5 thương hiệu bột ngọt được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Bột ngọt được sử dụng rộng rãi để tăng cường và nâng cao hương vị món ăn. Dưới đây là 5 loại bột ngọt uy tín được nhiều chị em nội trợ tin dùng.

Bột ngọt là gì?

Bột ngọt (Monosodium glutamate) là muối natri của axit amin thông thường là axit glutamic. Axit glutamic có tự nhiên trong cơ thể chúng ta, và trong nhiều loại thực phẩm và phụ gia thực phẩm.

Đây là một loại gia vị và chất điều vị phổ biến, là dạng umami tinh khiết nhất. Bột ngọt được sử dụng rộng rãi để tăng cường và nâng cao hương vị trong nước sốt, nước dùng, súp và nhiều loại thực phẩm khác. Bột ngọt được xem là an toàn để tiêu thụ và vì nó chứa một phần ba lượng natri dưới dạng muối ăn, nó có thể được sử dụng thay thế một phần cho muối để giảm natri trong thực phẩm mà vẫn tăng hương vị .

Những thương hiệu bột ngọt được tin dùng hiện nay

Bột ngọt Ajnomoto

5 thương hiệu bột ngọt được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Bột ngọt Ajnomoto đã ra đời cách đây hơn 100 năm xuất phát từ mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho người dân Nhật Bản. Đây là sản phẩm bột ngọt đầu tiên trên thế giới và là bột ngọt duy nhất tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản. Bột ngọt Ajnomoto được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên là mật mía đường và tinh bột khoai mì (sắn). Cho tới ngày nay, bột ngọt Ajnomoto đã có mặt trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến những bữa ăn ngon và đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên toàn thế giới.

Bột ngọt Ajnomoto sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như mật mía đường và tinh bột khoai mì (sắn), luôn được kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quá trình sản xuất. Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên (sử dụng vi sinh vật nhập từ Tập đoàn Ajinomoto) tương tự như quá trình lên men rượu, bia, sữa chua… Từ giai đoạn nguyên liệu cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo bột ngọt Ajnomoto đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Ngoài sản phẩm bột ngọt Ajnomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn sản xuất hỗn hợp tăng vị bột ngọt Ajnomoto plus là sự kết hợp giữa Bột Ngọt (98%) và (2%) I + G giúp tăng cường vị umami của món ăn. Bột ngọt Ajnomoto plus được sử dụng phổ biến trong chế biến món ăn ở nhà hàng và trong công nghiệp chế biến thực phẩm,giúp tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện nay sản phẩm được phân phối khắp các siêu thị, cửa hàng trên cả nước, với trọng lượng đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ 100g - 5kg, với mức giá dao động từ khoảng 8.900 đồng - 278.000 đồng.

Bột ngọt Vedan

5 thương hiệu bột ngọt được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Bên cạnh Ajinomoto thì bột ngọt thương hiệu Vedan là loại gia vị rất quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Thương hiệu Vedan Việt Nam thành lập năm 1991, tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ, Vedan trở thành thương hiệu được nhiều gia đình nhớ đến.

Bột ngọt Vedan có thành phần chính từ mật mía đường và tinh bột khoai mì (sắn), trải qua quy trình sản xuất khép kín và áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Vedan Đài Loan, đồng thời sử dụng các thiết bị hiện đại nhất như thiết bị cô đặc MVR, máy ly tâm tự động và các thiết bị tự động hóa khác để sản xuất ra loại bột ngọt Vedan (Monosodium Glutamate) chất lượng hàng đầu.

Sản phẩm được chứng nhận ISO 9001, toàn bộ quy trình sản xuất được thông qua các khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, nhà nước trao tặng huy chương vàng và trở thành nhà sản xuất bột ngọt (Monosodium Glutamate) lớn nhất Đông Nam Á.

Hiện nay, sản phẩm được phân phối khắp thị trường Việt Nam, bạn có thể tìm mua tại siêu thị hoặc các cửa hàng với mức giá dao động khoảng từ 8.600 đồng đến 65.000 đồng tùy vào dạng hạt lớn hay nhỏ và khối lượng.

Bột ngọt Miwon

5 thương hiệu bột ngọt được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Bột ngọt Miwon là gia vị lên men thu được qua quá trình lên men từ các nguyên liệu: mật mía đường, sắn, ngô, gạo… nhờ vi sinh vật. Bột ngọt được dùng để nêm nếm trong chế biến các món ăn làm tăng hương vị ngọt bùi tự nhiên của thực phẩm. Sản phẩm bột ngọt Miwon được bao gói đa dạng, có các quy cách sử dụng trong gia đình, cho nhà hàng và cả quy cách bao gói phục vụ cho sản xuất.

Sản phẩm dùng để điều chỉnh hương vị món ăn, tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn trở nên hoàn hảo. Bột ngọt Miwon được đóng gói đa dạng với bao bì chắc chắn vì vậy không lo về chất lượng sản phẩm bên trong bị hư hỏng hay ẩm mốc. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Với trọng lượng khá lớn 1kg nên sử dụng được rất lâu dài và đặc biệt phù hợp dùng cho các hàng quán bán thức ăn vì tiết kiệm được chi phí cho khâu nguyên liệu.

Hiện nay sản phẩm được phân phối khắp thị trường Việt Nam, bạn có thể tìm mua ở các siêu thị, trang thương mại điện tử hay tại cửa hàng với giá khoảng 9.000 đồng đến 121.000 đồng tùy vào khối lượng và kích cỡ hạt.

Bột ngọt A-One

5 thương hiệu bột ngọt được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Công ty Ve Wong Đài Bắc là Công ty mẹ của Saigon Ve Wong, được thành lập vào năm 1959, hợp tác kỹ thuật với Công ty của Nhật bản trong lãnh vực công nghệ lên men, áp dụng Công nghệ lên men độc quyền của Công ty này vào việc tinh chế ra Bột ngọt, thay thế phương pháp giải phân tinh bột mì cũ trước đây. Sản xuất Bột ngọt, Mì ăn liền, Chế phẩm gạo, Bột canh, với các nhãn hiệu là A-One KUNG FU, SỨC SỐNG… để cho tất cả người tiêu dùng đều cảm thấy quen thuộc.

Bột ngọt A-One được tinh chế từ nguyên liệu tinh bột và mật mía đường tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Công thức đặc biệt giúp nêm nếm trong chế biến các món ăn làm tăng hương vị ngọt bùi tự nhiên (umami) của thực phẩm. Sản phẩm được bao gói đa dạng, có các quy cách sử dụng trong gia đình, cho nhà hàng và cả quy cách bao gói phục vụ cho sản xuất.

Bột ngọt A-One giúp món ăn thêm đậm đà, thích hợp với các món canh hầm hay kho thịt đều được. Sản phẩm hiện nay được phân phối khắp thị trường Việt và được xuất khẩu sang Đài Loan.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi với mức giá như sau:

Bột ngọt hạt lớn A-One 400g khoảng 27.000 đồng

Bột ngọt hạt lớn A-One 453.6g khoảng 31.800 đồng

Bột ngọt hạt lớn A-One 350g khoảng 27.000 đồng

Bột ngọt Yess

5 thương hiệu bột ngọt được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Bột ngọt Yess là bột ngọt được sản xuất và phân phối độc quyền bởi thương hiệu Vedan Việt Nam. Tương tự như sản phẩm bột ngọt khác của Vedan thì thành phần chính của sản phẩm gồm mật mía và tinh bột khoai mì, tuy nhiên hàm lượng Monosodium Glutamate không thấp hơn 99%.

Sản phẩm được sản xuất với quy trình kiểm định khép kín, đồng thời giúp món ăn thêm đậm đà và dậy mùi thơm hơn, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay sản phẩm được bán với mức giá khoảng 8.000 đồng - 62.000 đồng tùy vào khối lượng và kích cỡ hạt bột ngọt.

Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Theo thông tin từ bộ phận Thương vụ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, tiếp nối thành công của việc đưa ST25 A AN - thương hiệu gạo đầu tiên của Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản vào năm 2022, một thương hiệu gạo thứ 2 của Việt Nam đã chính thức thâm nhập thị trường khắt khe vào bậc nhất thế giới này.
Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

"Phở Việt Nam rất ngon. Hương vị đậm đà, ấn tượng. Cảm ơn vì đã mang đến cho chúng tôi một Vietnam Phở Festival thật tuyệt vời", ông Kim nhân viên văn phòng ở Seoul cho biết.
Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 – 16/7/2024), UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình” tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa lịch sử của Thủ đô.
"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để chào mừng đón dịp lễ ý nghĩa này. Và một trong những điểm nhấn có lẽ sẽ "chạm" được vào mỗi người con Thủ đô cũng như du khách chính là chuỗi sự kiện "Hà Nội - Chạm miền ký ức".
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa đa dạng.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.
Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, khẳng định luôn tuân thủ theo các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế thế nhưng Công ty cổ phần Dược Trung ương (TW3) liên tục bị "tuýt còi" vì liên quan đến chất lượng thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Ngày 17/09/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024. Richy Group tự hào được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Richy trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

Trong bối cảnh du lịch Thủ đô đang phát triển mạnh mẽ, việc đưa ẩm thực trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn là định hướng quan trọng của thành phố, nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều thương hiệu về ẩm thực cũng định vị được uy tín trên bản đồ Food Tour Hà Nội bằng chính sự thẩm định chấm sao của thực khách, trong đó phải kể đến chuỗi Nhà hàng Bò nướng than hoa A Choén.
Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.
Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Dù trải qua bao thăng trầm, diêm dân ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định vẫn nặng tình với hạt muối. Tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng họ vẫn cần mẫn, dầm gót chân trần dưới ruộng để cào muối, bởi thứ được coi là ‘vàng trắng’ ấy đã đem lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.
Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Sáng 31/8, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk lần thứ 3, năm 2024 với chủ đề "Âm vang đại ngàn".
Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Đối với họa sĩ Chu Nhật Quang, tranh sơn mài không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là phương tiện lưu giữ giá trị văn hóa. Mỗi tác phẩm của anh như là tiếng vọng của thời gian, giúp lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ, bình dị, mộc mạc mà vô cùng quý giá.
Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Hiện trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu sang 60 thị trường và vùng lãnh thổ. Riêng trong tháng 7/2024, xuất khẩu rau quả đem về 477 triệu USD. Lũy kế 7 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt trên 3,8 tỷ USD.
Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Trà ướp sen Tây Hồ được tôn vinh là “thiên cổ đệ nhất trà” không chỉ do công đoạn chế biến cầu kỳ mà còn bởi hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long, mang những nét đặc trưng sâu sắc trong văn hóa thưởng trà của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố nghề ướp trà sen Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào Danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia (tri thức dân gian).
Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 2326 về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với tri thức dân gian phở Nam Định.
Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Volvo từ lâu đã định vị an toàn là điểm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Qua thời gian, xe của Volvo được nhìn nhận là những mẫu xe an toàn nhất thế giới khi liên tục giúp hành khách trên xe an toàn trong nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Bưởi là quả tươi thứ 3 của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc, cùng với các loại quả thanh long và xoài, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.
Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Chiều 29/7, họp báo công bố Vietnam Phở Festival 2024 - sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt đã được Báo Tuổi Trẻ, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức.
Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp trong buổi livestream Giải Đặc biệt diễn ra ngày 16/6. Và vào ngày 3/7 vừa qua, chủ nhân giải thưởng đã chính thức “rinh” chiếc xe về nhà.
Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Tối ngày 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 chính thức khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ với nhiều hoạt động đặc sắc.
Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ, của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt, UBND quận Tây Hồ sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội từ 12 - 16/7 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Nhắc đến ẩm thực Xứ Đoài sẽ không thể bỏ qua món cháo se Hạ Mỗ. Món ăn dân dã đồng quê có từ thời tiền Lý, gắn với sự tích khao quân của hoàng tử Lý Bát Lang ở thành Ô Diên - Kinh đô của nhà nước Vạn Xuân dưới triều hậu Lý Nam Đế.
Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Là thương hiệu Thẩm mỹ top đầu trong suốt nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon không ngừng nỗ lực trở thành đơn vị có nền móng vững chắc nhất. Đặc biệt, sở hữu công nghệ hiện đại và đắt giá hàng đầu thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, góp phần đưa ChangWon trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 Việt Nam.
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Cứ vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, du khách cả nước lại trở về Đền Hùng với lòng thành kính tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước. Nhân dịp này, các gia đình người dân trên địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ) lại có dịp chuẩn bị mâm cơm dâng cúng lên bàn thờ tổ tiên. Đây là nét văn hóa độc đáo thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với các tiền nhân đã có công dựng nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động