Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 12

Tiếp nối thành công của năm 2020, Sở Công thương thành phố Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021. Dự kiến chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 09-12/12/2021.
Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm tại Hội chợ JFEX Nhật Bản Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2021 Quảng Ninh sẽ tổ chức Hội chợ OCOP với gần 300 gian hàng tham gia
Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 12
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội là sự kiện thường niên được tổ chức vào quý IV hàng năm tại Hà Nội.

Nhằm hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại và góp phần phục hồi sản xuất cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, UBND thành phố Hà Nội tiếp tục cho phép tổ chức Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2021 (Hanoi Giftshow 2021).

Năm 2021, do ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid- 19 và các biện pháp phòng dịch như cách ly, phong tỏa, hạn chế đi lại, vận chuyển… các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất làng nghề gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ sẽ được tổ chức trực tiếp tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia - Số 01 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội với quy mô 470 gian hàng.

Hội chợ sẽ được tổ chức trong 4 ngày (từ 9-12/12/2021). Các gian hàng sẽ được trưng bày các sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ của Hà Nội và các địa phương trên cả nước.

Trước đó, Hội chợ Hanoi Giftshow 2020 đã được tổ chức vào tháng 10/2020 với quy mô 470 gian hàng, gồm 190 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ 12 tỉnh, thành phố trong cả nước và một số quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, thu hút khoảng 10.050 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan, giao dịch mua sắm.

Thông tin chi tiết về Hội chợ được cập nhật và đăng tải tại website www.hanoigiftshow.vn và Fanpage: www.facebook.com/giftshowhanoi.

Bui Huyen

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025: Tri thức là nguồn năng lượng cho sự đổi mới và phát triển bền vững

Tiếp nối thành công của năm 2024 với gần 5.000 lượt đăng ký tham dự, Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025 trở lại từ 1 - 3/11/2025, tiếp tục khẳng định sức hút của châu Âu như một điểm đến học tập và nghiên cứu hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động