Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Song song với hoạt động quảng bá du lịch, huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) cần đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tìm kiếm, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP gắn với tiến trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, phát triển du lịch trên địa bàn.
Sản phẩm OCOP sơn mài Hạ Thái vươn xa Hà Nội tìm hướng đi phát triển sản phẩm OCOP Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP

Hoạt động quảng bá, phát triển tiềm năng du lịch

Đồng Nai: Phát triển du lịch gắn với quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP
Vào tháng 12/2024, Giải chạy đường mòn Cat Tien Jungle Paths 2024 đã diễn ra tại Vườn quốc gia Cát Tiên.

Thời gian qua, huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, đa dạng những hình thức giới thiệu về hình ảnh quê hương đất nước, con người, bản sắc văn hóa, tiềm năng du lịch, sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) trên địa bàn đến đông đảo khách du lịch trong và ngoài tỉnh. Qua đó, góp phần phát triển các sản phẩm du lịch của địa phương, thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm các điểm đến du lịch, thưởng thức những đặc sản, sản phẩm OCOP của địa phương.

Những năm gần đây, nhiều hoạt động quảng bá, phát triển tiềm năng du lịch đã được triển khai với quy mô ngày càng lớn, thu hút khá đông du khách, vận động viên trong và ngoài nước tham gia. Vào tháng 12/2024, Giải chạy đường mòn Cat Tien Jungle Paths 2024 đã diễn ra tại Vườn quốc gia Cát Tiên. Giải do UBND huyện Tân Phú phối hợp với Ban Quản lý Vườn quốc gia Cát Tiên và Công ty CP Đường Đua Mới cùng các sở, ngành liên quan tổ chức.

Ông Phạm Thanh Hải - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Phú cho biết, định hướng của địa phương là sẽ tổ chức Giải chạy đường mòn Cat Tien Jungle Paths thành giải chạy thường niên để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch trên địa bàn. Năm 2025, giải chạy này sẽ được tổ chức sớm hơn so với những năm trước, dự kiến diễn ra vào giữa tháng 4/2025.

Đây là một trong những hoạt động của địa phương nhằm hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đồng thời, giải chạy vào dịp này cũng góp phần quảng bá, giới thiệu đến du khách mùa hoa muồng đào thường nở rộ cuối tháng 4, đầu tháng 5 hàng năm tại Vườn quốc gia Cát Tiên. Theo Ban tổ chức, giải năm nay quy tụ trên 1,3 ngàn vận động viên trong nước và quốc tế tham gia, tăng hơn 1,5 lần so với giải năm ngoái. Giải gồm 5 cự ly: 70km, 42km, 21km, 10km và 5km với khung giờ khác nhau.

Theo ông Hải, đây là lần thứ 2 tổ chức Giải chạy Cat Tien Jungle Paths với mong muốn giới thiệu và thúc đẩy các hoạt động du lịch, quảng bá các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Tân Phú nói riêng. Đồng thời, góp phần mở rộng hợp tác, giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch giữa Đồng Nai và các địa phương trên cả nước…

Anh Dương Thiện, du khách tham gia giải đến từ thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Tôi thường xuyên tham gia các giải chạy ở các thành phố lớn. Đây là lần đầu tiên tiên tham gia giải chạy xuyên rừng tại Giải chạy Cat Tien Jungle Paths 2024. Điều này mang lại cho tôi một trải nghiệm thú vị, được hòa mình cùng với thiên nhiên, được tận mắt thấy thảm thực vật nguyên sinh đa dạng của rừng già. Tôi hy vọng địa phương sẽ tiếp tục tổ chức giải chạy này mang tính thường niên, đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, phát triển du lịch để phát huy tiềm năng của các sản phẩm du lịch sinh thái. Qua đó, thu hút thêm nhiều runner (người chạy), du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm du lịch ở Cát Tiên”.

Đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch

Người tiêu dùng tham khảo các sản phẩm mật ong Lá Ủ - một trong những sản phẩmOCOP của huyện Tân Phú.
Người tiêu dùng tham khảo các sản phẩm mật ong Lá Ủ - một trong những sản phẩmOCOP của huyện Tân Phú.

Song song với hoạt động quảng bá du lịch, huyện Tân Phú đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tìm kiếm, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP gắn với tiến trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, phát triển du lịch trên địa bàn. Trên địa bàn huyện Tân Phú có nhiều sản phẩm OCOP, đặc sản nổi bật như: bưởi da xanh Tà Lài, nấm hương Núi Tượng, nấm sò Đak Lua, nấm rơm Tà Lài, sầu riêng tươi của xã Phú An, hạt điều rang muối ở xã Thanh Sơn, trứng vịt Oanh Tới của xã Phú Điền, rượu nếp Kabin ở xã Phú Xuân, tinh dầu trầm hương ở xã Phú Sơn, mật ong Lá Ủ…

Tại chuyến khảo sát việc thực hiện Chương trình OCOP tại huyện Tân Phú vào cuối năm 2024, ông Vũ Đình Trung - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (Ban Chỉ đạo 264) tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh, huyện Tân Phú cần tiếp tục chú trọng công tác duy trì, phát triển các sản phẩm OCOP bền vững, mở rộng thêm các sản phẩm lợi thế của địa phương. Trong đó, huyện Tân Phú cần phát huy các kênh kết nối giao thương, thương mại điện tử, gắn việc phát triển sản phẩm OCOP với các hoạt động, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương. Qua đó, nâng cao các giá trị cạnh tranh, đa dạng hóa các kênh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đặc sản, thế mạnh của địa phương.

Ông Hải chia sẻ thêm, trong thời gian tới, huyện Tân Phú sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch trên địa bàn thông qua các chương trình văn hóa, thể thao. Trong đó, huyện Tân Phú sẽ đẩy mạnh các kênh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch cộng đồng. Bên cạnh đó, các lễ hội đặc sắc của đồng bào dân tộc trên địa bàn, các dịch vụ du lịch tại địa phương gắn với các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn như: Vườn quốc gia Cát Tiên, Công viên sinh thái Suối Mơ, Làng dệt thổ cẩm Tà Lài… Đặc biệt, huyện Tân Phú sẽ chú trọng gắn việc phát triển sản phẩm OCOP với các loại hình, sản phẩm du lịch cộng đồng, góp phần gia tăng giá trị sản xuất nông nghiệp của địa phương.

Cùng với đó, để quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch cũng như công nghiệp văn hóa, trong năm 2025, tỉnh Đồng Nai sẽ tổ chức nhiều sự kiện đặc sắc, quy mô. Nổi bật là Festival Khinh khí cầu tỉnh Đồng Nai năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 27-30/4 tại Khu du lịch Sơn Tiên (phường An Hòa, thành phố Biên Hòa). Festival diễn ra với đa dạng các hoạt động như: trình diễn 50 khinh khí cầu tượng trưng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; lễ chào cờ Tổ quốc; bay khinh khí cầu tự do và bay khinh khí cầu treo trải nghiệm; tham quan lòng khinh khí cầu; biểu diễn dù lượn, công diễn kèn đồng, thả diều nghệ thuật...

Cùng thời gian diễn ra Festival Khinh khí cầu tỉnh Đồng Nai năm 2025, tại Trung tâm Sự kiện và Đối ngoại sẽ khai mạc Festival Gốm truyền thống Biên Hòa - Đồng Nai. Trong Festival Gốm sẽ có biểu diễn khinh khí cầu; tổ chức gian hàng thương mại, ẩm thực; xây dựng con đường gốm tại Cụm công nghiệp gốm sứ Tân Hạnh, biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh nghề gốm Biên Hòa với lịch sử hàng trăm năm, tạo cơ hội giao lưu giữa nghệ nhân và du khách, đồng thời thúc đẩy thị trường sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Háo hức chuẩn bị tham gia Festival Gốm truyền thống Biên Hòa - Đồng Nai, ông Nguyễn Mộng Điệp - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Di vật, cổ vật Biên Hòa cho hay, ngay từ đầu năm 2025, câu lạc bộ đã xây dựng các chương trình hoạt động, trong đó chú trọng đưa di vật, cổ vật, nhất là cổ vật liên quan đến gốm Biên Hòa, đến các không gian văn hóa phục vụ cộng đồng. Đặc biệt, câu lạc bộ đã và đang chuẩn bị hàng chục sản phẩm gốm độc đáo để tham gia Festival Gốm truyền thống Biên Hòa - Đồng Nai. Qua đó bảo tồn, phát huy giá trị di sản, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng mang đậm bản sắc Đồng Nai.

L L'Oréal thu hồi kem trị mụn La Roche-Posay do nghi chứa chất gây ung thư
Thêm sản phẩm mì ăn liền Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ về chất lượng Thêm sản phẩm mì ăn liền Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ về chất lượng
Hà Nội tìm hướng đi phát triển sản phẩm OCOP Hà Nội tìm hướng đi phát triển sản phẩm OCOP
Thái Nguyên: Xây dựng mã số vùng trồng, nâng cao giá trị nông sản Thái Nguyên: Xây dựng mã số vùng trồng, nâng cao giá trị nông sản
Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP Ninh Hòa không ngừng trau dồi, nâng cấp sản phẩm OCOP
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP tại Đắk  Lắk

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP tại Đắk Lắk

Sáng ngày 9/3/2025, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức khai mạc "Hội chợ Triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm OCOP" nhằm xúc tiến đầu tư, kết nối giao thương và tôn vinh thương hiệu cà phê.
Phát triển sản phẩm OCOP: Khơi dậy tiềm năng, lợi thế địa phương

Phát triển sản phẩm OCOP: Khơi dậy tiềm năng, lợi thế địa phương

Tỉnh Quảng Trị đang tập trung phát triển các sản phẩm OCOP nhằm khơi dậy tiềm năng và lợi thế khu vực nông thôn, phát triển kinh tế nông thôn, góp phần thực hiện hiệu quả và bền vững Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
OCOP Thái Bình: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm địa phương

OCOP Thái Bình: Nâng tầm thương hiệu sản phẩm địa phương

Công tác quản lý, giám sát sản phẩm OCOP Thái Bình còn nhiều khó khăn. Thời gian tới, tỉnh Thái Bình sẽ tập trung vào phát triển sản phẩm theo chuỗi giá trị dựa trên thế mạnh, lợi thế về nguyên liệu địa phương với các đặc sản, sản phẩm truyền thống.
Vì sao sản phẩm OCOP khó “chen chân” vào siêu thị?

Vì sao sản phẩm OCOP khó “chen chân” vào siêu thị?

Mặc dù tỉnh Bạc Liêu có nhiều sản phẩm OCOP đạt các yêu cầu về tiêu chuẩn, quy chuẩn hàng hóa theo quy định, song chỉ có số ít sản phẩm OCOP của tỉnh “chen chân” được vào siêu thị.
Nâng cao chất lượng cho sản phẩm OCOP, "chìa khoá vàng" giữ thương hiệu Việt

Nâng cao chất lượng cho sản phẩm OCOP, "chìa khoá vàng" giữ thương hiệu Việt

Những vướng mắc trong thủ tục, chi phí đánh giá lại là rào cản lớn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là những hộ gia đình sản xuất nhỏ lẻ, thiếu vốn đầu tư. Để đạt tiêu chuẩn OCOP là một chặng đường, giữ thương hiệu lại là bài toán khó hơn.
Phát triển sản phẩm OCOP: “Đại sứ” của du lịch nông thôn

Phát triển sản phẩm OCOP: “Đại sứ” của du lịch nông thôn

Phát triển sản phẩm OCOP thành công không chỉ là câu chuyện về kinh tế mà còn là giải pháp bền vững cho bảo tồn và phát triển nông thôn, hướng tới một tương lai du lịch gắn kết chặt chẽ với giá trị văn hóa, sinh thái và cộng đồng.
Thanh Hóa tìm kiếm, nuôi dưỡng các sản phẩm OCOP tiềm năng

Thanh Hóa tìm kiếm, nuôi dưỡng các sản phẩm OCOP tiềm năng

Để phát triển sản phẩm OCOP trong thời gian tới, tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục tìm kiếm và nuôi dưỡng các sản phẩm tiềm năng; hướng dẫn, hỗ trợ các chủ thể đã có sản phẩm OCOP được công nhận hoàn thiện và nâng cấp lên hạng sao cao hơn.
Hà Nam phấn đấu có thêm 25 sản phẩm OCOP 3 sao trong năm 2025

Hà Nam phấn đấu có thêm 25 sản phẩm OCOP 3 sao trong năm 2025

Mục tiêu năm 2025, Hà Nam phấn đấu có thêm 20 - 25 sản phẩm được công nhận OCOP hạng 3 sao trở lên. Đồng thời, đánh giá nâng hạng, đánh giá lại các sản phẩm OCOP đã hết hạn và phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP đã được công nhận.
Quảng Bình: Xây dựng gian hàng thực tế ảo 3D trưng bày sản phẩm OCOP

Quảng Bình: Xây dựng gian hàng thực tế ảo 3D trưng bày sản phẩm OCOP

Gian hàng thực tế ảo 3D được trang trí và mô phỏng dựa trên bài trí của gian hàng thực tế. Qua đó, tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn do không giới hạn về địa lý, người tiêu dùng từ khắp nơi có thể tham quan và mua sắm sản phẩm OCOP mà không cần đến tận nơi.
Huyện Yên Thủy quảng bá, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP

Huyện Yên Thủy quảng bá, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP

Để phát triển các sản phẩm OCOP, tạo thương hiệu riêng cho địa phương, thời gian tới, huyện Yên Thủy (tỉnh Hòa Bình) tạo điều kiện hỗ trợ các tập thể, cá nhân giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của địa phương.
Yên Bái gia tăng giá trị, thương hiệu cho các sản phẩm OCOP

Yên Bái gia tăng giá trị, thương hiệu cho các sản phẩm OCOP

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển số lượng sản phẩm, tỉnh Yên Bái còn tập trung nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và thương hiệu cho các sản phẩm OCOP, trong đó đặc biệt quan tâm đến cải tiến quy trình sản xuất và truy xuất nguồn gốc.
Cả nước có 15.590 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên: Mừng nhưng chưa vui

Cả nước có 15.590 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên: Mừng nhưng chưa vui

Với con số gần 15,6 nghìn sản phẩm OCOP thì đây là kết quả “rất đáng mừng, nhưng chưa vui” vì còn có những sản phẩm có vấn để về chất lượng, hoặc sản phẩm không đúng thông số ghi trên bao bì. Điều này ảnh hưởng đến uy tín chung của sản phẩm OCOP.
Vĩnh Phúc đưa sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững

Vĩnh Phúc đưa sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững

Để chương trình OCOP đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững, thời gian tới, các sở, ngành, địa phương trong tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu, sở hữu trí tuệ; bảo vệ môi trường,...
Đồng Tháp: Thu hồi giấy chứng nhận đối với 47 sản phẩm OCOP

Đồng Tháp: Thu hồi giấy chứng nhận đối với 47 sản phẩm OCOP

Mới đây, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp cho biết đã ban hành quyết định thu hồi giấy chứng nhận sản phẩm OCOP đối với 47 sản phẩm (trong đó có 44 sản phẩm đạt 3 sao và 3 sản phẩm đạt 4 sao) của 27 chủ thể.
Đặc sản cam giòn Thượng Lộc sẵn sàng đón Tết Nguyên đán

Đặc sản cam giòn Thượng Lộc sẵn sàng đón Tết Nguyên đán

Vào những ngày giáp Tết Nguyên đán người dân xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) lại háo hức thu hoạch “đặc sản” của địa phương để đưa ra thị trường, đó chính là cam giòn Thượng Lộc, sản phẩm đã được chứng nhận OCOP 4 sao.
“Nước mắm Lê Gia - Cốt đặc biệt 40N” đạt chuẩn OCOP 5 sao Quốc gia

“Nước mắm Lê Gia - Cốt đặc biệt 40N” đạt chuẩn OCOP 5 sao Quốc gia

Mới đây, tại Hà Nội, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Trung ương đã họp, đánh giá và chấm điểm phân hạng sản phẩm OCOP. Sau khi tiến hành đánh giá, chấm điểm 52 sản phẩm, hội đồng đã chọn ra được 28 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao, trong đó có sản phẩm nước mắm Lê Gia - Cốt đặc biệt 40N của Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia (Mắm Lê Gia).
Sản phẩm OCOP Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Sản phẩm OCOP Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Trong 28 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia, nhóm thực phẩm có 21 sản phẩm, nhóm dược liệu có 2 sản phẩm, nhóm du lịch có 2 sản phẩm, nhóm đồ uống có 2 sản phẩm, nhóm thủ công mỹ nghệ có 1 sản phẩm…
Hà Nội dẫn đầu cả nước trong đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024

Hà Nội dẫn đầu cả nước trong đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2024

Đến hết năm 2024, 30 quận, huyện, thị xã đã thực hiện đánh giá, phân hạng được 606 sản phẩm từ 3 sao OCOP trở lên của 239 chủ thể. Con số này bằng gần 152% so với kế hoạch TP. Hà Nội đề ra từ đầu năm.
Phát triển sản phẩm OCOP: Không thể trùng lặp, ồ ạt

Phát triển sản phẩm OCOP: Không thể trùng lặp, ồ ạt

Hiện nay, tình trạng trùng lặp và một màu của các sản phẩm OCOP đang trở thành một bài toán khó giải quyết. Việc làm thế nào để vừa phát triển sự đa dạng của sản phẩm nhưng đồng thời cũng phải giữ được tính đặc trưng của từng vùng miền là câu hỏi đặt ra trong hành trình phát triển bền vững của OCOP.
Ninh Thuận có 42 sản phẩm OCOP 4 sao và 225 sản phẩm OCOP 3 sao

Ninh Thuận có 42 sản phẩm OCOP 4 sao và 225 sản phẩm OCOP 3 sao

Ninh Thuận đã rất chú trọng hỗ trợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP của địa phương tại các hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; các hội chợ trong nước và quốc tế, nhiều sản phẩm đã tìm được đối tác ký kết tiêu thụ lâu dài.
Huyện Thạch Thất đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ sản phẩm  OCOP

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Nhờ tích cực đồng hành, hỗ trợ các hợp tác xã, doanh nghiệp, người dân tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP), đến nay, toàn huyện Thạch Thất có 188 sản phẩm OCOP đạt 3 - 4 sao, trong đó 68 sản phẩm đạt 3 sao, 120 sản phẩm đạt 4 sao.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt?

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 có gì đặc biệt?

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2025 sẽ diễn ra từ ngày 17/01 đến hết ngày 22/01/2025 (tức ngày 18 đến hết ngày 23 tháng Chạp năm Giáp Thìn) tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh.
Phú Thọ có thêm 99 sản phẩm được công nhận OCOP năm 2024

Phú Thọ có thêm 99 sản phẩm được công nhận OCOP năm 2024

Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Phú Thọ, năm 2024 tỉnh có thêm 99 sản phẩm mới, trong đó có 94 sản phẩm hạng 3 sao và 5 sản phẩm hạng 4 sao.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Đồng Tháp có thêm 35 sản phẩm OCOP 4 sao

Đồng Tháp có thêm 35 sản phẩm OCOP 4 sao

35 sản phẩm vừa được UBND tỉnh Đồng Tháp công nhận OCOP 4 sao là của 20 chủ thể thuộc doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh.
Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội, trong số hơn 2.900 sản phẩm OCOP - Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), được Hà Nội chứng nhận, có tới hơn 770 sản phẩm đến từ các làng nghề.
Tỉnh Nam Định đề nghị công nhận 3 sản phẩm OCOP Quốc gia

Tỉnh Nam Định đề nghị công nhận 3 sản phẩm OCOP Quốc gia

Mới đây, UBND tỉnh Nam Định đã ban hành Quyết định số 2587/QĐ-UBND phê duyệt kết quả chấm điểm sản phẩm OCOP năm 2024.
Mỹ Đức phát huy tiềm năng, lợi thế làng nghề truyền thống

Mỹ Đức phát huy tiềm năng, lợi thế làng nghề truyền thống

Nhờ tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của thành phố, nhiều làng nghề của TP. Hà Nội, trong đó có làng nghề của huyện Mỹ Đức đã biết khơi dậy, phát huy tiềm năng, lợi thế giá trị kinh tế làng nghề.
Đắk Lắk: Xây dựng các điểm trưng bày bán hàng Việt Nam

Đắk Lắk: Xây dựng các điểm trưng bày bán hàng Việt Nam

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Đắk Lắk đã xây dựng 3 điểm trưng bày, nhận diện hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” tại TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và huyện Cư M’gar.
Huyện Hoài Đức nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Huyện Hoài Đức nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Các sản phẩm OCOP của huyện Hoài Đức thực sự phát huy được giá trị khi vừa khẳng định được thương hiệu, chất lượng, đưa đến người tiêu dùng sản phẩm tốt vừa làm thay đổi tư duy sản xuất của các chủ thể.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động