Phú Quốc – điểm đến mới của thế giới

Vẻ đẹp thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới, các công trình mang tính biểu tượng, và nhiều trải nghiệm du lịch đẳng cấp, khác biệt – đó là lý do đưa Phú Quốc trở thành điểm đến mới mà du khách trên toàn thế giới nên đến ít nhất một lần.


Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới

Độ nhận diện của Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới ghi những dấu ấn thần tốc. Từ một hòn đảo ít người biết tới, vẻ đẹp của Phú Quốc nhanh chóng được cộng đồng quốc tế ghi nhận khi liên tục vượt qua các điểm đến nổi tiếng để lọt vào hàng loạt danh sách điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Trải nghiệm ngắm san hô tại Phú Quốc
Trải nghiệm ngắm san hô tại Phú Quốc

Năm 2021, Tạp chí Time bình chọn Phú Quốc nằm trong top 100 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới.

Tháng 11/2022, vượt qua 6 hòn đảo nổi danh thế giới, Phú Quốc được World Travel Award vinh danh là “Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới”.

Trước đó, Tháng 10/2022, tạp chí du lịch Conde Nast Traveller bình chọn Phú Quốc đứng thứ 6/10 hòn đảo nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á. Phú Quốc cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách 25 hòn đảo tốt nhất thế giới của tạp chí Travel + Leisure.

Không ngẫu nhiên mà Phú Quốc trở thành một “ngôi sao đang lên”. Có thể nói, vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng chính là chìa khoá tạo nên sức hút đầu tiên cho Phú Quốc. Thiên nhiên Phú Quốc đặc trưng bởi núi đồi trùng điệp với 28 hòn đảo lớn nhỏ, 150 km đường bờ biển, 14 bãi biển đa dạng với nhiều bãi biển được vinh danh đẹp bậc nhất hành tinh. Nơi đây còn có khí hậu ôn hoà, nắng ấm áp quanh năm, rất lý tưởng cho các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Nhiều trải nghiệm hấp dẫn ở Hòn Thơm
Nhiều trải nghiệm hấp dẫn ở Hòn Thơm

Đến với Phú Quốc, du khách có thể khám phá nhiều điểm đến rất hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo như bãi Rạch Vẹm, bãi Dài, vườn quốc gia Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh cùng rất nhiều hòn đảo nhỏ như Hòn Thơm, Hòn Dăm, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút…

Đặc biệt, thiên nhiên phía Nam đảo có vẻ đẹp khác biệt với bãi cát trắng mịn như kem, vùng nước biển xanh trong thấu đáy và cụm đảo Hòn Thơm có diện tích bảo tồn san hô lớn nhất Phú Quốc, lên tới 9.720 ha. Tại đây có rất nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới, như Bãi Kem được xếp hạng trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh bởi Flight Network - mạng lưới du lịch lớn nhất Canada; hay Bãi Sao được độc giả của Condé Nast Traveler (CN Traveler) bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới bên cạnh những bãi biển nổi tiếng tại Fiji, Maldives, Australia…

Các công trình du lịch độc bản

Hòn đảo này đang nổi lên là điểm đến của các công trình du lịch mang giá trị độc bản mà hiếm nơi nào trên thế giới có được.

Các công trình mang tính biểu tượng đó của Phú Quốc phải kể đến cáp treo Hòn Thơm - hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới đưa du khách từ trung tâm thị trấn An Thới ra đảo Hòn Thơm.

Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tới đảo Hòn Thơm. Ảnh: Minh Tú
Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới tới đảo Hòn Thơm. Ảnh: Minh Tú

Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) mang đậm sắc màu Địa Trung Hải nhưng lại có 1-0-2 trên thế giới, khác biệt so với bản gốc với những ô cửa nhỏ hơn để giảm nắng, mái dốc nâng hơn một chút để thoát nước mưa, có thêm sân vườn xanh mát.

Điểm đến này xứng đáng là biểu tượng mới của Phú Quốc trong dáng dấp của một “bảo tàng nghệ thuật khổng lồ”. Tại đây, có rất nhiều công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật như Sun Signature Gallery – trung tâm sự kiện, lễ hội mang dáng dấp của một bảo tàng nghệ thuật Mid Century Modern; Tháp đồng hồ - được lấy cảm hứng từ tháp chuông St. Mark's Campanile (Italy) với chiều cao 75 m; đài phun nước Thần Mặt trời được tạo tác bởi các thiên tài điêu khắc đến từ gia tộc Frilli người Italy; hay ngôi làng Central Village nằm dưới chân tháp đồng hồ nổi bật với khách sạn 6 sao La Festa Phu Quoc, Curio by Hilton.

Toàn cảnh Thị trấn Hoàng Hôn. Ảnh: Minh Tú
Toàn cảnh Thị trấn Hoàng Hôn. Ảnh: Minh Tú

Tâm điểm của Sunset Town chính là Cầu Hôn (Kiss Bridge) – cây cầu trên biển đẹp như một tác phẩm điêu khắc, với hai nhánh cầu mỗi nhánh dài 400 m tựa như hai dải lụa mềm vươn ra khơi. Hai nhánh cầu cách nhau một khoảng 30 cm, và ranh giới bé nhỏ ấy là điểm "đón" mặt trời lúc hoàng hôn đẹp nhất vào khoảng Giáng sinh, năm mới. Ngoài sự độc đáo về kiến trúc, cây cầu tuyệt đẹp này còn mang thông điệp về tình yêu và sự kết nối giữa con người với con người, con người với vũ trụ.

Nói về Thị trấn Hoàng Hôn, chuyên trang du lịch của tờ báo hàng đầu Úc The Sydney Morning Herald dành lời ca ngợi đặc biệt, khi cho rằng thị trấn này như đưa du khách như trở về nước Ý.

Cầu Hôn - công trình lãng mạn bậc nhất Phú Quốc
Cầu Hôn - công trình lãng mạn bậc nhất Phú Quốc

Trong khi đó, ông Graham Cooke - Chủ tịch, Nhà sáng lập tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) nhận xét: “Có rất nhiều công trình nổi trội trên thế giới, nhiều công trình có ở Saudi Arabia và Abu Dhabi, thậm chí ở châu Âu, và tôi nghĩ rằng Sunset Town xứng đáng góp mặt trong giải đấu tinh hoa Premier League của tất cả những công trình biểu tượng mới và sở hữu cơ hội vô cùng tiềm năng để trở thành điểm đến mới hàng đầu thế giới”.

Những trải nghiệm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp

“Phú Quốc là một điểm đến mới nổi đáng kinh ngạc ở châu Á. Chúng tôi tin rằng nơi đây sẽ trở thành tâm điểm du lịch toàn cầu”, ông Graham Cooke đánh giá về Phú Quốc. Những yếu tố khiến Phú Quốc trở thành điểm đến được thế giới đặc biệt yêu thích phải không chỉ nằm ở thiên nhiên tuyệt đẹp, hạ tầng đẳng cấp với nhiều công trình độc bản, dịch vụ vui chơi giải trí chuyên nghiệp mà còn ở trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng.

Để trở thành điểm đến du lịch toàn cầu, hạ tầng du lịch Phú Quốc đã và đang thay đổi, với những hệ sinh thái du lịch đồng bộ, từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tới bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt ở phía nam đảo.

Show diễn đa phương tiện Kiss The Stars. Ảnh: Minh Tú
Show diễn đa phương tiện Kiss The Stars. Ảnh: Minh Tú

Nhiều công trình du lịch giải trí và nghỉ dưỡng xa xỉ đã ghi danh Phú Quốc trên bản đồ quốc tế như công viên giải trí Sun World Hon Thom với các trò chơi hàng đầu châu Á; Show diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á Kiss The Stars hội tụ nhiều công nghệ tiên phong trên thế giới; Hệ thống các khách sạn sang trọng nổi danh là điểm đến của giới thượng lưu thế giới như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc Resort…

Năm 2019, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group từng khiến truyền thông quốc tế xôn xao với đám cưới 7 ngày đêm đình đám của nữ tỷ phú Ấn Độ Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah. Trong lễ trao giải World Travel Awards năm 2022, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tiếp tục được xướng tên “Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới sang trọng hàng đầu thế giới” năm thứ 4 liên tiếp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

Cũng tại Phú Quốc, tập đoàn Sun Group đã bắt tay với những người khổng lồ trong ngành quản lý khách sạn thế giới như Marriott International, Accor Hotels và Rosewood Hotel Group để xây dựng nên các khu nghỉ dưỡng hạng sang cho hòn đảo này. Nhiều năm liên tiếp, các khu nghỉ dưỡng tại đây liên tục mang về những giải thưởng danh giá như “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu châu Á” - New World Phu Quoc Resort và “Khu nghỉ dưỡng căn hộ hàng đầu châu Á” - Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Thiên nhiên trác tuyệt, hạ tầng du lịch mang tính độc bản và dịch vụ chuyên nghiệp là những yếu tố cơ bản của một điểm đến du lịch nổi danh thế giới. Và Phú Quốc đang dần hoàn thiện đủ 3 đặc điểm đó để trở thành điểm đến mới mà du khách trên toàn thế giới nên đến ít nhất một lần trong đời.

Năm 2016-2019, đồ thị lượng khách du lịch đến Phú Quốc tăng theo chiều thẳng đứng, chạm mốc gần 5 triệu người.

Năm 2020, khi du lịch trong nước và thế giới “ngủ đông” vì đại dịch, Phú Quốc vẫn đón 3,5 triệu lượt khách, vượt qua lượng khách tại các thủ phủ du lịch châu Á như Phuket (Thái Lan) và Maldives.

Năm 2022, Phú Quốc đón gần 5,1 triệu lượt khách, tăng trưởng 134% so với năm 2021 và xấp xỉ năm 2019, thời điểm trước đại dịch Covid-19.

Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường Sun Group viết tiếp tương lai cho Phú Quốc bằng “Đảo Thiên Đường"
Phú Quốc: Thành phố đáng sống của công dân toàn cầu Phú Quốc: Thành phố đáng sống của công dân toàn cầu
Sun Group chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tiên trong chiến dịch WOW Việt Nam 2023 Sun Group chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tiên trong chiến dịch WOW Việt Nam 2023
Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc Mảnh ghép còn thiếu đưa bãi trường trở thành “trái tim” Phú Quốc
Những điểm đến lý tưởng cho dịp lễ 30/4 Những điểm đến lý tưởng cho dịp lễ 30/4
T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Kon Tum: Khai mạc Hội thi ẩm thực dược liệu quốc tế

Hội thi ẩm thực quốc tế lần thứ 2 đã chính thức khai mạc tối qua (25/4) tại làng tái định cư Tu Thó, xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum). Hội thi nhằm giới thiệu các món của người đồng bào dân tộc Xơ Đăng và các món món ăn giàu dinh dưỡng được chế biến từ sâm dây.
Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Những điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 “không cần bay”

Vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 khá đắt nên những chuyến đi bằng đường bộ sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình trong kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày sắp tới.
Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024: Giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc

Lễ hội Đình Thi năm 2024 được tổ chức với quy mô cấp huyện trong các ngày từ 23/4/2024 đến 24/4/2024 (tức 15/3 đến 16/3 âm lịch) để Nhân dân các dân tộc trong huyện Như Xuân nói chung và dân tộc Thổ nói riêng tôn vinh tưởng nhớ công đức, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với Tướng quân Lê Phúc Thành, người có công khai khẩn đất đai, dựng làng lập xóm mang lại cuộc sống ấm no cho dân làng.
Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Theo công bố của Booking.com, Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất nhất dịp nghỉ lễ 30/4/2024.
Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Khám phá nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương tại Đà Lạt

Ga Đà Lạt là nhà ga xe lửa cổ nhất Đông Dương mang đậm kiến trúc Pháp, nơi đây còn có tuyến đường sắt răng cưa độc đáo bậc nhất thế giới.
Khách Việt đổ xô đi du lịch nước ngoài, tour nội địa “ế ẩm”

Khách Việt đổ xô đi du lịch nước ngoài, tour nội địa “ế ẩm”

Còn 1 tuần nữa là kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành cho biết thị trường du lịch nội địa khá trầm lắng vì nhiều người chuyển hướng đi du lịch nước ngoài.
Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Lào Cai tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký văn bản số 1832/UBND-VX yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường quản lý các hoạt động du lịch nhằm đảm bảo các hoạt động du lịch được chu đáo, an toàn, hiệu quả cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 05 ngày sắp tới.
Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Phú Thọ đón 3 triệu lượt khách dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

UBND tỉnh Phú Thọ đã đưa ra ước lượng khách du lịch đặt chân đến khu vực đền Hùng trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 là khoảng trên dưới 1 triệu lượt. Tuy nhiên, con số ghi nhận trong 10 ngày diễn ra Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024 (từ ngày 9/4-18/4) là khoảng 3 triệu lượt khách.
Gợi ý 5 điểm săn mây “cực đẹp” ở Sapa cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Gợi ý 5 điểm săn mây “cực đẹp” ở Sapa cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/05 đang đến gần, nếu bạn chọn Sapa là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày này thì cùng khám phá những điểm săn mây cực đẹp ở đây để kỳ nghỉ lễ thêm trọn vẹn.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Chính phủ ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Những lưu ý khi tham gia Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 vừa ban hành Nội quy trong thời gian tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024 (từ ngày 9-23/4, tức từ mùng 1-15/3 năm Giáp Thìn).
Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Nhà hàng nơi Tim Cook uống cà phê trứng có gì đặc biệt mà CEO Apple khen ngợi không ngừng?

Sáng 15/4, CEO Tim Cook của hãng công nghệ giá trị nhất thế giới Apple đã bất ngờ tới Hà Nội bằng máy bay riêng. Trong lịch trình dày đặc của mình, ông vẫn dành thời gian thưởng thức cà phê trứng cùng mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh tại phố cổ Hà Nội.
Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Những món ăn ngon nên thưởng thức khi về miền Đất Tổ

Phú Thọ không chỉ được mệnh danh là miền Đất Tổ linh thiêng, cội nguồn dân tộc mà nơi đây còn có nền văn hóa lâu đời cùng những loại đặc sản trứ danh. Trong chuyến hành trình du lịch sắp tới, bạn không nên bỏ qua các đặc sản của tỉnh trung du và miền núi phía Bắc này nhé.
Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Lâm Đồng: Khai trương chuyến tàu đêm trải nghiệm Đà Lạt

Tối 14/4 tại Ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.
Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Phát hiện 22 hang động mới tuyệt đẹp tại Quảng Bình

Đoàn thám hiểm hang động Anh-Việt vừa phát hiện thêm 22 hang động mới ở khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Bố Trạch, Tuyên Hóa.
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn

Ban Quản lý vịnh Hạ Long vừa có thông báo gửi các doanh nghiệp dịch vụ, lữ hành du lịch về việc tạm dừng đón khách thăm quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn trên vịnh Hạ Long từ ngày 25/4/2024.
Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Đi đâu du lịch cho “bõ” kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 dài như Tết?

Thủ tướng Chính phủ đã chính thức chấp thuận đề xuất của Bộ LĐ-TB&XH về việc hoán đổi ngày làm việc dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày, từ thứ Bảy ngày 27/4 đến hết thứ Tư 1/5. Vậy nên đi đâu chơi với kỳ nghỉ lễ dài như Tết này?
Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Cẩm nang du lịch Tam Đảo - Đà Lạt thu nhỏ ở phía Bắc

Tam Đảo được ví như “ Đà Lạt ở phía Bắc”, cách Thủ Đô 80km với độ cao 879m không khí trong lành, mỗi một mùa Tam Đảo lại khoác lên mình những chiếc áo nhiều màu sắc rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Cần cái bắt tay hàng không - du lịch để thu hút khách

Kỳ nghỉ lễ cũng như mùa hè đang đến gần. Giờ là lúc người người, nhà nhà lên kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình. Tới thời điểm này các điểm đến nước ngoài đang có vị thế áp đảo, bởi thời gian gần đây giá tour nội địa đã tăng cao.
TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

TOP 10 điểm du lịch gần Hà Nội cho dịp nghỉ Giỗ Tổ 10/3

10/3 đi chơi ở đâu? Đây chắc hẳn là băn khoăn của khá đông du khách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 điểm đến hấp dẫn, vừa giúp cho chuyến đi trở nên thú vị vừa giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

200 máy bay không người lái sẽ xuất hiện tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

19 giờ 30 ngày 12/4 tới đây, Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy; khai mạc Tuần lễ văn hóa du lịch huyện Quốc Oai năm 2024 sẽ diễn ra tại khu vực chùa Thầy.
Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Nhiều chương trình hoạt động tại Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3

Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc” sẽ diễn ra từ 31/5/2024 đến ngày 6/6/2024 trên địa bàn TP Đà Lạt và một số huyện, thành phố trong tỉnh.
Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Review du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm: Đi lại, ăn ở, vui chơi

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn bởi sự đa dạng và mới mẻ cũng như nhiều điều thú vị ẩn chứa. Bài viết sau đây sẽ là một chỉ dẫn chi tiết cho tất cả những ai đang có ý định du lịch ở thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc.
Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Phú Thọ sẵn sàng đón đồng bào về dự Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Đó là khẳng định của đồng chí Hồ Đại Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Hạnh phúc từ lối sống tinh khiết

Vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc ảnh hưởng đời sống tinh thần, khi đó việc sống trong môi trường tinh khiết, duy trì lối sống lành mạnh, tôn trọng thiên nhiên, hướng đến sự cân bằng giúp cảm nhận hạnh phúc đích thực từ bên trong.
Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Lần đầu tiên tổ chức giải đua ngựa Shanrila Mường Lò 2024 giữa lòng di sản

Là một trong những lễ hội không thể bỏ lỡ giữa không khí chào xuân 2024, Lễ hội Đua ngựa đầu xuân 2024 Shanrila Mường Lò hứa hẹn sẽ thổi bùng hơi thở văn hóa dân tộc, tiên phong trong công tác bảo vệ, giữ gìn và tôn vinh đặc trưng di sản Tây Bắc. Lễ hội được tổ chức tại dự án Shanrila Mường Lò, Trung tâm du lịch di sản và văn hóa lễ hội mới của Tây Bắc.
Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Hướng dẫn cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế - kỹ thuật và hướng dẫn triển khai việc thực hiện cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động