Nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm

Công việc mùa cuối năm áp lực không chỉ về số lượng mà còn đỏi hỏi về chất lượng. Giai đoạn này, người lao động dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức giữa chừng. Để không ảnh hưởng hiệu suất làm việc, năng lượng và sự tỉnh táo là chìa khóa cần luôn duy trì.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào? Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Với dân văn phòng, 2 tháng cuối năm luôn là thời điểm căng thẳng nhất. Mọi người luôn bị cuốn vào guồng xoay của công việc, báo cáo và KPIs. Mỗi ngày không chỉ 8 tiếng làm việc mà còn phải làm thêm giờ, thậm chí cả ngày cuối tuần.

Hơn 12h đêm, Hoàng Hà (Tester cho công ty công nghệ tại Hà Nội) vẫn miệt mài bên từng dòng code để hoàn thiện theo đúng phản hồi của khách hàng. Những tháng cuối năm chính là thời gian bận rộn nhất với những nhân viên công nghệ như cô.“Cuối năm nên hầu hết đối tác và khách hàng đều muốn đẩy nhanh dự án. Khối lượng công việc của mình vì thế tăng thêm đến 30 - 40%. Từ giữa tháng 10 tới giờ mình ngập với deadline chồng chất, làm trên công ty không hết việc còn phải mang về nhà”, Hoàng Hà chia sẻ.

Những đêm chạy deadline là cảnh quen của dân công sở vào giai đoạn cuối năm
Những đêm chạy deadline là cảnh quen của dân công sở vào giai đoạn cuối năm.

Được biết, team của Hoàng Hà chia ra mỗi người phụ trách một dự án và liên tục phải feedback cùng trưởng phòng và khách hàng. Hoàng Hà cho hay, mỗi ngày sau giờ hành chính cô ở lại tăng ca tầm 2 tiếng, sau đó trở về nhà ăn uống, vệ sinh cá nhân rồi bật máy tính tiếp tục xử lý các đầu việc còn dang dở.

Một ngày của Hoàng Hà bắt đầu từ 8h và kết thúc vào khoảng hơn 12h đêm. Do khối lượng công việc nhiều, liên tục chạy deadline khuya mà Hoàng Hà rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng và thiếu ngủ.

Cũng giống như Hoàng Hà, những ngày cuối năm của Trần Nhung (nhân viên Marketing tại một công ty truyền thông ở Hà Nội) cũng bận rộn không kém. Theo chia sẻ của Nhung, từ đầu tháng 11 cho đến gần Tết âm lịch, khối lượng việc của cô và các đồng nghiệp chắc chắn tăng lên gấp đôi ngày thường. Do đặc thù của lĩnh vực truyền thông, Nhung và mọi người trong phòng marketing phải liên tục phải đưa ra những chiến dịch để chạy doanh số bán hàng. Dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng cô và mọi người vẫn phải đối mặt với áp lực và mệt mỏi khi phải xử lý các vấn đề phát sinh lúc bắt tay vào làm.

“Với khối lượng công việc nhiều, từ đầu tháng 11 mình đã phải làm thêm cả ngày cuối tuần. Trước đây công ty mình nghỉ 2 ngày cuối tuần, nhưng thời gian này ngày chủ nhật mình vẫn phải mang máy tính ra tận quán cà phê để dựng video, lên kế hoạch quay chụp cho tuần tiếp theo”, Trần Nhung chia sẻ.

Trần Nhung thừa nhận, dù đã quen với guồng quay của công việc marketing nhưng cô vẫn cảm thấy đuối và kiệt sức vì quá bận rộn. Có những hôm do thức khuya mà khi đến công ty làm việc vào sáng hôm sau, cô rơi vào trạng thái thiếu ngủ, tinh thần uể oải khiến hiệu suất công việc không đạt như ý.

Khối lượng công việc nhiều, dân văn phòng gần như không có cuối tuần
Khối lượng công việc nhiều, dân văn phòng gần như không có cuối tuần.

Không riêng Hoàng Hà và Trần Nhung, hầu hết nhân viên văn phòng đều cho hay, thời điểm cuối năm là giai đoạn mà họ phải gồng mình hết sức để chạy deadline khi mà khối lượng công việc gấp 2 - 3 lần so với thường ngày. Để nạp năng lượng hoàn thành công việc, dân công sở đã tìm kiếm nhiều giải pháp khác nhau.

Bên cạnh xây dựng chế độ ngủ nghỉ và ăn uống đầy đủ, các sản phẩm bổ sung năng lượng cũng được dân văn phòng lựa chọn “cứu cánh” trong những giai đoạn này. Hoàng Hà cho hay, vì biết chắc chắn sẽ thức khuya để làm việc nên mỗi lần trên đường về nhà cô sẽ ghé quán tạp hóa mua thêm vài chai Number 1 để tiếp thêm năng lượng, gia tăng sự tỉnh táo. “Mình đã sử dụng nước tăng lực Number 1 rất lâu rồi và vẫn trung thành với sản phẩm này vì hương vị dễ uống, trạng thái tỉnh táo nhanh chóng được đánh thức. Mỗi tối thức làm việc mình sẽ sử dụng một chai, rất hiệu quả trong việc chống buồn ngủ”, Hoàng Hà nói.

Còn với Trần Nhung, cô xác định rõ mệt mỏi là một phần tất yếu của công việc cuối năm, vì thế trước khi bước vào những tháng chạy deadline, cô đã tập trung tăng cường tập luyện thể thao và vạch ra ra kế hoạch làm việc kết hợp nghỉ ngơi phù hợp. Cụ thể, những khi phải xử lý công việc nhiều, cô luôn cố gắng dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa buổi làm việc.

Ngoài ra, cô cũng ưu tiên sử dụng thức uống giúp bổ sung năng lượng làm việc như nước tăng lực Number 1 để giữ cơ thể tỉnh táo khi phải làm việc vào ban đêm.“Thời gian này, mình sẽ lên kế hoạch làm việc mỗi ngày kỹ hơn, càng chi tiết sẽ càng nâng cao hiệu quả. Đồng thời, mình luôn đảm bảo cơ thể tập trung tối đa để hoàn thành công việc, tránh trì hoãn khiến các đầu việc chồng chất lên nhau vào ngày hôm sau”, Trần Nhung cho hay.

Number 1 trở thành sản phẩm nạp năng lượng quen thuộc của dân công sở dịp cuối năm
Number 1 trở thành sản phẩm nạp năng lượng quen thuộc của dân công sở dịp cuối năm.

Mỗi người sẽ có những cách thức riêng để đảm bảo một tinh thần tỉnh táo và nguồn năng lượng giúp công việc cuối năm đạt hiệu quả. Tuy nhiên, không phủ nhận sức hút mà sản phẩm nước tăng lực Number 1 mang lại. Vào giai đoạn cuối năm, Number 1 luôn được dân văn phòng tin dùng để bổ sung năng lượng, cùng chạy đua công việc với tần suất cao dịp. Với hương vị dễ uống và khả năng nạp năng lượng cùng sự tỉnh táo ngay tức thì, Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành trong những mùa công việc cao điểm của dân công sở vào dịp cuối năm.

Đối với bất kỳ công việc nào, hoàn thành đầu việc đúng hạn là điều quan trọng, tuy nhiên đừng để cơ thể bị đánh gục bởi những mệt mỏi và uể oải. Mỗi người nên chủ động kiểm soát và xử lý công việc một cách khoa học, đồng thời sử dụng giải pháp bổ sung năng lượng, duy trì sự tỉnh táo như Number 1 để xua tan trạng thái buồn ngủ, ngăn ngừa sự đuối sức trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Từ đó tự tin kết thúc công việc một năm với thành quả xứng đáng nhất.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: Website và Fanpage

Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giữ đà tăng trưởng tại Trung Quốc: Doanh nghiệp tôm Việt phải đổi mới gì?

Giữ đà tăng trưởng tại Trung Quốc: Doanh nghiệp tôm Việt phải đổi mới gì?

Trung Quốc tăng mạnh nhập khẩu tôm giá trị cao, với kim ngạch tăng 10% trong khi lượng chỉ tăng 1%. Tận dụng xu hướng này, xuất khẩu tôm Việt Nam sang thị trường tỷ dân đã tăng trưởng ấn tượng 60%, tạo cơ hội lớn để khẳng định vị thế trong phân khúc sản phẩm cao cấp.
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, đánh dấu lần thứ 5 SHB nhận giải thưởng danh giá này. Thành tích một lần nữa khẳng định tầm vóc, uy tín và sự minh bạch của một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An

Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An

Thị trường Nghệ An đang nổi lên là điểm đến của các nhà đầu tư bất động sản cao cấp, trong bối cảnh xu hướng phát triển khu đô thị xanh ở vị trí trung tâm (TP Vinh) thủ phủ tỉnh trở thành xu thế tất yếu - Đây là nhận định của nhiều chuyên gia tại hội thảo với gần 200 khách mời.
Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn dịp cuối năm: Cơ hội du lịch Bắc Âu trị giá 250 triệu đồng khi mua xe

Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn dịp cuối năm: Cơ hội du lịch Bắc Âu trị giá 250 triệu đồng khi mua xe

Mừng mùa lễ hội cuối năm, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Vui Giáng Sinh, Mừng Năm Mới, Cùng Ford Đi Tới” diễn ra từ ngày 11/12 đến 15:00 ngày 13/12/2025. Khách hàng mua xe trong thời gian này có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng cùng nhiều ưu đãi chưa từng có.
Tập đoàn TH: Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất 2025

Tập đoàn TH: Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất 2025

Phát triển nông nghiệp sạch, đóng góp tích cực cho ngành sữa, đảm bảo phúc lợi người lao động và nỗ lực vì cộng đồng, Công ty Cổ phần Sữa TH (thành viên Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất 2025 theo Chương trình đánh giá Doanh nghiệp bền vững Việt Nam – CSI 2025.
AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

Hạ tầng Bắc Ninh bứt tốc, dòng vốn và nhu cầu an cư đang chuyển mạnh về các đô thị vệ tinh có kết nối thuận tiện và pháp lý minh bạch. Nổi bật tại Tiên Du, AMDI Green City gây chú ý khi đã hoàn thiện 100% hạ tầng, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và toàn bộ sản phẩm đều có sổ đỏ – tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt trong bối cảnh thị trường đang sàng lọc mạnh.
WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Trước thềm SEA Games 33, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu tổ chức chương trình huấn luyện về khoa học thể thao và dinh dưỡng hiện đại dành cho Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Đại hội công đoàn NXB giáo dục Việt Nam: Dấu ấn bản lĩnh và đổi mới

Đại hội công đoàn NXB giáo dục Việt Nam: Dấu ấn bản lĩnh và đổi mới

Sáng 05/12, NXB Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ XII, định hướng nhiệm kỳ 2025 - 2030 với tinh thần kỷ cương, sáng tạo và đột phá.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ kịp thời hơn 366 nghìn bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Đắk Lắk

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ kịp thời hơn 366 nghìn bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Đắk Lắk

Ngày 04/12/2025, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (TTGDNN-GDTX), phường Bình Kiến, tỉnh Đắk Lắk, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) cùng các đơn vị thành viên đã tổ chức chương trình trao tặng sách giáo khoa cho các trường học trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, mưa lũ.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Gia Lai

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Gia Lai

Ngày 04/12/2025, tại tỉnh Gia Lai, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức chương trình trao tặng sách giáo khoa cho học sinh địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ trong năm 2025. Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời hỗ trợ học sinh và các nhà trường vượt qua khó khăn, từng bước ổn định việc dạy và học sau thiên tai.
Dự án của chủ đầu tư Vipico ngay đầu cầu Rồng có gì đặc biệt?

Dự án của chủ đầu tư Vipico ngay đầu cầu Rồng có gì đặc biệt?

Sông Hàn giữ vai trò quan trọng trong cấu trúc đô thị Đà Nẵng, trong đó khu vực đầu cầu Rồng là một trong những điểm kết nối giao thông và du lịch của thành phố. The Legend Danang do Vipico làm chủ đầu tư, được triển khai tại vị trí này đang thu hút sự chú ý trên thị trường.
Ngành hàng không Việt Nam dẫn đầu tốc độ tăng trưởng khu vực

Ngành hàng không Việt Nam dẫn đầu tốc độ tăng trưởng khu vực

Với mức tăng trưởng ấn tượng 121% trong thập kỷ qua, vận tải hàng không Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ để vươn lên dẫn đầu trong top 10 thị trường phát triển nhanh nhất châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, đi kèm với vị thế mới là cuộc cạnh tranh gay gắt về thị phần giữa các hãng bay và áp lực giải tỏa điểm nghẽn hạ tầng khi bước vào chu kỳ bùng nổ 10 năm tới.
Trạm Xe Việt khẳng định vị thế mới bằng loạt hợp tác chiến lược và dấu ấn truyền thông mạnh mẽ

Trạm Xe Việt khẳng định vị thế mới bằng loạt hợp tác chiến lược và dấu ấn truyền thông mạnh mẽ

Thị trường dịch vụ xe máy, vốn được xem là đã bão hòa, đang chứng kiến sự trỗi dậy của một cái tên mới: Trạm Xe Việt. Với định vị là chuỗi dịch vụ xe máy và xe điện chuyên nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp này gây chú ý bởi mô hình kinh doanh sáng tạo cùng những bước đi hợp tác mang tầm chiến lược.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 172.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ Khánh Hòa

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 172.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ Khánh Hòa

Sáng 1/12, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) cùng các đơn vị thành viên đã tổ chức trao tặng sách giáo khoa cho các trường học bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, ngập lụt trên địa bàn tỉnh.
Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Sở hữu bộ tứ tầm nhìn hiếm có và hệ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, tòa A2 tại K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) mở ra một định nghĩa mới về phong cách sống hiện đại, tinh tế ngay giữa lòng đô thị Bắc Trung Bộ đang chuyển mình mạnh mẽ.
Sách giáo khoa đã đến tay học sinh vùng lũ xã Hòa Thịnh, Đắk Lắk

Sách giáo khoa đã đến tay học sinh vùng lũ xã Hòa Thịnh, Đắk Lắk

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẩn trương thống kê, cập nhật số liệu từ các Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng thời tổ chức vận chuyển sách giáo khoa để kịp thời trao tặng cho học sinh các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
NXB Giáo dục Việt Nam: Đồng hành cùng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục

NXB Giáo dục Việt Nam: Đồng hành cùng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã và đang đồng hành cùng tiến trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, góp phần thay đổi hệ thống giáo dục Việt Nam thông qua việc phối hợp với các địa phương triển khai chương trình giáo dục mới, xây dựng tài liệu tập huấn, sách giáo viên và học liệu bổ trợ, qua đó thúc đẩy chuyển đổi phương pháp dạy học từ truyền thụ kiến thức sang tổ chức các hoạt động học tập, phát triển năng lực người học.
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 117.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 117.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ

Từ đầu năm đến nay, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã dành khoảng 5 tỷ đồng cho công tác xã hội, từ thiện, trong đó trao tặng hơn 117.000 bản sách giáo khoa nhằm kịp thời hỗ trợ học sinh tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ.
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Phần lớn vận động viên Việt Nam chưa được trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức dinh dưỡng thể thao. Với chương trình đào tạo cùng chuyên gia quốc tế, khoảng cách đó đang dần được thu hẹp, hướng tới một nền thể thao bền vững thực sự.
Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa mưa lũ nghiêm trọng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk và Gia Lai, Tập đoàn Hoa Sen gấp rút triển khai các chuyến xe cứu trợ xuyên đêm, phối hợp lực lượng địa phương đưa nhu yếu phẩm đến tận tay bà con bị chia cắt.
Tổ chức thành công Giải thể thao lần thứ nhất của Đảng ủy Bộ GDĐT

Tổ chức thành công Giải thể thao lần thứ nhất của Đảng ủy Bộ GDĐT

Ngày 20/11, Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã tổ chức lễ bế mạc Giải thể thao, chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ GDĐT, Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2025 – 2030, hướng tới Đại hội Đảng lần thứ XIV, đồng thời kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Nguyễn Viết Lộc, Phó Bí thư chuyên trách Đảng ủy Bộ GDĐT, tham dự buổi lễ.
Thông điệp tri ân sâu sắc của Tổng Giám đốc NXBGDVN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thông điệp tri ân sâu sắc của Tổng Giám đốc NXBGDVN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỉ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của ông Nguyễn Tiến Thanh - Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 17/11/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã long trọng tổ chức kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý đang công tác trong ngành xuất bản sách và các ấn phẩm giáo dục.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025

Ngày 15/11/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Công nghệ và Chuyển đổi số Giáo dục (EDTECH VIETNAM) và Lễ vinh danh “Sáng kiến giáo dục thông minh – SEI Awards” lần thứ III, năm 2025. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H2, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động