Eurowindow “bắt tay” hợp tác Đất Xanh Miền Trung tại dự án cao cấp Regal Victoria

Tiếp tục đồng hành cùng Đất Xanh Miền Trung kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế, ngày 12/9, Eurowindow và Đất Xanh Miền Trung vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược tại dự án biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria (Quảng Nam).
Eurowindow Holding góp 5 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine của Thành phố Hà Nội Eurowindow giảm đến 15% giá trị hợp đồng cho khách hàng khu vực phía Nam Quảng Bình: Khu đô thị Eurowindow Grand City tìm nhà đầu tư

Tâm huyết kiến tạo Regal Victoria trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc bản, tinh tế về thẩm mỹ và trường tồn theo thời gian, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã rất khắt khe trong quá trình tuyển chọn các nhà thầu cung cấp vật liệu thi công hoàn thiện dự án.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp, sản phẩm của Eurowindow đã được hàng chục nghìn chủ đầu tư, khách hàng uy tín trong và ngoài nước tin dùng. Đặc biệt, rất nhiều công trình trọng điểm cấp quốc gia đã lựa chọn sản phẩm Eurowindow để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ.

Lấy ý tưởng từ phong cách tương lai - futuristic, 67 căn biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria sở hữu ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, chiều cao đột phá, tầm nhìn panorama.
Lấy ý tưởng từ phong cách tương lai - futuristic, 67 căn biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria sở hữu ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, chiều cao đột phá, tầm nhìn panorama.

Tại dự án Đảo Ngọc Regal Victoria, Eurowindow đã nghiên cứu, khảo sát tư vấn và sản xuất hệ nhôm riêng biệt, với tính năng vượt trội, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư như tiêu chuẩn profile, sản phẩm có kết cấu chắc chắn, bền vững, có thể chịu tác động mạnh từ sự rung lắc của động đất, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với công trình biệt thự hạng sang.

Trong bối cảnh thị trường chung hiện nay, các công trình xây dựng shophouse, biệt thự hay nhà ở cao tầng đa phần lựa chọn hệ nhôm có sẵn, sử dụng kính đơn bán cường lực hoặc kính hộp thông thường. Tiêu chuẩn nước sơn và phụ kiện đi kèm cũng ở mức trung bình, dẫn tới dễ bị phai màu, xuống cấp trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hay bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, về lâu dài có thể ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe người dùng.

Ông Phạm Viết Phượng và ông Nguyễn Thanh Trình – Đại diện Lãnh đạo Khối kinh doanh Công ty CP Eurowindow tham gia lễ ký kết hợp tác dự án Regal Victoria của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung
Ông Phạm Viết Phượng và ông Nguyễn Thanh Trình – Đại diện Lãnh đạo Khối kinh doanh Công ty CP Eurowindow tham gia lễ ký kết hợp tác dự án Regal Victoria của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung.

Với quan điểm hợp tác “muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, chủ đầu tư dự án Regal Victoria thông qua ký kết hợp tác với Eurowindow kỳ vọng đem đến thị trường những căn villa độc bản quốc tế, một “kiệt tác vượt thời gian”. Việc đẩy mạnh hợp tác giữa đôi bên - Eurowindow và Đất Xanh Miền Trung sẽ cộng hưởng, tạo nên những giá trị đẳng cấp theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho các dự án BĐS, mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng cũng như trải nghiệm xứng tầm cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Phạm Viết Phượng – Đại diện Công ty CP Eurowindow nhấn mạnh: “Hệ nhôm Eurowindow cung cấp tại dự án Regal Victoria là giải pháp công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng riêng theo “đơn đặt hàng” của Đất Xanh Miền Trung”.

Một góc không gian phòng khách hiện đại tại biệt thự siêu sang Regal Victoria
Một góc không gian phòng khách hiện đại tại biệt thự siêu sang Regal Victoria.

Regal Victoria hiện là một trong số ít dự án BĐS nhà ở thấp tầng tiên phong sử dụng công nghệ kính hộp Double Low-e tại Việt Nam. Sản phẩm kính hộp cao cấp của Eurowindow được cấu tạo gồm 2 lớp kính, dày 24mm – 30 mm, ở giữa được bơm khí trơ và trên bề mặt được phủ mềm 2 lớp Low-e (hay còn gọi hợp chất đặc biệt nano bạc).

Ngoài gia tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng, cân bằng ánh sáng trong quá trình sử dụng, công nghệ Low-e còn có ưu điểm nổi trội là khả năng ngăn và khử tia cực tím (tia UV) đến 99%, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng và giữ bền màu đồ dùng, trang thiết bị nội thất trong ngôi nhà.

Cùng với đó, nắm rõ đặc tính khí hậu khắc nghiệt nắng gió nơi vùng biển miền Trung, Eurowindow sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, lựa chọn loại sơn cao cấp Akzo Nobel đảm bảo độ bền màu lên tới 25 năm. Hệ phụ kiện kim khí Cmech, Hafele, Roto… đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu tại Mỹ và Châu Âu cũng được lắp đặt để nâng cao tính thẩm mỹ, đảm bảo kỹ thuật và đặc biệt là có khả năng kháng/chống ăn mòn bởi muối biển.

Kết nối không gian sống hòa cùng thiên nhiên, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư hệ kính phủ double Low-e cho các căn biệt thự Regal Victoria, mang đến tầm nhìn trải rộng, tô điểm thêm sự tinh tế và sang trọng.
Kết nối không gian sống hòa cùng thiên nhiên, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã đầu tư hệ kính phủ double Low-e cho các căn biệt thự Regal Victoria, mang đến tầm nhìn trải rộng, tô điểm thêm sự tinh tế và sang trọng.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, việc ký kết hợp tác với Eurowindow là một trong những bước đi chiến lược của công ty nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vị đầu tư và phát triển sản phẩm bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Sự hợp tác xứng tầm giữa Đất Xanh Miền Trung và Eurowindow cùng các đối tác quốc tế hứa hẹn sẽ nâng cao giá trị BĐS của Việt Nam lên ngang hàng với các nước phát triển ở châu Á như Hong Kong, Singapore, Thái Lan…

Trước đó, Eurowindow đã cung cấp và lắp đặt sản phẩm cho nhiều dự án của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung như: Lakeside Infinity (Đà Nẵng), Regal Maison (Phú Yên), Regal Pavillon (Đà Nẵng), Regal One River (Đà Nẵng), Castia Tropical Palm (Quảng Nam), Castia Dragon (Đà Nẵng)…

Được biết, từ ngày 01/10 – 30/11/2021, Eurowindow triển khai CTKM “Tân trang cửa nhà – Nhận quà sức khỏe”. Theo đó, tất cả khách hàng ký hợp đồng lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng trên toàn quốc đều được giảm tới 15% giá trị hợp đồng, đồng thời được tặng voucher ưu đãi 15% đi kèm nhiều phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Để được tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm và CTKM, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0909 888 000 (miền Bắc)/ 0906 000 111 (miền Trung)/ 0903 11 8888 (miền Nam) hoặc truy cập website: https://www.eurowindow.biz/

Bảo ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

7 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 106 tỉ USD, tăng 44% so với cùng kỳ, tạo xuất siêu 98 tỉ USD. Tuy nhiên, rào cản thuế quan, quy tắc xuất xứ và yêu cầu minh bạch sản phẩm vẫn là thách thức lớn đối với doanh nghiệp.
Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đang nỗ lực hồi sinh sau một năm suy thoái đầy khó khăn. Các “ông lớn” xa xỉ phẩm phải xoay xở nhiều chiến lược để duy trì sức hút, nhưng vẫn chật vật trong hành trình vượt qua suy thoái.
Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Bộ Công Thương dự báo kim ngạch xuất nhập khẩu cả năm có thể lần đầu tiên đạt mốc 800 tỷ USD, trong bối cảnh tăng trưởng 8 tháng đầu năm vượt chỉ tiêu và triển vọng những tháng cuối năm được đánh giá khả quan.
Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Báo cáo của Cục Thống kê cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng đầu năm 2025 tăng bình quân 3,25% so với cùng kỳ, phản ánh tác động từ giá nhà thuê, điện sinh hoạt, lương thực, thực phẩm và dịch vụ giáo dục, trong khi lạm phát cơ bản bình quân 8 tháng đạt 3,19%.
Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng 16,3%, đạt 597,93 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 305,96 tỷ USD. Xuất siêu gần 14 tỷ USD cho thấy sức bật của nền kinh tế, đồng thời đặt ra nhiều thách thức về cân bằng thương mại và phát triển bền vững.
Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Theo số liệu mới nhất của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp trọng điểm, mở ra tín hiệu tích cực cho tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Việt Nam xuất khẩu 6,3 triệu tấn gạo trong 8 tháng đầu năm 2025, đem về 3,17 tỷ USD. Dù khối lượng tăng nhẹ, giá trị giảm mạnh do thị trường quốc tế biến động, nhất là lệnh tạm ngừng nhập khẩu từ Philippines.
Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Hòa nhịp cùng không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng triển khai chương trình “Mừng Lễ Lớn Cùng Ford Du Ngoạn Muôn Nơi” với loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Các gói khuyến mại đặc biệt áp dụng cho nhiều dòng xe, từ bán tải, SUV đến thương mại và cả mẫu xe điện Mustang Mach-E.
Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Thị trường Halal toàn cầu, phục vụ hơn 2,2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo với quy mô vượt 2.000 tỷ USD, đang mở ra cơ hội lớn cho nông sản và thực phẩm chế biến Việt Nam. Tuy nhiên, để tận dụng tiềm năng này, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản, nâng cao năng lực nội tại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh đang trở thành “giấy thông hành” giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường xuất khẩu khó tính, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành và tăng khả năng cạnh tranh, đồng thời đáp ứng yêu cầu về phát triển bền vững và tiêu chuẩn xanh quốc tế.
Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất nhập khẩu Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh bất chấp thách thức toàn cầu. Các FTA thế hệ mới cùng mạng lưới thị trường rộng lớn đang giúp doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị và vị thế trên thị trường quốc tế.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Trong 8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê Việt Nam đạt 1,2 triệu tấn, trị giá 6,42 tỷ USD, tăng 8,7% về khối lượng và 59,1% về giá trị so với cùng kỳ. Giá xuất khẩu bình quân đạt 5.580 USD/tấn, lập kỷ lục mới trong lịch sử ngành.
Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Italia 2025 tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện về thương mại, đầu tư, đổi mới sáng tạo và kinh tế xanh. Sự kiện còn ghi nhận ký kết nhiều biên bản ghi nhớ, tạo nền tảng cho quan hệ đối tác chiến lược lâu dài.
Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Ngành hạt điều Việt Nam đang ghi nhận bước ngoặt xuất khẩu khi Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất, giúp kim ngạch đạt 2,8 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu sang Hoa Kỳ giảm mạnh do tác động từ thuế và xu hướng tiêu dùng thay đổi, buộc doanh nghiệp Việt tìm hướng đi mới để duy trì tăng trưởng.
Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam 8 tháng năm 2025 tăng 12% đạt 45,37 tỷ USD, khẳng định sức bật giữa biến động toàn cầu. Nhiều mặt hàng chủ lực tăng trưởng mạnh tại cả thị trường truyền thống lẫn mới nổi, tạo nền tảng vững chắc để tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD trong năm nay.
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Kim ngạch xuất khẩu thủ công mỹ nghệ Việt Nam liên tục tăng trưởng, hiện đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với nỗ lực cải thiện chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và tận dụng xu hướng tiêu dùng toàn cầu, ngành hàng này đặt mục tiêu đạt 6 tỷ USD vào năm 2030.
Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Mỹ áp thuế đối ứng khiến xuất khẩu nông - lâm - thủy sản Việt Nam chịu sức ép, nhưng EU nổi lên như thị trường giàu tiềm năng. Để tận dụng cơ hội, ngành cần vượt qua rào cản về kỹ thuật, chất lượng, logistics và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và xu hướng tiêu dùng châu Âu.
80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

Tám thập kỷ sau Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 1945, Việt Nam đã chuyển mình mạnh mẽ từ một đất nước đói nghèo thành một cường quốc xuất khẩu nông sản. Nhiều mặt hàng nông, lâm, thủy sản hiện không chỉ có mặt ở hầu hết các châu lục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu thế giới.
Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam trong tuần qua tiếp tục leo thang, chạm ngưỡng cao nhất kể từ đầu năm. Tuy nhiên, lệnh tạm dừng nhập khẩu gạo của Philippines và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ khu vực đang đặt ra nhiều thách thức cho ngành gạo Việt Nam.
Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên kinh tế xanh, việc giảm phát thải nhựa tại các khu công nghiệp Việt Nam đang trở thành yêu cầu cấp thiết.
Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 2399/QĐ-BCT ngày 22/8/2025 - bước đi chiến lược nhằm tạo xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ vươn lên mạnh mẽ, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 – giải thưởng uy tín nhất của ngành, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và đơn vị cung ứng dịch vụ có đóng góp nổi bật cho sự phát triển du lịch.
Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Từ một nền nông nghiệp thiếu đói, Việt Nam đã trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản, giữ vai trò trụ đỡ kinh tế suốt nhiều thập kỷ. Trải qua 80 năm phát triển, ngành nông nghiệp và môi trường không chỉ khẳng định vị thế quốc tế mà còn đang chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hiện đại, xanh và bền vững, với sự đồng hành của khoa học công nghệ, chính sách đổi mới và tầm nhìn phát triển quốc gia.
BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

Trong chuyến công tác tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần hứ 6 và tiến hành các hoạt động song phương tại Geneva (Thụy Sĩ), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Trade Data Monitor (TDM) - nhà cung cấp dữ liệu thương mại hàng đầu thế giới.
Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến gây chú ý với đề xuất dành một khoản ngân sách "khủng", ước tính hơn 200 tỷ đồng mỗi năm, để khuyến khích người tiêu dùng hình thành thói quen lấy hóa đơn. Cùng với việc bổ sung hình thức hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, chính sách này được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích mạnh mẽ, không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng vào việc tăng cường tính minh bạch và nâng cao hiệu quả quản lý thuế.
Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5, với diễn biến phức tạp và di chuyển chậm, đã đổ bộ vào Hà Tĩnh, Nghệ An gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Ngay sau khi bão tan, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì họp khẩn, chỉ đạo các địa phương tập trung mọi nguồn lực để khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống người dân.
Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu hàng Việt Nam năm 2025 tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với nhiều ngành hàng chủ lực bứt phá. Song song cơ hội mở rộng thị trường, doanh nghiệp đang đối mặt sức ép từ thuế đối ứng, chi phí logistics và rào cản thương mại, đòi hỏi sự thích ứng kịp thời.
BIDV và ACV đẩy mạnh hợp tác trong kỷ nguyên mới

BIDV và ACV đẩy mạnh hợp tác trong kỷ nguyên mới

Tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025 - 2030, mở ra một hành trình đồng hành phát triển mạnh mẽ hơn trên cơ sở tiếp nối những kết quả tích cực trong giai đoạn vừa qua.
Hạt gạo Việt vươn xa từ giá trị đến thị trường xanh EU

Hạt gạo Việt vươn xa từ giá trị đến thị trường xanh EU

Xuất khẩu gạo Việt Nam 8 tháng năm 2025 đạt gần 6 triệu tấn, mang về trên 3 tỷ USD, mức giá dẫn đầu nhóm các nước xuất khẩu lớn. Song, để khai thác sâu thị trường EU – nơi có tiêu chuẩn khắt khe và xu hướng tiêu dùng xanh, gạo Việt cần nhiều chiến lược đồng bộ về chất lượng, thương hiệu và logistics.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động