Lão nông chăn vịt mặc com lê đi dày đen và bí quyết thu tiền tỷ nhờ bán trứng vịt lộn cho đại gia

Làm nghề chăn vịt nhưng lão nông Nguyễn Văn Mùi thường thảnh thơi diện bộ comple, đi đôi giày bóng loáng đi dự hội nghị về tam nông. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi biết mỗi năm nghề nuôi vịt đã đem lại lợi nhuận 1,5 tỷ đồng từ vịt đẻ nhờ bí quyết bán trứng vịt lộn cho đại gia công nghệ.
Lão nông Nguyễn Văn Mùi là đại gia chăn vịt đẻ mỗi năm lãi 1,5 tỷ đồng.
Lão nông Nguyễn Văn Mùi là đại gia chăn vịt đẻ mỗi năm lãi 1,5 tỷ đồng.

Từng trắng tay con vịt và con lợn

Người chăn vịt và cũng là Nông dân Việt Nam xuất sắc là lão nông Nguyễn Văn Mùi ở xã Tân Liễu (Yên Dũng, Bắc Giang). Trước khi trở thành tỷ phú chăn vịt đẻ ở nơi đồng chiêm trũng, hành trình khởi nghiệp của ông Mùi cũng đầy gian nan. Có những lúc trắng tay vì con vịt và con lợn, có thời điểm trứng vịt chất cao như núi mà không biết bán đi đâu.

Nhưng giờ đây, trứng vịt lộn làm ra đến đâu đều xuất bán cho các công ty đến đó, đều đặn tháng nào cũng thu lãi hàng trăm triệu đồng.

Ông kể, xã Tân Liễu quê ông là nơi đồng chiêm trũng, trồng lúa chỉ được một vụ, lại bấp bênh, năm được năm mất. Đổi lại, cánh đồng ấy quanh năm ngập úng nên cá tôm nhiều. Từ tháng 6 đến tháng 11 hàng năm, vợ chồng ông lại dầm mình nơi đồng trũng đánh bắt cá tôm.

Tự nhận mình là “tay sát cá”, có đêm ông kiếm được 2 tạ cá tôm đồng. Thế nhưng, sau hơn 5 năm dầm sương dãi nắng, ông đổ bệnh, cơ thể chỉ còn da bọc xương nên đành bỏ nghề.

Tại trang trại của ông Mùi, chỉ riêng vịt đẻ đã lên tới 8.000 con.
Tại trang trại của ông Mùi, chỉ riêng vịt đẻ đã lên tới 8.000 con.

Năm 2000, ông quyết định đầu tư làm con đường nội đồng 1km để được nhận thầu 3ha ruộng, với mục đích mở trang trại chăn nuôi. Mấy năm sau, con đường hoàn thành, ông bắt tay vào nuôi 1.000 con vịt và mấy chục con lợn nái. Không lâu sau đó, dịch lở mồm long móng khiến đàn lợn của ông chết sạch. Vợ chồng ông trắng tay, nợ đầm đìa.

Cả gia đình khăn gói vào miền Nam kiếm sống, thậm chí ông còn sang Đài Loan làm công nhân. Năm 2012, từ Đài Loan trở về, trên mặt bằng sẵn có, ông bỏ ra 100 triệu đồng xây chuồng trại, mua 2.000 con vịt đẻ về nuôi. Trong quá trình đi bán trứng khắp nơi, ông học được nghề ấp trứng vịt lộn.

Năm 2013, ông vay mượn tiền của anh em họ hàng, mua máy ấp trứng và quyết định mở rộng quy mô đàn vịt. Bởi, ông nhận thấy thị trường trứng vịt lộn, trứng thương phẩm rất nhiều tiềm năng, nhất là trên địa bàn tỉnh Bắc Giang bùng nổ các khu công nghiệp, nhu cầu thực phẩm lớn.

Theo đó, ông thuê người chở mấy nghìn xe đất đổ xuống cánh đồng trũng cải tạo thành trạng trại chăn nuôi. Từ năm 2013-2017, mỗi năm ông đầu tư 1 tỷ đồng để mở rộng trang trại.

Song, thay vì chăn nuôi vịt đẻ theo cách truyền thống, ông Mùi chọn nuôi vịt theo hướng an toàn sinh học với 3.000 con ở hai khu. Mỗi khu được xây tách bằng tường xây và rào lưới, có cổng ra vào riêng. Chuồng lắp bể nước sạch, máng ăn chuyên dụng, có đệm lót sinh học, có hố sát trùng sạch sẽ.

“Tôi sợ bị thất bại và lại trắng tay như trước nên tính toán cẩn thận, chọn cách chăn nuôi an toàn sinh học để quả trứng đạt chất lượng cao”, ông chia sẻ. Cũng bởi tư duy mới này, trang trại vịt của ông Mùi cho thu lãi tiền tỷ, không năm nào thua lỗ.

Ông Nguyễn Văn Mùi bên máy ấp trứng vịt.
Ông Nguyễn Văn Mùi bên máy ấp trứng vịt.

Năm 2018, ông mở rộng quy mô đàn vịt đẻ lên 8.000, nuôi thêm 2.000 con ngan. Mỗi ngày ông nhặt khoảng 6.000 quả trứng. Ông đưa vào ấp trứng vịt lộn, ấp nở vịt con… Năm 2020, ông thành lập Hợp tác xã Tiến Phát, liên kết cùng 8 hộ dân nuôi vịt đẻ trứng.

“Cũng trong năm 2020 này, dịch Covid-19 khiến tôi lỗ tiền tỷ, trứng chất thành núi trong nhà mà không biết bán đi đâu”, ông nói.

Tân Liễu khi đó là xã đầu tiên ở Bắc Giang có ca Covid-19 nên áp dụng lệnh giãn cách xã hội nghiêm ngặt. Lúc đó, ông Mùi mang trứng đi tiêu thụ không được, mua thức ăn cho đàn vịt cũng khó khăn.

“Tôi không cho trứng vào ấp nữa mà liên hệ với xã, huyện xin giấy thông hành, mang trứng vịt đi tặng các chốt kiểm dịch, khu cách ly, khu công nghiệp khắp trong và ngoài tỉnh”, ông chia sẻ.

Từ những chuyến đi đó, ông kết nối được các đơn hàng cung cấp trứng cho các khu công nghiệp, khu cách ly. Không chỉ tiêu thụ hết trứng của gia đình, ông còn góp phần tiêu thụ trứng cho bà con trong xã.

Liên kết bán trứng cho đại gia công nghệ thu lãi tiền tỷ

Dịch bệnh qua đi, từ trang trại của ông những xe trứng vịt lại được phân phối đi khắp mọi nơi. Năm 2022, nhờ giá trứng ổn định, mỗi tháng ông thu bình quân 120-130 triệu đồng. Tính ra một năm cũng lãi được khoảng 1,5 tỷ đồng.

Để có được khoản lãi tiền tỷ mỗi năm, ông Mùi tiết lộ, ông ký được hợp đồng bán trứng cho Công ty Samsung Việt Nam từ năm 2019. Ngoài ra, ông cung cấp trứng cho nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn.

“Chỉ riêng bán trứng cho cho Samsung mỗi ngày đã lên tới 15.000 quả. Một tháng cung ứng cho họ khoảng 450.000 quả trứng”. Ông nói và cho biết, nguồn trứng này là của gia đình và các thành viên trong hợp tác xã.

Ông Nguyễn Văn Mùi chia sẻ bí quyết nuôi vịt đẻ thu tiền tỷ.
Ông Nguyễn Văn Mùi chia sẻ bí quyết nuôi vịt đẻ thu tiền tỷ.

Theo ông, khi ký kết hợp đồng cung ứng trứng cho các doanh nghiệp, ông phải đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, kiểm soát chặt dịch bệnh trong trang trại… Đổi lại, cái lợi lớn nhất là giá cả luôn ổn định bất kể thị trường bên ngoài có biến động lên xuống ra sao.

Đây cũng là lý do những năm gần đây người chăn nuôi lao đao vì giá thức ăn tăng phi mã, giá sản phẩm gà và trứng bán ra lao dốc, còn ông thảnh thơi sáng sáng thu nhặt trứng và bán đi thu lãi đều đặn hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

“Nuôi con gì trồng cây gì bây giờ cũng phải nhìn vào thị trường, không thể giữ thói quen nhà có gì đem ra chợ bán cái đó như trước. Khi làm phải tính toán được đầu ra cho sản phẩm. Có như vậy mới phát triển bền vững”, ông Mùi cho hay. Như ông và hợp tác xã hiện nay đều có các mối hàng chung thủy là các doanh nghiệp. Thế nên, anh em chăn nuôi đều sống khoẻ, vẫn thu được lãi cao./.

Kim Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động