Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh du lịch; thúc đẩy tăng trưởng cả 3 loại hình du lịch.
Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2023 Kỳ vọng du lịch Việt Nam sẽ bứt phá trong năm 2024 Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

Đổi mới hình thức ưu đãi

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu
Ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam thông tin về Hội chợ VITM Hà Nội 2024.

Theo ông Vũ Thế Bình - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 có chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi Xanh để phát triển bền vững” (Vietnam Tourism - Green transition for sustainable development) nhằm hướng tới thúc đẩy xu hướng du lịch có trách nhiệm gắn với giữ gìn môi trường để phát triển.

Được đánh giá là sự kiện xúc tiến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực, VITM Hà Nội 2024 tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh du lịch; thúc đẩy tăng trưởng cả 3 loại hình du lịch: Đưa khách du lịch Việt Nam ra nước ngoài (outbound), tăng nhanh lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam (inbound) và tiếp tục phát triển du lịch nội địa, góp phần thực hiện mục tiêu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch Việt Nam hiệu quả, bền vững theo tinh thần Nghị quyết 82/CP của Chính phủ.

“Việc tiếp tục tổ chức VITM Hà Nội nhằm góp phần đưa du lịch Việt Nam thành ngành kinh tế Xanh, trên cơ sở xây dựng các điểm đến Xanh, các sản phẩm Xanh, thúc đẩy các doanh nghiệp đào tạo các lao động có kiến thức về du lịch Xanh, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế. Vì thế, ban tổ chức không khuyến khích du lịch giá rẻ” ông Bình khẳng định.

Đại diện ban tổ chức cho hay năm nay, Hội chợ VITM sẽ chứng kiến sự trở lại của không khí nhộn nhịp của năm 2019 với số lượng gian hàng rất đông. Hiện 51 tỉnh/thành và 16 quốc gia đã đăng ký gian hàng Hội chợ. Điều này cho thấy rằng du lịch Việt Nam đang cố gắng vươn lên để có thể trở lại vị thế là một nền du lịch mạnh mẽ trong khu vực.

Theo đó, tại kỳ tổ chức lần này, VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra nhiều hoạt động, đa dạng. Về hoạt động thương mại sẽ có hơn 450 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế, các doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý điểm đến giới thiệu và cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách du lịch và doanh nghiệp đối tác.

Ông Bình cho hay dự kiến có khoảng 3.500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc cùng khoảng 80.000 khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm tại hội chợ. Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại lên tới 45, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ cùng các sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước…

Cũng tại buổi họp báo, đại diện Vietnam Airlines cho biết tham gia hội chợ, hãng hàng không quốc gia sẽ có chương trình bán giá vé ưu đãi cho khách lẻ dưới hình thức gift card, tức là thẻ bay nội địa được giảm 15%. Với thẻ này, du khách có thể đổi thành một hành trình bay nội địa. Đây là mức giảm giá cao nhất mà Vietnam Airlines triển khai từ trước tới nay.

Ngoài ra, khách tham gia Hội chợ, đến gian hàng của Vietnam Airlines sẽ được nhận mã giảm giá và sau khi nhập trên trang webside sẽ được giảm 15% giá vé (lưu ý việc nhận và áp dụng giảm giá này chỉ trong 4 ngày diễn ra tại hội chợ). Với đường bay nội địa, khách lẻ và các đơn vị doanh nghiệp lữ hành sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi là combo; áp dụng chương trình giá ưu đãi cho nhóm nhỏ 4 khách trong thời điểm thấp điểm vào tháng 9-10.

Sôi động các hoạt động chuyển đổi Xanh

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu
Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội là sự kiện du lịch lớn để quảng bá, giới thiệu sản phẩm và kích cầu du lịch Việt Nam.

Trưởng ban tổ chức Hội chợ cho biết đáng chú ý trong khuôn khổ hội chợ là nhiều địa phương, điểm đến, doanh nghiệp sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến như: Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Kiên Giang và Đồng bằng sông Cửu Long tại Hà Nội, Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên tại Thành phố Hà Nội năm 2024, Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Ninh Bình-Thanh Hóa-Nghệ An-Hà Tĩnh...

Bên cạnh đó là Diễn đàn “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi Xanh để phát triển bền vững” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, UNDP tổ chức.

Dự kiến có 200-300 khách mời tham dự diễn đàn, gồm đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia du lịch trong nước và quốc tế, lãnh đạo doanh nghiệp du lịch, cũng như cơ quan quản lý điểm đến, cơ quan truyền thông…

Các khách mời sẽ cùng trao đổi và thảo luận về việc nâng cao nhận thức và giải pháp chuyển đổi Xanh đối với du lịch Việt Nam; xây dựng cơ chế liên kết, phối hợp hiệu quả để huy động nguồn lực thực hiện chuyển đổi Xanh trong lĩnh vực du lịch; hiện thực hóa các sáng kiến tiếp cận, mở rộng thị trường đối với mô hình kinh doanh du lịch Xanh…

Ngoài ra, VITM Hà Nội 2024 sẽ tiếp tục vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2023; các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mang đậm yếu tố văn hóa truyền thống của các đoàn nghệ thuật đến từ trong nước và quốc tế sẽ được trình diễn tại sân khấu chính của hội chợ (múa truyền thống Sarawak - Malaysia; Jia Jiang Street Dance - Đài Loan, biểu diễn Taekwondo - Hàn Quốc...).

Đặc biệt, VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business - B2B); doanh nghiệp với người tiêu dùng (Business to Consumer - B2C); các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu sản phẩm du lịch, điểm đến, các gói kích cầu du lịch, các công nghệ, xu thế du lịch mới; quảng bá các chương trình, sự kiện du lịch của các địa phương, doanh nghiệp, điểm đến trong nước và quốc tế...

Ông Vũ Thế Bình khẳng định, VITM Hà Nội 2024 không chỉ là một hội chợ du lịch, mà còn là nền tảng giao lưu, hợp tác và phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam. “VITM Hà Nội 2024 còn mang ý nghĩa đặc biệt khi 2024 là năm khôi phục toàn diện ngành du lịch sau đại dịch COVID-19, đồng thời là năm du lịch Việt Nam đẩy mạnh du lịch quốc tế, xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế”, ông Bình nhấn mạnh.

Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch
Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024” Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”
Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm
Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt
Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng? Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đạt danh hiệu Top 10 hai năm liên tiếp (2022-2023) Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean Đồ Sơn đạt danh hiệu Top 10 hai năm liên tiếp (2022-2023)
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản
Khai mạc năm Du lịch quốc gia -  Điện Biên: Đòn bẩy để du lịch tăng tốc, tạo bước đột phá Khai mạc năm Du lịch quốc gia - Điện Biên: Đòn bẩy để du lịch tăng tốc, tạo bước đột phá
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những lưu ý khi chọn phòng khách sạn

Những lưu ý khi chọn phòng khách sạn

Đi du lịch nhằm mục đích nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sau quá trình làm việc và học tập vất vả. Trong đó lựa chọn phòng khách sạn để nghỉ dưỡng là cực kỳ quan trọng.
Khai mạc Liên hoan văn hoá ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Khai mạc Liên hoan văn hoá ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Tối 27/6/2024, tại Quảng trường biển TP Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Liên hoan văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2024 với chủ đề “Đậm bản sắc - Bừng tinh hoa”.
Ba Vì – địa điểm săn mây HOT tại Hà Nội

Ba Vì – địa điểm săn mây HOT tại Hà Nội

Ba Vì là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích tìm đến ở ngoại thành Hà Nội. Tại đây du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, mà còn được trải nghiệm một cảm giác mới lạ, đó là săn mây.
Khám phá những hang động kỳ vĩ nhất Việt Nam

Khám phá những hang động kỳ vĩ nhất Việt Nam

Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng hệ thống hang động kỳ vĩ, tráng lệ, ẩn chứa muôn vàn bí ẩn và vẻ đẹp mê hồn.
Đồ Sơn xuất hiện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch

Đồ Sơn xuất hiện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quần thể Nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí trên biển lớn nhất miền Bắc, Khách sạn Dream Dragon Resort - thuộc khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Đồ Sơn, Hải Phòng trong hơn một năm trở lại đây.
Thiên nhiên tái sinh kì diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi

Thiên nhiên tái sinh kì diệu nơi cánh rừng Net Zero đất Mũi

Chưa đầy 10 tháng từ ngày triển khai, hệ sinh thái nơi khoanh nuôi cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã tái sinh một cách kì diệu. Bên trong hàng rào bảo vệ 25ha rừng, hơn 71.000 cây mắm con đã cao 40-50cm, trở thành bãi sinh sản cho tôm cá, thu hút những đàn chim cót, chim nhàn… trở về làm tổ.
Lâm Đồng đón hơn 5 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2024

Lâm Đồng đón hơn 5 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2024

Thời gian qua, tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức nhiều chương trình, sự kiện du lịch hấp dẫn để thu hút du khách trong và ngoài nước đến địa phương.
Top địa điểm du lịch sinh thái ở Việt Nam không thể bỏ qua

Top địa điểm du lịch sinh thái ở Việt Nam không thể bỏ qua

Mùa hè nóng bức, mọi người luôn tìm đến biển như một điểm nghỉ dưỡng. Tuy nhiên ngoài biển, các khu du lịch sinh thái cũng được đông đảo du khách quan tâm và lựa chọn.
Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà

Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà

Ngày 8/6 vừa qua, Lễ vía Bà Linh Sơn Thánh Mẫu – lễ hội lớn nhất và quan trọng nhất tại núi Bà Đen, Tây Ninh đã được tổ chức, thu hút hàng chục ngàn người dân và du khách. Điểm nhấn của Lễ vía Bà năm nay là đại lễ dâng đăng tại khu vực đỉnh núi, với kỷ lục 55.000 ngọn đăng bày tỏ lòng tôn kính trước nữ thần chủ của Núi Bà.
Chợ đêm Sầm Sơn – Điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với TP du lịch Sầm Sơn

Chợ đêm Sầm Sơn – Điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến với TP du lịch Sầm Sơn

Chợ đêm Sầm Sơn là nơi thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tới thưởng thức ẩm thực, mua sắm các sản phẩm độc đáo và tham gia các hoạt động giải trí vui nhộn.
Bàn giải pháp phát triển ngành du lịch Đà Lạt xanh và bền vững

Bàn giải pháp phát triển ngành du lịch Đà Lạt xanh và bền vững

Chương trình tọa đàm “Phát triển du lịch Đà Lạt” đã ghi nhận nhiều ý kiến đánh giá, phân tích và đề xuất của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và các chuyên gia để phát triển du lịch Đà Lạt thời gian tới.
Top 3 nhà hàng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Top 3 nhà hàng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Thành phố biển Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với những phong cảnh biển đẹp, khách sạn có chất lượng tốt mà còn nổi tiếng với các nhà hàng có view biển đẹp và chất lượng tốt nhất.
Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất tại Sầm Sơn

Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất tại Sầm Sơn

Mỗi khi đến các khu du lịch, đặc biệt là khu du lịch biển, việc đầu tiên du khách quan tâm đó là chỗ nghỉ dưỡng. Khi đến với Sầm Sơn du khách sẽ yên tâm về vấn đề đó. Bởi tại đây có hệ thống khách sạn từ bình dân đến 5 sao, trong số đó những khách sạn bình dân có chất lượng tốt luôn được du khách lựa chọn đầu tiên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới du khách Top 3 khách sạn bình dân có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn.
Top những nhà hàng ngon nhất tại Sầm Sơn

Top những nhà hàng ngon nhất tại Sầm Sơn

Đến với Sầm Sơn, du khách ngoài được ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của biển cả mà còn được thưởng thức các món ăn ngon tại những nhà hàng nổi tiếng của thành phố biển Sầm Sơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến du khách Top những nhà hàng có chất lượng tốt nhất tại thành phố biển Sầm Sơn.
Top những khách sạn 2 sao có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Top những khách sạn 2 sao có chất lượng tốt nhất thành phố biển Sầm Sơn

Thành phố biển Sầm Sơn là điểm đến của du khách trong và ngoài nước. Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với phong cảnh biển đẹp mà còn nổi tiếng với hệ thống các khách sạn nghỉ dưỡng 2 sao có chất lượng tốt nhất.
Top những khách sạn có chất lượng 3 sao tốt nhất Sầm Sơn

Top những khách sạn có chất lượng 3 sao tốt nhất Sầm Sơn

Sầm Sơn nổi tiếng là thành phố du lịch biển của Việt Nam, tại đây không chỉ có những bãi biển đẹp kéo dài, mà còn có hệ thống những khách sạn 3 sao với chất lượng tốt nhất của thành phố biển.
Thác Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

Thác Bản Giốc lọt top 21 thác nước đẹp nhất thế giới

Thác Bản Giốc, một trong những điểm đến nổi tiếng ở tỉnh Cao Bằng đã được tạp chí du lịch quốc tế Travel+Leisure xếp vào 21 thác nước đẹp nhất thế giới.
Những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sầm Sơn

Những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sầm Sơn

Sầm Sơn không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon khiến du khách đã thưởng thức rồi không thể nào quên.
Top khách sạn bình dân tốt nhất ở Sầm Sơn

Top khách sạn bình dân tốt nhất ở Sầm Sơn

Sầm Sơn là một thành phố du lịch, nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và những khách sạn bình dân có chất lượng tốt.
Khám phá làng Cổ Tích và hầm rượu vang độc đáo tại xứ sở ngàn hoa

Khám phá làng Cổ Tích và hầm rượu vang độc đáo tại xứ sở ngàn hoa

Ngoài khí hậu mát mẻ, đồ ăn ngon, Đà Lạt còn có những điểm du lịch canh nông nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi đến xứ sở sương mù tham quan là làng Cổ Tích và hầm rượu vang của Công ty TNHH Vĩnh Tiến.
Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt

Đề xuất tái thu phí tham quan vịnh Nha Trang, cao nhất 30.000 đồng/lượt

UBND tỉnh Khánh Hòa đang dự thảo nghị quyết, lấy ý kiến về việc thu phí tham quan vịnh Nha Trang, theo đó mức phí cho khách du lịch người Việt Nam, người nước ngoài tham quan vịnh Nha Trang là 30.000 đồng/lượt.
Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục của World Travel Awards 2024

Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục của World Travel Awards 2024

Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương đang mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com.
Festival Huế 2024 với chuỗi lễ hội đặc sắc suốt 4 mùa

Festival Huế 2024 với chuỗi lễ hội đặc sắc suốt 4 mùa

Chiều 9/5/2024, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Ngoại giao và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Họp báo quốc tế Giới thiệu Festival Huế 2024 và Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 (7 – 12/6/2024).
Khám phá những quán cafe đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Khám phá những quán cafe đẹp nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Việt Trì là nơi thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm, đặc biệt là vào những dịp lễ lớn như Giỗ Tổ Hùng Vương. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh mát và các tiện ích hiện đại, Việt Trì trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê du ngoạn. Nếu chưa biết hẹn hò ở đâu tại Việt Trì thì các bạn hãy “bỏ túi” địa chỉ những quán cafe siêu đẹp dưới đây.
Các dịch vụ du lịch dịp lễ 30/4-1/5 không có nhiều biến động

Các dịch vụ du lịch dịp lễ 30/4-1/5 không có nhiều biến động

“Giá phòng và các dịch vụ du lịch không có nhiều biến động lớn. Tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm tại các điểm đến được đảm bảo”, lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia nêu.
5 ngày lễ, khách quốc tế đến Phú Quốc tăng gần 3%

5 ngày lễ, khách quốc tế đến Phú Quốc tăng gần 3%

Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài từ 30/4 đến 1/5 năm nay, lượng khách du lịch đổ về Phú Quốc đã tăng đáng kể, theo thông tin từ Sở Du lịch Kiên Giang. Tỷ lệ tăng này cho thấy sức hút lớn của đảo ngọc Phú Quốc đối với du khách trong và ngoài nước.
Lào Cai đón hơn 256.000 du khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Lào Cai đón hơn 256.000 du khách dịp lễ 30/4 - 1/5

Theo thông tin từ UBND tỉnh Lào Cai, tổng lượng khách du lịch đến tỉnh Lào Cai trong dịp nghỉ lễ năm nay từ 27/4 - 01/5/2024 ước đạt 256.485 lượt; trong đó khách du lịch nội địa 240.166 lượt và khách quốc tế 16.319 lượt; tăng 13% so với kỳ nghỉ lễ năm 2023.
Thanh Hóa thu hơn 3.800 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Thanh Hóa thu hơn 3.800 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, trong 5 ngày của kỳ nghỉ lễ từ 27/4 đến 1/5 năm 2024, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đón khoảng trên 1,5 triệu lượt khách, tăng 27,3% so với dịp nghỉ lễ cùng kỳ năm 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động