Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt

Sau hơn 1 thập kỷ mang đến dòng sữa tươi sạch góp phần nâng cao tầm vóc Việt, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến để trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho hàng triệu gia đình Việt.
"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ Tầm quan trọng của những bữa phụ "nhỏ mà có võ" trong lịch sinh hoạt của bé TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên

Sau đại dịch COVID-19, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm cho sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn. Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho các lựa chọn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Không chỉ là những món ăn, các sản phẩm sữa để gia đình sử dụng hàng ngày cũng được nhiều người quan tâm.

Không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, TH đã liên tục nghiên cứu, đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, không sử dụng chất bảo quản, và chất phụ gia tổng hợp. Tập đoàn TH cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi.

Đặc biệt, những sản phẩm sữa dinh dưỡng của Tập đoàn TH với thành phần sữa tươi sạch từ trang trại đạt kỷ lục thế giới, kết hợp cùng các dưỡng chất cao cấp với nhiều lợi ích cho sức khỏe đã khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của TH, góp phần nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

TH true MILK LIGHT MEAL - Sữa tươi bổ sung ngũ cốc dạng hạt đầu tiên tại Việt Nam

Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
TH true MILK LIGHTMEAL đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn xế lành mạnh nhờ sự tiện lợi và hương vị thơm ngon.

Khác với các sản phẩm cùng phân khúc, nếu có ngũ cốc hay yến mạch thì đều ở dạng nghiền mịn hoặc hòa tan trong dịch lỏng, TH true MILK LIGHT MEAL có thể xem là sữa tươi bổ sung ngũ cốc dạng hạt đầu tiên của Việt Nam. Sản phẩm sử dụng hạt yến mạch thật, nguyên cám, tự nhiên, mang đến cảm giác no lâu và trải nghiệm nhai vô cùng thú vị cho người dùng. Nguyên liệu sữa tươi sạch nguyên chất tạo nên TH true MILK LIGHT MEAL cũng được xử lý phân tách hàm lượng lactose để những người bất dung nạp lactose có thể sử dụng, giúp dễ tiêu hoá và hấp thu hơn.

Với thành phần yến mạch, loại ngũ cốc nối tiếng với hàm lượng protein dồi dào cùng nhiều chất chống oxy hóa, kết hợp với các loại hạt cao cấp gồm mắc ca, óc chó, TH true MILK LIGHT MEAL đã thành công chinh phục người tiêu dùng với lối sống “sạch", là tín đồ của chế độ ăn “eat clean” lành mạnh.

TH true MILK GOLD - Dưỡng chất “vàng" cho người lớn tuổi

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch của trang trại TH, được bổ sung các dưỡng chất với 6 nhóm lợi ích nhằm hỗ trợ tăng cường tổng thể sức khỏe của người lớn tuổi.

Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Là một giải pháp hoàn hảo cho sức khoẻ của người lớn tuổi, TH true MILK GOLD được nhiều gia đình lựa chọn

Đó là tốt cho tim mạch (nhờ sự có mặt của Sterol esters thực vật), tốt cho xương khớp (Canxi, Vitamin D3, K2, Collagen), tốt cho tiêu hóa (chất xơ Inulin), cải thiện giấc ngủ (dưỡng chất GABA), tăng sức đề kháng (Kẽm, Beta-glucan) và nâng cao sức khỏe tổng thể (Vitamin và Khoáng chất).

Sản phẩm còn có những ưu điểm phù hợp cho người lớn tuổi như: dễ tiêu hóa (hàm lượng lactose thấp, bổ sung chất xơ) và tốt hơn cho sức khỏe (ít béo hơn so với các sản phẩm sữa tươi thông thường; không bổ sung đường). Với vị ngọt thanh tự nhiên, không bổ sung đường, TH true MILK GOLD là lựa chọn lý tưởng cho người đang áp dụng chế độ dinh dưỡng kiểm soát đường huyết.

TH true MILK HILO - Sữa giàu canxi, ít béo, không lactose

Canxi là khoáng chất thiết yếu tham gia vào quá trình hình thành cấu trúc của xương và răng. Trước 25 tuổi, cơ thể cần nhiều canxi cho sự phát triển toàn diện của hệ xương cũng như thể chất, nhất là chiều cao. Giai đoạn trưởng thành, canxi cần để duy trì hệ xương vững chắc và khỏe mạnh. Giai đoạn trung niên và cao tuổi, canxi cần thiết cho việc phòng ngừa loãng xương. Nhu cầu canxi tăng cao ở trẻ em lứa tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai và cho con bú, người lớn tuổi. Bởi vậy, nhiều người chọn cho mình cách bổ sung canxi thông qua khẩu phần ăn hàng ngày để cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn nguồn cung cấp canxi chính là sữa. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp khó khăn khi tiêu hoá các sản phẩm từ sữa do bất dung nạp lactose. Một bộ phận khác lại muốn tìm kiếm sản phẩm dinh dưỡng nhưng lại lo ngại vấn đề thừa cân, béo phì.

Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Sản phẩm TH true MILK HILO hiện đang được khuyến mại mua 8 tặng 1 đến hết ngày 30/4/2023 tại các cửa hàng TH true mart trên toàn quốc

Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm HILO đầu tiên có mặt tại Việt Nam của Tập đoàn TH chính là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho cả gia đình, phù hợp với những người bất dung nạp lactose, người cần tăng cường canxi, người đang áp dụng chế độ ăn giảm chất béo nhằm giữ gìn, cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì…,

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO “giàu canxi - ít béo” có hàm lượng canxi tăng 70%, với nguồn canxi sữa cao cấp dễ hấp thu, giúp người dùng mọi lứa tuổi có hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ gãy xương, loãng xương và các bệnh về xương khác. Nguồn sữa tươi sạch tạo nên sản phẩm cũng được xử lý tách béo một phần bằng công nghệ ly tâm hiện đại, giảm hàm lượng béo đến 60%.Bên cạnh đó, TH true MILK HILO hoàn toàn không bổ sung đường, giúp giữ trọn vị tự nhiên của sữa tươi để cả gia đình có thể thưởng thức vị ngon của sữa.

Không chỉ ghi dấu trên thị trường với các cuộc cách mạng: sữa tươi sạch, hạn chế đường tinh luyện và cách mạng hữu cơ, Tập đoàn TH còn khẳng định vị thế tiên phong của một chuyên gia dinh dưỡng trong ngành khi không ngừng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối ưu cho từng nhóm tuổi.

Sau hơn một thập kỷ cho ra đời dòng sữa tươi sạch, góp phần nâng cao thể lực, trí lực Việt, đến nay, TH đã sở hữu hơn 140 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khoẻ. Mỗi sản phẩm của Tập đoàn lại là một bước tiến trên hành trình “Vì sức khoẻ cộng đồng", với khát khao phụng sự “Vì tầm vóc Việt”, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với niềm tự hào thương hiệu quốc gia với chất lượng quốc tế.

"Chìa khóa vàng" làm nên chai trà tự nhiên TH true TEA được lòng giới trẻ
Tầm quan trọng của những bữa phụ Tầm quan trọng của những bữa phụ "nhỏ mà có võ" trong lịch sinh hoạt của bé
TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên
Thiên Ân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An - Giống lạc quý với nhiều ưu điểm

Lạc sen Nghệ An với hương vị thơm ngon đặc trưng, năng suất cao, khả năng chống chọi tốt với điều kiện khắc nghiệt.
Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt Hải Dương được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap và GlobalGap

Cà rốt là một trong những cây trồng chủ lực ở Hà Dương. Từ nhiều năm qua, cà rốt được sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao và không chỉ được tiêu thụ ở thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu mang lại giá trị kinh tế cao.
Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Xu hướng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe xương khớp từ các sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trước những tác dụng phụ của các sản phẩm thuốc Tây y đối với bệnh nhân xương khớp, nhiều người có xu hướng chuyển sang sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên để hỗ trợ, điều trị đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả. Trong đó, không thể không thể kể đến sản phẩm xịt thảo dược xương khớp An Thịnh Đường.
Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Triển khai các mô hình canh tác thuận thiên để tạo nên những sản phẩm nông nghiệp đặc thù chất lượng cao

Ngày 21/3 vừa qua, tại Cà Mau, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị quốc gia huy động nguồn lực thực hiện các giải pháp nông nghiệp thuận thiên tại ĐBSCL.
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt, may, thiết bị, nguyên phụ liệu và vải năm 2024 (SaigonTex & SaigonFabric 2024) là cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.
Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm chuối Phú Thọ

Với mục tiêu phát triển vùng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm chuối Phú Thọ, ngành Nông nghiệp đang xây dựng vùng chuối sản xuất tập trung chuyên canh được ứng dụng khoa học kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Vải làm từ bã cà phê – hướng đi mới cho chất liệu ngành may mặc

Những đặc điểm nổi bật của vải sợi cà phê là có khả năng kiểm soát mùi cơ thể tối ưu, thấm hút mồ hôi, vải mỏng nhẹ siêu thoáng mát, dễ thoát nước, nhanh khô, có khả năng chống tia UV lên đến 98 % nên vô cùng an toàn cho làn da người dùng.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, người dân sẽ có điều kiện áp dụng mô hình hồ tiêu hữu cơ hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

“Tôi cũng hay nhận được quà từ bạn bè Việt Nam - Đó đều là các sản phẩm nông nghiệp được chế biến từ các loại hạt, như hạt điều, lạc…, tất cả đều là những món ăn mà tôi ưa thích. Nông sản và thực phẩm Việt Nam hiện được rất nhiều người Nhật Bản ưa chuộng, vì vậy chắc chắn có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản”, anh Satake Yoichiro, khách hàng người Nhật Bản chia sẻ.
HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

Ngày 6/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA) khai mạc Hội chợ quốc tế đồ gỗ và nội thất Hawa Expo 2024. Hội chợ sẽ là kênh xúc tiến thương mại giúp tạo ra nhiều sự kết nối, hợp tác, từ đó xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Sáng ngày 2/3, "Triển lãm sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Xuân Giáp Thìn năm 2024” đã được khai mạc tại Khu trung tâm sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ diễn ra từ ngày 6-8/6/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động