Khởi nghiệp 2020: GoodCV đổi tên thành Joboko, mở rộng kinh doanh ra nước ngoài

Sau hơn 2 năm thành lập, nền tảng tuyển dụng GoodCV-top 15 của Startup Việt 2019 vừa công bố đổi tên thành Joboko.com để tiến vào thị trường Thái Lan, Phiplippines.
Khởi nghiệp 2020: Startup chuyên về podcast và audio-Waves tuyên bố dừng hoạt động Khởi nghiệp 2020: Vietwash huy động thành công 1,7 triệu USD từ nhà đầu tư Hàn Quốc Khởi nghiệp 2020: Startup Foodmap mở cửa hàng trải nghiệm O2O2O đầu tiên

Việc đổi tên thành JobOKO cũng đi kèm với sự thay đổi nhiều mặt của nền tảng, từ giao diện, tính năng tới tiện ích.

Với nền tảng công nghệ, JobOKO khẳng định sẽ giúp các nhà tuyển dụng tiết kiệm 40% chi phí so với phong cách tuyển dụng truyền thống. Trước mắt, công ty đã xâm nhập thị trường Thái Lan và Philippines. Dự kiến trong thời gian tới, JobOKO sẽ mở rộng hoạt động tại các quốc gia khác.

Khởi nghiệp 2020: GoodCV đổi tên thành Joboko, mở rộng kinh doanh ra nước ngoài
Giao diện mới của GoodCV sau khi đổi tên thành Joboko

GoodCV là một nền tảng tuyển dụng trực tuyến, xuất hiện trên thị trường từ tháng 6/2018. Nền tảng này tập trung phát triển công nghệ lõi về Search Engine dành riêng cho mảng tuyển dụng, số hoá tối đa các tri thức nhân sự và áp dụng công nghệ học máy (Machine learning).

Ngay từ khi mới thành lập, GoodCV đã định hướng trở thành nền tảng tuyển dụng toàn cầu và Việt Nam là thị trường để phát triển và thử nghiệm sản phẩm. Sau khi hoàn thành giai đoạn thử nghiệm, GoodCV.vn đã chính thức đổi tên thành Joboko.com. Tên gọi mới thể hiện tính toàn diện về các giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp và giúp nhận diện tốt hơn trên thị trường quốc tế.

Dù mới ra mắt trong một thời gian ngắn tại Việt Nam nhưng Joboko đã từng bước nhận sự tin tưởng của nhiều nhà tuyển dụng doanh nghiệp và người tìm việc, có định vị tốt trên thị trường. Joboko đã có hơn 700.000 hồ sơ ứng viên và 1,5 triệu người truy cập mỗi tháng. Joboko đánh giá con số tăng trưởng này ở mức tốt với một sản phẩm ở lĩnh vực ngách như tuyển dụng.

Đại diện GoodCV cho biết định hướng của công ty này là trở thành nền tảng tuyển dụng toàn cầu và Việt Nam là thị trường để phát triển và thử nghiệm sản phẩm. Sau khi hoàn thành giai đoạn thử nghiệm, GoodCV.vn đã chính thức đổi tên thành Joboko.com. Tên gọi mới thể hiện tính toàn diện về các giải pháp nhân sự cho doanh nghiệp và giúp nhận diện tốt hơn trên thị trường quốc tế.

Mai Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nghịch lý tôm càng xanh An Giang: Sản xuất sạch, sản lượng lớn, vì sao lợi nhuận mỏng?

Nghịch lý tôm càng xanh An Giang: Sản xuất sạch, sản lượng lớn, vì sao lợi nhuận mỏng?

Dù áp dụng quy trình sản xuất sạch, an toàn sinh học và đạt sản lượng lớn, nông dân nuôi tôm càng xanh tại An Giang vẫn đang đối mặt với một nghịch lý lớn: lợi nhuận thu về rất mỏng. Nguyên nhân cốt lõi được cho là giá cả đầu ra quá bấp bênh và tình trạng bị thương lái ép giá kéo dài.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Biến phế phẩm nông nghiệp thành 'vàng'

Biến phế phẩm nông nghiệp thành 'vàng'

Tận dụng các nguồn phế, phụ phẩm có sẵn như rơm rạ, thân cây bắp, bã mía... để tự sản xuất phân bón hữu cơ không chỉ giúp nông dân tại Lâm Đồng tiết kiệm chi phí sản xuất đáng kể.
Hợp tác xã nông nghiệp xanh: Chuyển đổi để vươn tầm phát triển

Hợp tác xã nông nghiệp xanh: Chuyển đổi để vươn tầm phát triển

Hành trình xanh hóa nông nghiệp của các hợp tác xã (HTX) đang đối mặt nhiều thách thức về giá, vốn, công nghệ và thị trường. Chuyển đổi xanh là tất yếu nhưng cần sự đồng bộ giữa chính sách, công nghệ và hành vi tiêu dùng để tạo sức bật bền vững.
Cây khóm - Vị ngọt hồi sinh những vùng đất phèn

Cây khóm - Vị ngọt hồi sinh những vùng đất phèn

Từ một loại cây trồng chỉ mang tính "cứu đói" trên những vùng đất phèn chua khắc nghiệt, cây khóm (dứa) đã vươn mình mạnh mẽ, trở thành cây trồng chủ lực mang lại giá trị kinh tế cao, giúp hàng ngàn hộ nông dân ở bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) thoát nghèo.
"Hái quả ngọt" từ mô hình nông trại thân thiện

"Hái quả ngọt" từ mô hình nông trại thân thiện

Bằng cách kết hợp sản xuất nông sản sạch với du lịch trải nghiệm, nhiều nông dân Quảng Ngãi không chỉ gia tăng thu nhập mà còn góp phần phát triển kinh tế nông thôn một cách bền vững.
Bứt phá từ mô hình nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch biển

Bứt phá từ mô hình nông nghiệp công nghệ cao kết hợp du lịch biển

Xã Tam Xuân (Đà Nẵng) đang bứt phá nhờ mô hình kinh tế dựa trên ba trụ cột: nông nghiệp công nghệ cao, du lịch và khai thác thủy sản.
Lợi ích kép từ giao rừng cho cộng đồng

Lợi ích kép từ giao rừng cho cộng đồng

Mô hình giao rừng cho cộng đồng tại xã Kim Phú (tỉnh Quảng Trị) không chỉ giúp người dân thoát nghèo bền vững mà còn góp phần bảo vệ hiệu quả hơn 800 ha rừng, mang lại lợi ích kép thiết thực.
Hành trình biến vùng đất "chó ăn đá, gà ăn sỏi" thành miền quê trù phú

Hành trình biến vùng đất "chó ăn đá, gà ăn sỏi" thành miền quê trù phú

Bằng cách khai thác lợi thế từ chính những cây trồng, vật nuôi bản địa, người dân các xã miền núi Ninh Bình đã biến vùng đất khô cằn thành miền quê trù phú.
Biến ruộng hoang thành vườn hoa, vừa thu nhập cao vừa giữ nghề truyền thống

Biến ruộng hoang thành vườn hoa, vừa thu nhập cao vừa giữ nghề truyền thống

Trước sức ép đô thị hóa làm giảm diện tích đất nông nghiệp, nông dân đông Hải Phòng đã tận dụng ruộng lúa bỏ hoang để trồng hoa. Việc này vừa mang lại thu nhập cao, vừa giúp bảo tồn nghề trồng hoa truyền thống của địa phương.
Nông dân Tân Hội biến vườn tạp thành 'vườn triệu phú'

Nông dân Tân Hội biến vườn tạp thành 'vườn triệu phú'

Từ những khu vườn tạp canh tác kém hiệu quả, nhiều nông dân tại xã Tân Hội (tỉnh An Giang) đã mạnh dạn thực hiện một cuộc cách mạng trong tư duy sản xuất. Bằng việc chuyển đổi sang các mô hình trồng trọt, chăn nuôi kết hợp mang lại giá trị kinh tế cao, họ không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn góp phần tạo nên một diện mạo mới cho kinh tế nông nghiệp địa phương, biến những mảnh đất cằn cỗi thành những "vườn triệu phú" đầy sức sống.
Lão nông thu hơn 200 triệu đồng mỗi năm nhờ nuôi gà Ai Cập theo hướng an toàn sinh học

Lão nông thu hơn 200 triệu đồng mỗi năm nhờ nuôi gà Ai Cập theo hướng an toàn sinh học

Mô hình nuôi gà Ai Cập áp dụng quy trình an toàn sinh học của ông Thái Thành Lập ở ấp 5, xã Vĩnh Thuận Đông, TP Cần Thơ không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định trên 200 triệu đồng mỗi năm mà còn là minh chứng sống động cho việc chăn nuôi bền vững, thân thiện với môi trường. Từ 200 con gà giống ban đầu, ông đã xây dựng thành công một cơ ngơi đáng mơ ước.
Từ phố thị trở về, chàng kỹ sư trẻ viết giấc mơ xanh trên đồi chè Thái Nguyên

Từ phố thị trở về, chàng kỹ sư trẻ viết giấc mơ xanh trên đồi chè Thái Nguyên

Khi nhiều bạn trẻ đang mải miết kiếm tìm cơ hội nơi phố thị, kỹ sư Nguyễn Hồng Kiên lại chọn trở về vùng quê nghèo Đức Lương (Thái Nguyên) để bắt đầu hành trình khởi nghiệp với cây chè truyền thống. Từ niềm đam mê, bản lĩnh và khát vọng đổi thay, anh đã gây dựng nên thương hiệu Trà Kiên Thái Nguyên – một dấu ấn mới của chè Việt, góp phần hồi sinh vùng nguyên liệu lâu đời và mở ra hướng đi bền vững cho kinh tế nông thôn.
Từ 10 công ruộng đến mô hình vườn – ong: Cách người nông dân Thới An tự khởi nghiệp

Từ 10 công ruộng đến mô hình vườn – ong: Cách người nông dân Thới An tự khởi nghiệp

Không chọn lối đi bằng phẳng, người lính xuất ngũ Dương Văn Ba ở Thới An, quận Ô Môn, TP. Cần Thơ đã bền bỉ chuyển đổi cây trồng, vật nuôi suốt hơn 30 năm. Từ sa pô, quýt tiều đến nhãn Ido, từ ruộng lúa đến vườn cây trái kết hợp nuôi ong mật, chú Ba đã tìm ra con đường riêng, giúp gia đình ổn định kinh tế, góp phần xây dựng quê hương.
Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Từ một thanh niên nghèo rời quê ra Hà Nội với khát vọng đổi đời, doanh nhân Lê Xuân Tùng đã gây dựng nên Biluxury – thương hiệu thời trang nam phủ khắp cả nước. Không chỉ theo đuổi giá trị thẩm mỹ, anh còn gửi gắm vào từng sản phẩm triết lý sống tích cực, tinh thần phụng sự xã hội và cảm hứng khởi nghiệp tỉnh thức cho giới trẻ.
Nông dân 9x ở Đắk Nông trồng sầu riêng hữu cơ cho quả quanh năm, luôn "cháy hàng"

Nông dân 9x ở Đắk Nông trồng sầu riêng hữu cơ cho quả quanh năm, luôn "cháy hàng"

Không dùng hóa chất, không ép cây ra trái, vườn sầu riêng của anh Bùi Đình Thuận (Đắk Nông) vẫn cho thu hoạch quanh năm với chất lượng vượt trội. Với cách làm sáng tạo, kỹ thuật bài bản và tâm huyết với nông nghiệp sạch, anh Thuận đang dần khẳng định thương hiệu sầu riêng hữu cơ Đắk Nông trên bản đồ nông sản Việt.
CEO Nguyễn Thu Hoài: “Công thức bí truyền” của bánh chưng Nương Bắc là tâm huyết người làm bánh

CEO Nguyễn Thu Hoài: “Công thức bí truyền” của bánh chưng Nương Bắc là tâm huyết người làm bánh

Cử nhân Ngoại giao thế hệ 9X Nguyễn Thu Hoài- Chủ nhân của bánh chưng thương hiệu Nương Bắc tự nhận mình có một ý tưởng điên rồ khi đưa bánh chưng vào những giỏ quà Tết. Đã vậy, mỗi cặp bánh chưng Nương Bắc có giá tới 600 nghìn đồng - số tiền đủ để mua hàng chục chiếc bánh chưng truyền thống khác.
Trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn Hàn Quốc tại TP Buôn Ma Thuột

Trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn Hàn Quốc tại TP Buôn Ma Thuột

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, Nha khoa GANGNAM là địa chỉ đáng tin cậy để mọi người chăm sóc sức khoẻ "cái gốc con người".
Xây nhà tầng, mua xe hơi nhờ trồng giống bưởi có tên "kỳ lạ"

Xây nhà tầng, mua xe hơi nhờ trồng giống bưởi có tên "kỳ lạ"

Với giá bán từ 30,000 đồng đến 40,000 đồng/quả, nhiều xã viên của Hợp tác xã sản xuất và tiêu thụ Bưởi tôm vàng Thượng Mỗ (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) có thu nhập lên đến 400 triệu mỗi vụ.
Nuôi con "nhiều chân”, một nông dân lời 20 tỉ đồng/năm, trở thành Nông dân Việt Nam xuất sắc 2024

Nuôi con "nhiều chân”, một nông dân lời 20 tỉ đồng/năm, trở thành Nông dân Việt Nam xuất sắc 2024

Anh Nguyễn Minh Nhủ (xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) nuôi tôm công nghệ cao với diện tích 18ha, năng suất sản lượng 400 tấn tôm/năm. Mô hình nuôi tôm của Nông dân Việt Nam xuất sắc có doanh thu 45 tỷ đồng/năm, lợi nhuận 20,5 tỉ đồng/năm.
Show thời trang phản ánh những góc khuất của đời sống, xã hội thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Show thời trang phản ánh những góc khuất của đời sống, xã hội thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Ngày 06/10/2024 vừa qua, LaMode Fashion Show quay trở lại với sự thành công ngoài mong đợi của show diễn mang tên Cộng hưởng, để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả qua những thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp mà không thiếu đi tính nghệ thuật được hoàn thành 100% bởi các học sinh cấp 3.
CEO & Founder An Dược Group: Người nâng tầm vị thế Việt về Nghi thức trên trường Quốc tế

CEO & Founder An Dược Group: Người nâng tầm vị thế Việt về Nghi thức trên trường Quốc tế

Jessica Nguyễn – CEO & Founder An Dược Group, không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là người Việt Nam đầu tiên trở thành thành viên của Hiệp hội Chuyên gia Nghi thức Châu Á- Thái Bình Dương.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Quản lý thị trường TP.HCM thu giữ lượng hàng lậu kỷ lục

Giảm nghèo đa chiều: Bắc Ninh lấp đầy 5 "khoảng trống" để không ai bị bỏ lại phía sau

Động cơ Hybrid - “chìa khóa vàng” mở ra kỷ nguyên tiết kiệm năng lượng cho xe máy hiện đại

Tăng cường kiểm soát biên giới, Hải quan quyết liệt ngăn chặn buôn lậu vàng vào nội địa

Thủ tướng chỉ đạo tập trung ưu tiên giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy xuất khẩu

Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIV của Đảng: Xem tri thức và dữ liệu là tài sản quốc gia

Tái tạo năng lượng giữa không trung cùng thực đơn lành sạch từ TH true MILK

Bí mật đưa cá U Minh từ ao làng tới OCOP: Hành trình của hương vị thượng hạng

Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Chiếm chỉ 3% thị phần, iPhone 16e thất bại ngay cả khi bán rẻ hơn iphone 14

Định hướng 5 trụ cột phát triển ngành cua Cà Mau đạt giá trị nghìn tỷ

Chanh Việt "thoát hiểm" bài toán đầu ra nhờ chế biến sâu và liên kết khoa học – công nghệ

Từ bếp lửa bản làng đến thương hiệu OCOP: Khi sản vật vùng cao kể chuyện

Giá cà phê hôm nay 19/11: Tăng phi mã, nông dân lo lắng vì mưa lớn gây thiệt hại nặng

Giá cà phê 20/11: Sàn thế giới giảm sâu, thị trường trong nước vẫn neo cao

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động