Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu, nhưng không thể không nhắc đến bánh trung thu Đông Phương – Hải Phòng. Đây là thương hiệu bánh nổi tiếng lâu đời tại Cầu Đất không chỉ được nhân dân Hải Phòng yêu thích mà còn cả người dân trong nước biết đến.
Nguồn gốc và ý nghĩa của Trung thu - Tết đoàn viên tại Việt Nam Bình Thuận: Phát hiện hơn 1300 sản phẩm bánh Trung Thu không rõ nguồn gốc xuất xứ Tràn lan bánh trung thu giá rẻ, có loại chỉ 2000 đồng/chiếc, chuyên gia cảnh báo điều này
Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Review bánh Trung Thu Đông Phương 2023

Với phương châm kinh doanh “chữ Tâm làm nên thương hiệu” sản phẩm của Công ty TNHH Bánh mứt Đông Phương (172 Cầu Đất - Hải Phòng) ngày càng trở thành một thương hiệu thân thuộc, làm hài lòng người tiêu dùng mỗi mùa Trung thu tới. Đông Phương là thương hiệu bánh đã trở nên quá quen thuộc không chỉ với người dân Hải Phòng mà còn với các tỉnh thành lân cận, được sáng lập từ những năm 1950. Dùng bánh Đông Phương và uống trà trong dịp Trung Thu như một thú vui của những người được coi là sành ẩm thực ở mảnh đất này.

Bánh trung thu Đông Phương được sản xuất theo phương thức cổ truyền dân tộc trong môi trường khép kín hoàn toàn với công nghệ hiện đại. Bánh nướng ở đây có vỏ mỏng, bánh mềm, nhân lạp xưởng béo ngậy, lá chanh thái chỉ dậy mùi thơm; bánh dẻo được làm từ gạo nếp rang, xay, ngào bằng nước cốt hoa bưởi... Tất cả các nguyên liệu đều tự nhiên, mộc mạc, đậm đà chất truyền thống.

Sức thu hút của thương hiệu Đông Phương mỗi dịp Trung Thu được thể hiện qua hàng dài những người xếp hàng mua bánh trong suốt khoảng thời gian từ đầu tháng Tám âm lịch cho tới hết ngày Tết. Người ta mua bánh để thắp hương, để mang biếu hoặc đơn giản chỉ để thưởng thức.

Trong Menu bánh Đông Phương có đến mấy chục vị từ bánh nướng đến bánh dẻo. Có thể nói đây là thương hiệu nổi tiếng nên vị bánh nào cũng ngon và đáng thử.

Bánh nướng Đông Phương thập cẩm với giá bán 70.000 - 100.000 đồng/chiếc

Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Giá bánh trung thu Đông Phương vị thập cẩm lạp xưởng, xá xíu gà quay dao động từ 70.000 đồng - 100.000 đồng/chiếc tùy khối lượng và nhân trứng.

Bánh trung thu thập cẩm của Đông Phương là vị bánh được mọi người yêu thích nhất từ trước đến nay. Bởi hương vị bánh chuẩn truyền thống nhưng lại vô cùng hấp dẫn và rất khó để chối từ. Về dòng thập cẩm có lẽ phải nói vị nào cũng ngon, nhưng nhân lạp xưởng, xá xíu gà quay lại hấp dẫn hơn cả.

Vỏ bánh của loại bánh này thường được làm mỏng mịn, có thể nói là tan luôn trong miệng. Bên trong, nhân thập cẩm được làm từ lạp xưởng, xá xíu, gà quay và trứng muối được kết hợp một cách hoàn hảo.

Khi thưởng thức, hương vị phong phú của lạp xưởng và xá xíu hòa quyện trong miệng, tạo nên một sự đa dạng và hài hòa độc đáo. Vị đậm đà từ nhân xá xíu kết hợp với hương vị đặc trưng và thơm ngon của lạp xưởng, tạo nên một chút béo ngậy mằn mặn của trứng muối và thớ thịt gà quay dai dai.

Bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng, xá xíu chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích vị thập cẩm truyền thống. Ngay cả khi bạn không thích vị thập cẩm thì vấn nên thử chiếc bánh này một lần.

Bánh trung thu Đông Phương vị đậu xanh với giá bán 65.000 - 85.000/chiếc

Trong bảng giá bánh trung thu Đông Phương 2023, một chiếc bánh trung thu nhân đậu xanh có giá như sau:

Bánh nướng nhân đậu xanh một trứng: 65.000 đồng/chiếc

Bánh nướng nhân đậu xanh hai trứng: 85.000 đồng/chiếc

Vị đậu xanh một trong những vị bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất chỉ xếp sau nhân thập cẩm một xíu. Đây cũng là vị bánh truyền thống góp phần làm nên tên tuổi của hãng.

Vỏ bánh mềm mịn và hương vị béo ngậy, mùi thơm của bánh vừa nướng mới. Nhân bánh là đậu xanh nấu chín, sau đó xay nhuyễn và trộn với đường và dầu thực vật. Bằng một công thức bí mật Đông Phương đã phối trộn để tạo thành một lớp nhân đậu xanh mềm mịn, thơm ngon, và hương vị ngọt tự nhiên. Điểm nhấn của chiếc bánh là nhân trứng muối béo ngậy vàng ươm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa vị nào để đem biếu tặng ông bà thì có thể tham khảo vị bánh này.

Bánh trung thu sen trà xanh

Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Giá bánh trung thu Đông Phương cho vị này là: 65.000 đồng/chiếc (nhân bánh một trứng) và 85.000 đồng/chiếc (nhân bánh hai trứng).

Về vị bánh trung thu sen trà xanh. Đây là chiếc bánh “Á Hậu” trong danh sách 5 loại bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất.

Bánh có lớp mỏng, mềm và nhẹ, tạo cảm giác mềm mại ngay khi vừa cắn. Nhân bánh được làm từ hạt sen tươi được luộc chín và nhuyễn thành một hỗn hợp mịn, thơm ngon và béo ngậy. Để tăng thêm sự béo ngậy, trong nhân bánh còn có thêm trứng muối.

Không dừng lại ở đó, hương trà xanh được thêm vào nhân bánh để tăng cường hương vị và mang đến mùi thơm đặc trưng của trà xanh. Hương trà xanh chính là điểm nhấn tạo thêm sự dịu nhẹ cho chiếc bánh. Tất cả hòa quyện vào tạo nên một chiếc bánh vừa béo bùi nhưng vẫn thanh mát. Vị bánh này có lẽ sẽ rất phù hợp để thưởng thức cùng với gia đình và bạn bè trong dịp lễ Trung Thu.

Bánh trung thu Đông Phương vị khoai môn hạt dưa

Giá bánh trung thu Đông Phương cho vị khoai môn hạt dưa là: 65.000 đồng/chiếc.

Đây là bánh thứ tư trong danh sách bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất. Về cảm quan, chiếc bánh nhìn khá hấp dẫn bởi màu vàng của vỏ bánh và sắc tím của khoai môn. Còn về hương vị là kết hợp giữa vỏ bánh mềm mịn, nhân khoai môn béo ngậy và hương vị đặc trưng của hạt dưa. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo khó có thể chối từ.

Bánh trung thu vị sầu riêng hai trứng

Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Giá bánh trung thu Đông Phương cho vị sầu riêng hai trứng là: 85.000 đồng/chiếc

Cuối cùng trong danh sách bánh trung thu Đông Phương 2023 ngon nhất là vị sầu riêng hai trứng. Đây chắc chắn là chiếc bánh dành cho tín đồ mê sầu riêng.

Về vỏ ngoài vẫn là một lớp mỏng mịn, mềm mướt và sự béo ngậy được nhân đôi với 2 lòng đỏ trứng muối. Tuy nhiên, hương vị đặc trưng và thơm ngon của sầu riêng là điểm nhấn chính của bánh này. Có lẽ khó có ngôn từ nào có thể mô tả được hết các vị hòa quyện trong chiếc bánh. Nhưng đây là một chiếc bánh đáng để thử, nhất là với những người yêu thích sầu riêng.

Giá bánh trung thu Đông Phương 2023

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bánh trung thu của người dân Hải Phòng, Đông Phương đã giới thiệu nhiều hương vị mới lạ. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo giá bánh Đông phương chi tiết, cụ thể cho từng vị bánh trong hình dưới đây:

Bảng giá bánh trung thu Đông Phương năm 2023 với dòng bánh nướng truyền thống

Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Bảng giá bánh trung thu Đông Phương năm 2023 với dòng bánh dẻo truyền thống

Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Bảng giá bánh trung thu Đông Phương loại size đại

Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Mua bánh trung thu Đông Phương ở đâu

Bánh trung thu Đông Phương có địa 172 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòngchỉ
Bánh trung thu Đông Phương có địa chỉ 172 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng

Bạn có thể mua bánh chính hãng ở hai địa chỉ sau:

Bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng

Bánh trung thu Đông Phương, không chỉ được biết đến dưới cái tên "bánh trung thu Hải Phòng," mà còn được gọi là "bánh trung thu Cầu Đất." Địa chỉ cụ thể để mua bánh là: 172 Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Bánh trung thu Đông Phương Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu mua bánh cực kỳ cao, Đông Phương đã mở thêm một cơ sở ở Hà Nội. Địa chỉ cụ thể để mua bánh trung thu Đông Phương Hà Nội là: 338 Tổ 16 Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hạn sử dụng bánh trung thu đông phương

Review bánh trung thu Đông Phương Hải Phòng giá bao nhiêu, loại nào ngon?

Thông tin về hạn sử dụng bánh Đông Phương là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Được biết đến như một loại bánh cổ truyền mang đến hương vị đặc biệt và riêng biệt, bánh Đông Phương không sử dụng chất bảo quản. Do đó, thời hạn sử dụng của bánh tương đối ngắn, khoảng 10 ngày cho bánh dẻo và khoảng 20 ngày cho bánh trung thu nướng.

Tạm giữ hơn 600 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ tại TP.HCM Tạm giữ hơn 600 bánh trung thu không rõ nguồn gốc xuất xứ tại TP.HCM
Hà Nội liên tiếp thu giữ số lượng lớn bánh trung thu có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ Hà Nội liên tiếp thu giữ số lượng lớn bánh trung thu có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thị trường bánh trung thu đa dạng, cách nhận biết bánh trung chất lượng, an toàn Thị trường bánh trung thu đa dạng, cách nhận biết bánh trung chất lượng, an toàn
Anh Minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Golden Crown Hai Phong chính thức cất nóc, khẳng định vị thế biểu tượng phố cảng

Golden Crown Hai Phong chính thức cất nóc, khẳng định vị thế biểu tượng phố cảng

Ngày 10/10/2025, Golden Crown Hai Phong - toà tháp vương miện vàng, công trình biểu tượng mới của Hải Phòng đã chính thức được cất nóc. Cột mốc này khẳng định tiến độ vượt trội của dự án sau 380 ngày thi công liên tục, không ngừng nghỉ.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
Hồng giòn Mộc Châu – Đặc sản vàng của cao nguyên Sơn La

Hồng giòn Mộc Châu – Đặc sản vàng của cao nguyên Sơn La

Mỗi độ thu về, cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) lại rực rỡ sắc vàng cam của những vườn hồng giòn trĩu quả. Không chỉ là món quà của thiên nhiên, hồng giòn đã trở thành đặc sản nổi bật, mang lại nguồn thu ổn định cho nông dân, góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp và du lịch cộng đồng bền vững.
100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được định giá 38,4 tỷ USD

100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được định giá 38,4 tỷ USD

Theo báo cáo "Vietnam 100 2025" mới nhất từ công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance, tổng giá trị của 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt 38,4 tỷ USD. Dù con số này ghi nhận mức sụt giảm 14% so với năm 2024 do bối cảnh kinh tế chung, báo cáo cũng cho thấy sự kiên cường và những điểm sáng đáng chú ý. Viettel tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, trong khi nhiều ngành hàng và thương hiệu khác vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng.
“Tiến quân ca” – Bản hùng ca đi cùng dân tộc

“Tiến quân ca” – Bản hùng ca đi cùng dân tộc

Ra đời trong mùa đông năm 1944 giữa những ngày Hà Nội đói khổ, “Tiến quân ca” của nhạc sĩ Văn Cao đã vượt lên hoàn cảnh để trở thành bản hùng ca của dân tộc. 80 năm qua, từ Quảng trường Ba Đình lịch sử ngày 2/9/1945 đến hôm nay, ca khúc thiêng liêng ấy vẫn vang vọng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam, gắn liền với những mốc son chói lọi của đất nước.
Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Sau 3 ngày mở cửa (từ 28/8 đến 30/8), Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề 80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội) đã ghi nhận tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham quan, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với Triển lãm.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết hợp tác toàn diện với UBND tỉnh, dự kiến nâng đàn bò sữa lên 30.000 con, mở rộng vùng nguyên liệu và đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng.
Người giữ hồn cho đặc sản nhãn cổ đất Phố Hiến

Người giữ hồn cho đặc sản nhãn cổ đất Phố Hiến

Vốn nổi danh với thương hiệu "hương vị tiến vua", song nhiều giống nhãn đặc sản quý của Hưng Yên như cùi cổ, đường phèn lại đang đứng trước nguy cơ mai một. Trước thực trạng đó, những nỗ lực đầy tâm huyết của các cá nhân và chính quyền địa phương đang góp phần quan trọng trong việc bảo tồn và phục dựng lại các nguồn gen bản địa giá trị.
Tỉnh Quảng Trị: Rừng thêm xanh trên mảnh đất kiên cường

Tỉnh Quảng Trị: Rừng thêm xanh trên mảnh đất kiên cường

Chiến tranh đã đi qua nhưng cuộc chiến trong lòng đất để khắc phục hậu quả bom, mìn, vật nổ khác vẫn âm thầm diễn ra. Để rồi, 50 năm sau, những đồi trọc cháy khét vì thuốc súng, những mảnh đất “chết” vì ô nhiễm bom mìn đã hồi sinh với màu xanh hy vọng.
Sáp nhập tỉnh thành và bài toán giữ hồn di sản

Sáp nhập tỉnh thành và bài toán giữ hồn di sản

Việc sắp xếp lại địa giới hành chính đặt ra thách thức lớn cho công tác bảo tồn di sản văn hóa. Khi cấu trúc quản lý thay đổi, việc bảo toàn giá trị gốc và đảm bảo tính liên tục của ký ức vùng đất đòi hỏi cách tiếp cận linh hoạt, bền vững và lấy cộng đồng làm trung tâm.
Chỉ dẫn địa lý – “Hộ chiếu” giúp nước mắm Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Chỉ dẫn địa lý – “Hộ chiếu” giúp nước mắm Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Nước mắm Phú Quốc, được công nhận chỉ dẫn địa lý từ năm 2012, không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam mà còn là “tấm hộ chiếu” quan trọng để bảo vệ thương hiệu và phát triển thị trường xuất khẩu. Tuy nhiên, để giữ vững vị thế và chống lại hàng giả, hàng nhái, Phú Quốc cần tiếp tục hoàn thiện quy chuẩn địa phương và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý sản phẩm.
Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Vải thiều Bắc Giang lần đầu tiên có mặt trong chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu nước Mỹ – Costco – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đưa nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Thành công này là kết quả của sự phối hợp đồng bộ giữa chính quyền địa phương, doanh nghiệp xuất khẩu và hệ thống phân phối toàn cầu, tạo nên hình mẫu lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu nông sản.
Vượt rào cản chất lượng – Nông sản Việt trên đường vươn tầm quốc tế

Vượt rào cản chất lượng – Nông sản Việt trên đường vươn tầm quốc tế

Tăng trưởng nóng nhưng thiếu bền vững, ngành rau quả Việt Nam đang chịu áp lực lớn khi thị trường quốc tế siết chặt tiêu chuẩn và gia tăng cạnh tranh. Từ chất lượng, hậu cần đến xây dựng thương hiệu – tất cả đều là “bài toán khó” mà Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại tháng 6 chỉ ra, nếu muốn giữ vững vị thế xuất khẩu.
Minh bạch từ gốc: Nhà thuốc Long Châu bắt tay Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia

Minh bạch từ gốc: Nhà thuốc Long Châu bắt tay Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia

Trước thực trạng thực phẩm chức năng trôi nổi, hàng giả tràn lan và niềm tin người tiêu dùng bị lung lay, nhà thuốc Long Châu đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia. Đây là bước đi mạnh mẽ nhằm kiểm soát chất lượng từ đầu nguồn, minh bạch hóa xuất xứ sản phẩm và nâng cao chuẩn mực toàn chuỗi phân phối vì sức khỏe cộng đồng.
Lễ ra mắt bộ truyện thiếu nhi kinh điển ‘Papelucho’ của Chile tại Việt Nam

Lễ ra mắt bộ truyện thiếu nhi kinh điển ‘Papelucho’ của Chile tại Việt Nam

Ngày 24/6, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) phối hợp với Đại sứ quán Chile đã tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile - Papelucho - chính thức có mặt tại Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Thương hiệu Việt lan tỏa tại châu Á qua Tuần hàng Việt Nam 2025

Thương hiệu Việt lan tỏa tại châu Á qua Tuần hàng Việt Nam 2025

Từ ngày 19 đến 22/6/2025, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON ở Nhật Bản và các nước châu Á như Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc) và Campuchia. Sự kiện mang chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”, cụ thể hóa các cam kết hợp tác đã ký kết giữa các bên.
VitaDairy ghi dấu ấn tại Hội nghị Sữa Thế giới tại Hà Lan

VitaDairy ghi dấu ấn tại Hội nghị Sữa Thế giới tại Hà Lan

Trong hai ngày 18 và 19/6 vừa qua, Hội nghị Sữa Thế giới lần thứ 18 đã diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan với chủ đề “Dairy for All Ages” (Sữa cho mọi lứa tuổi), quy tụ gần 200 khách mời là các lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu trong ngành sữa đến từ hơn 50 quốc gia.
Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Giữa bối cảnh giá xuất khẩu giảm và áp lực cạnh tranh gia tăng, ngành gạo Việt Nam đang mạnh mẽ chuyển hướng sang phân khúc chất lượng cao, chinh phục thị trường khó tính và nâng tầm giá trị bằng chiến lược xanh, sạch, thân thiện với môi trường.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân trao tặng sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong chuyến công tác tại Thụy Điển và Estonia

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân trao tặng sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong chuyến công tác tại Thụy Điển và Estonia

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Thụy Điển và Estonia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân đã trao tặng Tủ sách tiếng Việt gồm hàng trăm đầu sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tới cộng đồng người Việt tại hai quốc gia này. Món quà mang đậm giá trị tri thức và văn hóa, góp phần lan tỏa tình yêu tiếng Việt, nuôi dưỡng bản sắc dân tộc trong lòng thế hệ trẻ sinh sống xa quê hương.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Vải thiều Bắc Giang trên thị trường toàn cầu

Lan tỏa giá trị thương hiệu Vải thiều Bắc Giang trên thị trường toàn cầu

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Việt Oanh vừa gửi Thư ngỏ kêu gọi người dân, doanh nghiệp, thương nhân và các cơ quan truyền thông chung tay giữ gìn, lan tỏa giá trị Thương hiệu Vải thiều Bắc Giang. Cùng với đó, hội nghị trực tuyến do UBND tỉnh tổ chức chiều 14/6 đã đề ra nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ vải thiều, đảm bảo đầu ra ổn định, bền vững cho đặc sản nông sản tiêu biểu của Việt Nam.
Langbiang Land- điểm đến đa trải nghiệm giữa núi rừng Tây Nguyên

Langbiang Land- điểm đến đa trải nghiệm giữa núi rừng Tây Nguyên

Từ phiêu lưu, khám phá đến thư giãn và học hỏi, Langbiang Land là nơi mỗi bước chân đều mang đến một trải nghiệm đáng nhớ!
Du lịch nông thôn: Động lực mới xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

Du lịch nông thôn: Động lực mới xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

Phát triển du lịch nông thôn là một trong những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm để góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh Thanh Hoá. Từ đó thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân và góp phần xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.
Ngai vàng Điện Thái Hòa và lời cảnh tỉnh về sự mai một tính thiêng

Ngai vàng Điện Thái Hòa và lời cảnh tỉnh về sự mai một tính thiêng

Tính thiêng trong di sản không chỉ là ký ức mà còn là linh hồn kết nối quá khứ với hiện tại và tương lai. Khi sự thiêng liêng bị mai một, di sản mất đi sức sống, đe dọa bản sắc cũng như sự phát triển bền vững của văn hóa cộng đồng Việt Nam.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) vừa đưa tri thức dân gian khai thác, trồng và chế biến sâm Ngọc Linh tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là tri thức quý báu, mang giá trị văn hóa, y học và kinh tế đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống quanh dãy núi Ngọc Linh.
Hương cà phố cổ và ngọn lửa giữ nghề suốt hơn 300 năm ở làng Khương Hạ

Hương cà phố cổ và ngọn lửa giữ nghề suốt hơn 300 năm ở làng Khương Hạ

Giữa phố phường Hà Nội hiện đại, làng Khương Hạ lặng lẽ lưu giữ một nghề cổ đã tồn tại hơn ba thế kỷ – nghề muối cà truyền thống. Trong từng vại cà giòn thơm là cả một vùng ký ức Thăng Long, là tinh túy của bàn tay cần mẫn và tấm lòng gìn giữ văn hóa của người Việt qua nhiều thế hệ.
Muối Thụy Hải – Từ nghề truyền thống trở thành di sản văn hóa quốc gia

Muối Thụy Hải – Từ nghề truyền thống trở thành di sản văn hóa quốc gia

Nghề làm muối truyền thống ở xã Thụy Hải (Thái Bình) chính thức được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, mở ra tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và bảo tồn di sản lâu đời.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Bão lũ và thời tiết cực đoan khiến thị trường cây cảnh Tết 2026 biến động khó lường

Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Giá vàng 5/12: Thế giới đảo chiều, SJC tăng 400.000 đồng/lượng

Việt Nam đối mặt gánh nặng sức khoẻ, y tế đó bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)

Ghẹ Việt Nam hóa "Vàng" ở thị trường cao cấp, mang về thành quả 71 triệu USD đầy ấn tượng

Vụ trục lợi mã số vùng trồng sầu riêng: Bộ Nông nghiệp và Môi trường nói gì?

Công nghệ – chìa khóa đưa nông sản Việt vào Nhật Bản

WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

Hướng dẫn mới của Bộ Y tế về ứng phó với ô nhiễm không khí

Thông tư 36/2025/TT-BKHCN: Chuẩn hóa quy trình xây dựng và thẩm định chương trình KH&CN và Đổi mới Sáng tạo

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2025

Ngành cà phê Việt Nam thiết lập đỉnh mới: Cơ hội tái định vị chuỗi giá trị nông sản

Xuất khẩu thủy sản đạt 10,38 tỷ USD: Tín hiệu thị trường sáng trở lại

Bản đồ xuất khẩu gạo đang thay đổi: Việt Nam thích ứng ra sao?

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động