Giá thịt lợn hôm nay 6/7: Đồng loạt giảm trên toàn quốc

Giá thịt lợn hôm nay 6/7 điều chỉnh giảm tại nhiều địa phương trên cả nước. Hiện giá lợn hơi được thu mua trong khoảng 54.000 - 66.000 đồng/kg.
Giá thịt lợn hôm nay 5/7: Tiếp tục giảm tại một số địa phương Giá thịt lợn hôm nay 4/7: Một tuần giảm sâu Giá thịt lợn hôm nay 3/7: Tiếp tục duy trì đà giảm

Giá lợn hơi hôm nay tại miền Bắc giảm nhẹ

Thị trường lợn hơi miền Bắc hôm nay giảm nhẹ giá ở một số địa phương.

Cụ thể, Bắc Giang và Thái Bình giảm 1.000 đồng/kg, đưa giá lợn hơi về mức 65.000 đồng/kg, ngang bằng với Vĩnh Phúc và Ninh Bình.

Trong khi đó, đa phần các địa phương trong khu vực tiếp tục duy trì giao dịch quanh ngưỡng trung bình là 64.000 đồng/kg, ví dụ như TP Hà Nội, Tuyên Quang, Hưng Yên, Thái Nguyên, Yên Bái,...

Giá lợn hơi hôm nay tại miền Bắc dao động trong khoảng 62.000 - 66.000 đồng/kg.

Giá thịt lợn hôm nay 6/7: Đồng loạt giảm trên toàn quốc
Giá thịt lợn hôm nay 6/7 đồng loạt giảm trên toàn quốc

Giá lợn hơi hôm nay tại miền Trung, Tây Nguyên giảm rải rác

Giá lợn hơi miền Trung, Tây Nguyên giảm trải rác ở một số tình thành trong khu vực.

Theo đó, tỉnh Bình Thuận và Khánh Hòa cùng giảm 1.000 đồng/kg, lần lượt giao dịch tại mốc 63.000 đồng/kg và 64.000 đồng/kg.

Sau khi giảm 2.000 đồng/kg so với hôm qua, thương lái tỉnh Đắk Lắk đang thu mua lợn hơi ở mốc thấp nhất khu vực là 57.000 đồng/kg.

Giá lợn hơi hôm nay tại miền Trung, Tây Nguyên dao động trong khoảng 57.000 - 66.000 đồng/kg.

Giá lợn hơi hôm nay tại miền Nam thấp nhất là 56.000 đồng/kg

Tại miền Nam, giá lợn hơi tiếp tục giảm 1.000 - 4.000 đồng/kg tại một vài nơi.

Trong đó, các tỉnh Tiền Giang, Vũng Tàu, Hậu Giang điều chỉnh giảm 4.000 đồng/kg xuống còn khoảng 56.000 - 58.000 đồng/kg.

Tương tự, sau khi giảm 2.000 đồng/kg, ba tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu và Bến Tre hiện thu mua chung mức 58.000 đồng/kg.

Các tỉnh thành còn lại trong khu vực không ghi nhận sự thay đổi về giá so với hôm qua.

Giá lợn hơi hôm nay tại miền Nam dao động trong khoảng 56.000 - 62.000 đồng/kg.

Mai Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vải không hạt có gì đặc biệt mà gây ấn tượng mạnh trên thị trường?

Vải không hạt có gì đặc biệt mà gây ấn tượng mạnh trên thị trường?

Dù có giá bán lẻ lên tới 750.000 đồng/kg – cao gấp nhiều lần vải thường, vải không hạt Thanh Hóa vẫn liên tục “cháy hàng”. Với hương vị ngọt thanh, cùi giòn, không dính tay và được trồng theo chuẩn VietGAP, sản phẩm này đang chinh phục cả thị trường nội địa lẫn quốc tế, trở thành biểu tượng mới của trái cây cao cấp Việt Nam.
Giá tiêu bật tăng mạnh, doanh nghiệp kỳ vọng xuất khẩu khởi sắc

Giá tiêu bật tăng mạnh, doanh nghiệp kỳ vọng xuất khẩu khởi sắc

Giá tiêu trong nước hôm nay (1/7) tăng vọt từ 3.000 – 8.000 đồng/kg, đạt ngưỡng 136.000 – 138.000 đồng/kg tại nhiều địa phương. Cùng lúc, giá xuất khẩu tiêu đen của Việt Nam cũng tăng tới 470 USD/tấn, phản ánh tín hiệu phục hồi tích cực từ thị trường toàn cầu.
Giá cà phê hôm nay tiếp tục chịu áp lực giảm: Triển vọng sản lượng toàn cầu ở mức kỷ lục

Giá cà phê hôm nay tiếp tục chịu áp lực giảm: Triển vọng sản lượng toàn cầu ở mức kỷ lục

Sản lượng cà phê toàn cầu niên vụ 2025–2026 dự báo đạt mức cao kỷ lục, trong khi áp lực dư cung từ Brazil và xu hướng tiêu thụ chững lại khiến giá cà phê tiếp tục trong đà điều chỉnh nhẹ trên thị trường quốc tế.
Gạo và rau quả “hụt hơi”: Cảnh báo chiến lược hay cơ hội tái cấu trúc?

Gạo và rau quả “hụt hơi”: Cảnh báo chiến lược hay cơ hội tái cấu trúc?

6 tháng đầu năm 2025, trong khi xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng tích cực, thì gạo và rau quả – hai ngành hàng chủ lực – lại ghi nhận mức giảm đáng kể về giá trị. Tình trạng này không chỉ phản ánh khó khăn trước mắt từ thị trường, mà còn là dấu hiệu cho thấy cần sớm điều chỉnh chiến lược phát triển, tái cấu trúc mô hình xuất khẩu để thích ứng với yêu cầu ngày càng cao từ các đối tác quốc tế.
Người tiêu dùng thông minh: Làm thế nào để không bị đánh lừa bởi mã vạch giả?

Người tiêu dùng thông minh: Làm thế nào để không bị đánh lừa bởi mã vạch giả?

Mã vạch – “chứng minh thư” của sản phẩm – đang ngày càng trở thành công cụ bị lợi dụng để hợp thức hóa hàng giả, hàng nhập lậu. Trong bối cảnh thị trường xuất hiện nhiều chiêu trò tinh vi đánh lừa người tiêu dùng, việc nâng cao nhận thức và kỹ năng nhận diện mã vạch thật – giả là yếu tố then chốt để bảo vệ chính mình và góp phần lành mạnh hóa môi trường kinh doanh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động