Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt

Sau hơn 1 thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt.
"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ Tầm quan trọng của những bữa phụ "nhỏ mà có võ" trong lịch sinh hoạt của bé TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên

Sau đại dịch COVID-19, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm cho sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn. Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho các lựa chọn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Không chỉ là những món ăn, các sản phẩm sữa để gia đình sử dụng hàng ngày cũng được nhiều người quan tâm.

Không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, TH đã liên tục nghiên cứu, đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, không sử dụng chất bảo quản, và chất phụ gia tổng hợp. Tập đoàn TH cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi.

Đặc biệt, những sản phẩm sữa dinh dưỡng của Tập đoàn TH với thành phần sữa tươi sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới, kết hợp cùng các dưỡng chất cao cấp với nhiều lợi ích cho sức khỏe đã khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của TH, góp phần nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

TH true MILK LIGHT MEAL - Sữa tươi bổ sung ngũ cốc dạng hạt đầu tiên tại Việt Nam

Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
TH true MILK LIGHTMEAL đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn xế lành mạnh nhờ sự tiện lợi và hương vị thơm ngon.

Khác với các sản phẩm cùng phân khúc, nếu có ngũ cốc hay yến mạch thì đều ở dạng nghiền mịn hoặc hòa tan trong dịch lỏng, TH true MILK LIGHT MEAL có thể xem là sữa tươi bổ sung ngũ cốc dạng hạt đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm sử dụng hạt yến mạch thật, nguyên cám, tự nhiên, mang đến cảm giác no lâu và trải nghiệm nhai vô cùng thú vị cho người dùng. Nguyên liệu sữa tươi sạch nguyên chất tạo nên TH true MILK LIGHT MEAL cũng được xử lý phân tách hàm lượng lactose để những người bất dung nạp lactose có thể sử dụng, giúp dễ tiêu hoá và hấp thu hơn.

Với thành phần yến mạch, loại ngũ cốc nối tiếng với hàm lượng protein dồi dào cùng nhiều chất chống oxy hóa, kết hợp với các loại hạt cao cấp gồm mắc ca, óc chó, TH true MILK LIGHT MEAL đã thành công chinh phục người tiêu dùng với lối sống “sạch", là tín đồ của chế độ ăn “eat clean” lành mạnh.

TH true MILK GOLD - Dưỡng chất “vàng" cho người lớn tuổi

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch của trang trại TH, được bổ sung các dưỡng chất với 6 nhóm lợi ích nhằm hỗ trợ tăng cường tổng thể sức khỏe của người lớn tuổi.

Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Là một giải pháp hoàn hảo cho sức khoẻ của người lớn tuổi, TH true MILK GOLD được nhiều gia đình lựa chọn

Đó là tốt cho tim mạch (nhờ sự có mặt của Sterol esters thực vật), tốt cho xương khớp (Canxi, Vitamin D3, K2, Collagen), tốt cho tiêu hóa (chất xơ Inulin), cải thiện giấc ngủ (dưỡng chất GABA), tăng sức đề kháng (Kẽm, Beta-glucan) và nâng cao sức khỏe tổng thể (Vitamin và Khoáng chất).

Sản phẩm còn có những ưu điểm phù hợp cho người lớn tuổi như: dễ tiêu hóa (hàm lượng lactose thấp, bổ sung chất xơ) và tốt hơn cho sức khỏe (ít béo hơn so với các sản phẩm sữa tươi thông thường; không bổ sung đường). Với vị ngọt thanh tự nhiên, không bổ sung đường, TH true MILK GOLD là lựa chọn lý tưởng cho người đang áp dụng chế độ dinh dưỡng kiểm soát đường huyết.

TH true MILK HILO - Sữa giàu canxi, ít béo, không lactose

Canxi là khoáng chất thiết yếu tham gia vào quá trình hình thành cấu trúc của xương và răng. Trước 25 tuổi, cơ thể cần nhiều canxi cho sự phát triển toàn diện của hệ xương cũng như thể chất, nhất là chiều cao. Giai đoạn trưởng thành, canxi cần để duy trì hệ xương vững chắc và khỏe mạnh. Giai đoạn trung niên và cao tuổi, canxi cần thiết cho việc phòng ngừa loãng xương. Nhu cầu canxi tăng cao ở trẻ em lứa tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai và cho con bú, người lớn tuổi. Bởi vậy, nhiều người chọn cho mình cách bổ sung canxi thông qua khẩu phần ăn hàng ngày để cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn nguồn cung cấp canxi chính là sữa. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp khó khăn khi tiêu hoá các sản phẩm từ sữa do bất dung nạp lactose. Một bộ phận khác lại muốn tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhưng lại lo ngại vấn đề thừa cân, béo phì.

Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Sản phẩm TH true MILK HILO hiện đang được khuyến mại mua 8 tặng 1 đến hết ngày 30/4/2023 tại các cửa hàng TH true mart trên toàn quốc

Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm HILO đầu tiên có mặt tại Việt Nam của Tập đoàn TH chính là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho cả gia đình, phù hợp với những người bất dung nạp lactose, người cần tăng cường canxi, người đang áp dụng chế độ ăn giảm chất béo nhằm giữ gìn, cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì…,

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO “giàu canxi - ít béo” có hàm lượng canxi tăng 70%, với nguồn canxi sữa cao cấp dễ hấp thu, giúp người dùng mọi lứa tuổi có hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương và các bệnh về xương khác. Nguồn sữa tươi sạch tạo nên sản phẩm cũng được xử lý tách béo một phần bằng công nghệ ly tâm hiện đại, giảm hàm lượng béo đến 60%.Bên cạnh đó, TH true MILK HILO hoàn toàn không bổ sung đường, giúp giữ trọn vị tự nhiên của sữa tươi để cả gia đình có thể thưởng thức vị ngon của sữa.

Không chỉ ghi dấu trên thị trường với các cuộc cách mạng: sữa tươi sạch, hạn chế đường tinh luyện và cách mạng hữu cơ, Tập đoàn TH còn khẳng định vị thế tiên phong của một chuyên gia dinh dưỡng trong ngành khi không ngừng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối ưu cho từng nhóm tuổi.

Sau hơn một thập kỷ cho ra đời dòng sữa tươi sạch, góp phần nâng cao thể lực, trí lực Việt, đến nay, TH đã sở hữu hơn 140 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khoẻ. Mỗi sản phẩm của Tập đoàn lại là một bước tiến trên hành trình “Vì sức khoẻ cộng đồng", với khát khao phụng sự “Vì tầm vóc Việt”, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với niềm tự hào thương hiệu quốc gia với chất lượng quốc tế.

"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ
Tầm quan trọng của những bữa phụ Tầm quan trọng của những bữa phụ "nhỏ mà có võ" trong lịch sinh hoạt của bé
TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên
Thiên Ân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động