Những địa điểm check-in đẹp tại Hà Nội vào mùa thu

Hà Nội có lẽ đẹp nhất vào mùa thu, mùa hoa sữa trắng nhiều con đường, lá vàng rơi, dịu dàng với chút se lạnh của gió heo may, với những tia nắng vàng nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một nét đẹp rất riêng của Hà Nội, lưu luyến khách du lịch phương xa, đồng thời gây thương nhớ với những người con Hà Nội.

Hồ Gươm

Hồ Gươm đứng đầu địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Hà Nội vào mùa thu
Hồ Gươm đứng đầu trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Hà Nội vào mùa thu

Đứng đầu địa điểm check-in đẹp nhất ở Hà Nội vào mùa thu đó là Hồ Gươm, hay còn có tên khác là hồ Hoàn Kiếm. Hồ Gươm là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội từ bao đời này. Cái tên Hồ Gươm gắn liền với truyền thuyết vua Lê Lợi trả kiếm rùa thần sau khi chiến thắng giặc Minh.

Vào mùa thu, ở trên Hồ Gươm sẽ được phủ một màu vàng của những cây lộc vừng thay lá. Màu lá vàng úa phản chiếu lên mặt hồ tạo nên một khung cảnh Hồ Gươm cực kỳ lãng mạn.

Ở bên cạnh Hồ Gươm cũng có các tuyến đường đi bộ vào cuối tuần, hoàn toàn thích hợp cho du khách thưởng ngoạn khung cảnh Hà Nội mùa thu. Trên tuyến đường đi bộ có nhiều hoạt động nghệ thuật, văn hóa như chơi các trò chơi dân gian, hát, vẽ, chụp ảnh...

Từ các tuyến đường đi bộ quanh Hồ Gươm, du khách có thể sang "phố Pháp" Tràng Tiền, "phố sách" Đinh Lễ, phố Hàm Cá Mập, tượng đài Lý Thái Tổ, đi ven Hồ Gươm, lên cầu Thê Húc vào đền Ngọc Sơn... Đây đều là những địa điểm thú vị để thưởng ngoạn Hà Nội mùa thu.

Phố Phan Đình Phùng – Con đường lãng mạng nhất Hà Nội

Phố Phan Đình Phùng – Con đường lãng mạng nhất Hà Nội
Phố Phan Đình Phùng – Con đường lãng mạng nhất Hà Nội

Phố Phan Đình Phùng được xem như là 1 trong những con đường đẹp nhất thủ đô. Đây là con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những cây sấu cổ thụ. Điều đặc biệt là có một đoạn phố có hai hàng cây trên cùng một vỉa hè. Mùa lá sấu rụng đem lại nhiều ký ức đẹp về một thời cắp sách đến trường.

Nắng thu nhuộm vàng con đường, góc phố. Bước đi của mùa thu khẽ khàng như một làn sương khói đưa mùa về dọc khắp phố. Là con đường đẹp bậc nhất ở Hà Nội, đường Phan Đình Phùng thu hút rất đông khách du lịch tham quan. Đến đây, họ không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình lịch sử như Bắc Môn, các biệt thự Pháp cổ mà còn được chìm đắm trong một không gian xanh mát.

Lang thang trên phố, bạn sẽ luôn bắt gặp những chiếc xe bán các loại hoa theo mùa. Đó là hoa đào báo hiệu xuân về mùa xuân, hoa loa kèn tháng tư, hoa sen đầu hạ, hoa cúc vàng khi thu sang hay hoa cúc họa mi cuối thu đầu đông.

Phố cổ Hà Nội

Và dĩ nhiên phố cổ Hà Nội là địa điểm không thể thiếu trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Hà Nội vào mùa thu. Có lẽ nhắc đến Hà Nội, người ta phải nhắc đến 36 phố phường. Đó là các phố Hàng Đào, Hàng Bạc, Hàng Buồm, Hàng Bồ, Hàng Bông, Hàng Gai, Hàng Mã, Hàng Đậu, Hàng Gà, Hàng Thùng, Hàng Chai, Hàng Lược, Hàng Cót...

Khu phố Cổ chính là nơi để bạn thưởng thức cảnh thu tại thủ đô Hà Nội ấn tượng nhất
Khu phố Cổ chính là nơi để bạn thưởng thức cảnh thu tại thủ đô Hà Nội ấn tượng nhất

Trong tiết trời dịu dàng và đẹp như một cô gái độ xuân thì, còn gì thú vị hơn khi được ngồi trên chiếc xích lô hoặc đạp xe, dạo bộ quanh khu phố Cổ để khám phá 36 phố phường.

Phố Cổ Hà Nội là nơi quy tụ của đông đảo khách Tây, là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch mùa thu Hà Nội. Với những ngôi nhà kiến trúc cổ nhỏ nhắn liền kề, những con phố nho nhỏ với đầy những cửa tiệm hàng hóa đặc trưng của Hà Nội, những gánh hàng hoa rong ruổi khắp các con hẻm... Khu phố Cổ chính là nơi để bạn thưởng thức cảnh thu tại thủ đô Hà Nội ấn tượng nhất. Bạn đừng quên nếm thử các món ăn ngon dọc vỉa hè như chè, hoa quả dầm, ô mai,... tuy dân dã mà đượm vị Hà Nội vô cùng.

Ngày nay, những con phố cổ Hà Nội vẫn giữ được vẻ cổ xưa, thu hút đông đảo khách tham quan. Vào mùa thu, những con phố cổ được trang hoàng hơn dưới ánh nắng và tán lá úa vàng, kết hợp với khung cảnh "lộn xộn" xưa cũ, với cột điện, xích lô, mang lại vẻ đẹp Đông Dương một thời đến với khách du lịch. Chụp ảnh tại phố cổ Hà Nội vào mùa thu chắc chắn sẽ có những bức ảnh rất đẹp.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là chứng nhân lịch sử của Hà Nội. Do kiến trúc sư Gustave Eiffel - người thiết kế ra tháp Eiffel nổi tiếng ở Paris thiết kế. Cầu Long Biên được xây dựng dưới thời Đông Dương thuộc Pháp với tên là cầu Doumer. Cây cầu có kiến trúc rất độc đáo, đem đến vẻ đẹp nước Pháp bắc qua sông Hồng. Trải qua nhiều biến cố lịch sử, cầu Long Biên đã được bảo tồn, trùng tu để giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên sơ tới hiện tại.

Cầu Long Biên là cây cầu có một không hai ở Việt Nam
Cầu Long Biên là cây cầu có một không hai ở Việt Nam

Đây là cây cầu có một không hai ở Việt Nam - là điểm đến chắc chắn phải ghé qua khi tới du lịch Hà Nội. Cầu Long Biên trong ánh nắng chiều thu đẹp lãng mạn với rừng lau nở hoa dọc bờ sông và bãi giữa sông Hồng. Cầu Long Biên có lẽ là cây cầu được nhiều bạn trẻ lựa chọn để “lang thang” nhất tại Hà Nội. Lượn lờ vài vòng xe máy trên cầu, bạn sẽ cảm nhận được một Hà Nội rất yên bình và lãng mạn.

Ngoài ra, đây cũng là background check – in “siêu nghệ. Với những kẻ mộng mơ thì hoàng hôn trên cầu chính là giây phút mà bạn không thể bỏ lỡ. Ráng chiều buông xuống là lúc mà không gian xung quanh trở nên mị hoặc hơn bao giờ hết.

Cũng là những tia nắng cuối ngày yếu ớt, cũng là làn gió mơn man, mát lạnh nhưng không ai có thể cưỡng lại trước vẻ đẹp của tự nhiên. Dáng vẻ hùng vĩ, xưa cũ của cầu Long Biên lại càng đẹp hơn dưới khung cảnh mùa thu, tạo nên một "nét xưa" đậm chất Hà Nội.

Xóm đường tàu – điểm check in độc lạ tại Hà Nội

Xóm đường tàu lại là một nét rất riêng khác của Hà Nội. Khuất nấp đằng sau những con phố, xóm đường tàu chỉ là một ngõ nhỏ, nơi hệ thống đường tàu cũ đi qua khu xóm ở Khâm Thiên. Có lẽ ít có nơi nào mà lại có hệ thống đường tàu đi qua khu xóm nhỏ, bởi vậy xóm đường tàu là vẻ đẹp độc đáo mà gần như không nơi nào có.

Xóm đường tàu – điểm check in độc lạ tại Hà Nội
Xóm đường tàu – điểm check-in độc lạ tại Hà Nội

Khi đến check-in tại phố đường tàu cả ban ngày và ban đêm đều có những trải nghiệm vô cùng thú vị, hồi hộp để chờ đón khoảnh khắc đoàn tàu vụt qua ngay trong tầm mắt rất gần. Cảm giác ngồi uống cafe thơm ngon trên đường tàu hoặc đứng chụp ảnh trên ray tàu là cảm giác khá hồi hộp và thú vị.

Du khách đến đây đều yêu thích những dãy nhà cổ kính nằm nép mình bên đường tàu - nơi diễn ra nhịp sống bình dị của con người.

Vào mùa thu, xóm đường tàu nhìn cô quạnh hơn, với những lá cờ đỏ sao vàng, đem đến cho người thưởng ngoạn một vẻ đẹp đậm chất mùa thu mà không cần lá vàng trải dài trên phố. Tuy nhiên, các bạn hãy có ý thức bảo vệ bản thân, luôn quan sát chú ý khi tham quan để có một chuyến trải nghiệm ý nghĩa và an toàn.

Hồ Tây

Hồ Tây là điểm chụp ảnh được giới trẻ yêu thích
Hồ Tây địa điểm check-in được giới trẻ yêu thích

Hồ Tây cũng là một địa điểm đặc sắc và lâu đời ở Hà Nội. Có diện tích rộng hơn hẳn hồ Gươm và chia ra làm hai hồ với đường Thanh Niên ở giữa, Hồ Tây được ví như một mặt gương khổng lồ. Đường thanh niên cùng các con đường vòng quanh Hồ Tây cũng rất đẹp và thoáng mát, nhiều cây xanh, thích hợp để đi dạo, đạp xe, chạy bộ dưới tiết trời mùa thu se se lạnh.

Hồ Tây cũng có góc nhìn rộng rãi về phía Tây Hà Nội - nơi đằng xa là những dãy núi. Vào buổi chiều thu, khi mặt trời lặn, mặt trời đỏ rực sẽ in bóng lên mặt hồ rộng lớn, phản chiếu cả bầu trời hoàng hôn. Đây là một khung cảnh tuyệt đẹp vào mùa thu Hà Nội mà chỉ có thể tìm thấy ở Hồ Tây.

Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Khám phá làng văn hoá các dân tộc Việt Nam Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Khám phá làng văn hoá các dân tộc Việt Nam
Những địa điểm Check-in sống ảo tại Hà Nội: Hoàng hôn ngược nắng đẹp như mơ ở hồ Tây Những địa điểm Check-in sống ảo tại Hà Nội: Hoàng hôn ngược nắng đẹp như mơ ở hồ Tây
Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Ecopark địa điểm giúp các bạn có bức ảnh nghìn like Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Ecopark địa điểm giúp các bạn có bức ảnh nghìn like
Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Vẻ đẹp Nhật Bản ở Vườn Nhật Smart City Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Vẻ đẹp Nhật Bản ở Vườn Nhật Smart City
Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Khu tổ hợp mua sắm đẹp như phố Hàn Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Khu tổ hợp mua sắm đẹp như phố Hàn
Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Các quán cafe siêu xinh đi chill tại thủ đô Những địa điểm check-in sống ảo tại Hà Nội: Các quán cafe siêu xinh đi chill tại thủ đô
Hương Giang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, các hãng hàng không đã chủ động điều chỉnh, tạm dừng nhiều chuyến bay trong ngày 21/7 để đảm bảo an toàn cho hành khách, thể hiện năng lực ứng phó linh hoạt và trách nhiệm cao trước tác động của thiên tai.
Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Không chỉ là phương tiện di chuyển ngắm cảnh, tàu du lịch còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu du khách chủ quan. Trang bị kiến thức an toàn là cách bảo vệ chính mình và người thân trên mỗi hành trình.
Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), từ ngày 20-7, tỉnh Quảng Ninh chính thức tạm dừng cấp phép rời cảng cho toàn bộ tàu khách du lịch hoạt động trên vịnh Hạ Long và các tuyến đảo. Đây là động thái khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, thuyền viên và phương tiện trong bối cảnh bão có khả năng mạnh thêm, ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ.
Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt ra mắt tour mới dịp cuối năm 2025, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, nghỉ dưỡng chuyên biệt và kết nối vùng – tạo đà tăng trưởng tích cực, thu hút khách trong nước và quốc tế trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Ẩn mình giữa thôn Hưng Phú, xã Vạn Lộc (huyện Hậu Lộc), nay là xã Vạn Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Phố Đảo Quán không chỉ là một nhà hàng phục vụ ẩm thực mà còn là nơi gìn giữ những dư vị xưa cũ của vùng đất từng được gọi là “Làng Đảo”.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Sau sáp nhập địa giới hành chính, ngành du lịch Việt Nam đang tái định hình sản phẩm theo hướng trải nghiệm – kết nối liên vùng – tích hợp văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên bản đồ du lịch quốc tế.
Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Công nghệ và cộng đồng: Hai trụ cột giữ hồn di sản số

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào di sản đang mở ra những trải nghiệm mới, nhưng chỉ có thể phát huy hiệu quả khi cộng đồng cùng tham gia. Cần kết hợp công nghệ, con người và chính sách trong cùng một hệ sinh thái bảo tồn di sản thích ứng và phát triển bền vững.
Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Du lịch xanh chỉ bền khi cộng đồng cùng nhập cuộc

Dù được xem là hướng đi bền vững của ngành du lịch, nhiều mô hình du lịch xanh hiện nay vẫn thiếu sự tham gia thực chất từ người dân và du khách – hai mắt xích quan trọng quyết định chất lượng, sức sống và khả năng lan tỏa của hành trình xanh.
Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Nhà hàng Bãi Đá – Nét chấm phá tinh hoa ẩm thực du lịch biển Hải Tiến

Giữa bức tranh du lịch đang chuyển mình mạnh mẽ của biển Hải Tiến (Thanh Hóa), Nhà hàng Bãi Đá nổi bật như một dấu ấn khác biệt – nơi giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực địa phương và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không đơn thuần là một điểm dừng chân cho du khách, Bãi Đá đang từng bước định hình thương hiệu riêng biệt: "Hải sản tươi – không gian thực – dịch vụ tận tâm".
Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Di sản thứ 9 khẳng định vị thế văn hóa Việt Nam

Việc UNESCO ghi danh Quần thể Yên Tử – Vĩnh Nghiêm – Côn Sơn, Kiếp Bạc là Di sản Văn hóa Thế giới không chỉ là niềm tự hào dân tộc mà còn góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ di sản nhân loại.
Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Du lịch cao cấp Việt Nam cần bước chuyển chiến lược

Phân khúc du lịch hạng sang được đánh giá là “mỏ kim cương lộ thiên” nếu được khai thác bài bản. Việt Nam đang đứng trước cơ hội vươn mình mạnh mẽ với hướng đi chuyên biệt, hệ sinh thái đồng bộ và chiến lược dài hạn cho thị trường cao cấp.
Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Khơi dậy sức mạnh thương hiệu quốc gia Việt Nam

Xây dựng thương hiệu quốc gia là bước đi chiến lược để nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Đã đến lúc cần một thông điệp xuyên suốt, hiện đại, truyền cảm hứng và lan tỏa mạnh mẽ từ chính bản sắc văn hóa Việt.
Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Mở đường bay – Nâng tầm thương hiệu du lịch quốc gia

Sự bùng nổ mạng bay quốc tế của các hãng hàng không Việt không chỉ mở ra cơ hội tăng trưởng về doanh thu, mà còn trở thành chiến lược dài hạn để định vị thương hiệu du lịch quốc gia trên bản đồ thế giới. Từ châu Á, châu Âu đến châu Đại Dương, việc khai trương hàng loạt đường bay thẳng đang góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế – nhanh chóng, thuận tiện và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ chính sách đến thị trường: Du lịch sẵn sàng bứt phá

Từ điều chỉnh chính sách thị thực đến mở rộng xúc tiến tại các thị trường trọng điểm, ngành du lịch Việt Nam đang tạo đà tăng trưởng mới, hướng tới mục tiêu đón 22–23 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025 và định vị lại thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Du lịch Việt Nam cần chạm tới cảm xúc du khách

Để giữ chân du khách trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, du lịch Việt Nam cần kiến tạo hành trình chạm tới cảm xúc – kết nối chiều sâu văn hóa bản địa với công nghệ kể chuyện hiện đại – thay vì chỉ dừng lại ở cảnh quan hay trải nghiệm bề nổi đơn thuần.
Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Thương hiệu du lịch mới: Định vị từ không gian sáp nhập

Việc tái sắp xếp địa giới hành chính không chỉ mở rộng không gian phát triển mà còn tạo điều kiện để ngành du lịch định vị lại thương hiệu, tích hợp tài nguyên và phát triển sản phẩm đa dạng, bền vững – đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trong kỷ nguyên mới.
Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Hệ sinh thái quyết định sức bật du lịch xanh

Du lịch xanh đang lên ngôi nhưng vẫn phát triển chậm do thiếu một hệ sinh thái đồng bộ. Từ hạ tầng, nhân lực đến chính sách và vai trò của du khách, tất cả cần được kết nối để tạo đột phá bền vững cho ngành du lịch Việt Nam.
Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Don Quảng Ngãi - hương vị nhỏ bé mà khó quên

Chỉ dài chưa đến 2 cm, vỏ mỏng manh, con don bình dị của sông Trà, sông Vệ lại làm say lòng bao thế hệ. Don không chỉ là món ngon mà còn là nỗi nhớ của người con Quảng Ngãi nơi xa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mục, vượt mốc vàng trước đại dịch: Thị trường nào đang dẫn đầu?

Trong 6 tháng đầu năm 2025, du lịch Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, đón tới 10,7 triệu lượt khách quốc tế – không chỉ tăng gần 21% so với cùng kỳ năm trước mà còn vượt xa thời điểm "hoàng kim" trước đại dịch Covid-19. Trong bức tranh hồi phục ấn tượng đó, các thị trường Đông Bắc Á tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt, đồng thời mở ra nhiều kỳ vọng cho ngành công nghiệp không khói của Việt Nam trong nửa cuối năm.
Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ chính sách visa đến đường bay mới: Động lực kép giúp du lịch Việt Nam bứt tốc

Du lịch Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ nhờ hiệu ứng tích cực từ cải cách chính sách thị thực và mở rộng mạng bay quốc tế. Đây là hai đòn bẩy quan trọng tạo nên bước tiến dài về lượng khách, đồng thời mở ra dư địa mới cho phát triển giá trị và thương hiệu điểm đến quốc gia.
Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Bắp sấy bò khô Đà Nẵng: Giòn tan hương vị, đậm đà ký ức

Với hạt bắp giòn rụm, bò khô đậm đà, lá chanh thơm nồng, bắp sấy bò khô Đà Nẵng đã chinh phục bao tín đồ ẩm thực và gợi về những ký ức tuổi thơ hồn nhiên, khó quên.
Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Cơm hến xứ Huế có gì mà quyến rũ đến lạ?

Mộc mạc từ nguyên liệu đến cách làm, nhưng cơm hến lại mang hương vị đặc biệt, trở thành niềm tự hào của người dân bên dòng Hương Giang.
Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Cháo canh – hương vị bình dị níu chân du khách

Là món ăn sáng quen thuộc của người dân địa phương, cháo canh Quảng Bình (nay thuộc Quảng Trị) không chỉ là một món ăn mà còn là phần ký ức đậm đà của miền Trung nắng gió.
Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Du lịch Việt hậu sáp nhập: Thời cơ vàng hay bài toán phối hợp?

Sáp nhập tỉnh không chỉ mở rộng không gian hành chính mà còn tạo cơ hội hình thành các vùng du lịch đa trung tâm. Nhưng thời cơ chỉ biến thành kết quả nếu có chiến lược điều phối vùng hiệu quả và định vị thương hiệu thống nhất.
Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Giữ hồn di sản trong không gian mới: Chìa khóa phát triển bền vững sau sáp nhập tỉnh

Sau sáp nhập tỉnh, các cụm di sản không chỉ là tài sản của quá khứ mà cần trở thành nền tảng cho phát triển bền vững. Chuyển hóa giá trị văn hóa thành động lực sáng tạo chính là chìa khóa để định hình mô hình tăng trưởng mang bản sắc và chiều sâu.
Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Bún bò Đò Trai – Hương vị quê Hà Tĩnh đậm đà khó quên

Từ làng quê Đức Thịnh, món bún bò Đò Trai gây ấn tượng bởi sợi bún thủ công nâu đặc trưng, nước dùng thanh ngọt, thịt bò săn chắc – tất cả tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động