Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid

Hàng trăm Du học sinh của công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hà Tĩnh ( Letco –HT) đã được xuất cảnh thành công sang Nhật Bản – Hàn Quốc sau khi các nước mở cửa trở lại các chuyến bay, một lần nữa khẳng dịnh vị thế và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Du học XKLD của Letco Hà Tĩnh trong đại dịch Covid.
Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Lễ tổng kết chia tay các em Du học sinh Nhật Bản -Hàn Quốc

Khẳng định thương hiệu và uy tín

Mặc dầu đại dịch Covid gây ra những thiệt hại không hề nhỏ đối với các Doang nghiệp Việt Nam, nhất là các Doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực như Du lịch, Du học, xuất khẩu lao động, nhiều Doanh nghiệp Du học XKLĐ đã phải đóng cửa và tạm ngừng hoạt động. Tuy nhiên Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng nhân lực Hà Tĩnh ( Letco-HT) đã lên những phương án tối ưu nhằm giảm những thiệt hại đối với Công ty đối phó với đại dịch, đồng thời sẵn sàng cho các em học sinh xuất cảnh ngay khi các nước mở của.

Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Gia đình ông Trần Văn Hồng tại xã Thạch Bằng huyện Lộc Hà ( Hà Tĩnh ) tiễn chân con trai đi Hàn Quốc tại sân bay Nội Bài ngày 27/12/2021

Với phương án tuyển sinh trong đại dịch Covid, Letco – HT đã tuyển sinh và đào tạo trực tuyến Online cho hàng trăm Du học sinh trong cả nước. Đây là mô hình các trường áp dụng giảng dạy cho các em trong thời gian diễn biến phức tạp của đại dịch dịch Covid ở nước ta, phương án dạy online được Bộ giáo dục và Đào tạo chỉ đạo và hướng dẫn nhằm tránh lây lan do dịch Covid cho các em học sinh.

Là đơn vị hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Du học XKLĐ, Công ty Letco–HT đã tạo được uy tín không chỉ với các đối tác trong nước mà các đối tác ở nước ngoài, từ chất lượng học sinh được đào tạo tại Việt Nam đến việc chọn trường cũng như các đối tác nước ngoài để hợp tác Letco Hà Tĩnh đều có sự chọn lọc để đảm bảo tốt nhất cho học sinh và người lao động.

Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Học sinh Letco-HT dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ rú Nài trước khi xuất cảnh

Hiện Công ty Letco – HT đã có 5 Chi nhánh và Văn phòng đại diện: Nghệ An, Quảng Bình, Đăk lăk, Hà Nội, Hà Tĩnh, năm 2020 Công ty Letcoht có 02 phó giám đốc đối ngoại hiện đang trực sinh sống và làm việc tại Nhật Bản và Hàn Quốc, đây là một lợi thế nhằm hỗ trợ Du học sinh trong quá trình các em Du học sinh khi đi Du học qua Letco Hà Tĩnh. “ Gia đình tôi ban đầu rất lo lắng khi con sang du học Hàn Quốc, nhưng may mắn khi cháu bay rất nhanh và sang đến sân bay là có các cô thầy đón về tận nơi lo ăn uống chu đáo chổ khu cách ly, nên giờ thì yên tâm rồi và cháu đã được đón về trường sau 15 ngày cách ly rồi, hiện cháu vừa học vừa làm mà cháu đang làm nông tại Hàn Quốc”, chị Nguyễn Thị Lý xã Vĩnh Lộc – Can Lộc ( Hà Tĩnh), chia sẽ. Cũng như gia đình chị lý Anh Nguyễn Sỹ Lành xã Gia Hanh – Can Lộc ( Hà Tĩnh) cho biết cô con gái anh vừa học xong cấp 3 thể theo nguyện vọng của cháu nên anh củng cho cháu đi Du học Hàn Quốc, và cũng bay qua Công ty Letco HT tháng 3 năm 2020 “ gia đình hết sức lo lắng vì dịch Covid nhưng sau khi sang cháu được cách ly và chăm sóc chu đáo của nhà trường. Hiện cháu vừa học vừa làm công việc chủ yếu là làm nhà hàng tại Hàn Quốc, bố con cũng gọi điện cho nhau thường xuyên” anh Lành tâm sự.

Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Đoàn Du học sinh Letco HT xuất cảnh tháng 3/2021 tại sân bay Nội Bài

Hàng trăm em đã được xuất cảnh sang hai thị trường Nhật Bản – Hàn Quốc sau khi hai nước này mở của trở lại, việc Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng nhân lực đã đào tạo nguồn ngay trong đại dịch bằng phương pháp Online đã tạo điều kiện cho học sinh bắt kịp được kiến thức khi mở cửa trở lại không làm gián đoạn việc học của các em Du học sinh.

Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Em Nguyễn Thị Huyền Trang quê Cẩm Trung Cẩm xuyên (Hà Tĩnh) sau khi tốt nghiệp em được ở lại làm việc tại Hàn Quốc, hiện em đang là giám đốc kinh doanh của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc

Ths Luật gia Ngô Doanh Giám đốc Chi nhánh Nghệ An Công ty Letco HT cho biết “ Trong thời gian qua với tinh thần lợi ích của các em Học sinh làm kim chỉ nam cho sự phát triển nên Văn phòng Nghệ An đã được các cơ quan quản lý ghi nhận, tạo được niềm tin với học sinh vì thế mặc dầu dịch Covid đang diễn biến phức tạp nên các em Du học sinh chúng tôi được trang bị những kiến thức cơ bản về phòng tránh dịch, vì vậy trong quá trình xuất cảnh Du học sinh được đảm bảo an toàn, phụ huynh đã tin tưởng yên tâm khi gửi con em đi Du học qua Công ty chúng tôi, nhiều em hoàn có nguyện vọng làm thêm, thì Công ty cũng tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các em để làm sao các em làm việc nhưng phải đảm bảo được an toàn”, hiện nay do dịch diễn biến phức tạp nên văn phòng đại diện các tỉnh trong đó có Văn phòng đại diện tại TP.Vinh ( Nghệ An) chủ yếu được nhân viên tư vấn qua online bằng điện thoại, zalo, facebook rất thuận tiện cho người dân muốn tìm hiểu đi Du học qua Công ty Letco – HT.

Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Em Nguyễn Thị Lương xã Gia Hanh sau khi sang Hàn em được làm thêm tại nhà hàng

Nhằm hỗ trợ cho người dân ảnh hưởng đại dịch Covid năm 2021 Công ty Letco-HT đã xin được hàng chục chỉ tiêu học bổng, điều này rất thuận lợi cho các em có nguyện vọng đi Du học. Đặc biệt Công ty còn liên kết với các ngân hàng trong cả nước hỗ trợ vay vốn cho gia đình các em học sinh khi đi Du học. “ Hiện nay Công ty chúng tôi đã xin được các gói học bổng hỗ trợ, giảm các chi phí thấp nhất cho người dân, nhằm giúp gia đình các em ảnh hưởng do đại dịch Covid gây ra thực hiện được ước mơ đi Du học” ông Nguyễn Trung Kiên Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết.

Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Du học sinh đi ngắm hoa Anh Đào
Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Du học sinh Letco-HT Võ MInh tý quê xã Thạch Hạ - TP.Hà Tĩnh đi ngắm hoa Anh Đào cùng bạn
Letco-Hà Tĩnh khẳng định thương hiệu sau khi hàng trăm em Du học sinh được xuất cảnh an toàn trong đại dịch Covid
Em Nguyễn Thị Trang - Xã Phú Lộc sau khi học xong ở lại làm việc và kết hôn tại Nhật Bản

Hàng trăm Du học sinh xuất cảnh an toàn, công việc ổn định các em đã thực hiện được giấc mơ Du học của mình, đó là những kết quả đạt được trong thời gian vừa qua sau khi các nước nối lại đường bay quốc tế với Việt Nam trong đại dịch Covid. Những thành công của các em Du học sinh trước đó và kết quả đạt được trong thời gian vừa qua của Công Ty Letco Hà Tĩnh, một lần nữa khẳng định được vị thế của đơn vị này trong lĩnh vực hoạt động tư vấn Du học - XKLĐ.

Hữu Phước - Anh Đức

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tôn vinh 90 "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025"

Tôn vinh 90 "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025"

Sáng 17/10, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025”. Sự kiện với thông điệp “Tôn vinh giá trị - Nâng tầm thương hiệu nông sản Việt” nhằm ghi nhận, động viên các doanh nghiệp, hợp tác xã và nông dân, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của nông nghiệp Việt Nam trên bản đồ nông sản toàn cầu.
Golden Crown Hai Phong chính thức cất nóc, khẳng định vị thế biểu tượng phố cảng

Golden Crown Hai Phong chính thức cất nóc, khẳng định vị thế biểu tượng phố cảng

Ngày 10/10/2025, Golden Crown Hai Phong - toà tháp vương miện vàng, công trình biểu tượng mới của Hải Phòng đã chính thức được cất nóc. Cột mốc này khẳng định tiến độ vượt trội của dự án sau 380 ngày thi công liên tục, không ngừng nghỉ.
Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21: Tôn vinh tinh hoa thủ công, kết nối giá trị OCOP và phát triển bền vững nông thôn

Sáng ngày 10/10, tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội), Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ 21 năm 2025 đã chính thức khai mạc. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade) tổ chức, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thuộc Bộ và các địa phương trong cả nước.
Hồng giòn Mộc Châu – Đặc sản vàng của cao nguyên Sơn La

Hồng giòn Mộc Châu – Đặc sản vàng của cao nguyên Sơn La

Mỗi độ thu về, cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) lại rực rỡ sắc vàng cam của những vườn hồng giòn trĩu quả. Không chỉ là món quà của thiên nhiên, hồng giòn đã trở thành đặc sản nổi bật, mang lại nguồn thu ổn định cho nông dân, góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp và du lịch cộng đồng bền vững.
100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được định giá 38,4 tỷ USD

100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được định giá 38,4 tỷ USD

Theo báo cáo "Vietnam 100 2025" mới nhất từ công ty tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance, tổng giá trị của 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt 38,4 tỷ USD. Dù con số này ghi nhận mức sụt giảm 14% so với năm 2024 do bối cảnh kinh tế chung, báo cáo cũng cho thấy sự kiên cường và những điểm sáng đáng chú ý. Viettel tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, trong khi nhiều ngành hàng và thương hiệu khác vẫn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng.
“Tiến quân ca” – Bản hùng ca đi cùng dân tộc

“Tiến quân ca” – Bản hùng ca đi cùng dân tộc

Ra đời trong mùa đông năm 1944 giữa những ngày Hà Nội đói khổ, “Tiến quân ca” của nhạc sĩ Văn Cao đã vượt lên hoàn cảnh để trở thành bản hùng ca của dân tộc. 80 năm qua, từ Quảng trường Ba Đình lịch sử ngày 2/9/1945 đến hôm nay, ca khúc thiêng liêng ấy vẫn vang vọng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam, gắn liền với những mốc son chói lọi của đất nước.
Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Sau 3 ngày mở cửa (từ 28/8 đến 30/8), Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề 80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội) đã ghi nhận tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham quan, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với Triển lãm.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết hợp tác toàn diện với UBND tỉnh, dự kiến nâng đàn bò sữa lên 30.000 con, mở rộng vùng nguyên liệu và đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng.
Người giữ hồn cho đặc sản nhãn cổ đất Phố Hiến

Người giữ hồn cho đặc sản nhãn cổ đất Phố Hiến

Vốn nổi danh với thương hiệu "hương vị tiến vua", song nhiều giống nhãn đặc sản quý của Hưng Yên như cùi cổ, đường phèn lại đang đứng trước nguy cơ mai một. Trước thực trạng đó, những nỗ lực đầy tâm huyết của các cá nhân và chính quyền địa phương đang góp phần quan trọng trong việc bảo tồn và phục dựng lại các nguồn gen bản địa giá trị.
Tỉnh Quảng Trị: Rừng thêm xanh trên mảnh đất kiên cường

Tỉnh Quảng Trị: Rừng thêm xanh trên mảnh đất kiên cường

Chiến tranh đã đi qua nhưng cuộc chiến trong lòng đất để khắc phục hậu quả bom, mìn, vật nổ khác vẫn âm thầm diễn ra. Để rồi, 50 năm sau, những đồi trọc cháy khét vì thuốc súng, những mảnh đất “chết” vì ô nhiễm bom mìn đã hồi sinh với màu xanh hy vọng.
Sáp nhập tỉnh thành và bài toán giữ hồn di sản

Sáp nhập tỉnh thành và bài toán giữ hồn di sản

Việc sắp xếp lại địa giới hành chính đặt ra thách thức lớn cho công tác bảo tồn di sản văn hóa. Khi cấu trúc quản lý thay đổi, việc bảo toàn giá trị gốc và đảm bảo tính liên tục của ký ức vùng đất đòi hỏi cách tiếp cận linh hoạt, bền vững và lấy cộng đồng làm trung tâm.
Chỉ dẫn địa lý – “Hộ chiếu” giúp nước mắm Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Chỉ dẫn địa lý – “Hộ chiếu” giúp nước mắm Phú Quốc vươn tầm quốc tế

Nước mắm Phú Quốc, được công nhận chỉ dẫn địa lý từ năm 2012, không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam mà còn là “tấm hộ chiếu” quan trọng để bảo vệ thương hiệu và phát triển thị trường xuất khẩu. Tuy nhiên, để giữ vững vị thế và chống lại hàng giả, hàng nhái, Phú Quốc cần tiếp tục hoàn thiện quy chuẩn địa phương và ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý sản phẩm.
Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Từ Bắc Giang đến San Francisco: Hành trình khẳng định vị thế nông sản Việt

Vải thiều Bắc Giang lần đầu tiên có mặt trong chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu nước Mỹ – Costco – đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đưa nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Thành công này là kết quả của sự phối hợp đồng bộ giữa chính quyền địa phương, doanh nghiệp xuất khẩu và hệ thống phân phối toàn cầu, tạo nên hình mẫu lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu nông sản.
Vượt rào cản chất lượng – Nông sản Việt trên đường vươn tầm quốc tế

Vượt rào cản chất lượng – Nông sản Việt trên đường vươn tầm quốc tế

Tăng trưởng nóng nhưng thiếu bền vững, ngành rau quả Việt Nam đang chịu áp lực lớn khi thị trường quốc tế siết chặt tiêu chuẩn và gia tăng cạnh tranh. Từ chất lượng, hậu cần đến xây dựng thương hiệu – tất cả đều là “bài toán khó” mà Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại tháng 6 chỉ ra, nếu muốn giữ vững vị thế xuất khẩu.
Minh bạch từ gốc: Nhà thuốc Long Châu bắt tay Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia

Minh bạch từ gốc: Nhà thuốc Long Châu bắt tay Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia

Trước thực trạng thực phẩm chức năng trôi nổi, hàng giả tràn lan và niềm tin người tiêu dùng bị lung lay, nhà thuốc Long Châu đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia. Đây là bước đi mạnh mẽ nhằm kiểm soát chất lượng từ đầu nguồn, minh bạch hóa xuất xứ sản phẩm và nâng cao chuẩn mực toàn chuỗi phân phối vì sức khỏe cộng đồng.
Lễ ra mắt bộ truyện thiếu nhi kinh điển ‘Papelucho’ của Chile tại Việt Nam

Lễ ra mắt bộ truyện thiếu nhi kinh điển ‘Papelucho’ của Chile tại Việt Nam

Ngày 24/6, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) phối hợp với Đại sứ quán Chile đã tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile - Papelucho - chính thức có mặt tại Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Thương hiệu Việt lan tỏa tại châu Á qua Tuần hàng Việt Nam 2025

Thương hiệu Việt lan tỏa tại châu Á qua Tuần hàng Việt Nam 2025

Từ ngày 19 đến 22/6/2025, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON ở Nhật Bản và các nước châu Á như Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc) và Campuchia. Sự kiện mang chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”, cụ thể hóa các cam kết hợp tác đã ký kết giữa các bên.
VitaDairy ghi dấu ấn tại Hội nghị Sữa Thế giới tại Hà Lan

VitaDairy ghi dấu ấn tại Hội nghị Sữa Thế giới tại Hà Lan

Trong hai ngày 18 và 19/6 vừa qua, Hội nghị Sữa Thế giới lần thứ 18 đã diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan với chủ đề “Dairy for All Ages” (Sữa cho mọi lứa tuổi), quy tụ gần 200 khách mời là các lãnh đạo cấp cao và chuyên gia hàng đầu trong ngành sữa đến từ hơn 50 quốc gia.
Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Gạo Việt vươn xa nhờ nâng tầm chất lượng

Giữa bối cảnh giá xuất khẩu giảm và áp lực cạnh tranh gia tăng, ngành gạo Việt Nam đang mạnh mẽ chuyển hướng sang phân khúc chất lượng cao, chinh phục thị trường khó tính và nâng tầm giá trị bằng chiến lược xanh, sạch, thân thiện với môi trường.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân trao tặng sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong chuyến công tác tại Thụy Điển và Estonia

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân trao tặng sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong chuyến công tác tại Thụy Điển và Estonia

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Thụy Điển và Estonia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân đã trao tặng Tủ sách tiếng Việt gồm hàng trăm đầu sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tới cộng đồng người Việt tại hai quốc gia này. Món quà mang đậm giá trị tri thức và văn hóa, góp phần lan tỏa tình yêu tiếng Việt, nuôi dưỡng bản sắc dân tộc trong lòng thế hệ trẻ sinh sống xa quê hương.
Lan tỏa giá trị thương hiệu Vải thiều Bắc Giang trên thị trường toàn cầu

Lan tỏa giá trị thương hiệu Vải thiều Bắc Giang trên thị trường toàn cầu

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Việt Oanh vừa gửi Thư ngỏ kêu gọi người dân, doanh nghiệp, thương nhân và các cơ quan truyền thông chung tay giữ gìn, lan tỏa giá trị Thương hiệu Vải thiều Bắc Giang. Cùng với đó, hội nghị trực tuyến do UBND tỉnh tổ chức chiều 14/6 đã đề ra nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu thụ vải thiều, đảm bảo đầu ra ổn định, bền vững cho đặc sản nông sản tiêu biểu của Việt Nam.
Langbiang Land- điểm đến đa trải nghiệm giữa núi rừng Tây Nguyên

Langbiang Land- điểm đến đa trải nghiệm giữa núi rừng Tây Nguyên

Từ phiêu lưu, khám phá đến thư giãn và học hỏi, Langbiang Land là nơi mỗi bước chân đều mang đến một trải nghiệm đáng nhớ!
Du lịch nông thôn: Động lực mới xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

Du lịch nông thôn: Động lực mới xây dựng nông thôn mới ở Thanh Hóa

Phát triển du lịch nông thôn là một trong những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm để góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh Thanh Hoá. Từ đó thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân và góp phần xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.
Ngai vàng Điện Thái Hòa và lời cảnh tỉnh về sự mai một tính thiêng

Ngai vàng Điện Thái Hòa và lời cảnh tỉnh về sự mai một tính thiêng

Tính thiêng trong di sản không chỉ là ký ức mà còn là linh hồn kết nối quá khứ với hiện tại và tương lai. Khi sự thiêng liêng bị mai một, di sản mất đi sức sống, đe dọa bản sắc cũng như sự phát triển bền vững của văn hóa cộng đồng Việt Nam.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) vừa đưa tri thức dân gian khai thác, trồng và chế biến sâm Ngọc Linh tại huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đây là tri thức quý báu, mang giá trị văn hóa, y học và kinh tế đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống quanh dãy núi Ngọc Linh.
Hương cà phố cổ và ngọn lửa giữ nghề suốt hơn 300 năm ở làng Khương Hạ

Hương cà phố cổ và ngọn lửa giữ nghề suốt hơn 300 năm ở làng Khương Hạ

Giữa phố phường Hà Nội hiện đại, làng Khương Hạ lặng lẽ lưu giữ một nghề cổ đã tồn tại hơn ba thế kỷ – nghề muối cà truyền thống. Trong từng vại cà giòn thơm là cả một vùng ký ức Thăng Long, là tinh túy của bàn tay cần mẫn và tấm lòng gìn giữ văn hóa của người Việt qua nhiều thế hệ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động