Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù

Tại Hội nghị đánh giá kết quả phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nhấn mạnh, yêu cầu đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP Thủ đô theo chuỗi giá trị gắn với thúc đẩy du lịch, dịch vụ góp phần xây dựng Nông thôn mới và Đô thị văn minh.
Cao Bằng: Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2022 OCOP góp phần tái cơ cấu ngành nông nghiệp huyện Ứng Hòa Hà Nội: 9 quận, huyện sẽ có trung tâm thiết kế sáng tạo sản phẩm OCOP
Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị đánh giá kết quả phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022 do UBND thành phố Hà Nội tổ chưc, ngày 14/2/2023 có các ông/bà: Nguyễn Xuân Đại, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội; Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới Hà Nội; Đại diện các Sở, Ban ngành, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP. Hà Nội; lãnh đạo các quận/huyện trên địa bàn Thành phố, cùng đông đảo các chủ thể có sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng năm 2022.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) thành phố Hà Nội cho biết, để thực hiện kế hoạch năm 2022, ngay từ đầu năm, Văn phòng Điều phối nông thôn mới thành phố Hà Nội - Cơ quan Thường trực của Hội đồng OCOP Thành phố đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo tổ chức triển khai đến các quận, huyện, thị xã; phối hợp với Tổ tư vấn giúp việc Hội đồng OCOP Thành phố hướng dẫn các địa phương triển khai Chương trình OCOP, tiếp nhận hồ sơ, tham mưu giúp Hội đồng OCOP Thành phố tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm năm 2022.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chủ trì Hội nghị

Theo đó, Tổ tư vấn phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tiếp nhận tổng số 529 hồ sơ tham dự đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022 của 195 chủ thể thuộc 26 quận, huyện. Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022, Hội đồng OCOP Thành phố đã tổ chức 13 hội nghị đánh giá được 518 sản phẩm của 191 chủ thể, trong đó có 491 sản phẩm mới, 27 sản phẩm đánh giá lại do hết thời hạn 36 tháng.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội đã công nhận kết quả đánh giá, phân hạng năm 2022 cho 518 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị Sở NN&PTNT Hà Nội, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới TP. Hà Nội hoàn thiện biên bản hội nghị lần 2, hoàn thiện hồ sơ theo quy định làm cơ sở trình UBND TP Hà Nội xem xét, phê duyệt 518 sản phẩm OCOP năm 2022, trong đó có 01 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 271 sản phẩm 4 sao và 246 sản phẩm 3 sao.

Sản phẩm OCOP góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Phân tích đánh giá những tác động tích cực và ý nghĩa to lớn của Chương trình OCOP đối với phát triển kinh tế - xã hội. Theo đại diện các Sở, Ban ngành, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội và lãnh đạo các quận/huyện, “Chương trình OCOP” đã giúp cho các quận/huyện và chủ thể không ngừng đổi mới sáng tạo quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm, xây dựng thương hiệu, đổi mới phương thức tiếp cận thị trường…góp phần nâng cao vị thế hàng hóa, nông sản Việt, cải thiện năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Ông Nguyễn Xuân Đại, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu cũng đánh giá cao, những nỗ lực của Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội, Tổ tư vấn giúp việc Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP Hà Nội, các đơn vị tư vấn trong công tác xây dựng quy trình, lựa chọn phần mềm, hướng dẫn triển khai, tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP một cách khoa học, công tâm, khách quan và chuyên nghiệp. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo cho Chương trình OCOP của Hà Nội trong thời gian vừa qua đạt những kết quả tịch cực cả về số lượng và chất lượng, được các cơ quan ban ngành ở Trung ương, các tỉnh bạn, người tiêu dùng trong và ngoài Thành phố đánh giá cao.

Tháo gỡ khó khăn

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã thẳng thắn nêu một số khó khăn bất cập và đề xuất những giải pháp để thúc đẩy Chương trình OCOP của Thành phố ngày càng thiết thực hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu phát triển Nông nghiệp, Nông thôn và Nông dân trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Đại, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội với tư cách là đơn vị chủ trì giúp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP Hà Nội đã nêu những giải pháp thúc đẩy Chương trình OCOP của Hà Nội trong thời gian tới theo hướng phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị gắn với du lịch, dịch vụ góp phần thúc đẩy mục tiêu xây dựng Nông thôn mới và Đô thị văn minh trên địa bàn Thành phố.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Đại diện các Sở, Ban ngành và lãnh đạo các Quận/huyện phát biểu tại Hội nghị

Theo đó, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với các Sở ngành có liên quan, các quận/huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát sản phẩm OCOP sau khi được đánh giá, phân hạng để tăng uy tín, thương hiệu của sản phẩm hàng hóa, nông sản, phù hợp với các quy định hiện hành đáp ứng yêu cầu tiêu dùng an toàn của người dân và xuất khẩu.

Trước mắt, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội sẽ khẩn trương rà soát các văn vản, các quy định hiện hành để tham mưu cho Thành phố ban hành cơ chế chính sách hỗ trợ các chủ thể OCOP và văn bản hướng dẫn triển khai Bộ tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP ban hành theo Quyết định 148/QĐ - TTg ngày 24/2/2023 của Thủ tướng Chính phủ.

Tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Thành phố , Chủ tịch Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP Thành phố tiếp tục kiên định mục tiêu xây dựng nông thôn mới thực chất hơn, thiết thực hơn, hiệu quả và bền vững hơn gắn liền với quá trình đô thị hóa, có điểm đầu nhưng không có điểm kết thúc, Nông thôn mới phồn vinh, văn minh và hiện đại...

Trên cơ sở thống nhất của các thành viên Hội đồng OCOP Thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, Văn phòng Điều phối nông thôn mới thành phố Hà Nội hoàn thiện biên bản hội nghị lần 2, hoàn thiện hồ sơ theo quy định để làm cơ sở trình UBND thành phố Hà Nội xem xét, phê duyệt 518 sản phẩm OCOP năm 2022.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Đoàn Đại biểu kiểm tra đánh giá một số sản phẩm OCOP được phân hạng năm 2022

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng yêu cầu các chủ thể có sản phẩm OCOP đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận phải tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm, tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị để đưa sản phẩm OCOP ngày càng phát triển. Để làm tốt hơn nữa công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP, cũng như lan tỏa những giá trị tích cực của sản phẩm OCOP trong cộng đồng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nhấn mạnh, yêu cầu phát triển nông nghiệp Hà Nội phải lồng ghép với mục tiêu phát triển du lịch và dịch vụ nhằm nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng nhấn mạnh yêu cầu phải tăng cường công tác thông tin tuyên truyền; Tăng cường các điểm giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP; Hình thành các trung tâm đổi mới sáng tạo sản phẩm OCOP tại các địa phương; Thường xuyên kiểm tra đánh giá lại chất lượng sản phẩm OCOP; Liên kết hợp tác phát triển các thương hiệu giữa các địa phương, giữa khu vực nội thành và ngoại thành...

Hà Nội sẽ phát triển mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch Hà Nội sẽ phát triển mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Hưng Yên thực hiện hiệu quả từ chương trình OCOP năm 2022 Hưng Yên thực hiện hiệu quả từ chương trình OCOP năm 2022
Thanh Hóa: Dự kiến tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP đã được công nhận trên địa bàn Thanh Hóa: Dự kiến tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP đã được công nhận trên địa bàn
Đào Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 103/KH-UBND về Chuyên đề “Giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm OCOP thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và trái cây nhập khẩu trên địa bàn TP.Hà Nội”.
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống đặc sắc như: Bát Tràng, Vạn Phúc, Đường Lâm, Chuông, Quảng Phú Cầu... Do đó, một giải pháp cần Hà Nội đặc biệt quan tâm là gắn sản phẩm OCOP với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Với phương châm “chất lượng, hiệu quả, bền vững và hội nhập”, kế hoạch năm 2025 của tỉnh Nam Định đặt ra nhiều mục tiêu đột phá, từ ứng dụng chuyển đổi số đến gắn kết OCOP với du lịch nông thôn và xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực.
Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chương trình OCOP được triển khai đồng bộ góp phần khơi dậy tiềm năng đất đai, sản vật, lợi thế so sánh, đặc biệt là các giá trị văn hóa của huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn). Tuy nhiên việc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trên địa bàn huyện Chợ Đồn còn gặp một số khó khăn.
Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Mặc dù đã đạt được số lượng OCOP lớn với hơn 3.300 sản phẩm nhưng Hà Nội mới có 6 sản phẩm được chứng nhận đạt 5 sao. Vì vậy, trong năm 2025 TP. Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu trình Trung ương đánh giá, công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Để đưa các sản phẩm OCOP đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, không chỉ phạm vi địa phương mà trên cả nước và xuất khẩu thì giải pháp tối ưu nhất vẫn là đưa các sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử, bên cạnh các kênh phân phối truyền thống.
Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có 581 sản phẩm (464 sản phẩm 3 sao; 116 sản phẩm 4 sao và 1 sản phẩm 5 sao) của 246 chủ thể. Đáng phấn khởi là các ngành hàng chủ lực của tỉnh Đồng Tháp có nhiều sản phẩm OCOP đạt từ 3 - 4 sao.
Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Để phát triển bền vững cũng như xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP, thời gian tới Hà Nội sẽ tập trung vào phát triển các sản phẩm chế biến sâu, đặc sản bản địa nâng tầm sản phẩm OCOP.
Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Để hoạt động phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch, dịch vụ phát huy được hiệu quả, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân, tổ chức kinh tế - xã hội thấy được giá trị kinh tế và nhiệt tình tham gia.
Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Thời gian tới, Bộ Nông nghiệp và Môi trường sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm OCOP. Những sản phẩm không bảo đảm yêu cầu chất lượng, an toàn thực phẩm hoặc không sản xuất đúng như đăng ký sẽ bị thu hồi nhằm bảo vệ uy tín chung của chương trình.
Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn nỗ lực đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nông sản, OCOP của địa phương, nhằm hỗ trợ các chủ thể sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Thời gian qua, các địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp đã tập trung phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng. Qua đó, nhiều sản phẩm OCOP không chỉ đáp ứng tốt thị trường nội địa mà còn đạt chuẩn xuất khẩu vào những thị trường khó tính.
Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn) đã chú trọng triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ Chương trình OCOP như cấp vốn vay ưu đãi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất... tiếp cận nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm.
Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại huyện Thường Tín đã và đang tạo sức bật mạnh mẽ cho kinh tế nông thôn địa phương, khơi dậy tiềm năng, lợi thế của các làng nghề truyền thống, đồng thời mở rộng cơ hội phát triển cho các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ đặc trưng.
Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Sau thời gian dài triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh Hà Nam đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, việc thực hiện Chương trình OCOP trên địa tỉnh Hà Nam đang gặp một số khó khăn do ứng dụng khoa học công nghệ còn hạn chế.
Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thời gian qua, sự kết nối chặt chẽ giữa Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ của thành phố Thừa Thiên Huế và Chương trình OCOP đã thúc đẩy việc khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương về sản phẩm đặc sản, ngành nghề nông thôn.
Phú Thọ phát triển sản phẩm địa phương từ thế mạnh chủ lực

Phú Thọ phát triển sản phẩm địa phương từ thế mạnh chủ lực

Huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) đang tập trung tuyên truyền về phát triển các sản phẩm chủ lực, đặc thù theo chuỗi liên kết. Đồng thời, từng bước mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng gắn với phát triển thị trường tiêu thụ; tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện mẫu mã, bao bì, đa dạng hóa các dòng sản phẩm theo chương trình OCOP.
Ninh Bình phát triển sản phẩm OCOP thành thế mạnh xuất khẩu

Ninh Bình phát triển sản phẩm OCOP thành thế mạnh xuất khẩu

Để chuẩn bị hành trang vững chắc cho sản phẩm OCOP xuất ngoại, thời gian tới, tỉnh Ninh Bình cần cập nhật kịp thời thông tin từ thị trường xuất khẩu như chính sách thay đổi, thị hiếu để doanh nghiệp chủ động chuyển hướng sản xuất theo nhu cầu thị trường.
Chương trình OCOP góp phần nâng cao giá trị hạt muối

Chương trình OCOP góp phần nâng cao giá trị hạt muối

Để nâng cao giá trị hạt muối thông qua phát triển sản phẩm OCOP, tỉnh Bạc Liêu đang nổ lực cải thiện chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm muối và chế biến từ muối... nhằm khẳng định được thương hiệu muối Bạc Liêu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Song song với hoạt động quảng bá du lịch, huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tìm kiếm, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP gắn với tiến trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, phát triển du lịch trên địa bàn.
Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP

Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP

Tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các chủ thể của thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) đã trình làng nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng và không ngừng được trau dồi, nâng cấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động