Review du lịch Yên Bái: Top 10 quán cafe view đẹp nhất

Nhắc đến Yên Bái, nhiều du khách sẽ nghĩ ngay đến những điệu múa xòe thướt tha, đằm thắm, những cô gái Thái làm mê đắm lòng người. Thế nhưng không chỉ có vậy, ở vùng đất này còn có rất nhiều quán cafe với view cực chất. Mỗi quán là một vẻ đẹp riêng biệt đến từ địa điểm, không gian, cách bài trí, hương vị đồ uống và âm nhạc...
Review du lịch Yên Bái: Chinh phục đèo Khau Phạ - Một trong 5 cung đèo đẹp nhất Việt Nam Review du lịch Yên Bái: Top 15 món đặc sản ngon nổi tiếng ở Yên Bái Review du lịch Yên Bái: Khám phá vùng đất nơi cửa ngõ phía Tây Bắc của Tổ quốc

Nếu bạn vừa muốn thưởng thức một ly cafe thơm ngon lại vừa muốn thưởng thức những bức hình sống ảo lung linh thì đừng bỏ qua những quán cafe Yên Bái dưới đây nhé!

1. Erato Coffee

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành – Thành Phố Yên Bái

Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 45.000 VNĐ

Erato Coffee

Erato Coffee chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những người ghiền cafe. Quán được hình thành từ lâu, có không gian khá rộng lớn, đây là nơi tụ tập của các bạn trẻ. Điểm cộng của quán đó là menu đồ uống đa dạng có nhiều thức uống hấp như trà cam quế, matcha và nước ép hoa….

Đặc biệt, trà hoa nghệ thuật – một cái tên nghe thôi cũng dẫ thấy tò mò rồi. Mỗi ấm trà có một vẻ đẹp riêng còn kèm thêm mứt quán tự làm rất lạ miệng và hấp dẫn.

Erato Coffee

Erato Coffee là chốn hẹn hò lý tưởng với đồ uống ngon, không gian lãng mạn, ánh đèn lung linh, cực kỳ phù hợp với không khí của ngày lễ 14/2. Nếu đã có cơ hội tới quán một vài lần thì chắc hẳn du khách sẽ nhanh chóng bị ghiền và trở thành khách quen của Erato Coffee.

Thêm nữa, khách hàng quán còn có cơ hội được ngắm nhìn những chậu hoa nhỏ xíu, được trồng và chăm chút cẩn thận, mang trọn tâm huyết của chủ quán.

2. Xanh Coffee

Địa chỉ: Văn Tiến Yên - Yên Bái

SĐT: 0989.307.856

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Xanh coffee

Cách trung tâm thành phố Yên Bái chưa đến 5km, Xanh Coffee chính là địa điểm tuyệt vời cho những người tìm kiếm sự bình an, tránh xa tiếng còi xe đông đúc, ồn ào khói bụi. Xanh Coffee có diện tích gần 100m2, khu vườn xanh rộng 30m2.

Xanh coffee

Còn gì tuyệt vời hơn khi được lắng nghe 1 chút nhạc nhẹ, tận hưởng bầu không khí trong lành vừa thưởng thức hương vị cafe thơm ngon cùng người thương trong không gian quán tuyệt vời. Xanh Coffee thực sự là địa chỉ hẹn hò lý tưởng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe lãng mạn giá rẻ tại Yên Bái.

3. ZEN coffeee

Địa chỉ: KM6 Nguyễn Tất Thành – Thành Phố Yên Bái

SĐT: 0948.133.144

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

ZEN Coffee

ZEN coffee là một quán cafe view đẹp tại Yên Bái. ZEN coffee được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, sang trọng và lịch sự, với cánh cổng vàng nổi bật, không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào.

Đến với quán du khách sẽ cảm thấy sự yên tĩnh và bình yên đến lạ thường, thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

ZEN coffee được bài trí khá đơn giản với cây cối phủ khắp, vì thế bước vào quán du khách sẽ có cảm giác an nhàn, thư thái, là chốn hẹn hò tán gẫu tuyệt vời.

ZEN Coffee

Nếu du khách là người ưa thích sự tĩnh tại, mong muốn kiếm tìm địa chỉ quán cafe lãng mạn, có thể thoải mái tâm sự thì nhất định không thể bỏ qua ZEN Coffee. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, đây là điểm cộng khiến ZEN Coffee ngày càng đông khách.

Về mặt đồ uống tại quán rất đa dạng với mức giá khá rẻ nên có thể đáp ứng nhu cầu của du khách. Đồ uống rất ngon. Đặc biệt, du đến đây và oder 1 ly capuchino thì chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị của quán.

4. Quán cafe Yên Bái Pubu Foods & Drinks

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành – Thành Phố Yên Bái

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Pubu Foods & Drinks
Pubu Foods & Drinks

Pubu Foods & Drinks nằm đối diện trường THPT Nguyễn Tất Thành nên rất dễ tìm. Pubu Foods & Drinks là một địa điểm lý tưởng của nhiều gia đình và nhóm bạn bè đến hàn huyên, tâm sự.

Pubu Foods & Drinks đã dành trọn tâm huyết của mình trong từng món ăn và đồ uống. Không gian quán rất trong lành và tươi mát với màu xanh của cây, đồ uống tuyệt ngon nên thu hút khá nhiều thực khách.

5. Trà sữa Tocotoco

Địa chỉ: 12A Nguyễn Tất Thành – Phường Yên Thịnh – Thành phố Yên Bái

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Trà sữa Tocotoco
Trà sữa Tocotoco

Bên cạnh Dingtea thì Tocotoco cũng là một trong những quán trà sữa thu hút thực khách nhất ở Yên Bái.

Trà sữa Tocotoco là một thương hiệu đồ uống nổi tiếng, không còn xa lạ gì với giới trẻ. Không gian của quán khá rộng rãi, menu đồ uống đơn giản mà chất lượng là những điểm thu hút khách tại Tocotoco.

6. Xinh Cha Yên Bái

Địa chỉ: 947 Đường Điện Biên – Thành phố Yên Bái

SĐT: 0944.836.996

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

Xing Cha Yên Bái

Xing Cha - một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa và trà chanh tại Yên Bái. Không chỉ chú trọng đến các loại trà sữa, trà chanh, Xing Cha cũng dành sự đầu tư chất lượng cho những li cafe và cả nhiều loại thức uống khác như yummy yakult, nước ép, smoothie,...

Xing Cha Yên Bái

Với một không gian được bài trí thiết kế hiện đại và sang trọng với những chiếc bàn gỗ và cách trang trí của quán rất mới lạ, hấp dẫn, Xing Cha sẽ giúp bạn xóa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hàng ngày, để từ đó cảm nhận hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống cực thơm ngon tại Xing Cha.

7. Smile Coffee

Địa chỉ: 1149 Yên Ninh – Thành phố Yên Bái

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Smile Coffee

Smile Coffee được nhiều khách hàng đánh giá là quán cafe có view đẹp, địa chỉ dễ tìm.

Đồ uống ở Smile Coffee ngon và đa dạng như: Nâu nóng, matcha,… đặc biệt quán có món bánh mì chảo rất hấp dẫn. Chủ quán thì rất chu đáo và thân thiện. Vì vậy, mà Smile Coffee luôn làm hài lòng mọi du khách.

8. Romantic Coffee

Địa chỉ: Thị trấn Yên Bình - huyện yên Bình - Yên Bái

SĐT: 02163.883.883

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 45.000VNĐ

Review du lịch Yên Bái: Top 10 quán cafe view đẹp nhất

Romantic Coffee là một địa điểm lý tưởng cho bạn trong những ngày hè oi bức, với kiến trúc độc đáo không gian thoáng mát mang lại cho bạn một cảm giác mát lạnh, mới lạ so với các quán cafe hiện nay tại Yên Bái.

Không gian quán được trang trí đẹp mắt, ấn tượng và trên bàn lúc nào cũng có những bông hoa lung linh đầy màu sắc.

Romantic Yên Bái còn mang đến một nốt lặng với phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Romantic Coffee

Đến Romantic Coffee bạn sẽ được thưởng thức những thức uống vô cùng thơm ngon giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực. Những ly cafe phin nguyên chất, đậm đà hương vị cafe, từng giọt cafe phin tí tách rơi tỏa hương thơm khắp không gian như muốn khơi dậy niềm đam mê cafe trong lòng mỗi người.

Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần bạn sẽ được hòa mình vào những bản Acoustic do chính những vị khách thân yêu của quán trình bày, phải nói là hay và rất chất.

9. Cafe xưa

Địa chỉ: 68 đường Lý Đạo Thành - Nguyễn Thái Học - Yên Bái

SĐT: 0968.009.868

Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ

Cà phê Xưa

Cafe Xưa là một trong những quán cafe nổi bật ở Yên Bái. Quán dạng nhà sàn, view đẹp, nằm ngay bên cạnh hồ công viên Yên Hòa. Quán có không gian độc đáo, vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, rất nhiều không gian xanh.

Đến với quán Cafe xưa, du khách vừa được thưởng thức đồ uống ngon và ngắm khung cảnh lãng mạn.

Cà phê Xưa

Thực đơn đa dạng, cafe xay hạt nguyên chất tại quán. Nếu ai đã từng quan tâm đến hương vị trà có lẽ sẽ biết đến trà xanh Matcha - Nữ hoàng của các loại trà xanh được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Trà xanh Matcha cũng đã chinh phục luôn cả những thực khách kỹ tính bởi sự hoàn hảo về cả 2 mặt: sức khỏe và hương vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm đồ ăn nhanh cho du khách.

10. Dingtea

Địa chỉ: 981 Nguyễn Thái Học - Yên Bái & 16B Nguyễn Văn Cừ - Yên Bái

SĐT: 0968.010.616

Giá tham khảo: 32.000 VNĐ – 95.000 VNĐ

Dingtea

Dingtea là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc, hiện nay DingTea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Và ở Yên Bái, Dingtea cũng đã có mặt và nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Dingtea

Tại Dingtea Yên Bái, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cafe,... mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.

Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất.

Review du lịch Hà Giang: Top 10 quán Cafe nổi tiếng ở Hà Giang Review du lịch Hà Giang: Top 10 quán Cafe nổi tiếng ở Hà Giang
Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa Review Sapa: Top 10 quán cafe đẹp ở Sapa
Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo Review Tam Đảo: Top 10 quán cafe cực đẹp ở Tam Đảo
Hoài An

Bài viết cùng chủ đề

Review du lịch Yên Bái

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Lào Cai chuẩn bị nhiều sự kiện hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ  30/4 - 1/5

Lào Cai chuẩn bị nhiều sự kiện hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngày mai 27/4 kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sẽ chính thức bắt đầu. Theo kế hoạch, dịp này các địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động kích cầu, thu hút du khách. Hiện các điểm du lịch, cơ sở lưu trú tại Lào Cai cũng đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất, nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị.
Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Hội thi ẩm thực quốc tế lần thứ 2 đã chính thức khai mạc tối qua (25/4) tại làng tái định cư Tu Thó, xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum). Hội thi nhằm giới thiệu các món của người đồng bào dân tộc Xơ Đăng và các món món ăn giàu dinh dưỡng được chế biến từ sâm dây.
Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 khá đắt nên những chuyến đi bằng đường bộ sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình trong kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày sắp tới.
Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024 được tổ chức với quy mô cấp huyện trong các ngày từ 23/4/2024 đến 24/4/2024 (tức 15/3 đến 16/3 âm lịch) để Nhân dân các dân tộc trong huyện Như Xuân nói chung và dân tộc Thổ nói riêng tôn vinh tưởng nhớ công đức, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với Tướng quân Lê Phúc Thành, người có công khai khẩn đất đai, dựng làng lập xóm mang lại cuộc sống ấm no cho dân làng.
Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Theo công bố của Booking.com, Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất nhất dịp nghỉ lễ 30/4/2024.
Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Ga Đà Lạt là nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương mang đậm kiến trúc Pháp, nơi đây còn có tuyến đường sắt răng cưa độc đáo bậc nhất thế giới.
Khách Việt đổ xô đi du lịch nước ngoài, tour nội địa “ế ẩm”

Khách Việt đổ xô đi du lịch nước ngoài, tour nội địa “ế ẩm”

Còn 1 tuần nữa là kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành cho biết thị trường du lịch nội địa khá trầm lắng vì nhiều người chuyển hướng đi du lịch nước ngoài.
Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký văn bản số 1832/UBND-VX yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường quản lý các hoạt động du lịch nhằm đảm bảo các hoạt động du lịch được chu đáo, an toàn, hiệu quả cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 05 ngày sắp tới.
Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

UBND tỉnh Phú Thọ đã đưa ra ước lượng khách du lịch đặt chân đến khu vực đền Hùng trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 là khoảng trên dưới 1 triệu lượt. Tuy nhiên, con số ghi nhận trong 10 ngày diễn ra Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024 (từ ngày 9/4-18/4) là khoảng 3 triệu lượt khách.
Gợi ý 5 điểm săn mây “cực đẹp” ở Sapa cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Gợi ý 5 điểm săn mây “cực đẹp” ở Sapa cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/05 đang đến gần, nếu bạn chọn Sapa là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày này thì cùng khám phá những điểm săn mây cực đẹp ở đây để kỳ nghỉ lễ thêm trọn vẹn.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Chính phủ ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 vừa ban hành Nội quy trong thời gian tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 (từ ngày 9-23/4, tức từ mùng 1-15/3 năm Giáp Thìn).
Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Sáng 15/4, CEO Tim Cook của hãng công nghệ giá trị nhất thế giới Apple đã bất ngờ tới Hà Nội bằng máy bay riêng. Trong lịch trình dày đặc của mình, ông vẫn dành thời gian thưởng thức cà phê trứng cùng mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh tại phố cổ Hà Nội.
Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Phú Thọ không chỉ được mệnh danh là miền Đất Tổ linh thiêng, cội nguồn dân tộc mà nơi đây còn có nền văn hóa lâu đời cùng những loại đặc sản trứ danh. Trong chuyến hành trình du lịch sắp tới, bạn không nên bỏ qua các đặc sản của tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này nhé.
Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Tối 14/4 tại Ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.
Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Đi đâu dịp lễ 30/4 – 1/5 “ngon, bổ, rẻ” ở miền Bắc

Mách nhỏ bạn những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới.
Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động