Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, kết tinh đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm thật sự có giá trị với sức khỏe, đó chính là nỗ lực của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco nhằm vươn tới mục tiêu tạo nên cộng đồng khỏe mạnh.

Định vị thương hiệu bằng tiêu chuẩn

Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều kênh tiếp cận sản phẩm thì doanh nghiệp dược chịu sức cạnh tranh càng lớn. Chính bởi vậy, để có được niềm tin của khách hàng về chất lượng và an toàn với sức khỏe là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Nhận thức rõ điều này, Napharco đã nỗ lực hoàn thiện nhiều tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Theo đó, Napharco là một trong số ít nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt được các chứng chỉ khắt khe như: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất đối với Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ); Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, thử nghiệm Sinh học); ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm); HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008).

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhà máy của Napharco được trang bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

Đặt trên một diện tích rộng hơn 10.000 m2, các hệ thống dây chuyền hiện đại của nhà máy Napharco được bố trí riêng biệt tránh nhiễm chéo, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng khắt khe từ khâu sơ chế nguyên liệu, khâu sản xuất đến đóng gói và xuất thành phẩm. Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Napharco hoàn toàn tự động với đầy đủ các thiết bị sản xuất: Hệ thống chiết xuất tuần hoàn, hệ thống tank pha chế tự động, máy phun sấy tầng sôi, máy nhào trộn cao tốc, máy tạo nang mềm, nang cứng và dập viên tự động, máy đóng ống, đóng gói, máy hút trộn cốm bột tự động khép kín, hệ thống phòng sạch lọc và cung cấp khí sạch, khí tươi cho toàn bộ quá trình các hoạt động pha chế, phân liều sản xuất, hệ thống thiết bị đảm bảo diệt khuẩn khu vực sản xuất… Dây chuyền sản xuất hiện đại của Napharco đáp ứng phong phú các dòng sản phẩm như thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm bổ sung với đa dạng các dạng bào chế tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Đón đầu xu thế thời đại, nhằm chủ động trong nghiên cứu, sản xuất, chủ động trong kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm Napharco đã thành lập Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC. Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC hội tụ những chuyên gia cố vấn chuyên môn là các tiến sĩ, thạc sĩ, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp nghiên cứu những sản phẩm chất lượng cao để góp phần phục vụ sức khoẻ cộng đồng bên vững.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Đội ngũ chuyên gia của Napharco chăm chút từng sản phẩm.

Nhân sự chất lượng cao – hạt nhân phát triển

Napharco tự hào về đội ngũ nhân sự vững mạnh và chất lượng cao, xây dựng nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp từ nghiên cứu và phát triển cho đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Với tâm huyết và sự đầu tư mạnh mẽ vào nguồn nhân lực, Napharco không chỉ là một đơn vị sản xuất dược phẩm mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực y tế.

Tại phòng nghiên cứu và phát triển (R&D) - nơi khơi nguồn ra những ý tưởng nghiên cứu, sáng tạo, đội ngũ nhân sự đều là những chuyên gia Y - Dược có bề dày kiến thức là các dược sĩ, bác sĩ, với trình độ Tiễn sĩ, thạc sĩ và đại học từ các trường đào tạo danh tiếng trong nước và nước ngoài. Phòng R&D tạo ra môi trường làm việc năng động, thúc đẩy sự tận tâm và đam mê qua từng dự án nghiên cứu sản phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhân sự luôn là "hạt nhân" chất lượng được Napharco chú trọng phát triển

Khối sản xuất của Napharco có đội ngũ nhân sự lành nghề được đào tạo bài bản và huấn luyện chuyên sâu về các kỹ thuật sản xuất hiện đại. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và kỹ năng sử dụng thiết bị hiện đại giúp tối ưu hóa năng lực làm việc, đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên được Napharco tổ chức, mang lại cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân sự sản xuất.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo của Napharco luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhân sự tại các bộ phận nghiên cứu phát triển (R&D), bộ phận đảm bảo chất lượng (QA), bộ phận kiểm soát chất lượng (QC), và bộ phận sản xuất thường xuyên được cập nhật kiến thức qua các khóa đào tạo chuyên ngành. Hoạt động này giúp duy trì chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đổi mới và cạnh tranh trong thị trường ngành dược phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Môi trường làm việc "xanh" tại Napharco.

Chính việc đặt nhân sự chất lượng cao làm yếu tố hạt nhân, Napharco vừa đạt được các tiêu chuẩn chất lượng, vừa xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng. Mục tiêu "Vì cộng đồng sống khỏe" không đơn giản là khẩu hiệu mà thật sự trở thành cam kết của Napharco, thể hiện qua từng sản phẩm mà công ty mang đến người tiêu dùng.

Sản phẩm tốt kiến tạo “thế hệ khỏe” cho tương lai

Với những nỗ lực suốt thời gian qua, hiện Napharco đã phát triển sản xuất thành công các dòng sản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, nguyên liệu từ dược liệu và các dạng sản phẩm từ men vi sinh. Trong thời gian tới nhà máy Naphaco sẽ nghiên cứu để sản xuất thuốc phục vụ cho điều trị bệnh.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Mỗi sản phẩm của Napharco đều mang khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Các sản phẩm Napharco nghiên cứu và sản xuất đã đem đến cộng đồng những “món quà sức khỏe” thật sự giá trị. Có thể kể tới một số sản phẩm bổ sung multivitamin và khoáng chất, dành cho những người cần bổ sung đa dạng các dưỡng chất giúp tăng cường đề kháng, tăng cường sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật như Beta gulucan Active, Vita Refresh, Eco Vitamins Family, sản phẩm dành cho đường tiêu hoá, dạ dày như Yfalugel, Fosfalugel, sản phẩm dành cho người bị mất ngủ Diamond Night, Gold Night, sản phẩm giúp giảm kích thước sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang EroStone, sản phẩm ho dạng viên nhai Napharco Tusin, sản phẩm hỗ trợ nội tiết tố nữ AnLady, sản phẩm bổ thận hỗ trơ sinh lý nam Overmax, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người bị tiểu đường Sure Diabetes, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người gặp các vấn đề về xương khớp Sure Bone, sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chứa các thành phần như Omega 3.6.9 từ thực vật và Coenzyme Q10, sản phẩm dành cho người cao tuổi, tối ưu hóa cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương, não, và hệ miễn dịch, sản phẩm giúp hoạt huyết, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ … các sản phẩm này đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm để đảm bảo độ an toàn hiệu quả với người sử dụng.

Tất cả những nỗ lực trên minh chứng cho khát vọng của Napharco - không chỉ làm cho người tiêu dùng khoẻ mạnh mà còn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hướng tới cuộc sống thực sự hạnh phúc và thịnh vượng.

Văn Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

1.000 người Việt Nam tham gia khảo sát về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Cuộc khảo sát tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương - được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll.
Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đối với cà phê cần có "câu chuyện" để khẳng định "cà phê sạch"

Đó là một gợi ý của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đã đưa ra tại buổi toạ đàm với doanh nghiệp, nhóm trẻ khởi nghiệp về chủ đề xây dựng vùng nguyên liệu cà phê và du lịch nông nghiệp diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.
Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Những tiền đề quan trọng cho chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Nông dân ngày càng được trang bị thêm nhiều kiến thức về kỹ thuật canh tác lúa tiến tiến nên năng suất lúa tăng cao, chất lượng cùng với giá cao, khá ổn định...
30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

30 lô sầu riêng xuất khẩu nhiễm cadimi: Trung Quốc đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm?

Nếu như trước đây, Trung Quốc chỉ quan tâm đến các yếu tố bên ngoài sản phẩm như sâu bọ, nấm bệnh… thì cảnh báo mới cho thấy họ đang quan tâm nhiều hơn tới những thứ bên trong của sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An với hương vị thơm ngon đặc trưng, năng suất cao, khả năng chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt.
Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt là một trong những cây trồng chủ lực ở Hà Dương. Từ nhiều năm qua, cà rốt được sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao và không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trước những tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc Tây y đối với bệnh nhân xương khớp, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ, điều trị đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả. Trong đó, không thể không thể kể đến sản phẩm xịt thảo dược xương khớp An Thịnh Đường.
Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Ngày 21/3 vừa qua, tại Cà Mau, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị quốc gia huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại ĐBSCL.
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt, may, thiết bị, nguyên phụ liệu và vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Với mục tiêu phát triển vùng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm chuối Phú Thọ, ngành Nông nghiệp đang xây dựng vùng chuối sản xuất tập trung chuyên canh được ứng dụng khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Những đặc điểm nổi bật của vải sợi cà phê là có khả năng kiểm soát mùi cơ thể tối ưu, thấm hút mồ hôi, vải mỏng nhẹ siêu thoáng mát, dễ thoát nước, nhanh khô, có khả năng chống tia UV lên đến 98 % nên vô cùng an toàn cho làn da người dùng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, người dân sẽ có điều kiện áp dụng mô hình hồ tiêu hữu cơ hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động