Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Ninh Bình là điểm du lịch có mức giá hợp lý nhất, với giá phòng trung bình là 1.100.000 VND (khoảng 47 USD).
9 điểm du lịch Phan Rang đẹp như mơ, chụp ảnh không "góc chết" Công bố 20 chương trình trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng 2023 Bình Liêu (Quảng Ninh): Tưng bừng chuẩn bị cho các hoạt động du lịch chào hè 2023
Vẻ đẹp non nước hùng vĩ ở Tràng An Ninh Bình
Vẻ đẹp non nước hùng vĩ ở Tràng An Ninh Bình

Agoda vừa công bố dữ liệu về những địa điểm du lịch rẻ nhất trong tháng 4, trong bối cảnh người dân châu Á và Úc đều háo hức mong đến các kỳ nghỉ cuối tuần và kỳ nghỉ dài ngày sắp tới.

Theo đó tại Việt Nam, Ninh Bình là điểm du lịch có mức giá hợp lý nhất, với giá phòng trung bình là 1.100.000 VND (khoảng 47 USD).

Ngoài ra, trong top 5 còn có Cố Đô Huế với mức giá trung bình 1.150.000 VND (khoảng 49 USD); thành phố biển Quy Nhơn với tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng có mức giá trung bình 1.365.000 VND (khoảng 58 USD); thành phố ngàn hoa Đà Lạt có mức giá trung bình 1.530.000 VND (khoảng 62 USD); cuối cùng là thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Hội đều có mức giá trung bình 1.575.000 VND (khoảng 67 USD).

Agoda đánh giá từ khi được chọn làm bối cảnh của bộ phim bom tấn Kong, Ninh Bình - thành phố sở hữu vùng đất di sản UNESCO - lại một lần nữa đón nhận làn sóng du lịch.

Đông đảo du khách đến đây để trải nghiệm phong cảnh núi non trữ tình, chèo thuyền qua những dòng sông sáng lung linh và leo lên 500 bậc thang đá tạc trên vách núi dẫn vào Hang Múa - nơi được mệnh danh là “Vạn Lý Trường Thành” thu nhỏ của Việt Nam.

Ngoài ra, cảnh sắc thiên nhiên của Ninh Bình biến đổi quanh năm theo mùa. Di chuyển đến Ninh Bình khá dễ dàng, có rất nhiều lựa chọn xe bus hoặc limousine với mức giá trọn gói. Du khách chỉ mất 2 giờ di chuyển để khám phá một trong những vùng đất mang nét quyến rũ tiềm ẩn của Việt Nam.

Các điểm đến có mức giá phòng nghỉ trung bình rẻ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương gồm:

Khon Kaen, Thái Lan (Giá phòng trung bình: 700.000 VND (30USD))

Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Được mệnh danh là thành phố Khủng long của Thái Lan, Khon Kaen hiện đại đến mức kinh ngạc! Tại làng Đại học Khon Kaen, bạn có thể tìm thấy rất nhiều quán cà phê sành điệu, những hồ nước nằm trong thành phố thu hút các hoạt động lễ hội quanh năm, Chợ đêm Ton Tann với vô vàn gian hàng ẩm thực, nhạc sống và nhiều hoạt động đặc sắc khác. Khon Kaen còn là một điểm xuất phát lý tưởng để khám phá khung cảnh đồng quê gần đó, ví dụ như hoạt động tìm kiếm kho báu kỷ Jura hay dâng vật thực tại ngôi chùa trên đỉnh đồi Wat Tham Saeng Tham đẹp ngoạn mục.

Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch đi du lịch Khon Kaen vào tháng Tư này, đừng quên mang theo bóng nước và súng nước cỡ đại để có thể tham gia một trong những lễ hội Songkran (lễ mừng năm mới của người Thái) lớn nhất Thái Lan diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/04. Hãy ghé thăm hồ Kaen Nakhon và sẵn sàng đẫm nước khi tham gia một trong những lễ hội té nước hoành tráng nhất châu Á.

Sibu, Malaysia (Giá phòng trung bình: 800.000 VND (34 USD))

Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Mặc dù ít người biết đến, thành phố Sibu nằm giữa Sarawak thuộc đảo Borneo là một vùng đất cuốn hút nhờ ẩm thực nhộn nhịp, di sản lịch sử và văn hóa phong phú cùng những kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ. Không chỉ nổi tiếng với Đền Tua Pek Kong truyền thống cổ xưa mà Sibu còn là thiên đường đối với những du khách yêu thiên nhiên với nhiều công viên, khu bảo tồn thiên nhiên, những con đường mòn đi bộ trong Khu bảo tồn Thiên nhiên Bukit Lima, Vườn Hồ Sibu và Con đường Di sản Sungai Merah.

Như các nơi khác ở Malaysia, ẩm thực Sibu khá đa dạng, bao gồm các kopitiam địa phương (loại hình cà phê kiểu cũ) và Chợ đêm Sibu. Để trải nghiệm hương vị ẩm thực chuẩn vị, du khách có thể thử món Mee Sua trứ danh của Sarawak (loại mì muối rất mỏng có nước dùng đậm vị thảo mộc), mì Kampua, hay bánh kompia (loại bánh dẹt có nhân thịt).

Surakarta (Solo), Indonesia (Giá phòng trung bình: 870.000 VND (37 USD))

Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Trước đây, Surakarta, thường được biết đến với tên gọi Solo, từng là trung tâm quyền lực nằm ở Trung Java. Năm 1745, cung điện Mataram được chuyển từ thành phố Yogyakarta về đây, và kể từ đó, thành phố phát triển thành trung tâm văn hóa có tiếng. Solo tự hào là thành phố vẫn giữ được truyền thống nghệ thuật tao nhã và tinh tế, từ vũ điệu Solonese, nghệ thuật múa rối wayang đến nghề làm vải batik thủ công. Thành phố này ngày càng được chú ý nhiều hơn trong những năm gần đây khi là quê nhà của Tổng thống Joko Widodo (còn gọi với cái tên khác Jokowi).

Ghé đến Solo, chắc hẳn ai cũng sẽ thích thú ngồi xe xích lô becak đạp dạo quanh phố cổ, ngoài ra thành phố lại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với những người hâm mộ âm nhạc truyền thống. Hãy nhanh tay lên kế hoạch đến Solo nếu muốn tham gia một trong hai sự kiện đáng chú ý sắp tới: Solo Menari và Lễ hội Solo Keroncong. Solo Menari (tạm dịch là Vũ điệu Solo) là sự kiện được tổ chức kỷ niệm ngày khiêu vũ thế giới (29 tháng 4) hàng năm. Cũng giống như Solo Menari, Lễ hội Solo Keroncong (22-23 tháng 7) là sự kiện thường niên nhằm giới thiệu, bảo tồn và phát huy nền âm nhạc dân gian truyền thống độc đáo của thành phố Solo.

Puri, Ấn Độ (Giá phòng trung bình: 900.000 VND (38 USD))

Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Một trong bốn thánh địa hành hương của Ấn Độ với tên gọi "Char Dhams'', Puri là một trong những thành phố linh thiêng lâu đời nhất ở Ấn Độ, thu hút những ai đam mê tìm hiểu lịch sử. Thành phố này phản ánh lịch sử Ấn Độ, khắc họa nghệ thuật và văn hóa thông qua những nhân vật thần thoại được thiết kế tinh xảo và các câu chuyện được vẽ trên đồ thủ công mỹ nghệ.

Khi ghé đến Puri, bạn đừng nên bỏ lỡ những món ngon nơi đây như "Malpua" và đặc sản từ tôm có tên "Chungi Malai". Hơn thế nữa, bãi biển cát vàng của Puri còn được công nhận là một trong những bãi biển sạch nhất ở Ấn Độ, thế nên đã đến lúc lên kế hoạch cho hành trình đến Puri, thành phố có mức chi phí phải chăng nhưng giàu giá trị văn hoá.

Bacolod, Philippines (Giá phòng trung bình: 1.100.000 VND (47 USD))

Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Được mệnh danh là ‘Thành phố của những nụ cười’, thành phố Bacolod và người dân địa phương hiếu khách và dễ mến nơi đây rất biết cách mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Các món ăn ngon sẽ càng giúp cho chuyến đi của bạn thêm sảng khoái.

Chiba, Nhật bản (Giá phòng trung bình: 1.600.000 VND (69 USD))

Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Cách thủ đô Tokyo một chuyến tàu nhanh, tỉnh Chiba của Nhật Bản đem đến nhiều lựa chọn du lịch đa dạng, trong đó có thể kể đến các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland và DisneySea. Bán đảo Boso có vách đá gồ ghề ven biển, bờ biển hoang sơ cùng những khu rừng lớn thích hợp cho những du khách yêu thiên nhiên. Thành phố Chiba là thủ phủ của Tỉnh Chiba và là trung tâm giải trí sôi động với các điểm đến hấp dẫn như Công viên Makuhari Seaside và trung tâm thương mại Aeon Mall Makuhari Shintoshin lân cận.

Gwangju, Hàn Quốc (Giá phòng trung bình: 2.150.000 VND (91USD))

Ninh Bình là điểm đến có giá phòng rẻ nhất trong tháng 4

Là một thành phố có nền văn hóa và nghệ thuật phát triển, Gwangju hấp dẫn du khách bằng những điểm nhấn giàu văn hóa và đầy tính thẩm mỹ như đường nghệ thuật Gwangju, Trung tâm Nghệ thuật châu Á, Bảo tàng Nghệ thuật Gwangju cùng nhiều phòng trưng bày và cửa hàng đồ cổ. Nét đặc sắc này đã khiến Gwangju trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất đối với các du khách mong muốn khám phá nghệ thuật, biểu diễn và sân khấu.

Hà Nội: Làng nghề lược sừng Thụy Ứng được công nhận là điểm du lịch của Thủ đô Hà Nội: Làng nghề lược sừng Thụy Ứng được công nhận là điểm du lịch của Thủ đô
Lý Sơn tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao kích cầu du lịch Lý Sơn tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao kích cầu du lịch
Bình Liêu (Quảng Ninh): Tưng bừng chuẩn bị cho các hoạt động du lịch chào hè 2023 Bình Liêu (Quảng Ninh): Tưng bừng chuẩn bị cho các hoạt động du lịch chào hè 2023
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động