Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, kết tinh đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm thật sự có giá trị với sức khỏe, đó chính là nỗ lực của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco nhằm vươn tới mục tiêu tạo nên cộng đồng khỏe mạnh.

Định vị thương hiệu bằng tiêu chuẩn

Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều kênh tiếp cận sản phẩm thì doanh nghiệp dược chịu sức cạnh tranh càng lớn. Chính bởi vậy, để có được niềm tin của khách hàng về chất lượng và an toàn với sức khỏe là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Nhận thức rõ điều này, Napharco đã nỗ lực hoàn thiện nhiều tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Theo đó, Napharco là một trong số ít nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt được các chứng chỉ khắt khe như: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất đối với Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ); Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, thử nghiệm Sinh học); ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm); HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008).

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhà máy của Napharco được trang bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

Đặt trên một diện tích rộng hơn 10.000 m2, các hệ thống dây chuyền hiện đại của nhà máy Napharco được bố trí riêng biệt tránh nhiễm chéo, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng khắt khe từ khâu sơ chế nguyên liệu, khâu sản xuất đến đóng gói và xuất thành phẩm. Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Napharco hoàn toàn tự động với đầy đủ các thiết bị sản xuất: Hệ thống chiết xuất tuần hoàn, hệ thống tank pha chế tự động, máy phun sấy tầng sôi, máy nhào trộn cao tốc, máy tạo nang mềm, nang cứng và dập viên tự động, máy đóng ống, đóng gói, máy hút trộn cốm bột tự động khép kín, hệ thống phòng sạch lọc và cung cấp khí sạch, khí tươi cho toàn bộ quá trình các hoạt động pha chế, phân liều sản xuất, hệ thống thiết bị đảm bảo diệt khuẩn khu vực sản xuất… Dây chuyền sản xuất hiện đại của Napharco đáp ứng phong phú các dòng sản phẩm như thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm bổ sung với đa dạng các dạng bào chế tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Đón đầu xu thế thời đại, nhằm chủ động trong nghiên cứu, sản xuất, chủ động trong kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm Napharco đã thành lập Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC. Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC hội tụ những chuyên gia cố vấn chuyên môn là các tiến sĩ, thạc sĩ, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp nghiên cứu những sản phẩm chất lượng cao để góp phần phục vụ sức khoẻ cộng đồng bên vững.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Đội ngũ chuyên gia của Napharco chăm chút từng sản phẩm.

Nhân sự chất lượng cao – hạt nhân phát triển

Napharco tự hào về đội ngũ nhân sự vững mạnh và chất lượng cao, xây dựng nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp từ nghiên cứu và phát triển cho đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Với tâm huyết và sự đầu tư mạnh mẽ vào nguồn nhân lực, Napharco không chỉ là một đơn vị sản xuất dược phẩm mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực y tế.

Tại phòng nghiên cứu và phát triển (R&D) - nơi khơi nguồn ra những ý tưởng nghiên cứu, sáng tạo, đội ngũ nhân sự đều là những chuyên gia Y - Dược có bề dày kiến thức là các dược sĩ, bác sĩ, với trình độ Tiễn sĩ, thạc sĩ và đại học từ các trường đào tạo danh tiếng trong nước và nước ngoài. Phòng R&D tạo ra môi trường làm việc năng động, thúc đẩy sự tận tâm và đam mê qua từng dự án nghiên cứu sản phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhân sự luôn là "hạt nhân" chất lượng được Napharco chú trọng phát triển

Khối sản xuất của Napharco có đội ngũ nhân sự lành nghề được đào tạo bài bản và huấn luyện chuyên sâu về các kỹ thuật sản xuất hiện đại. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và kỹ năng sử dụng thiết bị hiện đại giúp tối ưu hóa năng lực làm việc, đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên được Napharco tổ chức, mang lại cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân sự sản xuất.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo của Napharco luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhân sự tại các bộ phận nghiên cứu phát triển (R&D), bộ phận đảm bảo chất lượng (QA), bộ phận kiểm soát chất lượng (QC), và bộ phận sản xuất thường xuyên được cập nhật kiến thức qua các khóa đào tạo chuyên ngành. Hoạt động này giúp duy trì chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đổi mới và cạnh tranh trong thị trường ngành dược phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Môi trường làm việc "xanh" tại Napharco.

Chính việc đặt nhân sự chất lượng cao làm yếu tố hạt nhân, Napharco vừa đạt được các tiêu chuẩn chất lượng, vừa xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng. Mục tiêu "Vì cộng đồng sống khỏe" không đơn giản là khẩu hiệu mà thật sự trở thành cam kết của Napharco, thể hiện qua từng sản phẩm mà công ty mang đến người tiêu dùng.

Sản phẩm tốt kiến tạo “thế hệ khỏe” cho tương lai

Với những nỗ lực suốt thời gian qua, hiện Napharco đã phát triển sản xuất thành công các dòng sản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, nguyên liệu từ dược liệu và các dạng sản phẩm từ men vi sinh. Trong thời gian tới nhà máy Naphaco sẽ nghiên cứu để sản xuất thuốc phục vụ cho điều trị bệnh.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Mỗi sản phẩm của Napharco đều mang khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Các sản phẩm Napharco nghiên cứu và sản xuất đã đem đến cộng đồng những “món quà sức khỏe” thật sự giá trị. Có thể kể tới một số sản phẩm bổ sung multivitamin và khoáng chất, dành cho những người cần bổ sung đa dạng các dưỡng chất giúp tăng cường đề kháng, tăng cường sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật như Beta gulucan Active, Vita Refresh, Eco Vitamins Family, sản phẩm dành cho đường tiêu hoá, dạ dày như Yfalugel, Fosfalugel, sản phẩm dành cho người bị mất ngủ Diamond Night, Gold Night, sản phẩm giúp giảm kích thước sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang EroStone, sản phẩm ho dạng viên nhai Napharco Tusin, sản phẩm hỗ trợ nội tiết tố nữ AnLady, sản phẩm bổ thận hỗ trơ sinh lý nam Overmax, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người bị tiểu đường Sure Diabetes, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người gặp các vấn đề về xương khớp Sure Bone, sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chứa các thành phần như Omega 3.6.9 từ thực vật và Coenzyme Q10, sản phẩm dành cho người cao tuổi, tối ưu hóa cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương, não, và hệ miễn dịch, sản phẩm giúp hoạt huyết, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ … các sản phẩm này đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm để đảm bảo độ an toàn hiệu quả với người sử dụng.

Tất cả những nỗ lực trên minh chứng cho khát vọng của Napharco - không chỉ làm cho người tiêu dùng khoẻ mạnh mà còn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hướng tới cuộc sống thực sự hạnh phúc và thịnh vượng.

Văn Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

COQ10-STELLA – Giải pháp hỗ trợ chống oxy hoá, góp phần duy trì sức khỏe tim mạch

Bộ Công Thương triển khai "Gian hàng Xanh: Tiêu dùng đúng cách – Tiết kiệm điện năng"

Việt Nam sắp có sàn giao dịch vàng: Vận hành ra sao và ai được tham gia?

Tuần lễ Nông sản Việt 2025 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10 có gì đặc biệt?

Giá điện hai thành phần: Doanh nghiệp nào hưởng lợi, ai đối mặt thách thức tăng chi phí?

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, nhiệm kỳ 2025-2030 thành công tốt đẹp

Xây dựng thị trường minh bạch, ngăn hàng giả, hàng nhái

An toàn thực phẩm lại nóng: 9 loại sữa dinh dưỡng Dược Homel bị thu hồi hồ sơ công bố

Xiaomi 15T Series tăng trưởng 150%, tạo kỷ lục mới trong phân khúc cận cao cấp

Điều chỉnh lãi suất cho vay nhà ở xã hội từ 6,6%/năm xuống 5,4%/năm

Giá cà phê hôm nay 16/10: Trong nước đồng loạt giảm, thị trường thế giới diễn biến trái chiều

Ông Nguyễn Doãn Anh được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa nhiệm kỳ 2025-2030

Tổng Bí thư mong muốn Tập đoàn Hoa Kỳ Murphy Oil đồng hành, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam

Thị trường ô tô tháng 9: Gần 49.000 xe được bán ra, Toyota Yaris Cross gây bất ngờ

Tổng Bí thư Tô Lâm: Đặt Văn hiến - Bản sắc - Sáng tạo ở vị trí trung tâm của mọi định hướng phát triển Thủ đô

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động