Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng sản phẩm là những giải pháp Phú Yên đang triển khai để OCOP phát huy hiệu quả. Với sự đồng hành của các địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế nông nghiệp.
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

Định hình thương hiệu và nâng cao giá trị nông sản

Từ OCOP đến thị trường: Hành trình nâng tầm nông sản Phú Yên
Trọng tâm của Chương trình OCOP là phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ có lợi thế tại mỗi địa phương theo chuỗi giá trị.

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Phú Yên đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, giúp các sản phẩm nông sản của tỉnh khẳng định vị thế trên thị trường. Chương trình đã tạo cơ hội cho các loại nông sản địa phương được đầu tư và phát triển thành sản phẩm OCOP, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế nông thôn và tăng thu nhập cho người dân. Từ những sản phẩm OCOP, nhiều chủ thể kinh tế đã cải tiến sản phẩm, tìm kiếm thị trường tiêu thụ, giúp cải thiện đời sống của hàng nghìn hộ dân.

Trọng tâm của Chương trình OCOP là phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ có lợi thế tại mỗi địa phương theo chuỗi giá trị. Các thành phần kinh tế tư nhân và kinh tế tập thể đóng vai trò chủ thể trong việc thực hiện chương trình, với mục tiêu phát triển nội lực và gia tăng giá trị sản phẩm. Chính vì vậy, OCOP không chỉ là một công cụ phát triển nông thôn mà còn là nền tảng vững chắc để xây dựng nông thôn mới tại Phú Yên.

Ông Hồ Văn Nhân - Phó Chánh văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Phú Yên, cho biết UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện chương trình OCOP giai đoạn 2021-2025, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP, khai thác tiềm năng nông thôn, và tăng thu nhập cho người dân. Đồng thời, kế hoạch còn nhắm đến việc bảo tồn giá trị văn hóa và cảnh quan môi trường nông thôn, đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển các hình thức tổ chức sản xuất, kinh doanh để thúc đẩy nông thôn mới phát triển bền vững.

Ông Đào Chu Tấn Đông - Trưởng phòng Nông nghiệp và Môi trường huyện Phú Hòa chia sẻ: "Chương trình OCOP đã mang lại những kết quả tích cực, với nhiều mô hình và phương thức sản xuất sáng tạo được triển khai thành công tại địa phương. Huyện cũng đã tích cực hỗ trợ phát triển các gian hàng trưng bày, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP, từ đó giúp sản phẩm và thương hiệu OCOP của tỉnh được lan tỏa mạnh mẽ và nâng cao hình ảnh trên thị trường. Hơn nữa, chương trình OCOP đã góp phần đáng kể trong việc tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân, đặc biệt là những lao động trong thời gian nông nhàn."

Là một trong những đơn vị điển hình trong phát triển sản phẩm OCOP, hợp tác xã Nông nghiệp Kinh doanh Tổng hợp Đồng Din (huyện Phú Hòa) đã đạt được những thành tựu ấn tượng, với 9 sản phẩm được công nhận OCOP 3-4 sao, bao gồm các sản phẩm đặc trưng như trái khóm, bánh khóm, giấm khóm và rượu khóm. Ông Nguyễn Hoàng Chương - Giám đốc hợp tác xã, chia sẻ rằng việc tham gia chương trình OCOP đã giúp sản phẩm của hợp tác xã được thị trường đón nhận nhiệt tình, làm tăng giá trị nông sản của địa phương. Tuy nhiên, hợp tác xã không hài lòng với những thành quả đã đạt được mà vẫn tiếp tục đầu tư và nâng cấp các sản phẩm đã đạt chuẩn OCOP. Mục tiêu của hợp tác xã là không chỉ duy trì chất lượng, mà còn nâng cao giá trị các sản phẩm để vượt qua các sản phẩm OCOP của các tỉnh bạn, đặc biệt là đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng. Hợp tác xã cũng đang nỗ lực hoàn thiện và phát triển thêm nhiều sản phẩm nông sản mới, nhằm làm phong phú thêm danh mục sản phẩm OCOP mang thương hiệu Đồng Din.

Tiếp tục phát huy và mở rộng hiệu quả chương trình

Từ OCOP đến thị trường: Hành trình nâng tầm nông sản Phú Yên
Với lợi thế là một tỉnh thuần nông, số lượng sản phẩm OCOP được công nhận vẫn còn khiêm tốn so với nhiều tỉnh, thành khác.

Tính đến nay, toàn tỉnh Phú Yên đã có 390 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP. Thành quả này không chỉ góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu sản phẩm địa phương trên thị trường mà còn mang lại giá trị kinh tế đáng kể cho các hộ sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, với lợi thế là một tỉnh thuần nông, số lượng sản phẩm OCOP được công nhận vẫn còn khiêm tốn so với nhiều tỉnh, thành khác. Trước thực tế đó, tỉnh Phú Yên đã đề ra kế hoạch triển khai Chương trình OCOP năm 2025, đặt mục tiêu phát triển thêm ít nhất 50 sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao và 2 sản phẩm đạt OCOP 4 sao.

Ông Mai Ne - Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa, cho biết: Năm 2025, Tây Hòa đặt mục tiêu có 22 sản phẩm được công nhận OCOP. Trong đó, 70% sản phẩm sẽ được đưa vào các kênh phân phối hiện đại và được hỗ trợ nâng cấp về nhãn mác, bao bì, truy xuất nguồn gốc, quản lý thương hiệu, website và kiểm nghiệm chất lượng. Huyện sẽ tiếp tục chỉ đạo tăng cường truyền thông về Chương trình OCOP, tập trung nâng cao năng lực quản trị, marketing cho các chủ thể, đồng thời đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu và khuyến khích các chủ thể đẩy mạnh hoạt động kinh doanh qua các nền tảng bán hàng hiện đại.

Tại TX.Đông Hòa, theo ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND thị xã, mục tiêu đặt ra trong năm 2025 là phát triển ít nhất 10 sản phẩm OCOP đạt chuẩn 3 sao trở lên. Để đạt được kết quả này, thị xã yêu cầu các cơ quan chuyên môn cùng UBND các xã, phường tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò của Chương trình OCOP. Đồng thời, tích cực vận động các chủ thể có sản phẩm tiềm năng, đặc trưng của địa phương như hạt sen sấy giòn, trà củ sen, tinh bột củ sen, cam sành, bưởi da xanh, trà xương rồng, bánh trứng muối... đăng ký tham gia chương trình.

Để Chương trình OCOP tiếp tục phát huy hiệu quả, bà Đặng Thị Thủy – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường, Phó Chủ tịch Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh cho biết, hội đồng sẽ tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ đổi mới khoa học công nghệ, phát triển cơ sở hạ tầng phù hợp với điều kiện từng địa phương. Đồng thời, chương trình sẽ được lồng ghép chặt chẽ với các chương trình tái cơ cấu ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn và xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, tỉnh sẽ tăng cường hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp trong việc nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ và đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại điện tử để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP một cách hiệu quả, bền vững.

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP
Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương
Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Với phương châm “chất lượng, hiệu quả, bền vững và hội nhập”, kế hoạch năm 2025 của tỉnh Nam Định đặt ra nhiều mục tiêu đột phá, từ ứng dụng chuyển đổi số đến gắn kết OCOP với du lịch nông thôn và xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực.
Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chương trình OCOP được triển khai đồng bộ góp phần khơi dậy tiềm năng đất đai, sản vật, lợi thế so sánh, đặc biệt là các giá trị văn hóa của huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn). Tuy nhiên việc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trên địa bàn huyện Chợ Đồn còn gặp một số khó khăn.
Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội phấn đấu công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao

Mặc dù đã đạt được số lượng OCOP lớn với hơn 3.300 sản phẩm nhưng Hà Nội mới có 6 sản phẩm được chứng nhận đạt 5 sao. Vì vậy, trong năm 2025 TP. Hà Nội đặt mục tiêu phấn đấu trình Trung ương đánh giá, công nhận thêm ít nhất 30 sản phẩm OCOP 5 sao.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử

Để đưa các sản phẩm OCOP đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, không chỉ phạm vi địa phương mà trên cả nước và xuất khẩu thì giải pháp tối ưu nhất vẫn là đưa các sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử, bên cạnh các kênh phân phối truyền thống.
Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Đồng Tháp phấn đấu có thêm 60 sản phẩm OCOP năm 2025

Tính đến thời điểm hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp có 581 sản phẩm (464 sản phẩm 3 sao; 116 sản phẩm 4 sao và 1 sản phẩm 5 sao) của 246 chủ thể. Đáng phấn khởi là các ngành hàng chủ lực của tỉnh Đồng Tháp có nhiều sản phẩm OCOP đạt từ 3 - 4 sao.
Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Đưa OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Hà Nội

Để phát triển bền vững cũng như xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP, thời gian tới Hà Nội sẽ tập trung vào phát triển các sản phẩm chế biến sâu, đặc sản bản địa nâng tầm sản phẩm OCOP.
Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Vĩnh Phúc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương

Để hoạt động phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch, dịch vụ phát huy được hiệu quả, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mọi người dân, tổ chức kinh tế - xã hội thấy được giá trị kinh tế và nhiệt tình tham gia.
Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Gỡ vướng cho sản phẩm OCOP để phát triển đặc sản bản địa

Thời gian tới, Bộ Nông nghiệp và Môi trường sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm OCOP. Những sản phẩm không bảo đảm yêu cầu chất lượng, an toàn thực phẩm hoặc không sản xuất đúng như đăng ký sẽ bị thu hồi nhằm bảo vệ uy tín chung của chương trình.
Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Bắc Kạn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP địa phương

Thời gian qua, tỉnh Bắc Kạn nỗ lực đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nông sản, OCOP của địa phương, nhằm hỗ trợ các chủ thể sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Đồng Nai: Phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng

Thời gian qua, các địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp đã tập trung phát triển các sản phẩm thế mạnh gắn với vùng trồng. Qua đó, nhiều sản phẩm OCOP không chỉ đáp ứng tốt thị trường nội địa mà còn đạt chuẩn xuất khẩu vào những thị trường khó tính.
Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Bạch Thông chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn) đã chú trọng triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ Chương trình OCOP như cấp vốn vay ưu đãi, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất... tiếp cận nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm.
Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Hà Nội: Huyện Thường Tín đẩy mạnh phát triển, quảng bá sản phẩm OCOP đặc trưng

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại huyện Thường Tín đã và đang tạo sức bật mạnh mẽ cho kinh tế nông thôn địa phương, khơi dậy tiềm năng, lợi thế của các làng nghề truyền thống, đồng thời mở rộng cơ hội phát triển cho các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ đặc trưng.
Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Hà Nam nỗ lực gỡ khó cho sản phẩm OCOP

Sau thời gian dài triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh Hà Nam đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, việc thực hiện Chương trình OCOP trên địa tỉnh Hà Nam đang gặp một số khó khăn do ứng dụng khoa học công nghệ còn hạn chế.
Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thừa Thiên Huế: Khai thác tiềm năng, thế mạnh sản phẩm địa phương

Thời gian qua, sự kết nối chặt chẽ giữa Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ của thành phố Thừa Thiên Huế và Chương trình OCOP đã thúc đẩy việc khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương về sản phẩm đặc sản, ngành nghề nông thôn.
Phú Thọ phát triển sản phẩm địa phương từ thế mạnh chủ lực

Phú Thọ phát triển sản phẩm địa phương từ thế mạnh chủ lực

Huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) đang tập trung tuyên truyền về phát triển các sản phẩm chủ lực, đặc thù theo chuỗi liên kết. Đồng thời, từng bước mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng gắn với phát triển thị trường tiêu thụ; tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện mẫu mã, bao bì, đa dạng hóa các dòng sản phẩm theo chương trình OCOP.
Ninh Bình phát triển sản phẩm OCOP thành thế mạnh xuất khẩu

Ninh Bình phát triển sản phẩm OCOP thành thế mạnh xuất khẩu

Để chuẩn bị hành trang vững chắc cho sản phẩm OCOP xuất ngoại, thời gian tới, tỉnh Ninh Bình cần cập nhật kịp thời thông tin từ thị trường xuất khẩu như chính sách thay đổi, thị hiếu để doanh nghiệp chủ động chuyển hướng sản xuất theo nhu cầu thị trường.
Chương trình OCOP góp phần nâng cao giá trị hạt muối

Chương trình OCOP góp phần nâng cao giá trị hạt muối

Để nâng cao giá trị hạt muối thông qua phát triển sản phẩm OCOP, tỉnh Bạc Liêu đang nổ lực cải thiện chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm muối và chế biến từ muối... nhằm khẳng định được thương hiệu muối Bạc Liêu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Song song với hoạt động quảng bá du lịch, huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tìm kiếm, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP gắn với tiến trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, phát triển du lịch trên địa bàn.
Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP

Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP

Tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các chủ thể của thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) đã trình làng nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng và không ngừng được trau dồi, nâng cấp.
Hà Nội tìm hướng đi phát triển sản phẩm OCOP

Hà Nội tìm hướng đi phát triển sản phẩm OCOP

Hà Nội là vùng đất trăm nghề cùng với nhiều nông sản đặc sản, một tiềm năng, lợi thế để phát triển thêm sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Tính đến nay, TP. Hà Nội đang dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP với xấp xỉ gần 3.000 sản phẩm.
Sản phẩm OCOP sơn mài Hạ Thái vươn xa

Sản phẩm OCOP sơn mài Hạ Thái vươn xa

Người dân Hạ Thái (xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) đã phát triển nhiều sản phẩm sơn mài đa dạng và xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới. Những năm gần đây, sản phẩm sơn mài Hạ Thái được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP tại Đắk  Lắk

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP tại Đắk Lắk

Sáng ngày 9/3/2025, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức khai mạc "Hội chợ Triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP" nhằm xúc tiến đầu tư, kết nối giao thương và tôn vinh thương hiệu cà phê.
Phát triển sản phẩm OCOP: Khơi dậy tiềm năng, lợi thế địa phương

Phát triển sản phẩm OCOP: Khơi dậy tiềm năng, lợi thế địa phương

Tỉnh Quảng Trị đang tập trung phát triển các sản phẩm OCOP nhằm khơi dậy tiềm năng và lợi thế khu vực nông thôn, phát triển kinh tế nông thôn, góp phần thực hiện hiệu quả và bền vững Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động