Nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm

Công việc mùa cuối năm áp lực không chỉ về số lượng mà còn đỏi hỏi về chất lượng. Giai đoạn này, người lao động dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức giữa chừng. Để không ảnh hưởng hiệu suất làm việc, năng lượng và sự tỉnh táo là chìa khóa cần luôn duy trì.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào? Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Với dân văn phòng, 2 tháng cuối năm luôn là thời điểm căng thẳng nhất. Mọi người luôn bị cuốn vào guồng xoay của công việc, báo cáo và KPIs. Mỗi ngày không chỉ 8 tiếng làm việc mà còn phải làm thêm giờ, thậm chí cả ngày cuối tuần.

Hơn 12h đêm, Hoàng Hà (Tester cho công ty công nghệ tại Hà Nội) vẫn miệt mài bên từng dòng code để hoàn thiện theo đúng phản hồi của khách hàng. Những tháng cuối năm chính là thời gian bận rộn nhất với những nhân viên công nghệ như cô.“Cuối năm nên hầu hết đối tác và khách hàng đều muốn đẩy nhanh dự án. Khối lượng công việc của mình vì thế tăng thêm đến 30 - 40%. Từ giữa tháng 10 tới giờ mình ngập với deadline chồng chất, làm trên công ty không hết việc còn phải mang về nhà”, Hoàng Hà chia sẻ.

Những đêm chạy deadline là cảnh quen của dân công sở vào giai đoạn cuối năm
Những đêm chạy deadline là cảnh quen của dân công sở vào giai đoạn cuối năm.

Được biết, team của Hoàng Hà chia ra mỗi người phụ trách một dự án và liên tục phải feedback cùng trưởng phòng và khách hàng. Hoàng Hà cho hay, mỗi ngày sau giờ hành chính cô ở lại tăng ca tầm 2 tiếng, sau đó trở về nhà ăn uống, vệ sinh cá nhân rồi bật máy tính tiếp tục xử lý các đầu việc còn dang dở.

Một ngày của Hoàng Hà bắt đầu từ 8h và kết thúc vào khoảng hơn 12h đêm. Do khối lượng công việc nhiều, liên tục chạy deadline khuya mà Hoàng Hà rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng và thiếu ngủ.

Cũng giống như Hoàng Hà, những ngày cuối năm của Trần Nhung (nhân viên Marketing tại một công ty truyền thông ở Hà Nội) cũng bận rộn không kém. Theo chia sẻ của Nhung, từ đầu tháng 11 cho đến gần Tết âm lịch, khối lượng việc của cô và các đồng nghiệp chắc chắn tăng lên gấp đôi ngày thường. Do đặc thù của lĩnh vực truyền thông, Nhung và mọi người trong phòng marketing phải liên tục phải đưa ra những chiến dịch để chạy doanh số bán hàng. Dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng cô và mọi người vẫn phải đối mặt với áp lực và mệt mỏi khi phải xử lý các vấn đề phát sinh lúc bắt tay vào làm.

“Với khối lượng công việc nhiều, từ đầu tháng 11 mình đã phải làm thêm cả ngày cuối tuần. Trước đây công ty mình nghỉ 2 ngày cuối tuần, nhưng thời gian này ngày chủ nhật mình vẫn phải mang máy tính ra tận quán cà phê để dựng video, lên kế hoạch quay chụp cho tuần tiếp theo”, Trần Nhung chia sẻ.

Trần Nhung thừa nhận, dù đã quen với guồng quay của công việc marketing nhưng cô vẫn cảm thấy đuối và kiệt sức vì quá bận rộn. Có những hôm do thức khuya mà khi đến công ty làm việc vào sáng hôm sau, cô rơi vào trạng thái thiếu ngủ, tinh thần uể oải khiến hiệu suất công việc không đạt như ý.

Khối lượng công việc nhiều, dân văn phòng gần như không có cuối tuần
Khối lượng công việc nhiều, dân văn phòng gần như không có cuối tuần.

Không riêng Hoàng Hà và Trần Nhung, hầu hết nhân viên văn phòng đều cho hay, thời điểm cuối năm là giai đoạn mà họ phải gồng mình hết sức để chạy deadline khi mà khối lượng công việc gấp 2 - 3 lần so với thường ngày. Để nạp năng lượng hoàn thành công việc, dân công sở đã tìm kiếm nhiều giải pháp khác nhau.

Bên cạnh xây dựng chế độ ngủ nghỉ và ăn uống đầy đủ, các sản phẩm bổ sung năng lượng cũng được dân văn phòng lựa chọn “cứu cánh” trong những giai đoạn này. Hoàng Hà cho hay, vì biết chắc chắn sẽ thức khuya để làm việc nên mỗi lần trên đường về nhà cô sẽ ghé quán tạp hóa mua thêm vài chai Number 1 để tiếp thêm năng lượng, gia tăng sự tỉnh táo. “Mình đã sử dụng nước tăng lực Number 1 rất lâu rồi và vẫn trung thành với sản phẩm này vì hương vị dễ uống, trạng thái tỉnh táo nhanh chóng được đánh thức. Mỗi tối thức làm việc mình sẽ sử dụng một chai, rất hiệu quả trong việc chống buồn ngủ”, Hoàng Hà nói.

Còn với Trần Nhung, cô xác định rõ mệt mỏi là một phần tất yếu của công việc cuối năm, vì thế trước khi bước vào những tháng chạy deadline, cô đã tập trung tăng cường tập luyện thể thao và vạch ra ra kế hoạch làm việc kết hợp nghỉ ngơi phù hợp. Cụ thể, những khi phải xử lý công việc nhiều, cô luôn cố gắng dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa buổi làm việc.

Ngoài ra, cô cũng ưu tiên sử dụng thức uống giúp bổ sung năng lượng làm việc như nước tăng lực Number 1 để giữ cơ thể tỉnh táo khi phải làm việc vào ban đêm.“Thời gian này, mình sẽ lên kế hoạch làm việc mỗi ngày kỹ hơn, càng chi tiết sẽ càng nâng cao hiệu quả. Đồng thời, mình luôn đảm bảo cơ thể tập trung tối đa để hoàn thành công việc, tránh trì hoãn khiến các đầu việc chồng chất lên nhau vào ngày hôm sau”, Trần Nhung cho hay.

Number 1 trở thành sản phẩm nạp năng lượng quen thuộc của dân công sở dịp cuối năm
Number 1 trở thành sản phẩm nạp năng lượng quen thuộc của dân công sở dịp cuối năm.

Mỗi người sẽ có những cách thức riêng để đảm bảo một tinh thần tỉnh táo và nguồn năng lượng giúp công việc cuối năm đạt hiệu quả. Tuy nhiên, không phủ nhận sức hút mà sản phẩm nước tăng lực Number 1 mang lại. Vào giai đoạn cuối năm, Number 1 luôn được dân văn phòng tin dùng để bổ sung năng lượng, cùng chạy đua công việc với tần suất cao dịp. Với hương vị dễ uống và khả năng nạp năng lượng cùng sự tỉnh táo ngay tức thì, Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành trong những mùa công việc cao điểm của dân công sở vào dịp cuối năm.

Đối với bất kỳ công việc nào, hoàn thành đầu việc đúng hạn là điều quan trọng, tuy nhiên đừng để cơ thể bị đánh gục bởi những mệt mỏi và uể oải. Mỗi người nên chủ động kiểm soát và xử lý công việc một cách khoa học, đồng thời sử dụng giải pháp bổ sung năng lượng, duy trì sự tỉnh táo như Number 1 để xua tan trạng thái buồn ngủ, ngăn ngừa sự đuối sức trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Từ đó tự tin kết thúc công việc một năm với thành quả xứng đáng nhất.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ: Website và Fanpage

Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm Trạm tiếp năng lượng cùng các shipper bứt phá mùa cao điểm
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?

Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “Sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
3 “ông lớn” ngành viễn thông báo lãi nghìn tỷ

3 “ông lớn” ngành viễn thông báo lãi nghìn tỷ

Viettel, MobiFone, VNPT, 3 “ông lớn” ngành viễn thông đều ghi nhận mức lợi nhuận khủng trong năm 2024 nhờ hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Công ty Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ công nhân viên, năm 2024, Công ty Thuỷ điện Buôn Kuốp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
Viettel "bội thu" với lợi nhuận gần 2 tỷ USD

Viettel "bội thu" với lợi nhuận gần 2 tỷ USD

Viettel vừa công bố lãi hợp nhất trước thuế trong năm 2024 đạt mức kỷ lục 51.000 tỷ đồng, tương đương với gần 2 tỷ USD.
Hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng 12/2024

Hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng 12/2024

Với hơn 8.800 doanh nghiệp trở lại thị trường trong tháng cuối cùng của năm 2024, đây là tín hiệu tích cực, cho thấy sự linh hoạt và quyết tâm của doanh nghiệp trong việc tái cấu trúc và thích nghi với môi trường kinh doanh.
Hoàng Anh Gia Lai bị phạt và truy thu thuế gần 1 tỷ đồng

Hoàng Anh Gia Lai bị phạt và truy thu thuế gần 1 tỷ đồng

Ngày 29/12, Cục Thuế tỉnh Gia Lai đã quyết định truy thu thuế và xử phạt Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi vi phạm pháp luật về thuế.
Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Sức khỏe và thể chất có phải là cơ hội kinh doanh lớn tiếp theo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương?

Tinh thần khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ khi nhiều người, từ thế hệ Z đến thế hệ Boomer, mong muốn sở hữu doanh nghiệp riêng. Dù môi trường kinh tế vĩ mô không ổn định trong năm nay, mong muốn tăng thêm thu nhập và có công việc kinh doanh của riêng mình đang thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong khu vực.
Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng 'Tạo tác động xã hội' tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng 'Tạo tác động xã hội' tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024

Năm 2024, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được trao giải thưởng “Tạo Tác Động Xã Hội” tại Lễ Tôn vinh Anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024 bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN).
Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế

Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong muốn được nâng cao năng lực kinh tế

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố kết quả của Khảo sát mới đây về Nâng Cao Năng Lực Kinh tế tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khảo sát cho thấy hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có "năng lực kinh tế cao hơn".
Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Chuỗi Bách Hóa Xanh đang làm ăn thế nào?

Vụ giá đỗ ngâm hóa chất: Chuỗi Bách Hóa Xanh đang làm ăn thế nào?

Riêng tháng 11, doanh thu chuỗi Bách Hóa Xanh đạt hơn 3.500 tỷ đồng. Doanh thu bình quân trong tháng khoảng hơn 2 tỷ đồng trên mỗi cửa hàng.
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng – Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2024

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng – Nhãn Hiệu Cạnh Tranh Việt Nam năm 2024

Năm 2024, Herbalife Việt Nam đã vinh dự được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận Nhãn Hiệu Nổi Tiếng - Nhãn Hiệu Cạnh Tranh - Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2024.
Herbalife Việt Nam – Hành trình 15 năm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng

Herbalife Việt Nam – Hành trình 15 năm hỗ trợ sức khỏe cộng đồng

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, Herbalife Việt Nam đã đồng hành và trở thành thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam trong suốt 15 năm qua.
Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon

Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán Marathon

Khi năm 2024 sắp khép lại, Hà Nội lại bừng sáng trong không khí lễ hội, sẵn sàng chào đón năm mới bằng những sự kiện cộng đồng sôi động và đầy ý nghĩa.
Viettel phủ sóng 5G tại các sự kiện đông người dịp Tết 2025

Viettel phủ sóng 5G tại các sự kiện đông người dịp Tết 2025

Nắm bắt nhu cầu sử dụng mạng di động của người dân tại sự kiện “City Tết Fest – Thủ Đức 2025” tổ chức từ 28/12/2024 đến 1/1/2025, Viettel đã chuẩn bị đầy đủ công tác phủ sóng 5G cho quy mô hơn 600.000 người dự kiến tham gia “City Tết Fest”.
Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Cứ 2 ngày làm việc, Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới

Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.
Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Vay tiền bằng đăng ký xe ô tô có phải là giải pháp tài chính hữu ích?

Ô tô được xem là tài sản giá trị, có thể dùng để đổi lấy khoản vay. Các ngân hàng có cung cấp dịch vụ này nhưng các cửa hàng cầm đồ còn “chơi lớn” hơn khi quảng cáo chỉ cần giữ đăng ký xe. Vậy hình thức vay này có thực sự hữu ích không?
Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

Công bố sai lệch báo cáo tài chính, FID bị xử phạt

FID bị phạt 65 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin không đúng thời hạn theo quy định pháp luật, 150 triệu đồng đối với hành vi công bố thông tin sai lệch.
SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có quyền Tổng giám đốc mới

SJC có sự thay đổi nhân sự cấp cao khi ông Đào Công Thắng được bổ nhiệm làm quyền Tổng giám đốc, sau một loạt biến động tại doanh nghiệp.
Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk công bố cải tiến đột phá 6 HMO đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Quốc Tế Holding bị phạt gần 380 triệu đồng vì giấu lỗ

Công ty cổ phần Quốc tế Holding (LMH) vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính 377,5 triệu đồng vì hành vi không trung thực.
Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee báo lãi gần 3 tỷ đồng mỗi ngày

Highlands Coffee lãi 1,74 tỷ peso (752,2 tỷ đồng) trong ba quý đầu năm nhờ vận hành 815 cửa hàng. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi gần 2,8 tỷ đồng mỗi ngày.
“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

“Mở khóa” thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Công ty sản xuất chương trình "Anh trai" phải giải trình vụ cổ phiếu tăng suốt 5 phiên

Từ ngày 17/12 đến 23/12, cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Yeah1 (mã YEG – HOSE) tăng trần liên tục trong 5 phiên, và công ty được yêu cầu giải trình về sự việc này.
Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Ngân hàng đầu tiên công bố lợi nhuận vượt chỉ tiêu cả năm

Lợi nhuận trước thuế của Sacombank trong quý 4/2024 ước đạt hơn 4.600 tỷ đồng, tăng 68% so với cùng kỳ và cả năm 2024 ước đạt trên 12.700 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay và vượt chỉ tiêu ĐHĐCĐ giao.
Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Xuất khẩu tăng trưởng khá, các doanh nghiệp dệt may đồng loạt báo lãi

Kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt 44 tỷ USD, đúng với kế hoạch đề ra, đây là tín hiệu tích cực trong bối cảnh thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường. Nhiều công ty đồng loạt báo lãi lớn dù chưa hoàn toàn kết thúc năm 2024.
Doanh thu VNPT tăng 7%, nộp ngân sách nhà nước 5.484 tỷ đồng

Doanh thu VNPT tăng 7%, nộp ngân sách nhà nước 5.484 tỷ đồng

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) có doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt 58.540 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6.086 tỷ đồng và số tiền VNPTnộp ngân sách nhà nước là 5.484 tỷ đồng.
Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Sự hiện đại trong công nghệ sản xuất kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Vissan bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Vissan bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) vừa có quyết định điều chỉnh nhân sự cấp cao khi bổ nhiệm ông Lê Minh Tuấn vào vị trí Tổng Giám đốc.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công đoàn năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công đoàn năm 2024

Ngày 21/12/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động