Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, kết tinh đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm thật sự có giá trị với sức khỏe, đó chính là nỗ lực của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco nhằm vươn tới mục tiêu tạo nên cộng đồng khỏe mạnh.

Định vị thương hiệu bằng tiêu chuẩn

Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều kênh tiếp cận sản phẩm thì doanh nghiệp dược chịu sức cạnh tranh càng lớn. Chính bởi vậy, để có được niềm tin của khách hàng về chất lượng và an toàn với sức khỏe là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Nhận thức rõ điều này, Napharco đã nỗ lực hoàn thiện nhiều tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Theo đó, Napharco là một trong số ít nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt được các chứng chỉ khắt khe như: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất đối với Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ); Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, thử nghiệm Sinh học); ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm); HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008).

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhà máy của Napharco được trang bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

Đặt trên một diện tích rộng hơn 10.000 m2, các hệ thống dây chuyền hiện đại của nhà máy Napharco được bố trí riêng biệt tránh nhiễm chéo, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng khắt khe từ khâu sơ chế nguyên liệu, khâu sản xuất đến đóng gói và xuất thành phẩm. Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Napharco hoàn toàn tự động với đầy đủ các thiết bị sản xuất: Hệ thống chiết xuất tuần hoàn, hệ thống tank pha chế tự động, máy phun sấy tầng sôi, máy nhào trộn cao tốc, máy tạo nang mềm, nang cứng và dập viên tự động, máy đóng ống, đóng gói, máy hút trộn cốm bột tự động khép kín, hệ thống phòng sạch lọc và cung cấp khí sạch, khí tươi cho toàn bộ quá trình các hoạt động pha chế, phân liều sản xuất, hệ thống thiết bị đảm bảo diệt khuẩn khu vực sản xuất… Dây chuyền sản xuất hiện đại của Napharco đáp ứng phong phú các dòng sản phẩm như thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm bổ sung với đa dạng các dạng bào chế tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Đón đầu xu thế thời đại, nhằm chủ động trong nghiên cứu, sản xuất, chủ động trong kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm Napharco đã thành lập Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC. Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC hội tụ những chuyên gia cố vấn chuyên môn là các tiến sĩ, thạc sĩ, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp nghiên cứu những sản phẩm chất lượng cao để góp phần phục vụ sức khoẻ cộng đồng bên vững.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Đội ngũ chuyên gia của Napharco chăm chút từng sản phẩm.

Nhân sự chất lượng cao – hạt nhân phát triển

Napharco tự hào về đội ngũ nhân sự vững mạnh và chất lượng cao, xây dựng nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp từ nghiên cứu và phát triển cho đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Với tâm huyết và sự đầu tư mạnh mẽ vào nguồn nhân lực, Napharco không chỉ là một đơn vị sản xuất dược phẩm mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực y tế.

Tại phòng nghiên cứu và phát triển (R&D) - nơi khơi nguồn ra những ý tưởng nghiên cứu, sáng tạo, đội ngũ nhân sự đều là những chuyên gia Y - Dược có bề dày kiến thức là các dược sĩ, bác sĩ, với trình độ Tiễn sĩ, thạc sĩ và đại học từ các trường đào tạo danh tiếng trong nước và nước ngoài. Phòng R&D tạo ra môi trường làm việc năng động, thúc đẩy sự tận tâm và đam mê qua từng dự án nghiên cứu sản phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhân sự luôn là "hạt nhân" chất lượng được Napharco chú trọng phát triển

Khối sản xuất của Napharco có đội ngũ nhân sự lành nghề được đào tạo bài bản và huấn luyện chuyên sâu về các kỹ thuật sản xuất hiện đại. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và kỹ năng sử dụng thiết bị hiện đại giúp tối ưu hóa năng lực làm việc, đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên được Napharco tổ chức, mang lại cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân sự sản xuất.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo của Napharco luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhân sự tại các bộ phận nghiên cứu phát triển (R&D), bộ phận đảm bảo chất lượng (QA), bộ phận kiểm soát chất lượng (QC), và bộ phận sản xuất thường xuyên được cập nhật kiến thức qua các khóa đào tạo chuyên ngành. Hoạt động này giúp duy trì chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đổi mới và cạnh tranh trong thị trường ngành dược phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Môi trường làm việc "xanh" tại Napharco.

Chính việc đặt nhân sự chất lượng cao làm yếu tố hạt nhân, Napharco vừa đạt được các tiêu chuẩn chất lượng, vừa xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng. Mục tiêu "Vì cộng đồng sống khỏe" không đơn giản là khẩu hiệu mà thật sự trở thành cam kết của Napharco, thể hiện qua từng sản phẩm mà công ty mang đến người tiêu dùng.

Sản phẩm tốt kiến tạo “thế hệ khỏe” cho tương lai

Với những nỗ lực suốt thời gian qua, hiện Napharco đã phát triển sản xuất thành công các dòng sản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, nguyên liệu từ dược liệu và các dạng sản phẩm từ men vi sinh. Trong thời gian tới nhà máy Naphaco sẽ nghiên cứu để sản xuất thuốc phục vụ cho điều trị bệnh.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Mỗi sản phẩm của Napharco đều mang khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Các sản phẩm Napharco nghiên cứu và sản xuất đã đem đến cộng đồng những “món quà sức khỏe” thật sự giá trị. Có thể kể tới một số sản phẩm bổ sung multivitamin và khoáng chất, dành cho những người cần bổ sung đa dạng các dưỡng chất giúp tăng cường đề kháng, tăng cường sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật như Beta gulucan Active, Vita Refresh, Eco Vitamins Family, sản phẩm dành cho đường tiêu hoá, dạ dày như Yfalugel, Fosfalugel, sản phẩm dành cho người bị mất ngủ Diamond Night, Gold Night, sản phẩm giúp giảm kích thước sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang EroStone, sản phẩm ho dạng viên nhai Napharco Tusin, sản phẩm hỗ trợ nội tiết tố nữ AnLady, sản phẩm bổ thận hỗ trơ sinh lý nam Overmax, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người bị tiểu đường Sure Diabetes, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người gặp các vấn đề về xương khớp Sure Bone, sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chứa các thành phần như Omega 3.6.9 từ thực vật và Coenzyme Q10, sản phẩm dành cho người cao tuổi, tối ưu hóa cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương, não, và hệ miễn dịch, sản phẩm giúp hoạt huyết, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ … các sản phẩm này đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm để đảm bảo độ an toàn hiệu quả với người sử dụng.

Tất cả những nỗ lực trên minh chứng cho khát vọng của Napharco - không chỉ làm cho người tiêu dùng khoẻ mạnh mà còn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hướng tới cuộc sống thực sự hạnh phúc và thịnh vượng.

Văn Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Công thức ưu việt của Sữa Uống Lên Men Ít Đường TH true YOGURT PROBIOTICS

Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn trong chai 85ml, Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS nhanh chóng chinh phục mẹ Gen Z.
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động