Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 12

Tiếp nối thành công của năm 2020, Sở Công thương thành phố Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021. Dự kiến chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 09-12/12/2021.
Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm tại Hội chợ JFEX Nhật Bản Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2021 Quảng Ninh sẽ tổ chức Hội chợ OCOP với gần 300 gian hàng tham gia
Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 12
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội là sự kiện thường niên được tổ chức vào quý IV hàng năm tại Hà Nội.

Nhằm hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại và góp phần phục hồi sản xuất cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, UBND thành phố Hà Nội tiếp tục cho phép tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2021 (Hanoi Giftshow 2021).

Năm 2021, do ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid- 19 và các biện pháp phòng dịch như cách ly, phong tỏa, hạn chế đi lại, vận chuyển… các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất làng nghề gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ sẽ được tổ chức trực tiếp tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia - Số 01 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội với quy mô 470 gian hàng.

Hội chợ sẽ được tổ chức trong 4 ngày (từ 9-12/12/2021). Các gian hàng sẽ được trưng bày các sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ của Hà Nội và các địa phương trên cả nước.

Trước đó, Hội chợ Hanoi Giftshow 2020 đã được tổ chức vào tháng 10/2020 với quy mô 470 gian hàng, gồm 190 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ 12 tỉnh, thành phố trong cả nước và một số quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, thu hút khoảng 10.050 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan, giao dịch mua sắm.

Thông tin chi tiết về Hội chợ được cập nhật và đăng tải tại website www.hanoigiftshow.vn và Fanpage: www.facebook.com/giftshowhanoi.

Bui Huyen

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Thị trường Thái Lan mở ra nhiều cơ hội cho hàng Việt, song cũng đặt ra không ít thách thức. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp Việt cần vượt rào cản kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng và chủ động đổi mới sản phẩm.
Nông dân 9x ở Đắk Nông trồng sầu riêng hữu cơ cho quả quanh năm, luôn "cháy hàng"

Nông dân 9x ở Đắk Nông trồng sầu riêng hữu cơ cho quả quanh năm, luôn "cháy hàng"

Không dùng hóa chất, không ép cây ra trái, vườn sầu riêng của anh Bùi Đình Thuận (Đắk Nông) vẫn cho thu hoạch quanh năm với chất lượng vượt trội. Với cách làm sáng tạo, kỹ thuật bài bản và tâm huyết với nông nghiệp sạch, anh Thuận đang dần khẳng định thương hiệu sầu riêng hữu cơ Đắk Nông trên bản đồ nông sản Việt.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
30.000 cây xanh góp lá vá rừng

30.000 cây xanh góp lá vá rừng

Kỷ niệm 30 năm HP hiện diện tại Việt Nam, HP Việt Nam cùng các đối tác đã thực hiện chiến dịch “Vì Trái Đất Xanh” với thông điệp: “HP – 30 năm sáng tạo, 30.000 cây xanh vì một tương lai bền vững”. Chương trình này nhằm phục hồi 50 ha rừng tự nhiên trong khuôn khổ chương trình “Rừng xanh lên” do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức.
Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Midu MenaQ7 đã chính thức phát động chiến dịch thiện nguyện mang tên “Đổi 5.000 sản phẩm MenaQ7 45mcg để có điểm trường mới cho học sinh tiểu học Thanh Xuân, Quan Hóa, Thanh Hóa.
Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Dù đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ khối doanh nghiệp FDI, nhiều “ông lớn” trong ngành chăn nuôi nội địa như Dabaco, Hòa Phát, Masan, BaF, Mavin, GreenFeed, Trường Hải… đang tăng tốc đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh các thương vụ M&A, từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nông nghiệp trị giá 33 tỷ USD.
Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Chiều 13/5, tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, Công ty Cổ phần Staboo Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB staBOO Thanh Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư gần 3.200 tỷ đồng.
Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Tọa lạc tại vùng kinh tế đặc biệt Kaluga, cách thủ đô Moscow khoảng 100km, Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK có diện tích gần 15ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu. Công suất thiết kế lên đến 1.000 tấn/ngày. Đây là một trong những nhà máy sữa lớn nhất Liên bang Nga hiện nay.
Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Ông Phạm Hữu Quốc trở thành Tổng Giám đốc mới của Bamboo Capital, thay ông Hồ Viết Thùy sau hơn hai tháng nắm quyền.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

Phiên bản di động