Hòn Tre Nha Trang là điểm đến lý tưởng trong mùa hè

Hòn Tre Nha Trang là hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang, sở hữu các bãi tắm tự nhiên đẹp bậc nhất thế giới. Đến với Hòn Tre, du khách được hòa mình vào thiên nhiên vô cùng thơ mộng của vùng biển nơi đây.
Gia hạn thời gian thí điểm dịch vụ tàu lặn tại vịnh Nha Trang Du khách tranh thủ tận hưởng VinWonders Nha Trang trước giờ diễn ra đại nhạc hội 8Wonder Nhìn lại những khoảnh khắc thăng hoa tại siêu đại nhạc hội 8Wonder

Nằm trong vịnh Nha Trang, cách thành phố Nha Trang 5km và cảng Cầu Đá 3,5km, đảo Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất vịnh với diện tích 32,5km2. Vị trí tương đối biệt lập đã ban tặng cho Hòn Tre những bãi tắm thiên nhiên tuyệt đẹp, được đánh giá là đẹp bậc nhất thế giới.

Được mệnh danh là "Hòn Ngọc Việt", đảo Hòn Tre từ lâu đã được khai thác và xây dựng thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng. Dù vậy, hòn đảo vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, khí hậu nhiệt đới ôn hòa, ít gió bão.

Bài viết dưới đây sẽ giởi thiệu đến bạn đọc những điều cần biết khi đến với vùng đất biển thơ mộng – một nơi được ví như “ Hòn ngọc Việt”.

Hòn Tre Nha Trang là điểm đến lý tưởng trong mùa hè
Đảo Hòn Tre

Thời điểm du lịch trong năm

Thời điểm du lịch Hòn Tre Nha Trang lý tưởng, thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan, nghỉ dưỡng nhất là trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8, đặc biệt là các tháng 6, 7, 8 vì đây là lúc thời tiết ôn hòa, hội tụ đủ nắng, gió và biển xanh, êm dịu…

Các tín đồ du lịch Nha Trang cho hay, tháng 10, 11 là mùa mưa tại đây, tuy nhiên mưa ở Nha Trang chỉ trong thời gian ngắn, không kéo dài nên nếu bạn nào thích thì vẫn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang vào thời gian này.

Các địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Hòn Tre Nha Trang

Đảo Hòn Tre Nha Trang là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển. Đến với Hòn Tre bạn có thể khám phá một số địa điểm vui chơi nổi tiếng như:

VinWonders Nha Trang: Là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ, nơi đây tựa như xứ sở thần thiên, thiên đường giải trí bậc nhất. Với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn và những điểm tham quan thú vị như Thủy cung hay chiêm ngưỡng những buổi nhạc nước hoành tráng, vui chơi ở VinWonders Nha Trang sẽ là trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi tới đây.

Để không mất thời gian mua vé vào cổng, bạn có thể đặt vé VinWonders Nha Trang ngay tại BestPrice để thỏa thích vui chơi trong không gian giải trí bất tận này nhé.

Hòn Tre Nha Trang là điểm đến lý tưởng trong mùa hè
VinWonders Nha Trang

Bãi Trũ: Đến với bãi Trũ bạn có thể cảm nhận được bờ biển dài với cát trắng mịn màng cùng làn nước trong xanh như ngọc bích. Được che chắn bởi hòn núi Tre nên biển ở đây rất thanh bình êm ả, phù hợp cho những ngày nghỉ dưỡng của bạn. Ngoài ra, trên Bãi Trũ có một làng chài nhỏ, bạn có thể đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống dân dã của người dân trên đảo Hòn Tre Nha Trang.

Khu Du lịch con Sẻ Tre: Cũng là một địa điểm vô cùng tuyệt vời khi bạn với hòn đảo xinh đẹp này. Nơi đây có một điều rất thú vị là tất cả thiết kế, kiến trúc xây dựng cho đến những vật dụng đều làm từ tre kết hợp với cảnh khung cảnh làng quê mộc mạc. Đến đây bạn có thể cảm nhận được không gian yên tĩnh thanh bình như một làng quê thực thụ. Ngoài ra, ở đây bạn có thể tắm biển, câu cá, lái cano, lặn ngắm san hô.

Hòn Tre Nha Trang là điểm đến lý tưởng trong mùa hè
Khu Du lịch con Sẻ Tre

Đầm Bấy: Là điểm du lịch còn khá hoang sơ nên còn ít khách du lịch biết đến. Đầm Bấy nằm trong vùng vịnh khép kín nên rất ít sóng gió và an toàn. Nơi đây phát triển du lịch sinh thái biển và lặn ngắm san hô nên bạn tha hồ lặn ngắm khám phá lòng đại dương nhé.

Ẩm thực nên thưởng thức khi đến với Hòn Tre

Du lịch Hòn Tre, du khách hãy nhớ thưởng thức ngay những món ăn đặc sản Nha Trang dưới đây:

Ốc vú nàng: Là món ăn đặc sản Nha Trang được nhiều du khách yêu thích.

Nem nướng Nha Trang:Miếng nem thơm, giòn sựt sựt ăn cùng nước chấm sệt sệt ngon vô cùng.

Bánh căn: Là món ăn bình dân nhưng có thể hút hồn bất kỳ ai bởi hương vị thơm ngậy của gạo và nhân bánh.

Các món hải sản:Du lịch Nha Trang là đến với thiên đường của những món hải sản tươi sống thơm ngon như nhum biển, hàu sữa...

Khi đến với Nha Trang, đặc biệt là đến với Hòn Tre, bạn đừng nên bỏ quên các địa điểm du lịch trên nhé. Đến với Hòn Tre, du khách không chỉ được ngắm các cảnh đẹp, mà còn được thưởng thức các món ăn độc đáo của vùng đất nơi đây.

Trên đây là toàn bộ những review trải nghiệm thú vị dành cho bạn, nếu bạn đang có kế hoạch tham quan Hòn Tre Nha Trang. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm tuyệt vời để có thêm nhiều hành trình khám phá hòn đảo lớn nhất vịnh biển Nha Trang.

Du khách tranh thủ tận hưởng VinWonders Nha Trang trước giờ diễn ra đại nhạc hội 8Wonder Du khách tranh thủ tận hưởng VinWonders Nha Trang trước giờ diễn ra đại nhạc hội 8Wonder
Vinmec khai trương Trung tâm hỗ trợ sinh sản toàn diện tại Nha Trang Vinmec khai trương Trung tâm hỗ trợ sinh sản toàn diện tại Nha Trang
Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt
Yến Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Độc lạ ngôi làng ở xứ trà B’lao được quy hoạch như đồ hình âm dương bát quái

Độc lạ ngôi làng ở xứ trà B’lao được quy hoạch như đồ hình âm dương bát quái

Làng Tân Hà thuộc phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) được xây dựng mang kiến trúc độc lạ giống như Khải Hoàn Môn của Pháp và như hình của mạng nhện khiến ai lần đầu nhìn vào cũng cảm thấy thú vị.
Đi du lịch Côn Đảo vào mùa nào trong năm?

Đi du lịch Côn Đảo vào mùa nào trong năm?

Không chỉ là một địa điểm du lịch tâm linh, Côn Đảo còn có một khí hậu vô cùng trong lành, với cảnh quan đẹp bao gồm hơn 16 đảo lớn nhỏ cùng bãi biển tuyệt đẹp rất phù hợp để du khách vui chơi và nghỉ ngơi. Thế nhưng đến du lịch Côn Đảo vào thời điểm nào là hợp lý thì ít du khách biết.
Những điều cần biết khi khám phá hang động Sơn Đoòng

Những điều cần biết khi khám phá hang động Sơn Đoòng

Với những ai đam mê phiêu lưu và khám phá, hang Sơn Đoòng là một hành trình không thể bỏ lỡ. Đến với hang Sơn Đoòng du khách được khám phá những kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam.
Nhà hàng Hibana by Koki thuộc khách sạn Capella Hanoi 2 năm liên tiếp đạt sao Michelin

Nhà hàng Hibana by Koki thuộc khách sạn Capella Hanoi 2 năm liên tiếp đạt sao Michelin

Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Những điều cần biết khi tham quan Bến Nhà Rồng

Những điều cần biết khi tham quan Bến Nhà Rồng

Bến Nhà Rồng là địa điểm Bác Hồ đã ra đi tìm đường cứu nước, đến đây du khách không chỉ có cơ hội khám phá lịch sử mà còn để hiểu rõ hơn về con người và sự kiện đã làm thay đổi vận mệnh dân tộc.
Những địa điểm không thể bổ lỡ khi đến với Côn Đảo

Những địa điểm không thể bổ lỡ khi đến với Côn Đảo

Côn Đảo là một địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến. Đến với Côn Đảo, du khách có thể khám phá những địa điểm vô cùng độc đáo như: Nhà tù Côn Đảo, Vịnh Đầm Tre, Dinh chúa đảo, vịnh Côn Sơn…
Những điều cần biết khi đến với tòa nhà Landmark 81

Những điều cần biết khi đến với tòa nhà Landmark 81

Tòa nhà Landmark 81 nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn, với những điểm vui chơi và ăn uống vô cùng hấp dẫn. Vì vậy từ khi xây dựng, Landmark 81 là một trong những địa điểm mà các du khách thường hay ghé qua mỗi khi đến với TP Hồ Chí Minh.
Địa đạo Củ Chi - điểm tham quan lịch sử độc đáo dưới lòng đất

Địa đạo Củ Chi - điểm tham quan lịch sử độc đáo dưới lòng đất

Địa đạo Củ Chi là một di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt và là một trong 6 công trình nhân tạo nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Cùng với đó, sự kết hợp du lịch, tham quan địa đạo đã trở thành một địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước và lọt vào top 7 điểm đến kỳ lạ nhất tại Đông Nam Á.
Những lưu ý khi chọn phòng khách sạn

Những lưu ý khi chọn phòng khách sạn

Đi du lịch nhằm mục đích nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sau quá trình làm việc và học tập vất vả. Trong đó lựa chọn phòng khách sạn để nghỉ dưỡng là cực kỳ quan trọng.
Khai mạc Liên hoan văn hoá ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn hoá ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Tối 27/6/2024, tại Quảng trường biển TP Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024 với chủ đề “Đậm bản sắc - Bừng tinh hoa”.
Ba Vì – địa điểm săn mây HOT tại Hà Nội

Ba Vì – địa điểm săn mây HOT tại Hà Nội

Ba Vì là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích tìm đến ở ngoại thành Hà Nội. Tại đây du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, mà còn được trải nghiệm một cảm giác mới lạ, đó là săn mây.
Khám phá những hang động kỳ vĩ nhất Việt Nam

Khám phá những hang động kỳ vĩ nhất Việt Nam

Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng hệ thống hang động kỳ vĩ, tráng lệ, ẩn chứa muôn vàn bí ẩn và vẻ đẹp mê hồn.
Đồ Sơn xuất hiện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch

Đồ Sơn xuất hiện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quần thể Nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí trên biển lớn nhất miền Bắc, Khách sạn Dream Dragon Resort - thuộc khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Đồ Sơn, Hải Phòng trong hơn một năm trở lại đây.
Thiên nhiên tái sinh kì diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi

Thiên nhiên tái sinh kì diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi

Chưa đầy 10 tháng từ ngày triển khai, hệ sinh thái nơi khoanh nuôi cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã tái sinh một cách kì diệu. Bên trong hàng rào bảo vệ 25ha rừng, hơn 71.000 cây mắm con đã cao 40-50cm, trở thành bãi sinh sản cho tôm cá, thu hút những đàn chim cót, chim nhàn… trở về làm tổ.
Lâm Đồng đón hơn 5 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2024

Lâm Đồng đón hơn 5 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2024

Thời gian qua, tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức nhiều chương trình, sự kiện du lịch hấp dẫn để thu hút du khách trong và ngoài nước đến địa phương.
Top địa điểm du lịch sinh thái ở Việt Nam không thể bỏ qua

Top địa điểm du lịch sinh thái ở Việt Nam không thể bỏ qua

Mùa hè nóng bức, mọi người luôn tìm đến biển như một điểm nghỉ dưỡng. Tuy nhiên ngoài biển, các khu du lịch sinh thái cũng được đông đảo du khách quan tâm và lựa chọn.
Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà

Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà

Ngày 8/6 vừa qua, Lễ vía Bà Linh Sơn Thánh Mẫu – lễ hội lớn nhất và quan trọng nhất tại núi Bà Đen, Tây Ninh đã được tổ chức, thu hút hàng chục ngàn người dân và du khách. Điểm nhấn của Lễ vía Bà năm nay là đại lễ dâng đăng tại khu vực đỉnh núi, với kỷ lục 55.000 ngọn đăng bày tỏ lòng tôn kính trước nữ thần chủ của Núi Bà.
Chợ đêm Sầm Sơn – Điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với TP du lịch Sầm Sơn

Chợ đêm Sầm Sơn – Điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với TP du lịch Sầm Sơn

Chợ đêm Sầm Sơn là nơi thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tới thưởng thức ẩm thực, mua sắm các sản phẩm độc đáo và tham gia các hoạt động giải trí vui nhộn.
Bàn giải pháp phát triển ngành du lịch Đà Lạt xanh và bền vững

Bàn giải pháp phát triển ngành du lịch Đà Lạt xanh và bền vững

Chương trình tọa đàm “Phát triển du lịch Đà Lạt” đã ghi nhận nhiều ý kiến đánh giá, phân tích và đề xuất của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và các chuyên gia để phát triển du lịch Đà Lạt thời gian tới.
Top 3 nhà hàng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Top 3 nhà hàng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Thành phố biển Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với những phong cảnh biển đẹp, khách sạn có chất lượng tốt mà còn nổi tiếng với các nhà hàng có view biển đẹp và chất lượng tốt nhất.
Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất tại Sầm Sơn

Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất tại Sầm Sơn

Mỗi khi đến các khu du lịch, đặc biệt là khu du lịch biển, việc đầu tiên du khách quan tâm đó là chỗ nghỉ dưỡng. Khi đến với Sầm Sơn du khách sẽ yên tâm về vấn đề đó. Bởi tại đây có hệ thống khách sạn từ bình dân đến 5 sao, trong số đó những khách sạn bình dân có chất lượng tốt luôn được du khách lựa chọn đầu tiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới du khách Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn.
Top những nhà hàng ngon nhất tại Sầm Sơn

Top những nhà hàng ngon nhất tại Sầm Sơn

Đến với Sầm Sơn, du khách ngoài được ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của biển cả mà còn được thưởng thức các món ăn ngon tại những nhà hàng nổi tiếng của thành phố biển Sầm Sơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến du khách Top những nhà hàng có chất lượng tốt nhất tại thành phố biển Sầm Sơn.
Top những khách sạn 2 sao có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Top những khách sạn 2 sao có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Thành phố biển Sầm Sơn là điểm đến của du khách trong và ngoài nước. Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với phong cảnh biển đẹp mà còn nổi tiếng với hệ thống các khách sạn nghỉ dưỡng 2 sao có chất lượng tốt nhất.
Top những khách sạn có chất lượng 3 sao tốt nhất Sầm Sơn

Top những khách sạn có chất lượng 3 sao tốt nhất Sầm Sơn

Sầm Sơn nổi tiếng là thành phố du lịch biển của Việt Nam, tại đây không chỉ có những bãi biển đẹp kéo dài, mà còn có hệ thống những khách sạn 3 sao với chất lượng tốt nhất của thành phố biển.
Thác Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

Thác Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

Thác Bản Giốc, một trong những điểm đến nổi tiếng ở tỉnh Cao Bằng đã được tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure xếp vào 21 thác nước đẹp nhất thế giới.
Chỉ số phát triển du lịch tụt 3 bậc, Cục Du lịch quốc gia nói gì?

Chỉ số phát triển du lịch tụt 3 bậc, Cục Du lịch quốc gia nói gì?

Chỉ số năng lực phát triển du lịch của Việt Nam năm 2024 giảm 3 bậc, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã lên tiếng về những vấn đề liên quan.
Những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sầm Sơn

Những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sầm Sơn

Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon khiến du khách đã thưởng thức rồi không thể nào quên.
Top khách sạn bình dân tốt nhất ở Sầm Sơn

Top khách sạn bình dân tốt nhất ở Sầm Sơn

Sầm Sơn là một thành phố du lịch, nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và những khách sạn bình dân có chất lượng tốt.
Khám phá làng Cổ Tích và hầm rượu vang độc đáo tại xứ sở ngàn hoa

Khám phá làng Cổ Tích và hầm rượu vang độc đáo tại xứ sở ngàn hoa

Ngoài khí hậu mát mẻ, đồ ăn ngon, Đà Lạt còn có những điểm du lịch canh nông nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến xứ sở sương mù tham quan là làng Cổ Tích và hầm rượu vang của Công ty TNHH Vĩnh Tiến.
Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt

Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt

UBND tỉnh Khánh Hòa đang dự thảo nghị quyết, lấy ý kiến về việc thu phí tham quan vịnh Nha Trang, theo đó mức phí cho khách du lịch người Việt Nam, người nước ngoài tham quan vịnh Nha Trang là 30.000 đồng/lượt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động