Danh Khôi

• Tổng đại lý Tiếp thị & Phân phối: Công Ty Cổ Phần DKRA Việt Nam

• Quy mô diện tích dự án: 43.4ha.

• Cơ cấu sản phẩm:1.071 nhà phố thương mại biển, 70 shophouse biển, 67 biệt thự biển

• Tiện ích nội khu: 06 cụm thương mại - dịch vụ, 04 chung cư cao tầng, 02 trường mầm non, 04 công viên nội khu, 03 công viên bờ biển

Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Cán cân thương mại chênh lệch, Việt Nam mở rộng cửa cho nông sản Mỹ

Trước chênh lệch cán cân thương mại với Mỹ, Việt Nam thể hiện thiện chí bằng việc xúc tiến nhập khẩu các mặt hàng nông lâm thủy sản từ đối tác chiến lược này. Bên cạnh tác dụng ngắn hạn về thị trường, động thái còn tạo nền tảng cho hợp tác lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và phát triển bền vững.
Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Việt Nam tăng cường nhập khẩu sản phẩm chiến lược từ Mỹ

Trong bối cảnh quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Hoa Kỳ ngày càng phát triển mạnh mẽ, Việt Nam đang thể hiện nhu cầu lớn và ổn định trong việc nhập khẩu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cao từ Mỹ. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế thiết thực, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cán cân thương mại hài hòa giữa hai quốc gia.
Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Bưởi Việt Nam rộng cửa xuất khẩu: Cơ hội vàng từ Australia và Hàn Quốc

Ngành bưởi Việt Nam đón tín hiệu tích cực khi Australia và Hàn Quốc chính thức mở cửa nhập khẩu bưởi tươi, mở ra cơ hội nâng cao giá trị và giải bài toán dư thừa trong nước cho các giống bưởi chất lượng cao như Da Xanh, Năm Roi, Diễn.
Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Việt Nam xuất siêu 3,79 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm

Thống kê 4 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng hai con số ở cả hai chiều mà còn thể hiện rõ sự dịch chuyển trong cấu trúc cán cân thương mại. Trong đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa đạt 136,55 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 140,34 tỷ USD, xuất siêu 3,79 tỷ USD.
Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Tăng tốc đầu tư xanh: Cơ hội vượt lên trong bối cảnh biến động

Trong bối cảnh thời gian hành động cho mục tiêu khí hậu toàn cầu đang rút ngắn, Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với một bài toán kép: vừa đảm bảo tăng trưởng kinh tế, vừa phải chuyển đổi nhanh chóng sang mô hình phát triển xanh. Đầu tư xanh, với tiềm năng lớn và dòng vốn đang tăng tốc, được kỳ vọng là chìa khóa giải bài toán này – nhưng chỉ hiệu quả nếu đi kèm hành động phối hợp và tầm nhìn dài hạn.
4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

4 tháng đầu năm 2025: Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 8,4%

Ngày 6/5, Cục Thống kê, Bộ Tài chính công bố báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025.
Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Chỉ số PCI đứng thứ 21, Thanh Hóa tăng 9 bậc so với năm 2023

Ngày 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ công bố Chỉ số PCI 2024.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mở ra kỷ nguyên đột phá cho nền kinh tế Việt Nam

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 68 về phát triển kinh tế tư nhân, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển nền kinh tế Việt Nam. Mục tiêu cụ thể của nghị quyết là đến năm 2030, sẽ có 2 triệu doanh nghiệp tư nhân hoạt động, đóng góp từ 55-58% GDP của cả nước, đồng thời tạo ra hàng triệu việc làm và góp phần nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia. Nghị quyết này không chỉ là một công cụ thúc đẩy sự phát triển của khu vực kinh tế tư nhân mà còn là nền tảng để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng bền vững và hiện đại.
Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng “90 ngày vàng”, doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu sang Mỹ

Tận dụng 90 ngày Mỹ tạm dừng kế hoạch áp thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp tức tốc đưa hàng sang Mỹ, đồng thời chủ động lên kịch bản ứng phó nếu mức thuế quan cao được áp dụng, trong đó có việc tìm kiếm thị trường mới.
Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Xuất khẩu sầu riêng, trái cây sang Trung Quốc giảm mạnh

Tính tới ngày 21/4, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 453 triệu USD, giảm 5,3% so với tháng trước và giảm hơn 25% so với cùng kỳ năm 2024. Ước sơ bộ 4 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả đạt 1,6 tỷ USD, giảm hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Mỹ và Trung Quốc mua nhiều cá tra Việt Nam nhất

Xuất khẩu cá tra Việt Nam tháng 3 đạt 182 triệu USD, tăng 21% so với tháng 2 và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, Mỹ và Trung Quốc là hai nước mua nhiều cá tra Việt Nam nhất, với sản phẩm chủ lực là phile cá đông lạnh.
Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Lạng Sơn: Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5

Cặp cửa khẩu Cốc Nam-Lũng Nghịu nghỉ lễ từ ngày 1-5/5, các cặp cửa khẩu Hữu Nghị-Hữu Nghị Quan, Tân Thanh-Pò Chài, Chi Ma-Ái Điểm vẫn thực hiện thông quan bình thường.
Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Quý I/2025, xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 22%

Trong quý I/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 31,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước; nhập khẩu đạt 4,1 tỷ USD, tăng 21%.
Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Mỹ mời Việt Nam sang họp khởi động đàm phán trong tuần này

Đây là thông tin được ông Đỗ Ngọc Hưng, Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, cho biết tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Công Thương tổ chức chiều 28/4.
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam

Mỹ là thị trường mua nhiều nhất cá rô phi Việt Nam, hơn 6 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là thị trường tiêu thụ lớn nhất cá rô phi Việt Nam với giá trị mua hàng chiếm 46% kim ngạch xuất khẩu của mặt hàng này.
Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến thô sang Trung Quốc

Với sản lượng tổ yến (yến sào) của Việt Nam khoảng 150-200 tấn/năm, Việt Nam đang có cơ hội xuất khẩu hàng tỉ USD mặt hàng yến chính ngạch sang Trung Quốc.
Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Giải pháp củng cố và phát triển thị trường trong nước

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đối mặt với nhiều biến động, đặc biệt là cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, việc củng cố và phát triển thị trường trong nước trở thành nhiệm vụ cấp thiết đối với Việt Nam.
Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam vươn lên Top 4 đối tác xuất khẩu thủy sản lớn nhất vào Singapore

Việt Nam là đối tác cung ứng thủy sản thứ 4 tại thị trường Singapore và hiện đang chiếm được thị phần cao nhất đối với nhóm phi-lê cá và thịt cá ướp lạnh/cấp đông.
Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Mỹ bất ngờ tuyên bố có thể áp thuế đối ứng sớm hơn thời hạn 90 ngày

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố có thể sẽ không cần chờ tới thời hạn 90 ngày, mà có thể sẽ áp trở lại các mức thuế quan "có đi có lại" với một số quốc gia chỉ trong vòng 2-3 tuần tới.
Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

Kazakhastan có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt

“Người tiêu dùng Kazakhastan có nhu cầu lớn với trà, cà phê, do đó Kazakhastan mong muốn nhập khẩu các sản phẩm này từ Việt Nam”, Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh tiết lộ.
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Chính phủ Ấn Độ vừa công bố áp dụng thuế tự vệ tạm thời 12% trong vòng 200 ngày đối với 5 loại sản phẩm thép phẳng.
Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Ngành điều Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu mới trước thách thức thuế quan

Gần 10 năm qua, Mỹ luôn là thị trường số 1 của ngành điều Việt Nam, chiếm khoảng 25-27% tổng kim ngạch xuất khẩu của toàn ngành. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, ngành điều muốn hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trước thách thức thuế quan phải tập trung vào ba trụ cột chính.
Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Mở rộng thị trường xuất khẩu giúp cá ngừ Việt Nam đứng vững trước “cơn sóng” thuế quan từ Mỹ

Trước sức ép từ rào cản thuế quan và chính sách thương mại mới từ phía Mỹ, cá ngừ Việt Nam cần tích cực chủ động mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khác như Trung Đông, châu Á..., để tránh phụ thuộc quá nhiều vào Mỹ.
Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Xuất khẩu cá tra giữ đà tăng trưởng trước thách thức

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, tháng 3/2025 xuất khẩu cá tra sang các thị trường tiếp tục tăng trưởng dương 16%, đạt 182 triệu USD. Lũy kế xuất khẩu cá tra quý I/2025 đạt hơn 465 triệu USD, tăng 13% so với quý I/2024.
Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Nghệ An: Quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Phùng Đức Tiến đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo, quyết liệt các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định trên địa bàn tỉnh
OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

OMODA C3: mở ra kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai

Ngày 26/4/2025, OMODA & JAECOO sẽ chính thức ra mắt một biểu tượng mới – OMODA C3, mẫu xe crossover đầu tiên mang phong cách “energy mecha” – đánh dấu sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của trí tuệ nhân tạo và thiết kế tương lai trong ngành ô tô toàn cầu.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Đề xuất tiếp tục giảm thuế VAT 2% tới hết năm 2026 với nhiều hàng hoá

Sáng 23/4, tiếp tục Phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho 6 tháng cuối năm 2025 và cả năm 2026.
Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Giải pháp nào kích cầu tiêu dùng nội địa?

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, các chuyên gia cho rằng, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi với xu hướng mua sắm online và nhu cầu về sản phẩm xanh, có nguồn gốc rõ ràng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động