Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù

Tại Hội nghị đánh giá kết quả phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nhấn mạnh, yêu cầu đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP Thủ đô theo chuỗi giá trị gắn với thúc đẩy du lịch, dịch vụ góp phần xây dựng Nông thôn mới và Đô thị văn minh.
Cao Bằng: Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2022 OCOP góp phần tái cơ cấu ngành nông nghiệp huyện Ứng Hòa Hà Nội: 9 quận, huyện sẽ có trung tâm thiết kế sáng tạo sản phẩm OCOP
Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị đánh giá kết quả phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022 do UBND thành phố Hà Nội tổ chưc, ngày 14/2/2023 có các ông/bà: Nguyễn Xuân Đại, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội; Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới Hà Nội; Đại diện các Sở, Ban ngành, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP TP. Hà Nội; lãnh đạo các quận/huyện trên địa bàn Thành phố, cùng đông đảo các chủ thể có sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng năm 2022.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) thành phố Hà Nội cho biết, để thực hiện kế hoạch năm 2022, ngay từ đầu năm, Văn phòng Điều phối nông thôn mới thành phố Hà Nội - Cơ quan Thường trực của Hội đồng OCOP Thành phố đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo tổ chức triển khai đến các quận, huyện, thị xã; phối hợp với Tổ tư vấn giúp việc Hội đồng OCOP Thành phố hướng dẫn các địa phương triển khai Chương trình OCOP, tiếp nhận hồ sơ, tham mưu giúp Hội đồng OCOP Thành phố tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm năm 2022.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chủ trì Hội nghị

Theo đó, Tổ tư vấn phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tiếp nhận tổng số 529 hồ sơ tham dự đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022 của 195 chủ thể thuộc 26 quận, huyện. Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022, Hội đồng OCOP Thành phố đã tổ chức 13 hội nghị đánh giá được 518 sản phẩm của 191 chủ thể, trong đó có 491 sản phẩm mới, 27 sản phẩm đánh giá lại do hết thời hạn 36 tháng.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội đã công nhận kết quả đánh giá, phân hạng năm 2022 cho 518 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị Sở NN&PTNT Hà Nội, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới TP. Hà Nội hoàn thiện biên bản hội nghị lần 2, hoàn thiện hồ sơ theo quy định làm cơ sở trình UBND TP Hà Nội xem xét, phê duyệt 518 sản phẩm OCOP năm 2022, trong đó có 01 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 271 sản phẩm 4 sao và 246 sản phẩm 3 sao.

Sản phẩm OCOP góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Phân tích đánh giá những tác động tích cực và ý nghĩa to lớn của Chương trình OCOP đối với phát triển kinh tế - xã hội. Theo đại diện các Sở, Ban ngành, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội và lãnh đạo các quận/huyện, “Chương trình OCOP” đã giúp cho các quận/huyện và chủ thể không ngừng đổi mới sáng tạo quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm, xây dựng thương hiệu, đổi mới phương thức tiếp cận thị trường…góp phần nâng cao vị thế hàng hóa, nông sản Việt, cải thiện năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Ông Nguyễn Xuân Đại, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Các đại biểu cũng đánh giá cao, những nỗ lực của Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội, Tổ tư vấn giúp việc Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP Hà Nội, các đơn vị tư vấn trong công tác xây dựng quy trình, lựa chọn phần mềm, hướng dẫn triển khai, tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP một cách khoa học, công tâm, khách quan và chuyên nghiệp. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần đảm bảo cho Chương trình OCOP của Hà Nội trong thời gian vừa qua đạt những kết quả tịch cực cả về số lượng và chất lượng, được các cơ quan ban ngành ở Trung ương, các tỉnh bạn, người tiêu dùng trong và ngoài Thành phố đánh giá cao.

Tháo gỡ khó khăn

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã thẳng thắn nêu một số khó khăn bất cập và đề xuất những giải pháp để thúc đẩy Chương trình OCOP của Thành phố ngày càng thiết thực hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu phát triển Nông nghiệp, Nông thôn và Nông dân trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Đại, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội với tư cách là đơn vị chủ trì giúp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP Hà Nội đã nêu những giải pháp thúc đẩy Chương trình OCOP của Hà Nội trong thời gian tới theo hướng phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị gắn với du lịch, dịch vụ góp phần thúc đẩy mục tiêu xây dựng Nông thôn mới và Đô thị văn minh trên địa bàn Thành phố.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Đại diện các Sở, Ban ngành và lãnh đạo các Quận/huyện phát biểu tại Hội nghị

Theo đó, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội phối hợp với các Sở ngành có liên quan, các quận/huyện tăng cường công tác kiểm tra, giám sát sản phẩm OCOP sau khi được đánh giá, phân hạng để tăng uy tín, thương hiệu của sản phẩm hàng hóa, nông sản, phù hợp với các quy định hiện hành đáp ứng yêu cầu tiêu dùng an toàn của người dân và xuất khẩu.

Trước mắt, Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Nội sẽ khẩn trương rà soát các văn vản, các quy định hiện hành để tham mưu cho Thành phố ban hành cơ chế chính sách hỗ trợ các chủ thể OCOP và văn bản hướng dẫn triển khai Bộ tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP ban hành theo Quyết định 148/QĐ - TTg ngày 24/2/2023 của Thủ tướng Chính phủ.

Tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Thành phố , Chủ tịch Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền yêu cầu Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP Thành phố tiếp tục kiên định mục tiêu xây dựng nông thôn mới thực chất hơn, thiết thực hơn, hiệu quả và bền vững hơn gắn liền với quá trình đô thị hóa, có điểm đầu nhưng không có điểm kết thúc, Nông thôn mới phồn vinh, văn minh và hiện đại...

Trên cơ sở thống nhất của các thành viên Hội đồng OCOP Thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, Văn phòng Điều phối nông thôn mới thành phố Hà Nội hoàn thiện biên bản hội nghị lần 2, hoàn thiện hồ sơ theo quy định để làm cơ sở trình UBND thành phố Hà Nội xem xét, phê duyệt 518 sản phẩm OCOP năm 2022.

Sản phẩm OCOP Thủ đô chú trọng kết tinh những giá trị đặc thù
Đoàn Đại biểu kiểm tra đánh giá một số sản phẩm OCOP được phân hạng năm 2022

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng yêu cầu các chủ thể có sản phẩm OCOP đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận phải tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm, tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị để đưa sản phẩm OCOP ngày càng phát triển. Để làm tốt hơn nữa công tác đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP, cũng như lan tỏa những giá trị tích cực của sản phẩm OCOP trong cộng đồng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nhấn mạnh, yêu cầu phát triển nông nghiệp Hà Nội phải lồng ghép với mục tiêu phát triển du lịch và dịch vụ nhằm nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng nhấn mạnh yêu cầu phải tăng cường công tác thông tin tuyên truyền; Tăng cường các điểm giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP; Hình thành các trung tâm đổi mới sáng tạo sản phẩm OCOP tại các địa phương; Thường xuyên kiểm tra đánh giá lại chất lượng sản phẩm OCOP; Liên kết hợp tác phát triển các thương hiệu giữa các địa phương, giữa khu vực nội thành và ngoại thành...

Hà Nội sẽ phát triển mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch Hà Nội sẽ phát triển mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Hưng Yên thực hiện hiệu quả từ chương trình OCOP năm 2022 Hưng Yên thực hiện hiệu quả từ chương trình OCOP năm 2022
Thanh Hóa: Dự kiến tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP đã được công nhận trên địa bàn Thanh Hóa: Dự kiến tổ chức trưng bày các sản phẩm OCOP đã được công nhận trên địa bàn
Đào Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

OCOP – Sức sống mới từ những giá trị quê hương

OCOP – Sức sống mới từ những giá trị quê hương

Từ hành trình bảo tồn giá trị bản địa đến nỗ lực vươn xa trong thị trường hiện đại, các sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, trở thành biểu tượng tin cậy của nông thôn mới Việt Nam.
OCOP Bắc Giang chuyển mình trong dòng chảy xúc tiến hiện đại

OCOP Bắc Giang chuyển mình trong dòng chảy xúc tiến hiện đại

Từ việc chủ động tham gia hội chợ, quảng bá sản phẩm tới ứng dụng thương mại điện tử, Bắc Giang đang xây dựng “cánh chim” OCOP bay xa, tạo cầu nối vững chắc từ đặc sản quê hương tới người tiêu dùng cả nước và quốc tế.
Tuần hàng OCOP 2025: Cầu nối hàng Việt – người Việt

Tuần hàng OCOP 2025: Cầu nối hàng Việt – người Việt

Với hơn 500 sản phẩm đặc sản vùng miền, Tuần hàng OCOP, làng nghề, nông sản an toàn 2025 diễn ra tại quận Đống Đa là dịp quảng bá, kết nối giao thương và đưa hàng Việt chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và du khách.
Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, Hà Nội còn tích cực nâng cao chất lượng, quảng bá thương hiệu gắn với văn hóa vùng miền, đưa những sản phẩm tiêu biểu của Thủ đô vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tích cực ứng dụng chuyển đổi số trong việc phát triển, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP, qua đó góp phần nâng cao giá trị và sức cạnh tranh cho các mặt hàng đặc trưng của địa phương.
Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Hàng Việt ngày càng chiếm được lòng tin người tiêu dùng nhờ chất lượng và mẫu mã cải tiến. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đang dần khẳng định vị thế khi được đưa vào hệ thống phân phối hiện đại và tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.
Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Sở hữu sức mua lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, thị trường nội đô Hà Nội đang trở thành đòn bẩy để sản phẩm OCOP và làng nghề vươn xa. Thành phố đang khai thác mạnh tiềm năng này bằng các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại quy mô và bài bản.
Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Trong kỷ nguyên số, việc ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử đã trở thành giải pháp then chốt giúp các sản phẩm OCOP vươn xa hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao giá trị bền vững cho kinh tế nông thôn.
Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Từ món ăn quê mộc mạc, nem nắm Xuân Khôi của người dân thôn Phương Bản (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đã vươn mình thành đặc sản được yêu thích, đạt chuẩn OCOP 3 sao – kết tinh từ chất lượng và lòng tận tâm của người làm nghề.
Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm, kết hợp truyền thống và hiện đại, đang khẳng định vị thế trên thị trường. Cải tiến bao bì, kênh phân phối và chứng nhận OCOP hứa hẹn giúp sản phẩm vươn xa, mang lại giá trị kinh tế cho người dân và bảo tồn nông sản Việt.
OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế, đưa các sản phẩm OCOP từ nông thôn đến tay người tiêu dùng toàn cầu.
Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Trong xu thế hội nhập, nông sản và sản phẩm OCOP Việt muốn vươn xa cần chú trọng không chỉ chất lượng mà cả bao bì, hình ảnh. Theo chuyên gia, đầu tư bao bì chính là “chìa khóa” giúp tháo gỡ nút thắt trong tiêu thụ, nâng sức cạnh tranh trên thị trường.
Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Sáng ngày 10/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 tại Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội).
Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Hệ thống bán lẻ hiện đại tại Việt Nam đang bứt phá, vươn xa khỏi đô thị đến cả nông thôn, miền núi, hải đảo. Đặc biệt, chương trình OCOP tạo cú hích mạnh, đưa đặc sản địa phương vào siêu thị, cửa hàng tiện lợi – trở thành đòn bẩy kinh tế, nâng chất lượng cuộc sống người dân.
Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng sản phẩm là những giải pháp Phú Yên đang triển khai để OCOP phát huy hiệu quả. Với sự đồng hành của các địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế nông nghiệp.
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

Ninh Bình hiện có 209 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, mang đậm hương vị quê nhà, hơi thở lịch sử và sự tinh tế từ đôi tay người thợ. Mỗi sản phẩm không chỉ là kết tinh của văn hóa bản địa mà còn là lời mời gọi du khách tìm về miền đất Cố đô.
Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP đã từng bước mở rộng ra thị trường xuất khẩu để phù hợp với từng đối tượng sản phẩm, gắn với vai trò quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Thời gian gần đây, các sản phẩm mới được công nhận OCOP của thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã và giá trị sử dụng.
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 103/KH-UBND về Chuyên đề “Giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm OCOP thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và trái cây nhập khẩu trên địa bàn TP.Hà Nội”.
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống đặc sắc như: Bát Tràng, Vạn Phúc, Đường Lâm, Chuông, Quảng Phú Cầu... Do đó, một giải pháp cần Hà Nội đặc biệt quan tâm là gắn sản phẩm OCOP với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động