Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng

Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Hợp tác trọng tâm, tạo giá trị thiết thực

Theo mục tiêu chương trình hợp tác, các hoạt động sẽ được 03 bên triển khai thực hiện với các khía cạnh: chăm sóc sức khỏe, tiêm chủng vắc xin, nâng cao miễn dịch và dinh dưỡng toàn diện; truyền thông giáo dục về nâng cao sức khỏe và xa hơn là hợp tác nghiên cứu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ em và người lớn.

Lãnh đạo Vinamilk, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Vi Nam
Lãnh đạo Vinamilk, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ký hợp tác chiến lược. Ảnh: Vi Nam

Theo đó, Hệ thống tiêm chủng VNVC sẽ cùng Vinamilk triển khai hoạt động tặng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa chua uống men sống hỗ trợ tăng cường đề kháng Probi, sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold… cùng phiếu ưu đãi tiêm chủng cho trẻ em đến tiêm vắc xin.

Bên cạnh đó, VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM sẽ phối hợp cùng Vinamilk tổ chức các hoạt động truyền thông, tư vấn kiến thức nâng cao sức khỏe bằng vắc xin và dinh dưỡng cho đa dạng các đối tượng như mẹ bầu, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh nền… Tại đây, các sản phẩm phù hợp của Vinamilk như dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi Sure Prevent Gold, sữa tươi Green Farm hay sữa hạt Vinamilk sẽ đồng hành trong các hoạt động này.

Dự kiến trong năm đầu tiên hợp tác, VNVC, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM sẽ phối hợp cùng Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, tổ chức các hoạt động cộng đồng, truyền thông giáo dục và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân với tổng giá trị quy đổi lên đến 20 tỷ đồng. Trong giai đoạn đầu, chương trình sẽ thực hiện tại 30 trung tâm tiêm chủng VNVC và nhân rộng ra hàng trăm trung tâm trên toàn quốc trong giai đoạn sau.

 Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Vinamilk, phát biểu về những định hướng cho hợp tác chiến lược trong buổi lễ kí kết. Ảnh: Vi Nam
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Vinamilk, phát biểu về những định hướng cho hợp tác chiến lược trong buổi lễ kí kết. Ảnh: Vi Nam

Chia sẻ thêm về hợp tác, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Vinamilk, khẳng định: “Giá trị cốt lõi của Vinamilk luôn được khẳng định cùng thời gian: đó là sứ mệnh “chăm sóc” - chăm sóc sức khoẻ thể chất và tinh thần cho người tiêu dùng qua các thế hệ vì một Việt Nam luôn khát khao vươn lên. Đây vừa là sứ mệnh vừa là động lực giúp chúng tôi nỗ lực trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình. Chúng tôi mong muốn cùng với Hệ thống tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chia sẻ triết lý này, xuất phát từ sự để tâm đến sức khỏe cộng đồng và mong muốn mang lại giá trị nhiều hơn thông qua các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng, y tế, giáo dục và phát triển bền vững”.

Vinamilk hiện là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, có danh mục hơn 250 chủng loại sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu về dinh dưỡng cho mọi đối tượng người dùng, ở mọi độ tuổi.

Hợp tác chiến lược kết hợp dinh dưỡng và chăm sóc y tế được Vinamilk, VNVC và Tâm Anh kì vọng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng. Ảnh: Vi Nam
Hợp tác chiến lược kết hợp dinh dưỡng và chăm sóc y tế được Vinamilk, VNVC và Tâm Anh kì vọng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng. Ảnh: Vi Nam

Theo bác sĩ Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC: “Gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay VNVC là đơn vị tiêm chủng dịch vụ cho trẻ em và người lớn hàng đầu Việt Nam về quy mô, chất lượng chuyên môn, uy tín và an toàn. Với sự hợp tác cùng thương hiệu quốc gia về sữa như Vinamilk, VNVC sẽ không chỉ mang đến những liều vắc xin an toàn, chất lượng cao, bình ổn giá, bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn mà chúng tôi còn mang cơ hội được chăm sóc dinh dưỡng với những sản phẩm uy tín, chất lượng từ Vinamilk đến với khách hàng, người dân. Được tiêm vắc xin đầy đủ và chăm sóc dinh dưỡng tốt, chắc chắn trẻ em và người lớn sẽ có sức khoẻ tốt hơn, và đó cũng chính là mong muốn của tất cả chúng ta”.

Theo các nghiên cứu, trẻ em và người lớn bị suy dinh dưỡng hoặc có chế độ dinh dưỡng không hợp lý có nguy cơ mắc các bệnh mạn tính cao hơn như: béo phì, tim mạch, tiểu đường, tăng huyết áp, loãng xương, sỏi mật, xơ gan... khiến hệ miễn dịch suy yếu, dễ tạo điều kiện cho các bệnh truyền nhiễm tấn công. Do đó, việc kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý và phòng bệnh bằng vắc xin là cực kỳ quan trọng, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm và mạn tính, cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ cho người dân.

“Việc nâng cao sức đề kháng bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp và phòng bệnh bằng vắc xin rất quan trọng cho cộng đồng, phần lớn là những người khoẻ mạnh. Tuy nhiên còn có một bộ phận rất cần được chăm sóc dinh dưỡng, tiêm chủng vắc xin, đó chính là những người bệnh, những đối tượng cần chăm sóc đặc biệt như phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, người cao tuổi… Do đó, trong hợp tác này, Hệ thống BVĐK Tâm Anh chúng tôi hy vọng sẽ cùng VNVC và Vinamilk triển khai các chương trình hành động cụ thể để chăm sóc, nâng cao sức khỏe sinh dưỡng, phòng chống bệnh truyền nhiễm để người bệnh và những nhóm đối tượng cần chăm sóc sức khỏe đặc biệt, sẽ có được sức khoẻ tốt, hỗ trợ quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả bền vững hơn”, TTƯT.PGS.TS.BS Trần Quang Bính, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP HCM, chia sẻ.

Chăm sóc sức khỏe người Việt

Hợp tác chiến lược với Hệ thống tiêm chủng VNVC và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh lần này nằm trong chương trình tổng thể của Vinamilk đồng hành cùng với gần 200 bệnh viện, cơ sở - tổ chức y tế trên cả nước nhiều năm qua, hướng đến chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng.

 Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Vinamilk, tặng quà cho các gia đình, các bé đến tiêm ngừa tại Trung tâm VNVC trong ngày kí kết hợp tác. Ảnh: Vi Nam
Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Vinamilk, tặng quà cho các gia đình, các bé đến tiêm ngừa tại Trung tâm VNVC trong ngày kí kết hợp tác. Ảnh: Vi Nam

Bên cạnh nghiên cứu, phát triển và tiên phong ứng dụng các đột phá dinh dưỡng mới vào các sản phẩm để nâng cao sức khỏe, Vinamilk còn là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua hợp tác với các đơn vị y tế cả trong và ngoài nước. Điển hình như Vinamilk hiện đang phối hợp cùng các bệnh viện hàng đầu cả nước để tăng cường chăm sóc sức khỏe người dân và cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức các chương trình hội nghị tập huấn đào tạo chuyên sâu cho hơn 2.000 điều dưỡng và nhân viên y tế Việt Nam tại các bệnh viện trên toàn quốc.

Trong năm 2023, Vinamilk đã thành lập câu lạc bộ “Đôi tay chở che” nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sơ sinh cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam, và cùng Hội Nuôi dưỡng tĩnh mạch và đường tiêu hóa Việt Nam tổ chức chuỗi hội nghị nâng cao năng lực chuyên môn cho gần 400 bác sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng…

Các nhân vật dễ thương từ Vinamilk (Vệ sĩ Probi) và VNVC tặng quà cho các khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ đến tiêm ngừa
Các nhân vật dễ thương từ Vinamilk (Vệ sĩ Probi) và VNVC tặng quà cho các khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ đến tiêm ngừa

Năm 2024, Vinamilk sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình hướng đến sức khỏe cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam (năm thứ 17) hỗ trợ 630.000 hộp sữa cho hơn 8000 trẻ em khó khăn. Đồng thời, phối hợp cùng các Hội y khoa, Đơn vị y tế cả nước thực hiện các chương trình như: Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hàng ngàn lượt cán bộ nhân viên y tế; Tổ chức các chương trình nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi Việt Nam, hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân, bệnh nhi nghèo trên cả nước…

Về Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Vinamilk là công ty sữa hàng đầu Việt Nam, đồng thời là “Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới”, với giá trị thương hiệu đạt 3 tỷ USD; và là Thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực ASEAN (do Brand Finance công bố năm 2023). Với các nỗ lực đáng ghi nhận cho cộng đồng và phát triển bền vững, Vinamilk được đánh giá trong Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.

Với hệ thống 15 trang trại công nghệ cao và 16 nhà máy sữa hiện đại trong và ngoài nước cùng 200.000 điểm bán trong hệ thống phân phối, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất nhiều năm liền. Vượt ra khỏi phạm vi quốc gia, tính đến hiện tại, các sản phẩm của công ty được xuất khẩu đến 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trong đó có các thị trường khắt khe như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand…

Về Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC

VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn uy tín, an toàn, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hiện hệ thống có gần 200 trung tâm tiêm chủng với hơn 3.000 bàn khám và bàn tiêm, tại hơn 50 tỉnh, thành trên khắp cả nước.

VNVC là đối tác chiến lược toàn diện của nhiều hãng vắc xin trên thế giới như Glaxosmithkline - GSK (Bỉ), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (Mỹ), AstraZeneca (Anh), Takeda (Nhật Bản)... Do đó VNVC có lợi thế lớn trong việc đặt mua từ chính hãng với số lượng lớn tất cả các loại vắc xin quan trọng, vắc xin mới, vắc xin khan hiếm, đảm bảo cung ứng bền vững đầy đủ các loại vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn với chi phí hợp lý.

Hệ thống tiêm chủng VNVC là hệ thống tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam đầu tư lớn cho hệ thống kho lạnh, dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với 3 tổng kho và gần 200 kho lạnh trên toàn quốc, VNVC có thể bảo quản dự trữ hơn 300 triệu liều vắc xin cùng thời điểm ở điều kiện 2-8 độ C hoặc âm sâu đến âm 86 độ C, từ đó bảo quản chất lượng vắc xin ở mức cao nhất và đảm bảo an toàn tiêm chủng cho người sử dụng.

VNVC còn là đơn vị uy tín hàng đầu trong các hoạt động truyền thông, giáo dục, nâng cao kiến thức về tiêm chủng vắc xin cho cộng đồng, góp phần quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ tiêm chủng các loại vắc xin quan trọng trong cộng đồng như vắc xin trẻ em 6 trong 1, phế cầu, rota, viêm màng não…, các vắc xin cho người lớn như cúm, phế cầu, HPV, não mô cầu…

Về Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hiện là hệ thống bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu Việt Nam về chất lượng chuyên môn, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, đặc biệt là hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, nhiều thiết bị có duy nhất ở Việt Nam thậm chí đầu tiên Đông Nam Á và hiếm có trên thế giới. Với 3 bệnh viện đa khoa lớn tại Hà Nội và TP HCM, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao; sử dụng phương pháp, kỹ thuật điều trị hiện đại; trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và các tiện ích cao cấp đạt chuẩn quốc tế, với mức chi phí hợp lý, thấp hơn rất nhiều so với dịch vụ chất lượng tương đương ở các nước trên thế giới.

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa phục vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và người lớn, trong đó nhiều mũi nhọn, thế mạnh nổi bật như thụ tinh ống nghiệm, hỗ trợ sinh sản, sản phụ khoa, cơ xương khớp, tim mạch, tai mũi họng, thần kinh, nội tiết, tiêu hóa, tiết niệu thận học, nhi khoa… Trong đó, có nhiều thành tựu y khoa nổi bật ghi dấu ấn tại Việt Nam và thế giới như: phác đồ “giờ vàng” cứu trẻ sinh non và sinh cực non; cấy ghép thành công dây chằng nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam; ứng dụng robot cầm tay cơ học vào phẫu thuật nội soi đầu tiên Đông Nam Á; hơn 10.000 em bé chào đời của hành trình 5 năm IVF Tâm Anh; bệnh viện tư đầu tiên có Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu khoa học, Trung tâm Giải phẫu bệnh – Tế bào đầu tiên đạt chuẩn ISO 15189:2012, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản đạt chứng nhận RTAC…

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle
17 năm mang sữa lên vùng cao, Vinamilk cổ vũ các em nhỏ vượt khó thực hiện ước mơ 17 năm mang sữa lên vùng cao, Vinamilk cổ vũ các em nhỏ vượt khó thực hiện ước mơ
Vinamilk & sữa đặc Ông thọ tôn vinh ẩm thực Việt với các món ăn ấn tượng tại Lễ hội bánh mì 2024 Vinamilk & sữa đặc Ông thọ tôn vinh ẩm thực Việt với các món ăn ấn tượng tại Lễ hội bánh mì 2024
P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động