Sống sang cùng tổ hợp căn hộ xanh - thông minh tại Sunshine Green Iconic

Với sự đa dạng về diện tích và gần 400 khu vườn nhiệt đới trên không, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Green Iconic từ căn hộ cao cấp, Duplex thời thượng tới Sky Villa đã trở thành biểu tượng sống xanh - thông minh đầy ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sống sang của khách hàng.
Sunshine Sky City kiến tạo không gian sống chuẩn “Wellness” cho cộng đồng tinh hoa Khám phá Sky Villa - “biệt thự trên không” tại Sunshine Sky City Thỏa mãn giấc mơ “sống rộng – sống xanh – sống sang” với căn hộ Sunshine Golden River

Ghi điểm tuyệt đối bởi tính thẩm mỹ tinh tế và công năng tối ưu đến hoàn hảo, Sunshine Green Iconic tạo cú hích lớn trên thị trường khi áp dụng giải pháp Vertical Garden 4.0 để kiến tạo nên tổ hợp Căn hộ xanh - thông minh tại phía Đông Hà Nội.

Sky Villa - Những phiên bản giới hạn

Tựa như một resort giữa tầng không, sở hữu vị trí độc tôn trên đỉnh tòa nhà, với diện tích mỗi căn từ 260m2 đến gần 300m2, Sky Villa khẳng định đẳng cấp gia chủ bằng không gian mở tuyệt đối, tầm nhìn giao hòa cùng thiên nhiên.

Nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu đình đám bên trong căn hộ Sky Villa
Nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu đình đám bên trong căn hộ Sky Villa

Là sản phẩm không thuộc về số đông, Sky Villa tại Sunshine Green Iconic dành riêng cho những khách hàng có “gu” thưởng thức phong vị sống thượng lưu. Với thiết kế kính tràn Low-E từ trần đến sàn, chủ nhân căn hộ được hưởng tầm nhìn đắt giá hướng ra sân golf Long Biên và hồ điều hòa Harmony. Sở hữu 3 logia riêng biệt với diện tích từ 4 - 23m2, mỗi căn Sky Villa đều có không gian sân vườn rộng lớn, nơi gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành.

Duplex thời thượng - Chốn an cư hoàn hảo cho người thành đạt

Tại Sunshine Green Iconic, mỗi căn Duplex có diện tích hơn 200m2, là căn góc được thiết kế thông tầng với 3 mặt thoáng, với diện tích ban công lên tới 15m2. Được đầu tư tỉ mỉ về nội thất, đáp ứng cả về thẩm mỹ lẫn tính tiện nghi, chủ nhân dễ dàng bày trí không gian sống theo sở thích.

Không gian sống rộng, sống sang trong mỗi căn Duplex
Không gian sống rộng, sống sang trong mỗi căn Duplex

Là loại hình được ưa chuộng bởi giới chuyên gia, trí thức, tầng lớp thượng lưu…, tại Sunshine Green Iconic, tỷ lệ hấp thụ dòng sản phẩm này lên đến 63%. Con số bảo chứng cho sức hút của “món hàng” cao cấp, đồng thời nói lên “cơn khát” thực sự của thị trường.

Căn hộ cao cấp: Không gian sống sang, đa dạng nhu cầu

Được thiết kế theo 4 tòa tháp, Sunshine Green Iconic là tâm điểm sống sang của quận Long Biên. Trong đó, bộ sưu tập căn hộ cao cấp nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng do sự đa dạng từ diện tích, thiết kế lẫn khả năng sinh lời bền vững.

Với diện tích từ 28,7m2 đến hơn 50m2, những căn hộ 1 phòng ngủ tại Sunshine Green Iconic có đầy đủ công năng từ phòng ngủ, bếp, ban công…, là tổ ấm lý tưởng cho những người độc thân hay chuyên gia, người nước ngoài tới sinh sống và làm việc.

Trong khi đó, căn hộ 2 - 3 ngủ với diện tích dao động từ gần 75m2 đến gần 110m2 lại đánh trúng nhu cầu tìm kiếm không gian sống rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Trên toàn dự án, tổng số căn hai ngủ là 190 căn, chiếm gần 50% trong tổng số sản phẩm của Sunshine Green Iconic. Đây cũng là loại hình căn hộ được sự quan tâm nhiều nhất từ khách hàng bởi không gian hợp lý cho gia đình, lẫn đầu tư, cho thuê...

Với số lượng giới hạn chỉ 1 căn/1 sàn, lượng căn hộ 3 ngủ tại Sunshine Green Iconic lại trở thành những phiên bản giới hạn, hướng đến các gia đình đa thế hệ tại các khu vực như phố cổ, khu vực trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận...

Căn hộ cao cấp của Sunshine Green Iconic được đón nhận trên thị trường.
Căn hộ cao cấp của Sunshine Green Iconic được đón nhận trên thị trường.

Mật độ xây dựng các tầng tiêu biểu từ 10 - 14 căn hộ/mặt sàn cùng 4 thang máy, không gian sống tại Sunshine Green Iconic đảm bảo sự riêng tư, thoải mái. Đặc biệt, với giải pháp Vertical Garden, 100% căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều có những khu vườn trên không, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tại gia hoàn hảo.

100% căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều sở hữu “vườn thẳng đứng”
100% căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều sở hữu “vườn thẳng đứng”

Bên trong mỗi các căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều sử dụng nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu cao cấp như Hafele, Dormakaba, Hansgrohe, Atlas Concorde, Duravit, Casta, Dulux…Công nghệ Smart-Home và hệ sinh thái Smart Living được “phủ sóng” từng căn hộ, đảm bảo vận hành cuộc sống một cách an toàn, thư thái.

Không gian đa tiện ích của Sunshine Green Iconic thu hút gia đình đa thế hệ
Không gian đa tiện ích của Sunshine Green Iconic thu hút gia đình đa thế hệ

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ trong dự án còn được kết nối chặt chẽ với chuỗi tiện ích 5 sao như: bể bơi, phòng xông hơi, thác nước, vườn thiền, vườn ion âm, hệ thống phòng gym, spa, siêu thị cùng khu vui chơi cho trẻ em... hứa hẹn trở thành một chốn an cư lý tưởng tại phía đông Thủ đô.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Trước phản ánh của doanh nghiệp gặp khó khăn do vướng các quy định về xuất nhập khẩu dược liệu của Bộ Y tế, Tổng cục Hải quan đã có văn bản tháo gỡ vướng mắc, đồng thời kiến nghị Bộ Y tế làm rõ chính sách quản lý đối với mặt hàng tinh dầu xuất khẩu có tính lưỡng dụng.
Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam xuất khẩu gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Từ năm 2023 đến nay, 100% sản phẩm chuối tươi Việt Nam vào chuỗi cửa hàng gồm 91 điểm bán ở Hong Kong (Trung Quốc).
Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Nhiều lĩnh vực Ấn Độ có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu nhưng chưa được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư do khoảng cách địa lý, thiếu thông tin về môi trường, chính sách khuyến khích đầu tư cũng như chưa thể hiện được tiềm năng của thị trường.
Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Nhằm triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai ngay hàng loạt giải pháp để ổn định thị trường vàng.
Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Việt Nam với lợi thế về thuế nhập khẩu theo cam kết trong hiệp định CPTPP sẽ là thế mạnh để cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại thị trường Chile.
Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã phối hợp với UBND huyện Thạch Thất khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương. Với quy mô hơn 100 gian hàng, hội chợ đã thu hút gần 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các làng nghề truyền thống trên địa bàn TP Hà Nội và huyện Thạch Thất tham gia.
Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

“Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là vấn đề được đề cập nhiều trong thời gian qua không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu”, đó là khẳng định của bà Cao Xuân Thu Vân, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia năm 2024.
Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Trong quý I/2024, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu điều lớn nhất của Việt Nam, đạt 39.142 tấn, trị giá hơn 208 triệu USD, tăng về lượng và kim ngạch.
Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Vừa qua, dự và phát biểu tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Vĩnh Long thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại, du lịch tỉnh Vĩnh Long, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ “Kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau”; không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh”; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực cho phát triển hệ sinh thái xanh, kinh tế tuần hoàn, carbon thấp, chuyển đổi năng lượng...”.
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản bị phạt tới 2 tỷ đồng

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản bị phạt tới 2 tỷ đồng

Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính do cá nhân thực hiện trong lĩnh vực thủy sản là 1 tỷ đồng.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương “gỡ khó” cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương “gỡ khó” cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành có liên quan khẩn trương rà soát, hoàn thiện các quy định, sớm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong xuất khẩu dược liệu.
Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến giảm 2% trong quý I/2024

Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến giảm 2% trong quý I/2024

Xuất khẩu mực, bạch tuộc trong quý I/2024 dự kiến đạt khoảng 136 triệu USD, giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam có thể kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon

Việt Nam có thể kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon

Việt Nam bán được 10,3 triệu tín chỉ carbon rừng, thu về 1.200 tỷ đồng, chuyện “tiền tươi thóc thật” đã trở thành dấu mốc quan trọng, giúp Việt Nam chuyển từ kinh tế “nâu’’ sang ‘’xanh”, đồng thời có thể giúp Việt Nam kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon.
Các quốc gia đa dạng nguồn cung gạo: Rào cản mới của các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt

Các quốc gia đa dạng nguồn cung gạo: Rào cản mới của các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt

Việt Nam xuất khẩu hơn 2,1 triệu tấn gạo trong 3 tháng, trị giá gần 1,4 tỷ USD. Tuy nhiên, các quốc gia nhập khẩu gạo từ Việt Nam đã lên kế hoạch đa dạng hóa nguồn cung, đây là rào càn lớn đối với các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam.
Bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt

Bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt

Xác định được điểm yếu của ngành tôm trong năm 2023, bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt. Điều này được chứng minh bởi sự "tăng nhiệt" của tiêu thụ tôm tại các thị trường lớn trong 3 tháng đầu năm 2024.
Hải quan Việt Nam tích cực hợp tác, hội nhập trong khu vực ASEAN

Hải quan Việt Nam tích cực hợp tác, hội nhập trong khu vực ASEAN

Là một thành viên tích cực của khu vực, Hải quan Việt Nam đã chủ động thực hiện các chương trình sáng kiến hợp tác hải quan ASEAN, tạo nền tảng cho hợp tác, hội nhập về hải quan trong khu vực. Thông qua đó giúp tạo thuận lợi thương mại, hàng hoá tự do lưu thông và thực hiện các mục tiêu hội nhập kinh tế sâu rộng của ASEAN.
Ngành nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD

Ngành nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD

Với những kết quả đầy khả quan trong quý I/2024, ngành Nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD.
Indonesia tiếp tục mở thầu 300.000 tấn gạo, cơ hội cho gạo Việt bứt phá

Indonesia tiếp tục mở thầu 300.000 tấn gạo, cơ hội cho gạo Việt bứt phá

Hiện nay trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam đang tăng, nếu đợt mở thầu 300.000 tấn gạo lần này doanh nghiệp Việt Nam thắng thầu với số lượng lớn thì chắc chắn giá gạo trong nước sẽ tăng lên.
EU dự tính chi gần 48 tỷ USD nhập khẩu cà phê, cơ hội “vàng” cho Việt Nam

EU dự tính chi gần 48 tỷ USD nhập khẩu cà phê, cơ hội “vàng” cho Việt Nam

Quy mô thị trường cà phê châu Âu dự tính đạt 47,88 tỷ USD vào năm 2024 và dự báo sẽ đạt 58,14 tỷ USD vào năm 2029, đây là cơ hội lớn cho cà phê Việt Nam gia tăng thị phần ở thị trường này.
Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa Việt Nam - Lào

Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa Việt Nam - Lào

Việc triển khai Biên bản ghi nhớ sẽ giúp hai nước Việt Nam - Lào tăng cường và hỗ trợ lẫn nhau phòng chống hàng giả nhất là tại khu vực biên giới, đồng thời giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tăng cường hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa hai nước.
Tăng thuế giúp kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường hiệu quả nhất

Tăng thuế giúp kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường hiệu quả nhất

Nhằm hạn chế sử dụng đồ uống có đường và tác hại của nó đối với sức khỏe con người, các chuyên gia cho rằng tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để tăng giá bán đồ uống có đường là biện pháp hữu hiệu giúp giảm tiêu thụ loại đồ uống này.
Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm hướng tới mục tiêu "tỷ đô"

Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm hướng tới mục tiêu "tỷ đô"

Việt Nam nằm trong nhóm xuất khẩu lớn sản phẩm mây, tre, cói, thảm. Các chuyên gia nhận định, khả năng chiếm lĩnh 10 - 15% thị phần thế giới là hoàn toàn khả thi. Thị trường tre toàn cầu dự kiến đạt 82,9 tỷ USD vào năm 2028, mây, tre có thể mang về hàng tỷ USD cho Việt Nam.
Những thách thức của xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024

Những thách thức của xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024

Thời gian tới, doanh nghiệp thủy sản sẽ đối mặt với nhiều khó khăn như chi phí đầu vào, phí vận chuyển liên tục tăng do căng thẳng Biển Đỏ, chưa gỡ được thẻ vàng IUU, thuế chống trợ cấp; tình trạng dư cung, tồn kho nhiều, giá mua thấp, áp lực cạnh tranh lớn…
Khả quan mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024

Khả quan mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024

Tạm gác lại kết quả xuất khẩu hàng hóa quý I/2024 với tín hiệu khởi sắc, các ngành hàng tiếp tục dồn sức cho đơn hàng quý II, chắt chiu từng cơ hội để tiến đến mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2024.
Xác lập kỷ lục mới, xuất khẩu rau quả trước cơ hội bứt phá

Xác lập kỷ lục mới, xuất khẩu rau quả trước cơ hội bứt phá

Ngành rau quả đã xác lập kỷ lục mới khi lần đầu tiên có kim ngạch vượt 1 tỷ USD ngay trong quý I/2024. Nhiều tiền đề còn cho thấy, xuất khẩu rau quả còn tiếp tục bứt phá và sẽ phá vỡ kỷ lục năm 2023.
Giá trị của rừng phải cao gấp 10, gấp 100 lần nữa mới xứng đáng với 2 chữ “rừng vàng”

Giá trị của rừng phải cao gấp 10, gấp 100 lần nữa mới xứng đáng với 2 chữ “rừng vàng”

Với những tiềm năng đang có, giá trị của rừng phải cao gấp 10, gấp 100 lần nữa mới xứng đáng với hai chữ “rừng vàng”, Bộ trưởng Lê Minh Hoan nhấn mạnh.
Bất ổn khôn lường khi giá cà phê tăng phi mã

Bất ổn khôn lường khi giá cà phê tăng phi mã

Tác động từ thị trường thế giới đã kéo giá cà phê nội địa lên mức trên 103.000 đồng/kg. Theo Vicofa xu hướng giá cà phê sắp tới rất khó dự đoán.
Ngành điều Việt Nam vẫn đối mặt với nhiều thách thức

Ngành điều Việt Nam vẫn đối mặt với nhiều thách thức

Mặc dù đã có sự tăng trưởng trong tháng 3 nhưng tính chung quý I/2024 xuất khẩu hạt điều vẫn còn rất khiêm tốn, doanh nghiệp ngành điều vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động