Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt

Ngày 20/8, sự kiện lễ giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc – giai đoạn 2 Meyhomes Capital Crystal City sẽ chính thức diễn ra với chủ đề “Chân giá trị - Định tương lai” tại Gem Center TPHCM.
Chính thức ra mắt “bom tấn” đầu tư trên thị trường Phú Quốc 5 giá trị vàng của shophouse The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Phố Hàn đầu tiên mang dấu ấn thương hiệu quốc gia tại đảo ngọc

Đắm chìm trong các chiều không gian ấn tượng

Đúng như chủ đề của chương trình “Chân giá trị - Định tương lai”, toàn bộ không gian khán phòng sẽ đắm chìm trong hiệu ứng visual, âm thanh, ánh sáng ấn tượng thể hiện tương lai sáng tạo, mới mẻ tại Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

Hành trình trải nghiệm sẽ mở đầu bằng chiều không gian chân giá trị, đích thực thông qua nghệ thuật múa tương tác trên nền màn Led rực rỡ. Hình ảnh quận đổi mới sáng tạo với những tiềm năng kinh doanh không giới hạn của Quận đổi mới sáng tạo Meyhomes Capital Crystal City lần lượt được khai mở theo từng bước chân nghệ sĩ.

Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt
Sự kiện “Chân giá trị - Định tương lai” sẽ diễn ra vào ngày 20/8 tại TP HCM

Tiếp đó, chiều định tương lai sẽ dẫn lối khách hàng bước vào không gian một Quận đổi mới sáng tạo với một cộng đồng cư dân tri thức, tinh hoa, lựa chọn Phú Quốc đến an cư, lập nghiệp, cống hiến lâu dài, đưa Phú Quốc sớm đạt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ.

Tại sự kiện “Chân giá trị - Định tương lai”, bên cạnh chiêm ngưỡng, tận hưởng những trải nghiệm mới đầy hứng khởi của thành phố tinh khiết Meyhomes Capital Phú Quốc; khách hàng, nhà đầu tư và những cư dân tương lai còn được tìm hiểu những đột phá sáng tạo mà Crystal City – 1 trong các quận chức năng của đại đô thị này – sẽ kiến tạo cho cộng đồng thông qua 3 chiều không gian độc đáo.

Sở hữu quy mô hơn 52ha, Crystal City là phân khu giai đoạn 2 nằm tại phía nam Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Crystal City liên kết chặt chẽ với hạ tầng Phú Quốc khi nằm tại giao điểm 3 đại lộ quan trọng: Đại lộ trung tâm An Thới, Đại lộ DT975, Đường ven biển Bãi Trường.

Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt
Toàn cảnh đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc (Ảnh phối cảnh)

Được định hướng trở thành trung tâm hành chính – giáo dục – kinh tế mới của khu vực An Thới, Crystal City hứa hẹn cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm đa dạng từ shophouse, biệt thự đơn lập/song lập, shoptel tới nhà phố. Trong đó, số lượng biệt thự chỉ giới hạn chiếm chưa đến 5% tổng số sản phẩm. Ngoài ra, Crystal City quy tụ trung tâm hành chính, ngân hàng, giáo dục quy mô cùng chuỗi tiện ích cao cấp, phong phú.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của chuyên gia kinh tế hàng đầu với những góc nhìn tích cực về tương lai phát triển đô thị tại thành phố đảo Phú Quốc. Đây cũng sẽ là kênh thông tin hấp dẫn mà Tân Á Đại Thành muốn dành tặng các nhà đầu tư.

Trở thành những cư dân mang DNA đổi mới

Qua phần thuyết trình sống động từ chủ đầu tư cùng những chia sẻ của chuyên gia kinh tế, các khách mời sẽ có góc nhìn rõ nét hơn về ý tưởng phát triển độc đáo, mới lạ của Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên trên đảo ngọc – Meyhomes Capital Crystal City.Với DNA đổi mới sáng tạo dựa trên 2 nhóm con người và thể chế cùng 4 góc độ bao gồm giáo dục thể chất, xây dựng cộng đồng, kết nối nghiên cứu, hỗ trợ khởi nghiệp, một thành phố được quy hoạch theo mô hình đổi mới sáng tạo như Crystal City sẽ có khả năng phát triển bền vững, bứt phá trước các biến động kinh tế.

Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt
Meyhomes Capital Crystal City dành nhiều không gian cho các hoạt động cộng đồng (Ảnh phối cảnh)

Tham chiếu với Dubai, hình mẫu tiêu biểu của quốc gia phát triển dựa trên mô hình sáng tạo. Từ một quốc gia giàu có dựa vào nguồn dầu mỏ, Dubai đã lên kế hoạch “thoát dầu” bằng cách biến quốc gia của mình trở thành một trung tâm khởi nghiệp công nghệ trong tương lai. Trên nhiều lĩnh vực từ giáo dục, tài chính, thương mại, khoa học kỹ thuật tới y học… Dubai liên tục tạo nền tảng cho sự đổi mới, hỗ trợ các chương trình nghiên cứu và phát triển nhằm khai thác kiến thức và chuyên môn cao từ các tập đoàn tiên tiến trên khắp thế giới để thử nghiệm thương mại, sản phẩm và dịch vụ thế hệ tiếp theo. Giờ đây, Dubai đã trở thành thành phố toàn cầu, trung tâm kinh tế hàng đầu thế giới.

Ở Crystal City, trên nền tảng của một thành phố kinh tế du lịch biển đảo, một hệ sinh thái từ kiến trúc, thiết kế, giáo dục, cảnh quan, tiện ích tới các hoạt động cộng đồng đều hướng tới hai tiêu chí là thúc đẩy đổi mới và nuôi dưỡng nhân tài. Điển hình có thể kể đến Innovation Hub rộng 2500m2 chứa thư viện sách khổng lồ, trung tâm R&D hàng đầu của tập đoàn Tân Á Đại Thành, Co-working Space miễn phí cho cộng đồng khởi nghiệp cùng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế với 4 trường liên cấp nội khu và 2 trường quốc tế ngoại khu.

“Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn các nhà đầu tư sẽ hiểu hơn về sứ mệnh của Crystal City không đơn thuần là một thành phố tinh khiết hiện đại trên hòn đảo đẹp bậc nhất hành tinh, mà còn kỳ vọng trở thành một bệ phóng của mọi cư dân trên hành trình sáng tạo thông qua giáo dục, thể chất, xây dựng cộng đồng, kết nối nghiên cứu và hỗ trợ khởi nghiệp, nhằm tạo ra một quận đổi mới sáng tạo đầu tiên trên đảo”, đại diện chủ đầu tư Tân Á Đại Thành chia sẻ.

Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt
Không gian sáng tạo dành cho cộng đồng khởi nghiệp (Ảnh minh họa)

Để hiện thực hóa giấc mơ về thiên đường dành cho những người mang DNA đổi mới sáng tạo, chủ đầu tư đã hợp tác cùng đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu của Úc – Darkhorse mang tới quy hoạch giao thông ấn tượng cùng thiết kế shophouse 2 mặt tiền tối ưu hóa kinh doanh. Đồng thời, bên cạnh mật độ xây dựng của Crystal City chỉ ở mức 35%, quận đổi mới sáng tạo còn sở hữu tới 2 công viên lớn cùng 78 tiểu công viên nội khu đem đến môi trường sống trong lành cho cư dân.

Cơ hội để trở thành cư dân mang DNA đổi mới hứa hẹn rộng mở trong ngày 20/8 tới đây khi chủ đầu tư sẽ chia sẻ về những chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng cho các cư dân đầu tiên sở hữu sản phẩm Crystal City ngay tại sự kiện.

Lễ Giới thiệu Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc Giai đoạn 2 - Meyhomes Capital Crystal City

Thời gian: Từ 8h30-12h00 ngày 20/08/2022

Địa điểm: GEM CENTER – Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bức tranh xuất khẩu 8 tháng đầu năm: Vượt qua 'vùng xám' để làm mới động lực tăng trưởng

Bức tranh xuất khẩu 8 tháng đầu năm: Vượt qua 'vùng xám' để làm mới động lực tăng trưởng

Với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 8 tháng đầu năm 2025 đạt gần 305 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ, nền thương mại Việt Nam cho thấy sức bật ấn tượng. Tuy nhiên, đằng sau những con số lạc quan là những "vùng xám" đầy thách thức từ các thị trường trọng điểm và những điểm nghẽn nội tại. Để duy trì đà tăng trưởng, việc làm mới các động lực xuất khẩu thông qua một chiến lược đồng bộ từ chính sách đến thực thi là yêu cầu cấp thiết.
EVN đề xuất đưa khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng vào giá điện: Lý do từ đâu?

EVN đề xuất đưa khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng vào giá điện: Lý do từ đâu?

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có báo cáo giải thích lý do kiến nghị sửa đổi Nghị định 72/2025 và đề xuất cho phép đưa khoản lỗ (chi phí chưa được tính đủ), ước khoảng 44.800 tỷ đồng vào giá điện. Lý do được đưa ra là các chi phí đầu vào tăng đột biến chưa được tính đủ, cùng áp lực gánh vác các nhiệm vụ an sinh xã hội và nhu cầu vốn khổng lồ cho các dự án trọng điểm quốc gia sắp tới.
Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ tăng 44%, cán mốc 106 tỉ USD

7 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu Việt Nam sang Hoa Kỳ đạt 106 tỉ USD, tăng 44% so với cùng kỳ, tạo xuất siêu 98 tỉ USD. Tuy nhiên, rào cản thuế quan, quy tắc xuất xứ và yêu cầu minh bạch sản phẩm vẫn là thách thức lớn đối với doanh nghiệp.
Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành hàng thời trang xa xỉ toàn cầu lao đao, chật vật vượt suy thoái

Ngành thời trang xa xỉ toàn cầu đang nỗ lực hồi sinh sau một năm suy thoái đầy khó khăn. Các “ông lớn” xa xỉ phẩm phải xoay xở nhiều chiến lược để duy trì sức hút, nhưng vẫn chật vật trong hành trình vượt qua suy thoái.
Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Xuất nhập khẩu Việt Nam hướng tới kỷ lục 800 tỷ USD năm 2025

Bộ Công Thương dự báo kim ngạch xuất nhập khẩu cả năm có thể lần đầu tiên đạt mốc 800 tỷ USD, trong bối cảnh tăng trưởng 8 tháng đầu năm vượt chỉ tiêu và triển vọng những tháng cuối năm được đánh giá khả quan.
Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Giá điện, thuê nhà đẩy CPI tháng 8 tăng 0,05%

Báo cáo của Cục Thống kê cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng đầu năm 2025 tăng bình quân 3,25% so với cùng kỳ, phản ánh tác động từ giá nhà thuê, điện sinh hoạt, lương thực, thực phẩm và dịch vụ giáo dục, trong khi lạm phát cơ bản bình quân 8 tháng đạt 3,19%.
Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

Xuất nhập khẩu 8 tháng tăng vọt, xuất siêu gần 14 tỷ USD

8 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng 16,3%, đạt 597,93 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 305,96 tỷ USD. Xuất siêu gần 14 tỷ USD cho thấy sức bật của nền kinh tế, đồng thời đặt ra nhiều thách thức về cân bằng thương mại và phát triển bền vững.
Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Chỉ số sản xuất công nghiệp 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5%

Theo số liệu mới nhất của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) 8 tháng đầu năm 2025 tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước, đánh dấu đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp trọng điểm, mở ra tín hiệu tích cực cho tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Xuất khẩu gạo Việt 8 tháng 2025: Khối lượng tăng, giá trị giảm mạnh

Việt Nam xuất khẩu 6,3 triệu tấn gạo trong 8 tháng đầu năm 2025, đem về 3,17 tỷ USD. Dù khối lượng tăng nhẹ, giá trị giảm mạnh do thị trường quốc tế biến động, nhất là lệnh tạm ngừng nhập khẩu từ Philippines.
Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn tháng 9: Miễn phí lệ phí trước bạ, quà tặng giá trị và cơ hội du lịch châu Âu

Hòa nhịp cùng không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng triển khai chương trình “Mừng Lễ Lớn Cùng Ford Du Ngoạn Muôn Nơi” với loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Các gói khuyến mại đặc biệt áp dụng cho nhiều dòng xe, từ bán tải, SUV đến thương mại và cả mẫu xe điện Mustang Mach-E.
Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Nông sản Việt bứt phá nhờ tiềm năng thị trường Halal

Thị trường Halal toàn cầu, phục vụ hơn 2,2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo với quy mô vượt 2.000 tỷ USD, đang mở ra cơ hội lớn cho nông sản và thực phẩm chế biến Việt Nam. Tuy nhiên, để tận dụng tiềm năng này, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản, nâng cao năng lực nội tại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.
Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh – “giấy thông hành” mở ra cơ hội xuất khẩu

Logistics xanh đang trở thành “giấy thông hành” giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường xuất khẩu khó tính, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả vận hành và tăng khả năng cạnh tranh, đồng thời đáp ứng yêu cầu về phát triển bền vững và tiêu chuẩn xanh quốc tế.
Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất nhập khẩu Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh bất chấp thách thức toàn cầu. Các FTA thế hệ mới cùng mạng lưới thị trường rộng lớn đang giúp doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị và vị thế trên thị trường quốc tế.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh, giá trị cán mốc 6,4 tỷ USD

Trong 8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê Việt Nam đạt 1,2 triệu tấn, trị giá 6,42 tỷ USD, tăng 8,7% về khối lượng và 59,1% về giá trị so với cùng kỳ. Giá xuất khẩu bình quân đạt 5.580 USD/tấn, lập kỷ lục mới trong lịch sử ngành.
Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Hợp tác Việt Nam - Italia: Mở đường cho kỷ nguyên kinh tế xanh và công nghệ cao

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Italia 2025 tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ song phương, mở ra cơ hội hợp tác toàn diện về thương mại, đầu tư, đổi mới sáng tạo và kinh tế xanh. Sự kiện còn ghi nhận ký kết nhiều biên bản ghi nhớ, tạo nền tảng cho quan hệ đối tác chiến lược lâu dài.
Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Xuất khẩu điều Việt bứt phá 2,8 tỷ USD

Ngành hạt điều Việt Nam đang ghi nhận bước ngoặt xuất khẩu khi Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất, giúp kim ngạch đạt 2,8 tỷ USD. Trong khi đó, xuất khẩu sang Hoa Kỳ giảm mạnh do tác động từ thuế và xu hướng tiêu dùng thay đổi, buộc doanh nghiệp Việt tìm hướng đi mới để duy trì tăng trưởng.
Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Nông sản Việt giữ vững đà tăng, tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam 8 tháng năm 2025 tăng 12% đạt 45,37 tỷ USD, khẳng định sức bật giữa biến động toàn cầu. Nhiều mặt hàng chủ lực tăng trưởng mạnh tại cả thị trường truyền thống lẫn mới nổi, tạo nền tảng vững chắc để tiến gần mục tiêu 65 tỷ USD trong năm nay.
Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Thủ công mỹ nghệ Việt Nam hướng tới xuất khẩu 6 tỷ USD vào 2030

Kim ngạch xuất khẩu thủ công mỹ nghệ Việt Nam liên tục tăng trưởng, hiện đã có mặt tại 163 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với nỗ lực cải thiện chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và tận dụng xu hướng tiêu dùng toàn cầu, ngành hàng này đặt mục tiêu đạt 6 tỷ USD vào năm 2030.
Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Nông sản Việt trên đường tới EU: Chiến lược tăng tốc xuất khẩu

Mỹ áp thuế đối ứng khiến xuất khẩu nông - lâm - thủy sản Việt Nam chịu sức ép, nhưng EU nổi lên như thị trường giàu tiềm năng. Để tận dụng cơ hội, ngành cần vượt qua rào cản về kỹ thuật, chất lượng, logistics và xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và xu hướng tiêu dùng châu Âu.
80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

80 năm Việt Nam: Từ quốc gia đói nghèo trở thành cường quốc xuất khẩu

Tám thập kỷ sau Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 1945, Việt Nam đã chuyển mình mạnh mẽ từ một đất nước đói nghèo thành một cường quốc xuất khẩu nông sản. Nhiều mặt hàng nông, lâm, thủy sản hiện không chỉ có mặt ở hầu hết các châu lục mà còn vươn lên nhóm dẫn đầu thế giới.
Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo Việt Nam lên mức cao nhất trong 8 tháng, dù đối mặt nhiều thách thức

Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam trong tuần qua tiếp tục leo thang, chạm ngưỡng cao nhất kể từ đầu năm. Tuy nhiên, lệnh tạm dừng nhập khẩu gạo của Philippines và áp lực cạnh tranh từ các đối thủ khu vực đang đặt ra nhiều thách thức cho ngành gạo Việt Nam.
Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên kinh tế xanh, việc giảm phát thải nhựa tại các khu công nghiệp Việt Nam đang trở thành yêu cầu cấp thiết.
Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 2399/QĐ-BCT ngày 22/8/2025 - bước đi chiến lược nhằm tạo xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ vươn lên mạnh mẽ, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 – giải thưởng uy tín nhất của ngành, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và đơn vị cung ứng dịch vụ có đóng góp nổi bật cho sự phát triển du lịch.
Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Nông nghiệp Việt 80 năm: Hành trình trụ đỡ đến phát triển xanh

Từ một nền nông nghiệp thiếu đói, Việt Nam đã trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản, giữ vai trò trụ đỡ kinh tế suốt nhiều thập kỷ. Trải qua 80 năm phát triển, ngành nông nghiệp và môi trường không chỉ khẳng định vị thế quốc tế mà còn đang chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hiện đại, xanh và bền vững, với sự đồng hành của khoa học công nghệ, chính sách đổi mới và tầm nhìn phát triển quốc gia.
BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

BIDV ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Trade Data Monitor

Trong chuyến công tác tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần hứ 6 và tiến hành các hoạt động song phương tại Geneva (Thụy Sĩ), Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chứng kiến Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Trade Data Monitor (TDM) - nhà cung cấp dữ liệu thương mại hàng đầu thế giới.
Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Đề xuất chi hơn 200 tỷ đồng mỗi năm khuyến khích người dân lấy hóa đơn: Cú hích cho sự minh bạch

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến gây chú ý với đề xuất dành một khoản ngân sách "khủng", ước tính hơn 200 tỷ đồng mỗi năm, để khuyến khích người tiêu dùng hình thành thói quen lấy hóa đơn. Cùng với việc bổ sung hình thức hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, chính sách này được kỳ vọng sẽ tạo ra một cú hích mạnh mẽ, không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng vào việc tăng cường tính minh bạch và nâng cao hiệu quả quản lý thuế.
Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5 nhấn chìm gần 30.000 ha lúa, hàng nghìn ha hoa màu bị tàn phá

Bão số 5, với diễn biến phức tạp và di chuyển chậm, đã đổ bộ vào Hà Tĩnh, Nghệ An gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Ngay sau khi bão tan, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì họp khẩn, chỉ đạo các địa phương tập trung mọi nguồn lực để khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm ổn định đời sống người dân.
Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu của Việt Nam 2025: Giữ đà tăng trưởng, chủ động thích ứng

Xuất khẩu hàng Việt Nam năm 2025 tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với nhiều ngành hàng chủ lực bứt phá. Song song cơ hội mở rộng thị trường, doanh nghiệp đang đối mặt sức ép từ thuế đối ứng, chi phí logistics và rào cản thương mại, đòi hỏi sự thích ứng kịp thời.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động