Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha

Là sản phẩm mới được ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ cho các thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Tương ớt Chin-Su thu hút khách hàng tại triển lãm Thực phẩm và Đồ uống quốc tế Nhật BảnCùng CHIN-SU đi tour thăm làng phở Vân Cù- Nam ĐịnhThực khách trong ngoài nước háo hức thưởng thức phở cùng tương ớt CHIN-SU

Chinh phục các “tín đồ” ăn cay

Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha
Tương ớt CHIN-SU Sriracha bên cạnh các gia vị khác khi nêm nếm cùng phở.

Theo các nhà khoa học Mỹ, não bộ con người tiết ra endorphins, một loại hormone gây khoái cảm do cơ chế của cơ thể khi cố gắng loại bỏ những "mối đe dọa không có thật" từ capsaicin có trong thực phẩm cay... Bên cạnh đó, việc ăn cay cũng kích thích não bộ sản sinh hormone adrenaline, khiến tim đập nhanh, gây hưng phấn, giống với việc trải nghiệm tàu lượn siêu tốc hoặc nhảy bungee. Điều này lý giải vì sao một số người có xu hướng thích ăn cay. Về khía cạnh sức khỏe, hợp chất capsaicin có chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng viêm, giúp cải thiện đường tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, nâng cao sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ ung thư, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch.

Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha
Hương vị truyền thống nguyên bản của phở bò chín bùng nổ cùng tương ớt CHIN-SU Sriracha.

Tại Việt Nam, có một loại nguyên liệu được biết đến với độ cay bùng nổ ngay từ khi vừa ăn, đó chính là ớt chỉ thiên, một loại gia vị quen thuộc được sử dụng qua nhiều thế hệ. Sản phẩm tương ớt CHIN-SU Sriracha được làm từ ớt chỉ thiên Việt Nam cay ngon nhất đã được Masan Consumer dày công nghiên cứu nhằm phục vụ nhu cầu về tương ớt có độ cay như ớt trái khi chấm, ướp, nêm, nấu của người tiêu dùng. Đây là sản phẩm mới được ra mắt trong bộ sưu tập các loại tương ớt đa dạng của Masan Consumer, với tính ứng dụng cao, có thể giúp cho các món ngon bùng vị, thêm phần đậm đà.

Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha
Tương ớt CHIN-SU Sriracha phù hợp với mọi ngón ăn ngon.

Quy trình tạo nên tương ớt CHIN-SU Sriracha được bắt đầu từ việc nướng những trái ớt chỉ thiên được nướng trên than củi 15 phút để tạo ra hương thơm đặc trưng, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây được ủ lên men 12 tháng ròng. Khơi gợi cảm giác mãnh liệt, bùng nổ cho những “tín đồ" thích ăn cay, với màu đỏ cam bắt mắt, tương ớt CHIN-SU Sriracha tạo ra được trải nghiệm thú vị và tươi mới, tựa như đang được nếm trái ớt chỉ thiên tươi.

Tương ớt CHIN-SU Sriracha cùng ẩm thực Việt đi khắp thế giới

Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha
Mô hình chai Tương ớt CHIN-SU Sriracha khổng lồ tại Festival Phở 2024 trở thành điểm chụp ảnh check-in độc đáo.

Phở là một món ăn truyền thống đặc trưng cho nền ẩm thực Việt Nam, với sự phổ biến ở cả ba miền và còn được tiếp cận với thực khách quốc tế. Để có thể hòa quyện phù hợp với vị đậm đà, đầy hương thơm và luôn nóng sốt của phở, loại tương ớt ăn kèm phải tạo cảm giác tươi mới và cay nồng đặc trưng. Tuy mới được ra mắt cách đây vài tháng nhưng tương ớt CHIN-SU Sriracha đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều thực khách khi trải nghiệm cùng món phở truyền thống.

Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha
Người tiêu dùng Nhật Bản hào hứng đón nhận sản phẩm tương ớt CHIN-SU Sriracha mới.

Tại sự kiện Festival Phở 2024 đang diễn ra từ ngày 15-17/3 tại tỉnh Nam Định, các vị đại biểu cùng hàng nghìn khách tham quan trong và ngoài nước đã thích thú trải nghiệm món phở truyền thống cùng tương ớt CHIN-SU Sriracha. Xuýt xoa bên bát phở bò chín đã được nêm nếm thêm tương ớt CHIN-SU Sriracha, anh Xuân Tùng, một thực khách đến từ Hà Nội cho biết: “Thưởng thức một bát phở ngon đúng theo kiểu truyền thống không thể thiếu vị cay. Là người thích ăn cay, đối với tôi, tương ớt ăn kèm phải có độ cay thật mạnh như CHIN-SU Sriracha để hòa quyện và tăng thêm vịđậm đà của bát phở”.

Bùng nổ hương vị món ngon với tương ớt CHIN-SU Sriracha
CHIN-SU Sriracha giúp các món ẩm thực xứ Phù Tang thêm ngon.

Trước đó, vào đầu tháng 3, tương ớt CHIN-SU Sriracha cũng đã có màn xuất hiện và gặt hái thành công tại Triển lãm Thực phẩm quốc tế lớn nhất Nhật Bản - Japan Foodex 2024. Tại đây, các thực khách đã hào hứng khám phá những món ăn nổi tiếng của Việt Nam như như phở bò, chả giò và các món ngon Nhật Bản như tempura, gyoza, udon kết hợp cùng tương ớt CHIN-SU Sriracha. Với sự đón nhận nồng nhiệt từ người dân Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU Sriracha đã ghi dấu màn ra mắt ấn tượng tại đất nước mặt trời mọc.

Mặc dù là "tân binh" trong bộ sưu tập các loại tương ớt đa dạng của CHIN-SU, tương ớt CHIN-SU Sriracha vẫn tạo nên sự khác biệt độc đáo làm thích thú thực khách trong và ngoài nước.

Nối tiếp thành công của tương ớt Chin-su tại thị trường Mỹ khi lọt vào top 8 thương hiệu bán chạy nhất (best seller) trên sàn thương mại điện tử Amazon, tại thị trường Hàn Quốc khi lọt vào Top 10 trên sàn thương mại điện tử Coupang, Chin-su Sriracha được kỳ vọng là bước tiến mới của Masan Consumer trong chiến lược “Go Global”, mang hương vị mãnh liệt của dải đất nhiệt đới Việt Nam, làm bùng nổ hương vị món ngon khắp năm châu, góp phần nâng tầm hương vị Việt trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Tương ớt Chin-Su thu hút khách hàng tại triển lãm Thực phẩm và Đồ uống quốc tế Nhật Bản Tương ớt Chin-Su thu hút khách hàng tại triển lãm Thực phẩm và Đồ uống quốc tế Nhật Bản
Cùng CHIN-SU đi tour thăm làng phở Vân Cù- Nam Định Cùng CHIN-SU đi tour thăm làng phở Vân Cù- Nam Định
Thực khách trong ngoài nước háo hức thưởng thức phở cùng tương ớt CHIN-SU Thực khách trong ngoài nước háo hức thưởng thức phở cùng tương ớt CHIN-SU
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) vừa thông báo dừng hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES trong vận hành nền tảng hanhtrangso.nxbgd.vn. Đồng thời, NXBGDVN sẽ tập trung đầu tư phát triển nền tảng taphuan.nxbgd.vn – hệ thống cung cấp sách giáo khoa điện tử miễn phí do đơn vị trực tiếp quản lý.
Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP, từ ngày 1/6/2025, các hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh thuộc diện bắt buộc sẽ phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu không thực hiện đúng quy định, mức xử phạt hành chính có thể lên tới 10 triệu đồng.
Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Thị trường Thái Lan mở ra nhiều cơ hội cho hàng Việt, song cũng đặt ra không ít thách thức. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp Việt cần vượt rào cản kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng và chủ động đổi mới sản phẩm.
"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

Mỗi tập của chương trình “Nối trọn yêu thương” là một hành trình giàu xúc cảm, ghi dấu sự kiên cường của những con người mang trong mình khiếm khuyết nhưng đầy khát vọng sống và cống hiến.
“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

Từ hành trình của những người trẻ không ngừng bứt phá đến dấu ấn của doanh nghiệp trong việc lan tỏa giá trị sống tích cực, giải thưởng “Bền đam mê” 2024 đang trở thành một trong những sáng kiến truyền cảm hứng mạnh mẽ tới thế hệ Gen Z Việt Nam.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tại lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê” vừa qua, câu chuyện về hành trình vượt lên số phận, nỗ lực xây dựng lớp học “5 không” mang tri thức đến gần hơn với hàng trăm học sinh khó khăn tại vùng quê nghèo của cô gái Nguyễn Thị Ngọc Tâm đã để lại nhiều xúc động và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
30.000 cây xanh góp lá vá rừng

30.000 cây xanh góp lá vá rừng

Kỷ niệm 30 năm HP hiện diện tại Việt Nam, HP Việt Nam cùng các đối tác đã thực hiện chiến dịch “Vì Trái Đất Xanh” với thông điệp: “HP – 30 năm sáng tạo, 30.000 cây xanh vì một tương lai bền vững”. Chương trình này nhằm phục hồi 50 ha rừng tự nhiên trong khuôn khổ chương trình “Rừng xanh lên” do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức.
Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Midu MenaQ7 đã chính thức phát động chiến dịch thiện nguyện mang tên “Đổi 5.000 sản phẩm MenaQ7 45mcg để có điểm trường mới cho học sinh tiểu học Thanh Xuân, Quan Hóa, Thanh Hóa.
Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Dù đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ khối doanh nghiệp FDI, nhiều “ông lớn” trong ngành chăn nuôi nội địa như Dabaco, Hòa Phát, Masan, BaF, Mavin, GreenFeed, Trường Hải… đang tăng tốc đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh các thương vụ M&A, từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nông nghiệp trị giá 33 tỷ USD.
Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Chiều 13/5, tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, Công ty Cổ phần Staboo Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB staBOO Thanh Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư gần 3.200 tỷ đồng.
Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Tọa lạc tại vùng kinh tế đặc biệt Kaluga, cách thủ đô Moscow khoảng 100km, Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK có diện tích gần 15ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu. Công suất thiết kế lên đến 1.000 tấn/ngày. Đây là một trong những nhà máy sữa lớn nhất Liên bang Nga hiện nay.
Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Ông Phạm Hữu Quốc trở thành Tổng Giám đốc mới của Bamboo Capital, thay ông Hồ Viết Thùy sau hơn hai tháng nắm quyền.
Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Sau thành công với mô hình taxi điện, Xanh SM – doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng – chính thức lấn sân sang thị trường giao đồ ăn qua nền tảng Xanh Ngon Merchant. Với định hướng “xanh – sạch – bền vững”, Xanh SM kỳ vọng định hình lại cuộc chơi trên thị trường delivery đang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á.
Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Sáng 12/5, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ khởi công tuyến cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình và Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Hưng Phú.
TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

Ngày 11/5, tại tỉnh Kaluga, Liên bang Nga, Tập đoàn TH đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao – một trong những dự án quy mô lớn nhất của doanh nghiệp Việt tại Nga hiện nay.
Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Tại chương trình Cà phê doanh nhân HUBA với chủ đề “Kinh tế thế giới và Việt Nam 2025 - 2026 trong bối cảnh thuế quan mới của Mỹ”, chuyên gia kinh tế TS Cấn Văn Lực đã đưa ra khuyến nghị cụ thể giúp doanh nghiệp Việt Nam ứng phó hiệu quả với những thách thức từ chính sách thương mại mới của Mỹ, đồng thời tận dụng cơ hội để phát triển bền vững trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động.
Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Trước những biến động khó lường của thương mại toàn cầu, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện yêu cầu các bộ, ngành và địa phương triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu nông lâm thủy sản.
Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Ngân hàng Eximbank vừa bổ nhiệm ông Phạm Quang Dũng và ông Trần Anh Thắng giữ chức Phó Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm, bắt đầu từ ngày 8/5/2025.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Nghị quyết số 68-NQ/TW vừa được Bộ Chính trị ban hành ngày 4/5/2025 khẳng định nhiều chủ trương mang tính đột phá để phát triển kinh tế tư nhân. Trong đó, việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số được nhấn mạnh là một trong những hướng đi trọng tâm. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đây chính là thời cơ để bứt phá nếu biết tận dụng đúng công cụ và chủ trương.
Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng cũ của Starbucks tại Hàn Thuyên có khách thuê mới sau 8 tháng bỏ trống, là thương hiệu cà phê nội địa Adoré – World Coffee.
Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68-NQ/TW mở ra một chương mới cho kinh tế tư nhân Việt Nam – không còn là “lực lượng được chấp nhận” mà là trụ cột phát triển. Với ba trụ cột chính sách đột phá, nghị quyết này đang thắp lên kỳ vọng lớn từ cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên gia.
Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Trước khi gia nhập Yara, bà Hương đã có hơn 15 năm kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực nông học, nghiên cứu và phát triển kinh doanh B2B.
Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Cổ phiếu Vinpearl (VPL) chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM từ ngày 13/5, với mức giá tham chiếu 71.300 đồng mỗi cổ phiếu, tương đương định giá 5 tỷ USD.
F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

Ngày 06/05/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xác nhận đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng theo quy định của Luật Chứng khoán. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững, tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán.
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường quốc tế của Vietjet Air, hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.
VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

Công ty cổ phần VNG sáng 6/5 công bố báo cáo tài chính quý 1/2025 với lỗ ròng sau thuế 15 tỷ đồng. Dù vậy, mức thua lỗ đã được cải thiện 50% so với cùng kỳ năm trước.
Vinpearl ghi nhận lợi nhuận kỷ lục trong quý I

Vinpearl ghi nhận lợi nhuận kỷ lục trong quý I

Vinpearl ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 90 tỷ đồng trong quý I năm 2025 nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ từ các hoạt động khách sạn, du lịch và giải trí.
Giá thịt heo tăng, doanh nghiệp chăn nuôi lãi lớn

Giá thịt heo tăng, doanh nghiệp chăn nuôi lãi lớn

Trong bối cảnh giá heo tăng mạnh, nhiều doanh nghiệp đầu ngành đã công bố kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động