Lẩu dê khô Hương Béo: Món ăn hút hồn thực khách đất Cảng Hải Phòng

Đến Hải Phòng thực khách ngoài thưởng thức những món ăn đặc sắc như: Bánh đa cua, bánh mỳ cay, cháo cay. . . còn có lẩu dê khô Hương Béo, tại địa chỉ 310C – Phố Nguyễn Công Hoà – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng. Các món ăn ở đây được chế biến từ thịt dê mang phong cách ẩm thực Bằng Tường - Trung Quốc.

Tạ Tôn - Vương Quân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Doanh nhân Nguyễn Duy Thiêm: Đưa "Tinh Hoa Trà Việt" vươn tầm thế giới

Doanh nhân Nguyễn Duy Thiêm: Đưa "Tinh Hoa Trà Việt" vươn tầm thế giới

“Tinh Hoa Trà Việt” là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh quà tặng trà trên thị trường Việt Nam và thị trường Trung Quốc. Sản phẩm ở phân khúc cao cấp, với người tiêu dùng chủ yếu là những doanh nghiệp, Tập đoàn lớn và những người có thu nhập cao, ngoài sử dụng còn làm quà tặng, quà biếu… đó là định hướng kinh doanh của Tinh Hoa Trà Việt.
Đan Phượng trên đường trở thành đô thị hiện đại: Sức vươn mãnh liệt từ “vùng đất” thuần nông

Đan Phượng trên đường trở thành đô thị hiện đại: Sức vươn mãnh liệt từ “vùng đất” thuần nông

Từ đặc trưng của vùng đất thuần nông, đất đai mầu mỡ, khí hậu ôn hòa, cùng truyền thống sản xuất nông nghiệp trình độ thâm canh cao. Những năm qua, đặc biệt kể từ khi Hà Tây được sát nhập vào Hà Nội (2008), vùng đất địa linh nhân kiệt, giầu truyền thống văn hóa lịch sử Đan Phượng - nơi khởi phát phong trào phụ nữ "Ba đảm đang" trong kháng chiến đã không ngừng thay da đổi thịt, bứt lên mạnh mẽ.
Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Thu hái nhiều “trái ngọt” qua 10 năm thực hiện CTMTQG xây dựng Nông thôn mới

Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Thu hái nhiều “trái ngọt” qua 10 năm thực hiện CTMTQG xây dựng Nông thôn mới

Tam Đảo, địa phương mang nhiều đặc trưng của khu vực miền núi, trước đây là huyện có cơ sở hạ tầng thấp so với mặt bằng chung toàn tỉnh Vĩnh Phúc. Dù xuất phát điểm khi triển khai Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM với nhiều hạn chế, nhưng bằng sự nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, Tam Đảo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, thu về nhiều “quả ngọt” trong “tiến trình” xây dựng NTM, phát triển kinh tế nông nghiệp, nâng cao chật lượng đời sống nông thôn.
Trà hoa vàng: Dược liệu quý làm giàu cho người dân Tam Đảo

Trà hoa vàng: Dược liệu quý làm giàu cho người dân Tam Đảo

Trà hoa vàng, hay còn gọi là Kim hoa trà, nguồn dược thảo hiếm được ví như “thần dược” có lợi cho sức khỏe! Siêu trà - nữ hoàng của các loại hoa trà. Qua nghiên cứu, được các nhà khoa học đánh giá cao về công dụng như: Kiềm chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, điều trị cao huyết áp, giải độc gan… Nhờ đem lại giá trị kinh tế vượt trội, người dân huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã mạnh dạn dần chuyển đổi diện tích đất canh tác sang trồng Trà hoa vàng góp phần bảo tồn, phát triển nguồn dược liệu quý, tái cơ cấu sản xuất trong nông nghiệp.
Ẩm thực Hà Thành: Khám phá món ngon tại Lẩu dê khô Thu Béo

Ẩm thực Hà Thành: Khám phá món ngon tại Lẩu dê khô Thu Béo

Nằm trong top những nhà hàng lẩu dê nổi tiếng tại Hà Thành, thương hiệu lẩu dê khô Thu Béo được biết đến với những món ăn độc đáo chế biến từ thịt dê. Không chỉ sở hữu những món ăn ngon, lẩu dê Thu Béo còn được thực khách đánh giá cao về không gian và chất lượng dịch vụ.
Hương đen truyền thống Xà Cầu: Mãi “ngát hương” trong sắc đỏ

Hương đen truyền thống Xà Cầu: Mãi “ngát hương” trong sắc đỏ

Nức tiếng 4 phương từ hàng trăm năm trước với nghề làm hương truyền thống cha ông để lại, người dân thôn Xà Cầu (xã Quảng Phú Cầu, Ứng Hòa, Hà Nội) hôm nay, vẫn đang hàng ngày tất bật, cùng nhau cho ra đời những nén hương đặc biệt với màu đen tự nhiên; khi thắp tỏa hương ấm áp, thanh khiết, mang nét đặc trưng không nơi nào có được, góp phần không nhỏ gìn giữ nét đẹp thanh tao trong không gian đời sống văn hóa tâm linh người Việt.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Nghệ nhân đá mỹ nghệ Nguyễn Xuân Vấn: Mỗi "chế tác" là một tác phẩm nghệ thuật

Nghệ nhân đá mỹ nghệ Nguyễn Xuân Vấn: Mỗi "chế tác" là một tác phẩm nghệ thuật

Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp; nhưng bằng nỗ lực, đam mê và năng khiếu “trời ban”, chàng trai xứ Nghệ - Nguyên Xuân Vấn đã khởi nghiệp thành công với nghề chế tác đá mỹ nghệ. Xưởng đá mỹ nghệ Hưng Hùng do anh thành lập trên diện tích 1.000m2 tại Hoàng Mai (Hà Nội), hàng năm chế tác phục vụ thị trường cả nước trên 1.000 sản phẩm các loại, tạo thu nhập ổn định, thường xuyên cho 12 đến 15 nhân công. Đặc biệt, sản phẩm do xưởng sản xuất được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công.
HTX Thanh Xuân: OCOP là đòn bẩy hữu hiệu giúp HTX nâng tầm thương hiệu, chinh phục NTD

HTX Thanh Xuân: OCOP là đòn bẩy hữu hiệu giúp HTX nâng tầm thương hiệu, chinh phục NTD

Thành lập năm 2013, qua 8 năm hoạt động, HTX rau hữu cơ Thanh Xuân hiện đạt quy mô 161 thành viên, trong đó có 60 thành viên chính thức tại Sóc Sơn và 101 thành viên liên kết trên địa bàn Hà Nội cùng các địa phương lân cận khác. Tham gia chương trình mỗi xã một sẩn phẩm, HTX đã được UBND TP.Hà Nội cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao cho 20 sản phẩm; đây thực sự là là đòn bẩy hiệu quả thúc đẩy HTX kiện toàn sản xuất, chinh phục thị trường.
Sản phẩm OCOP: Thăm thủ phủ Đà Điểu - Ba Vì

Sản phẩm OCOP: Thăm thủ phủ Đà Điểu - Ba Vì

Huyện Ba Vì (Hà Nội) hiện được mệnh danh là thủ phủ chăn nuôi Đà Điểu ở miền Bắc nước ta khi ngày càng có nhiều hộ nuôi và kinh doanh giống “chim khổng lồ” này. Trong đó, Trang trại chăn nuôi Tú Hường là điểm nhấn ấn tượng của huyện trong xây dựng, phát triển thương hiệu Đà Điểu Ba Vì, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp và nâng cao thu nhập đời sống nông dân địa phương.
Thương hiệu Bưởi đỏ Đông Cao: Giống “Bưởi Tài Lộc” quý hiếm hơn 60 năm

Thương hiệu Bưởi đỏ Đông Cao: Giống “Bưởi Tài Lộc” quý hiếm hơn 60 năm

Theo quan niệm dân gian, bưởi đỏ tượng trưng cho Tài Lộc – Thịnh Vượng – May Mắn, gắn kết tình cảm con người. Vào các dịp lễ, Tết bưởi đỏ được trưng bày trên mâm ngũ quả hoặc chọn mua để biếu, tặng với ý niệm mang lại mọi điều tốt lành. Do đó, bưởi đỏ Đông Cao còn có tên gọi khác là “Bưởi Tài Lộc”.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Bánh gạo Ichi sử dụng nước rửa tay làm nguyên liệu sản xuất?

Bánh gạo Ichi sử dụng nước rửa tay làm nguyên liệu sản xuất?

Thiên Hà Kameda đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Việt Nam với sản phẩm bánh gạo giòn ngon chuẩn Nhật Ichi, được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích. Tuy nhiên, ẩn sâu trong quy trình sản xuất của công ty cổ phần Thiên Hà Kameda lại khiến người dùng phải đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm.
TC Thương hiệu & Sản phẩm thông báo thay đổi địa điểm làm việc, giao dịch

TC Thương hiệu & Sản phẩm thông báo thay đổi địa điểm làm việc, giao dịch

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021). Với quyết tâm đầu tư đồng bộ, bài bản cơ sở vật chất tòa soạn để nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ. TC Thương hiệu & Sản phẩm xin thông báo tới các cơ quan, đối tác và bạn đọc việc thay đổi địa điểm làm việc, giao dịch về địa chỉ: A20. TT17 đường Nguyễn Khuyến (KĐT Văn Quán), P. Phúc La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
Công ty CP Aqua Việt Nam và các dấu hiệu vi phạm an toàn lao động, an toàn thực phẩm

Công ty CP Aqua Việt Nam và các dấu hiệu vi phạm an toàn lao động, an toàn thực phẩm

Các công nhân của Aqua Việt Nam tùy ý mặc trang phục áo phông, quần vải, dép lê mà không cần đồ bảo hộ lao động, không đeo khẩu trang hoặc găng tay cao su. Những đôi tay trần cứ thế xúc, đong rồi dốc từng phần nguyên liệu lớn đổ vào máy trộn.
Toàn cảnh Công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam dùng rác thải san lấp dự án

Toàn cảnh Công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam dùng rác thải san lấp dự án

Sau khi phát hiện Công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam hủy hoại môi trường thiên nhiên có dấu hiệu đặc biệt nguy hiểm. Nhằm ngăn chặn kịp thời việc làm này, Ban biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm họp bàn đi đến quyết định cung cấp, chuyển nội dung hồ sơ vụ việc để phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Giang và lực lượng chức năng ban nghành đoàn thể làm rõ sự việc. Sau nhiều ngày tìm kiếm, khai quật lực lượng chức năng đã phát hiện rất nhiều tấn rác thải đã được chôn lấp.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phối hợp cùng Công An tỉnh Bắc Giang làm rõ vụ chôn lấp rác thải tại Công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phối hợp cùng Công An tỉnh Bắc Giang làm rõ vụ chôn lấp rác thải tại Công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam

Nhằm ngăn chặn kịp thời và có hiệu quả việc dùng rác thải san lấp công trường của công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm quyết định chuyển thông tin, tài liệu đã ghi nhận được trong suốt thời gian dài cho Công an tỉnh Bắc Giang để phối hợp cùng làm sáng rõ sự việc.
Những điều lạ thường trong xây dựng san lấp dự án Công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam

Những điều lạ thường trong xây dựng san lấp dự án Công ty TNHH Khải Hồng Việt Nam

Ban ngày, những chiếc xe tải hạng lớn và máy múc án binh bất động, nhưng khi trời bắt đầu nhá nhem tối thì các xe tải lớn tiến vào sâu trong công trường. Đến nơi xuất hiện máy xúc, hai xe này như đã hẹn trước cùng nhau đi đến 1 hố sâu như đã được đào trước. Sau đó lái xe tải mở cửa thùng mắc dây vào gầu máy xúc và kéo các bao tải lớn trong xe xuống rồi nhanh chóng chôn lấp đến khi các bao tải trên xe không còn nữa.
Công nhân không dám sử dụng sản phẩm do mình sản xuất

Công nhân không dám sử dụng sản phẩm do mình sản xuất

Nhặt bột rơi vãi, vét bột dưới gầm bệ máy rồi tất cả được cho vào bồn thành nguyên liệu như ban đầu. Đó là những gì đang diễn ra bên trong nhà máy của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hương Giang, vậy nên những công nhân đang làm việc tại đây cũng không dám sử dụng những sản phẩm do chính mình sản xuất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
richy-nho
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động