Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường Phúc La

Ngày 23/8, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường Phúc La (23/8/1994 - 23/8/2024). Trong 30 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phúc La đã tập trung khắc phục mọi khó khăn, phát huy tốt những tiềm năng, lợi thế của phường. Trong giai đoạn từ năm 1994 đến nay, chính quyền và nhân dân phường Phúc La đã được tặng 11 bằng khen của các cấp từ Trung ương đến Thành phố; Đảng bộ phường Phúc La được 27/29 năm đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc.
Giang Long - Mai Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp

Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp

Thành lập vào năm 2016, Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) là tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Hiệp Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý chuyên môn về lĩnh vực đào tạo, dạy nghề và công tác xã hội. Trải qua 9 năm hoạt động, VNBA) không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế, là mái nhà chung của cộng đồng làm đẹp.
An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động

An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động

Ngày 16/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn; Văn phòng Điều phối Vệ sinh An toàn thực phẩm Thanh Hóa tổ chức Hội thảo: “An ninh - An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”.
Sắp diễn ra Hội thảo: “An ninh – an toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững, chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”

Sắp diễn ra Hội thảo: “An ninh – an toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững, chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”

Được sự hỗ trợ từ UBND thành phố Sầm Sơn theo công văn số 1328/UBND-VP và Văn phòng Điều phối vệ sinh ATTP tỉnh Thanh Hóa ngày 16 tháng 07 tới đây, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Hội thảo với chủ đề “AN NINH - AN TOÀN THỰC PHẨM HƯỚNG ĐẾN DU LỊCH XANH BỀN VỮNG: CHUYỂN HƯỚNG TỪ NHẬN THỨC ĐẾN HÀNH ĐỘNG.”
Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g

Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g

Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Công ty Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100 g mới, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng. Với khối lượng tịnh 100 g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn.
Beautycare Expo, "sân chơi" lớn cho ngành làm đẹp

Beautycare Expo, "sân chơi" lớn cho ngành làm đẹp

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 đã quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc…
Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam bền vững

Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam bền vững

Vừa qua, tại Hà Nội, Diễn đàn “Xu hướng kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp đúng phạm vi, hiệu quả và phát triển bền vững năm 2024. Ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp” đã đưa ra những định hướng phát triển, giải quyết những vấn đề mà ngành làm đẹp cần và được xem là cấp thiết.
Diễn đàn: “THỊ TRƯỜNG NGÀNH LÀM ĐẸP 2024: BIẾN THÁCH THỨC THÀNH CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG”

Diễn đàn: “THỊ TRƯỜNG NGÀNH LÀM ĐẸP 2024: BIẾN THÁCH THỨC THÀNH CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG”

Hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, đồng hành với chuỗi sự kiện “Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp” (Beautycare Expo) từ 18 – 20/04/2024; Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với các Hiệp hội/ Hội trong ngành làm đẹp, cùng sự tham gia của lãnh đạo Ban ngành liên quan tổ chức Diễn đàn: “THỊ TRƯỜNG NGÀNH LÀM ĐẸP 2024: BIẾN THÁCH THỨC THÀNH CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG”.
Việt Nam có nhiều triển vọng lớn phát triển ngành làm đẹp

Việt Nam có nhiều triển vọng lớn phát triển ngành làm đẹp

Những năm gần đây, thị trường ngành làm đẹp ở Việt Nam có sự phát triển vượt bậc, trở thành một trong những phân ngành phát triển nhanh nhất trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Dù được nhiều chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển lớn,nhưng thị trường ngành làm đẹp ở Việt Nam vẫn đối mặt với nhiều thách thức. Phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có buổi trao đổi với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Vũ Quang về triển vọng phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Công an huyện Sông Mã khắc ghi lời Bác dạy

Công an huyện Sông Mã khắc ghi lời Bác dạy

Những năm qua, lực lượng Công an tỉnh Sơn La không ngại gian khổ, hy sinh, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, giữ vững an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, góp phần phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh. Khắc ghi lời Bác dạy, lực lượng Công an huyện Sông Mã đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, lập nhiều thành tích xuất sắc trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đem lại bình yên, hạnh phúc cho nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân trong huyện.
Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng trọng điểm của thế giới

Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng trọng điểm của thế giới

Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng trọng điểm của thế giới hiện đại và Việt Nam cũng không ngoại lệ với 3 trụ cột là chính phủ số, kinh tế số và xã hội số trong Chương trình Chuyển đổi số quố gia. Trải qua một thời gian quyết liệt chuyển đổi số và đạt được một số thành quả ấn tượng, Việt Nam khẳng định được vị thế của mình trong bức tranh chung về kinh tế toàn cầu. Qua đó, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp phát triển và đem lại lợi ích cho người dân. Phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có buổi trao đổi với bà Đinh Thị Thúy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA để chia sẻ những vấn đề đáng chú ý trong chuyển đổi số ở Việt Nam trên cả 3 trụ cột.
Ngành làm đẹp Việt Nam còn bát nháo 'thật giả lẫn lộn'

Ngành làm đẹp Việt Nam còn bát nháo 'thật giả lẫn lộn'

Ông Phạm Trường Linh, Phó Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam cho rằng, hiện nay, quản lý nhà nước của thị trường làm đẹp còn buông lỏng, dẫn tới sự bát nháo, thật giả lẫn lộn ảnh hưởng đến những doanh nghiệp làm ăn chân chính. Đặc biệt, là sức khỏe người tiêu dùng có nguy cơ bị đe dọa.
Nghệ nhân Mai Hạnh: Một đời “phải lòng” hoa lụa

Nghệ nhân Mai Hạnh: Một đời “phải lòng” hoa lụa

Trong không gian chỉ vỏn vẹn 10m2, Nghệ nhân Mai Hạnh - “Hoa khôi phố cổ” một thời đã phải thốt lên rằng, tình yêu tôi dành cho hoa lụa phải dùng từ “phải lòng” mới diễn tả hết được, tôi yêu hoa hơn cả người yêu…
Táo muối Bàng La vào vụ Tết

Táo muối Bàng La vào vụ Tết

Khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh cho đến khi Tết đến xuân về, táo muối Bàng La lại trở thành mặt hàng “hot” được nhiều người săn đón và tìm mua, để được thưởng thức hương vị “ngọt như đường cát, mát như đường phèn” của giống táo đặc sản này.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhiều sản phẩm thực phẩm, đồ uống và dược liệu đạt chứng nhận OCOP

Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhiều sản phẩm thực phẩm, đồ uống và dược liệu đạt chứng nhận OCOP

Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những địa phương thực hiện quyết liệt “Chương trình mỗi xã một sản phẩm”, gọi tắt là OCOP. Vì thế, sản phẩm đạt chứng nhận của tỉnh khá đa dạng. Bên cạnh những sản phẩm nông nghiệp địa phương hay những sản phẩm mang đặc trưng miền biển thì Bà Rịa – Vũng Tàu còn phát triển được đa dạng các sản phẩm thuộc các nhóm như thực phẩm, đồ uống và các sản phẩm mang tính dược.
Những sản phẩm OCOP nông nghiệp của Bà Rịa - Vũng Tàu

Những sản phẩm OCOP nông nghiệp của Bà Rịa - Vũng Tàu

Với quyết tâm phát triển sản phẩm OCOP nông nghiệp Bà Rịa - Vũng Tàu theo chiều sâu, khai thác thế mạnh các địa phương đến với người tiêu dùng, thời gian qua, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã cụ thể hóa và triển khai nhiều chủ trương, chính sách nhằm khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp nông thôn, liên kết và tiêu thụ sản phẩm, phát triển ngành nghề nông thôn.
Từ lợi thế biển đến sản phẩm OCOP

Từ lợi thế biển đến sản phẩm OCOP

Tiếp giáp biển Đông với bờ biển dài 305.4km và trên 100.000 km² thềm lục địa, Vũng Tàu có lợi thế để phát triển kinh tế biển, trong đó có đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản. Đây là một trong những trung tâm nghề cá lớn của cả nước. Biển khơi mang đến cho Bà Rịa - Vũng Tàu nguồn hải sản chất lượng. Và đó là lợi thế để tỉnh tạo được nhiều sản phẩm OCOP mang đặc trưng miền biển.
CEO Phạm Quỳnh: Uy tín và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu trong ngành làm đẹp

CEO Phạm Quỳnh: Uy tín và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu trong ngành làm đẹp

Trong ngành làm đẹp, xây dựng và phát triển thương hiệu là vô cùng quan trọng. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng hài lòng, cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ giúp giữ được niềm tin của khách hàng.
CEO Phạm Thị Xuân Hương: Nhiều Spa làm đẹp không được cấp phép, khách hàng cần phải thông thái lựa chọn

CEO Phạm Thị Xuân Hương: Nhiều Spa làm đẹp không được cấp phép, khách hàng cần phải thông thái lựa chọn

Hiện nay, các spa, thẩm mỹ viện mọc ra như nấm sau mưa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, thực tế nhiều spa không phép vẫn ngang nhiên hoạt động, đe dọa sức khỏe của khách hàng. Để an toàn, chị em nên làm đẹp ở các cơ sở được cấp phép, với các bác sỹ có chuyên môn được đào tạo bài bản.
Tự hào làng nghề may cờ Tổ quốc

Tự hào làng nghề may cờ Tổ quốc

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về phía nam, làng Từ Vân xã Lê Lợi, huyện Thường Tín nổi tiếng là làng nghề dệt may cờ Tổ quốc truyền thống.
Lục Ngạn: Dân vận khéo góp phần phát triển kinh tế - cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

Lục Ngạn: Dân vận khéo góp phần phát triển kinh tế - cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

Với phong trào thi đua xây dựng mô hình, điển hình dân vận khéo trên các lĩnh vực đời sống xã hội gắn với xây dựng giao thông nông thôn vùng núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, thì tỉnh Bắc Giang nói chung và huyện Lục Ngạn nói riêng đã chú trọng bồi dưỡng, tập huấn cán bộ cơ sở để phát huy vai trò nòng cốt hệ thống dân vận, nâng cao đời sống đồng bào dân tộc, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc, cổ vũ nhân dân tham gia làm kinh tế giỏi, xóa đói giảm nghèo. Những thành quả đạt được đã góp phần nâng cao niềm tin của đồng bào dân tộc thiểu số đối với đảng và nhà nước.
Công an tỉnh Sơn La thực hiện đề án "nuôi em"

Công an tỉnh Sơn La thực hiện đề án "nuôi em"

Những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được Công an tỉnh Sơn La trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng theo đề án “nuôi em” với sự tham gia của Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Vân – Giám đốc Công an tỉnh Sơn La. Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã triển khai các việc làm cụ thể, phù hợp với thực tiễn công tác, chiến đấu của từng đơn vị, tạo sức lan tỏa tích cực trong cán bộ chiến sĩ và nhận được sự quan tâm của các cấp các ngành, đồng bào các dân tộc trên địa bàn.
Công an tỉnh Lai Châu thực hiện xuất sắc Đề án 645 về xây dựng những ngôi nhà hợp ý Đảng, lòng dân

Công an tỉnh Lai Châu thực hiện xuất sắc Đề án 645 về xây dựng những ngôi nhà hợp ý Đảng, lòng dân

“Công an tỉnh Lai Châu xác định việc xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo tại huyện Phong Thổ là một trong những nhiệm vụ chính trị, mang ý nghĩa nhân văn rất sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, gắn kết tình quân dân, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở các địa bàn trọng yếu của tỉnh. Vì vậy, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã tập chung chỉ đạo quyết liệt các đơn vị chức năng trển khai thực hiện hết sức nghiêm túc, trách nhiệm, tặng mái ấm người nghèo nơi biên giới, với phương châm tất cả vì nhân dân phục vụ”, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu nhấn mạnh.
Nhiều doanh nghiệp Việt sản xuất thực phẩm chức năng an toàn, nhưng người dân vẫn sính ngoại

Nhiều doanh nghiệp Việt sản xuất thực phẩm chức năng an toàn, nhưng người dân vẫn sính ngoại

Việt Nam có nhiều dược liệu quý và phong phú mà các nước như Nhật, Mỹ không có. Hiện Việt Nam có nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng xanh, chất lượng nhưng người dân Việt dường như vẫn có thói quen sính ngoại. Vì thế, để xây dựng thương hiệu Việt, rất cần doanh nghiệp có tâm và được người tiêu dùng ủng hộ.
Puderma - Giải pháp chăm sóc toàn diện cho làn da bị nám sạm

Puderma - Giải pháp chăm sóc toàn diện cho làn da bị nám sạm

Puderma là giải pháp toàn diện cho làn da khi sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao cấp đầu ngành giúp trẻ hoá, tăng sinh tế bào khỏe một cách đột phá, tăng sinh lượng lớn HA tự thân, Glutathione tự thân, tăng sinh Collagen, Elastin và Keratin (lớp sừng ngoài cùng chuyên bảo vệ da) trả lại một làn da trắng sáng, căng bóng, mờ nám, nếp nhăn, săn chắc, đàn hồi, làm dày lớp biểu bì và tăng cường hệ miễn dịch cho da, đặc biệt là ngăn ngừa nám quay trở lại..
Tọa đàm: Doanh nghiệp Bất động sản đón đầu làn sóng đầu tư mới - Cơ hội và thách thức

Tọa đàm: Doanh nghiệp Bất động sản đón đầu làn sóng đầu tư mới - Cơ hội và thách thức

Nếu thị trường BĐS phát triển ổn định, lành mạnh sẽ có tác động tích cực đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngược lại, thị trường BĐS thiếu ổn định, giá cả bất hợp lý hoặc trầm lắng kéo dài sẽ có tác động tiêu cực đến phát triển kinh tế, gây khó khăn trong việc giải quyết nhà ở cho người dân, và nhiều hệ lụy xã hội.
Về Hội làng Yên Xá xem múa rồng, cầu phúc đầu xuân

Về Hội làng Yên Xá xem múa rồng, cầu phúc đầu xuân

Như lời hẹn đầu Xuân, cứ mùng 9 đến 12 tháng Giêng, nhân dân trong làng Yên Xá, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội và du khách thập phương lại nô nức về dự hội làng để tưởng nhớ đến công lao của Đức thánh Linh Lang Đại vương Thượng Đẳng Phúc Thần, thành hoàng làng phù hộ cho quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, mùa màng tốt tươi, nhân dân được sức khỏe, bình an, hạnh phúc và ấm no.
Toạ đàm trực tuyến 'Giải pháp đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng'

Toạ đàm trực tuyến 'Giải pháp đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng'

Được triển khai từ năm 2018, sau hơn 4 năm thực hiện, sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, vẫn còn nhiều hạn chế cần phải khắc phục.
"Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

"Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đồng hành cùng các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng nhân ái" để dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn đang phải ở lại điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn (Phú Thọ).
Giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Giải pháp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Việc ứng dụng các thiết bị công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp nhiều năm qua đã được rất nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong, ngoài nước mạnh dạn đầu tư và đạt được những thành công nhất định mang lại thu nhập cao. Đây là tiền đề quan trọng để các địa phương tiếp tục xây dựng nền nông nghiệp hiện đại.
Trẻ phát triển toàn diện nhờ được tăng cường dinh dưỡng

Trẻ phát triển toàn diện nhờ được tăng cường dinh dưỡng

Về vấn đề dinh dưỡng, trong đó biếng ăn, suy dinh dưỡng và thiếu sức đề kháng là một trong những bài toán hóc búa mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng thường xuyên phải đối mặt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động