Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, kết tinh đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm thật sự có giá trị với sức khỏe, đó chính là nỗ lực của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco nhằm vươn tới mục tiêu tạo nên cộng đồng khỏe mạnh.

Định vị thương hiệu bằng tiêu chuẩn

Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều kênh tiếp cận sản phẩm thì doanh nghiệp dược chịu sức cạnh tranh càng lớn. Chính bởi vậy, để có được niềm tin của khách hàng về chất lượng và an toàn với sức khỏe là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Nhận thức rõ điều này, Napharco đã nỗ lực hoàn thiện nhiều tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Theo đó, Napharco là một trong số ít nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt được các chứng chỉ khắt khe như: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất đối với Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ); Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, thử nghiệm Sinh học); ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm); HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008).

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhà máy của Napharco được trang bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

Đặt trên một diện tích rộng hơn 10.000 m2, các hệ thống dây chuyền hiện đại của nhà máy Napharco được bố trí riêng biệt tránh nhiễm chéo, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng khắt khe từ khâu sơ chế nguyên liệu, khâu sản xuất đến đóng gói và xuất thành phẩm. Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Napharco hoàn toàn tự động với đầy đủ các thiết bị sản xuất: Hệ thống chiết xuất tuần hoàn, hệ thống tank pha chế tự động, máy phun sấy tầng sôi, máy nhào trộn cao tốc, máy tạo nang mềm, nang cứng và dập viên tự động, máy đóng ống, đóng gói, máy hút trộn cốm bột tự động khép kín, hệ thống phòng sạch lọc và cung cấp khí sạch, khí tươi cho toàn bộ quá trình các hoạt động pha chế, phân liều sản xuất, hệ thống thiết bị đảm bảo diệt khuẩn khu vực sản xuất… Dây chuyền sản xuất hiện đại của Napharco đáp ứng phong phú các dòng sản phẩm như thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm bổ sung với đa dạng các dạng bào chế tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Đón đầu xu thế thời đại, nhằm chủ động trong nghiên cứu, sản xuất, chủ động trong kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm Napharco đã thành lập Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC. Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC hội tụ những chuyên gia cố vấn chuyên môn là các tiến sĩ, thạc sĩ, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp nghiên cứu những sản phẩm chất lượng cao để góp phần phục vụ sức khoẻ cộng đồng bên vững.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Đội ngũ chuyên gia của Napharco chăm chút từng sản phẩm.

Nhân sự chất lượng cao – hạt nhân phát triển

Napharco tự hào về đội ngũ nhân sự vững mạnh và chất lượng cao, xây dựng nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp từ nghiên cứu và phát triển cho đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Với tâm huyết và sự đầu tư mạnh mẽ vào nguồn nhân lực, Napharco không chỉ là một đơn vị sản xuất dược phẩm mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực y tế.

Tại phòng nghiên cứu và phát triển (R&D) - nơi khơi nguồn ra những ý tưởng nghiên cứu, sáng tạo, đội ngũ nhân sự đều là những chuyên gia Y - Dược có bề dày kiến thức là các dược sĩ, bác sĩ, với trình độ Tiễn sĩ, thạc sĩ và đại học từ các trường đào tạo danh tiếng trong nước và nước ngoài. Phòng R&D tạo ra môi trường làm việc năng động, thúc đẩy sự tận tâm và đam mê qua từng dự án nghiên cứu sản phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhân sự luôn là "hạt nhân" chất lượng được Napharco chú trọng phát triển

Khối sản xuất của Napharco có đội ngũ nhân sự lành nghề được đào tạo bài bản và huấn luyện chuyên sâu về các kỹ thuật sản xuất hiện đại. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và kỹ năng sử dụng thiết bị hiện đại giúp tối ưu hóa năng lực làm việc, đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên được Napharco tổ chức, mang lại cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân sự sản xuất.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo của Napharco luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhân sự tại các bộ phận nghiên cứu phát triển (R&D), bộ phận đảm bảo chất lượng (QA), bộ phận kiểm soát chất lượng (QC), và bộ phận sản xuất thường xuyên được cập nhật kiến thức qua các khóa đào tạo chuyên ngành. Hoạt động này giúp duy trì chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đổi mới và cạnh tranh trong thị trường ngành dược phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Môi trường làm việc "xanh" tại Napharco.

Chính việc đặt nhân sự chất lượng cao làm yếu tố hạt nhân, Napharco vừa đạt được các tiêu chuẩn chất lượng, vừa xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng. Mục tiêu "Vì cộng đồng sống khỏe" không đơn giản là khẩu hiệu mà thật sự trở thành cam kết của Napharco, thể hiện qua từng sản phẩm mà công ty mang đến người tiêu dùng.

Sản phẩm tốt kiến tạo “thế hệ khỏe” cho tương lai

Với những nỗ lực suốt thời gian qua, hiện Napharco đã phát triển sản xuất thành công các dòng sản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, nguyên liệu từ dược liệu và các dạng sản phẩm từ men vi sinh. Trong thời gian tới nhà máy Naphaco sẽ nghiên cứu để sản xuất thuốc phục vụ cho điều trị bệnh.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Mỗi sản phẩm của Napharco đều mang khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Các sản phẩm Napharco nghiên cứu và sản xuất đã đem đến cộng đồng những “món quà sức khỏe” thật sự giá trị. Có thể kể tới một số sản phẩm bổ sung multivitamin và khoáng chất, dành cho những người cần bổ sung đa dạng các dưỡng chất giúp tăng cường đề kháng, tăng cường sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật như Beta gulucan Active, Vita Refresh, Eco Vitamins Family, sản phẩm dành cho đường tiêu hoá, dạ dày như Yfalugel, Fosfalugel, sản phẩm dành cho người bị mất ngủ Diamond Night, Gold Night, sản phẩm giúp giảm kích thước sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang EroStone, sản phẩm ho dạng viên nhai Napharco Tusin, sản phẩm hỗ trợ nội tiết tố nữ AnLady, sản phẩm bổ thận hỗ trơ sinh lý nam Overmax, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người bị tiểu đường Sure Diabetes, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người gặp các vấn đề về xương khớp Sure Bone, sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chứa các thành phần như Omega 3.6.9 từ thực vật và Coenzyme Q10, sản phẩm dành cho người cao tuổi, tối ưu hóa cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương, não, và hệ miễn dịch, sản phẩm giúp hoạt huyết, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ … các sản phẩm này đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm để đảm bảo độ an toàn hiệu quả với người sử dụng.

Tất cả những nỗ lực trên minh chứng cho khát vọng của Napharco - không chỉ làm cho người tiêu dùng khoẻ mạnh mà còn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hướng tới cuộc sống thực sự hạnh phúc và thịnh vượng.

Văn Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Thương hiệu sữa hạt điều Richer Milk – một sản phẩm thuộc thương hiệu Việt được vinh danh trong buổi lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng thời đại số” năm 2024.
Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Tháng 10 - tháng của nàng là lúc phụ nữ hiện đại nhất định phải biết yêu thương và tự thưởng bản thân. Chiều lòng phái đẹp, DOJI gửi lời mới tới các quý cô đến với yến tiệc trang sức đặc biệt.
Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưu tiên, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng nhạy cảm như mẹ và bé, việc lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng trở nên vô cùng quan trọng. Dược Khoa Xanh, với sứ mệnh trở thành chuyên gia chăm sóc da cho em bé, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cam kết với chất lượng.
Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang liên tục phát triển, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên những sản phẩm an toàn và thân thiện với thiên nhiên, đồng thời mang lại hiệu quả rõ rệt nhờ vào công nghệ hiện đại. Trong bối cảnh đó, mỹ phẩm Vxebra ra đời để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu này.
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.
Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh - hai loại nông sản chủ lực của tỉnh Bến Tre vừa được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada cấp văn bằng bảo hộ dưới hình thức nhãn hiệu chứng nhận. Đây là một cơ hội cho trái cây Việt mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Mỗi đôi nhẫn cưới là một câu chuyện về tình yêu mà Trang sức Em và Tôi muốn gửi gắm niềm mong ước, lời chúc phúc để khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời từng khách hàng thêm trọn vẹn. Chính bởi thế, Trang sức Em và Tôi đã và đang không ngừng sáng tạo, mang đến nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, độc đáo, đề cao tính cá nhân để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Xúc xích cocktail, xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn có vị giòn dai đặc trưng, đặc biệt an toàn vì không sử dụng hàn the, chất bảo quản.
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn là một trong năm quy tắc chuẩn mực “Golf Etiquette” trên sân gôn, bao gồm: hiểu được tinh thần của gôn; lựa chọn thời trang khi chơi; không gây tiếng ồn khi chơi; tôn trọng thứ tự đánh bóng và tuân thủ tốc độ chơi. Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn với phong cách lịch sự và tinh tế, giúp gôn thủ định hình phong cách, đẳng cấp của bản thân, thể hiện sự tôn trọng với bạn chơi, đồng thời nâng tầm giá trị của môn thể thao tinh hoa này.
Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Bắt tay với người Đức và được chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước Đức, trong gần một thập kỷ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman, tạo được độ phủ lớn trên thị trường ống nhựa Việt Nam.
City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

Tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi Hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale chính thức khởi động.
Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Tết Trung Thu năm 2024 sắp đến, tại nhiều tuyến đường ở TP Buôn Ma Thuột, cửa hàng, siêu thị đã bày bán đầy đủ các loại bánh Trung thu với đa dạng mẫu mã, giá cả, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.
Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Nhiều nông dân ở Đắk Lắk lo lắng vì mưa kéo dài khiến sầu riêng bị sượng, rớt giá.
Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Ngoài những BST bánh Trung thu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, với đôi bàn tay khéo léo, nhiều chủ tiệm bánh đã sáng tạo hàng nghìn chiếc bánh trung thu với phong cách đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại.
Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc- Đắk Lắk lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Trong lễ hội này, người nông dân trồng sầu riêng sẽ được tôn vinh.
Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Mới đây, tôm Cà Mau đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP - chứng nhận quốc tế đầu tiên cho tôm nuôi theo mô hình chuyên canh tôm - lúa.
Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền - Na Lạng Sơn và tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2024 diễn ra từ ngày từ ngày 15 - 18/8 tại Khu hội chợ Triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Đó là tâm tư của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại tọa đàm phát triển sâm Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức chiều 15/8. Người đứng đầu ngành Nông nghiệp cho biết, buồn vì tại sao chúng ta có sâm quý nhưng không làm tốt được như họ?, đồng thời gợi mở hướng phát triển cho ngành sâm Việt Nam.
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

"Sự phối trộn tinh tế hai loại trà - trà xanh và trà đen - trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang đến thức uống đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó là một trong những điểm nhấn làm nên hương vị cao cấp và khác biệt của dòng trà trái cây ra mắt từ tháng 8 năm nay", đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Mong muốn giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Với lợi thế khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ và có nguồn nước dồi dào từ công trình thủy nông Chờ Lồng, rất thuận lợi cho phát triển rau, nhiều hộ nông dân ở xã Yên Sơn, huyện Yên Châu đã trồng rau xanh theo hướng hữu cơ, an toàn, phục vụ nhu cầu của thị trường, nâng cao thu nhập.
Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8. Chương trình này do thành phố Hội An phối hợp với các đơn vị liên quan và phía Nhật Bản tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật như giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao…
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động