Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử

Năm 2021 sẽ là năm mở đầu cho sự bứt phá của The CrownX, trong đó Masan tập trung thiết lập mô hình bán lẻ nhu yếu phẩm tích hợp từ offline đến online, song song đó là cải thiện hiệu quả của chuỗi cung ứng ứng dụng công nghệ châm hàng tự động.
The CrownX/Masan đặt mục tiêu bán lẻ phục vụ 50 triệu người tiêu dùng Masan Consumer khánh thành Tổ hợp sản xuất Thực phẩm - Đồ uống 1600 tỷ tại Hậu Giang Dấu ấn Masan High-Tech Materials tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

“Nhà nhà” công bố đặt mục tiêu lớn vào sân chơi online

Tại Đại hội đồng cổ đông của Masan Group diễn ra mới đây, ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc Công ty The CrownX chia sẻ: “Mười năm trước, chúng tôi không biết bán hàng online là gì, nhưng đến bây giờ, chúng tôi đã phác hoạ được bức tranh bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam phải như thế nào”. Dựa trên “phác họa” đó, The CrownX kỳ vọng rất lớn vào kênh online. Cụ thể, trong giai đoạn 2021-2025, công ty đặt mục tiêu doanh thu bán lẻ trực tuyến sẽ đóng góp khoảng 25% vào tổng doanh thu.

Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử
Ông Trương Công Thắng CEO Masan Consumer tại Đại hội cổ đông thường niên 2021

Không chỉ The CrownX, các nhà bán lẻ khác tại Việt Nam cũng công bố đầu tư mạnh cho kênh online. Ví dụ, Bách Hoá Xanh đặt mục tiêu năm 2021, mảng trực tuyến sẽ đóng góp 10% tổng doanh thu, tương đương 1.000 tỉ đồng. Central Retail Corporation (CRC) cũng công bố tham gia cuộc đua nâng cao tỉ lệ đóng góp đến từ kênh trực tuyến khi từ cuối năm 2020, doanh thu từ các kênh đa nền tảng của BigC, Nguyễn Kim đóng góp 5% và 8% tổng doanh thu.

Trên thế giới, tại các thị trường bán lẻ lớn như Mỹ và Trung Quốc, thương mại điện tử cũng đang trở thành xu thế dẫn dắt thị trường bán lẻ tiêu dùng. Cùng với sự bùng nổ của internet, kết nối di động và smartphone, dịch bệnh COVID-19 cũng được đánh giá là chất xúc tác làm “bùng nổ” của thương mại điện tử. Tại Việt Nam, theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), năm 2020, thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 15%, đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trưởng vững chắc trong năm 2021 và giai đoạn đến năm 2025. Đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp bán lẻ như chuyển dịch và mở rộng kinh doanh trên môi trường trực tuyến.

Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử
Vinmart đang trên đà lợi nhuận tốt

Mô hình “offline to online” sẽ thay đổi hệ sinh thái bán lẻ tại Việt Nam?

Dù nhiều tiềm năng nhưng kênh bán hàng trực tuyến cũng là “bài toán khó” đối với các nhà bán lẻ tại Việt Nam. Trên thực tế, nhiều “ông lớn” bán lẻ có vẻ như vẫn đang loay hoay trên cuộc chơi online. Như Lotte Việt Nam, sau khi thông báo đóng cửa trang thương mại điện tử cùng tên vào năm 2019 và chuyển về trang speedl.vn thì cho đến nay trang này vẫn không có hoạt động nào rõ rệt. Tương tự, Coop-mart sau khi đóng cửa trang thương mại điện tử cùng tên chuyển hướng về kinh doanh qua tổng đài là chính, ứng dụng trên di động vẫn gặp lỗi…

Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử
Mr. Danny Le - CEO Masan Group

The CrownX với hệ sinh thái gồm Masan Consumer Holdings (công ty hàng tiêu dùng hàng đầu) và VinCommerce (nền tảng bán lẻ có quy mô lớn nhất Việt Nam về số lượng điểm bán) sẽ chọn hướng đi nào để đạt được mục tiêu đề ra cho kênh bán hàng trực tuyến trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt? Trả lời câu hỏi này, tại ĐHĐCĐ thường niên 2021 của Masan Group, ông Danny Le – Tổng giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ, thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay chưa tập trung vào các nhu cầu thiết yếu, có tần suất mua sắm mỗi ngày của người tiêu dùng như thực phẩm và đồ uống. Nền tảng này chỉ đang phục vụ cho các nhu cầu không thiết yếu, giá trị cao như mỹ phẩm, quần áo, du lịch… Thúc đẩy việc mua sắm online trở thành thói quen hằng ngày của người tiêu dùng thì trước tiên cần tập trung vào phục vụ nhu cầu thiết yếu. Đây là điều Masan đang hướng đến.

Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử
Vinmart đáp ứng tiêu chí Tươi ngon, thượng hạng

Kế hoạch chuyển đổi chi tiết nhằm xây dựng mô hình kết hợp xuyên suốt tích hợp từ offline đến online của Masan bao gồm 3 mục tiêu quan trọng: xây dựng mô hình bán lẻ nhu yếu phẩm đạt lợi nhuận, mở rộng quy mô mảng bán lẻ bằng việc vận hành 10.000 cửa hàng bán lẻ tự sở hữu đạt mục tiêu lợi nhuận và 20.000 cửa hàng nhượng quyền thông qua hiện đại hóa kênh thương mại truyền thống và chuyển đổi các cửa hàng bán lẻ trở thành các Point of Life bằng cách kết hợp cung cấp dịch vụ tài chính, giải trí số, giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

Ông Danny Le lấy dẫn chứng về mô hình của Walmart. Khởi đầu là một chuỗi cửa hàng bán lẻ nhu yếu phẩm có lợi nhuận, Walmart đã lấn sân sang bán lẻ nhu yếu phẩm online và đứng vị trí số 1 trong mảng kinh doanh này. Theo thống kê của Emarketer, tốc độ tăng trưởng doanh số bán lẻ online của Walmart vào năm 2020 là 65,4% cao hơn cả Amazon (39,1%). Điều này càng ấn tượng hơn nữa khi Walmart mới chỉ chiếm 5,8% thị phần bán lẻ trực tuyến tại Mỹ, thấp hơn nhiều so với 39% của Amazon. Không dừng lại ở đó, Walmart đã thực hiện bước đi tiếp theo: tích hợp các dịch vụ Fintech vào hệ thống bán lẻ của mình.

Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử
Khách hàng mua sắm tại các điểm siêu thị Vinmart

Hơn 1 năm tiếp quản VinCommerce, Masan đã tìm ra mô hình bán lẻ có lợi nhuận. Quý 4/2020, VinCommerce đã có quý đầu tiên đạt lợi nhuận 16 tỷ đồng, hướng tới mục tiêu EBITDA dương trong cả năm 2021. Đồng thời, chuỗi bán lẻ này cũng sẽ được đổi tên thành WinMart (siêu thị) và WinMart+ (siêu thị mini). Trong khi đó, MasanConsumerHoldings có năm đầu tiên đạt doanh thu trên 1 tỉ USD.

Năm 2021 sẽ là năm mở đầu cho sự bứt phá của The CrownX, trong đó Masan tập trung thiết lập mô hình bán lẻ nhu yếu phẩm tích hợp từ offline đến online, song song đó là cải thiện hiệu quả của chuỗi cung ứng ứng dụng công nghệ châm hàng tự động. Ông Danny Le, Tổng giám đốc Masan Group cho biết, Masan sẽ không thực thi chiến lược này một mình mà tìm kiếm đối tác để có sức mạnh cộng hưởng, gia tăng lợi ích cho cả 2 bên và khách hàng.

Vân Hồng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp tham gia thử nghiệm phát triển kinh tế tuần hoàn được hưởng nhiều ưu đãi

Doanh nghiệp tham gia thử nghiệm phát triển kinh tế tuần hoàn được hưởng nhiều ưu đãi

Theo dự thảo Nghị định về cơ chế thử nghiệm phát triển kinh tế tuần hoàn, doanh nghiệp tham gia cơ chế thử nghiệm được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về tư vấn, chuyển giao công nghệ, chính sách tín dụng xanh, trái phiếu xanh, hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, chính sách đất đai.
Savabeco ra mắt sản phẩm Bia chai Sao Vàng Special

Savabeco ra mắt sản phẩm Bia chai Sao Vàng Special

Sáng 9/9/2023 tại Văn phòng đại diện Nghệ An thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (SAVABECO) số 10 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới: Bia chai Sao Vàng Special.
VSIP Group khởi động dự án khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

VSIP Group khởi động dự án khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Ngày 9/9, VSIP Group chính thức khởi động dự án VSIP Cần Thơ tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Đây là khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) thứ 13 trong cả nước và là dự án đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Phát triển bền vững – “hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại

Phát triển bền vững – “hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
Cuộc sống khỏe mạnh hơn từ ba nền tảng quan trọng

Cuộc sống khỏe mạnh hơn từ ba nền tảng quan trọng

Để có một sức khỏe tốt, dinh dưỡng lành mạnh và vận động thường xuyên luôn là chìa khóa quan trọng. Trong thời gian gần đây, cộng đồng trên toàn cầu nói chung quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu về những kiến thức giúp chúng ta có thể thực hành dinh dưỡng và vận động một cách hiệu quả cùng TS. BS Luigi Gratton, Phó Chủ tịch Đào tạo Bộ phận Dinh dưỡng của Tập đoàn Herbalife.
Hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chào năm học mới với món quà đặc biệt từ Vinamilk

Hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chào năm học mới với món quà đặc biệt từ Vinamilk

11.000 trẻ em tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em trên cả nước đã đón chào năm học mới với món quà là hơn 1 triệu ly sữa đến từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam & Vinamilk.
F88 tiếp tục huy động thành công 50 triệu USD từ quỹ LENDING ARK ASIA

F88 tiếp tục huy động thành công 50 triệu USD từ quỹ LENDING ARK ASIA

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 vừa huy động thành công khoản vay nước ngoài mới trị giá 50 triệu USD từ quỹ Lending Ark Asia. Khoản vay trị giá hơn 1.200 tỉ đồng Việt Nam này là khoản vay thứ hai mà F88 nhận được từ quỹ Lending Ark Asia sau khoản vay đầu tiên cũng có trị giá 50 triệu USD vào tháng 11 năm 2022, nâng tổng mức vay Lending Ark cấp cho F88 lên đến 100 triệu USD.
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.
Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.
Phú Bình - “Mảnh đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản

Phú Bình - “Mảnh đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản

Phú Bình có tiềm năng, lợi thế rất lớn để phát triển kinh tế - xã hội, được quy hoạch trở thành khu vực kinh tế trọng điểm của Thái Nguyên. Đặc biệt, với quy hoạch chung xây dựng Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ đến năm 2040, Phú Bình đang là cái tên rất “nóng” trên bản đồ đầu tư tại Việt Nam.
Cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8

Cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, với số vốn đăng ký 135,3 nghìn tỷ đồng.
Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z – lực lượng lao động chính của tương lai?
Tuyên Quang: Hoàn thiện hạ tầng, đánh thức tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Tuyên Quang: Hoàn thiện hạ tầng, đánh thức tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Xác định ''đường thông, kinh tế mở'', Tuyên Quang đang khoác lên “tấm áo mới” căng tràn sức sống với hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, các khu đô thị, khu dân cư được hình thành... Vùng đất này đã và đang hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết để thu hút đầu tư, mở rộng giao thương, phát triển du lịch và bất động sản.
Phú Bình - Tiềm năng từ lợi thế quy hoạch “vàng”

Phú Bình - Tiềm năng từ lợi thế quy hoạch “vàng”

Phú Bình, Thái Nguyên đang trong lộ trình phấn đấu đạt tiêu chí đô thị loại IV vào năm 2024 và trở thành thị xã trước năm 2030. Lợi thế từ việc quy hoạch “vàng” hứa hẹn mang đến cho Phú Bình vóc dáng đô thị trẻ năng động, hiện đại, trở thành “điểm sáng” trên thị trường bất động sản khu vực phía Bắc.
Cánh rừng Net Zero Vinamilk “check-in” tại cực Nam Tổ quốc với dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn

Cánh rừng Net Zero Vinamilk “check-in” tại cực Nam Tổ quốc với dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn

Ngày 18/8/2023, tại Cà Mau, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi giúp TÁI SINH 25HA RỪNG NGẬP MẶN TẠI VƯỜN QUỐC GIA MŨI CÀ MAU.
Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An

Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An

Nhằm kích cầu du lịch, quảng bá cảnh quan, văn hóa, con người của những vùng đất đặc biệt đến với du khách trong và ngoài nước, thương hiệu nước khoáng thể thao Faith đã đồng hành cùng giải chạy marathon chuyên nghiệp “Cùng Faith về miền Ví Giặm” lần đầu tiên tổ chức ở Nghệ An.
Vinamilk ươm mầm tài trí Việt cùng sân chơi Robotacon Wro 2023

Vinamilk ươm mầm tài trí Việt cùng sân chơi Robotacon Wro 2023

Cuộc thi Robotacon WRO 2023 với sự đồng hành của Vinamilk đã đi được nửa chặng đường, tìm ra những đội đạt thành tích cao nhất để tranh tấm vé vàng tới vòng chung kết thế giới diễn ra tại Panama vào cuối năm nay.
Vingroup công bố chương trình hành động của Quỹ vì tương lai xanh

Vingroup công bố chương trình hành động của Quỹ vì tương lai xanh

Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup công bố 10 Chương trình hành động trọng điểm trên quy mô toàn quốc, nhằm góp phần thúc đẩy mức phát thải ròng tại Việt Nam về "0" vào năm 2050. Đồng thời, Quỹ đã ký kết hợp tác với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Công ty cổ phần Doanh nghiệp xã hội Green Journey cùng chung tay hành động vì tương lai xanh; song song với cam kết tài trợ trồng 30.000 cây rừng tại Cần Giờ tương đương 6 tỷ đồng.
Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Ngày 15/8, Triển lãm “Dòng thời gian” được Văn Phú - Invest chính thức ra mắt tại trụ sở làm việc 104 Thái Thịnh, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đông đảo khách hàng và cộng đồng cư dân mạng.
Lâm Đồng: Xử phạt doanh nghiệp khai thác khoáng sản hàng trăm triệu đồng

Lâm Đồng: Xử phạt doanh nghiệp khai thác khoáng sản hàng trăm triệu đồng

Ngày 16/8, UBND tỉnh Lâm Đồng ban hành quyết định xử phạt Công ty cổ phần khoáng sản và vật liệu xây dựng Lâm Đồng số tiền hơn 400 triệu đồng do vi phạm trong lĩnh vực khoáng sản và đất đai.
“Lực đẩy” giúp thị trường bất động sản Phú Bình (Thái Nguyên) bứt phá

“Lực đẩy” giúp thị trường bất động sản Phú Bình (Thái Nguyên) bứt phá

Nằm cách Thủ đô Hà Nội khoảng 60km, nối với tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và TP. Thái Nguyên; “thủ phủ” của những khu công nghiệp (KCN) lớn của tỉnh, Phú Bình đang là vùng đất đầy tiềm năng và sở hữu những lợi thế hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS).
Hỗ trợ phát triển nguồn ngân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hỗ trợ phát triển nguồn ngân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 52/2023/TT-BTC hướng dẫn cơ chế sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước chi thường xuyên hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa theo quy định tại Nghị định số 80/2021/NĐ-CP của Chính phủ.
Doanh nghiệp F&B việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

Doanh nghiệp F&B việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Danko Group bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

Danko Group bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

Ngày 12/8/2023, tại TTTM Danko Plaza, khu đô thị (KĐT) Danko City, Danko Group đã tổ chức “Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” cho các cư dân KĐT. Buổi lễ đã “ghi điểm” mạnh với người dân Thái Nguyên và khu vực lân cận khi đông đảo cư dân Danko City được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo quyền lợi pháp lý cao nhất của sản phẩm bất động sản.
Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng Giải Vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng Giải Vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Ngay trong năm đầu tiên tham gia Monde Selection tại Bỉ, giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm & đồ uống, Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có đến 2 sản phẩm đạt giải Vàng năm nay là Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.
Geleximco và ABBank trao tặng 200 nhà ở doanh trại cho công an xã, thị trấn

Geleximco và ABBank trao tặng 200 nhà ở doanh trại cho công an xã, thị trấn

200 ngôi nhà ở doanh trại tiền chế cho Công an xã, thị trấn trị giá 20 tỷ đồng là món quà ý nghĩa mà Tập đoàn Geleximco và Ngân hàng TMCP An Bình xây dựng và trao tặng đến các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Nghệ An, Bến Tre. Thời gian khởi công xây dựng trong tháng 8/2023, hoàn thành tháng 12/2023.
Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở TP Buôn Ma Thuột

Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở TP Buôn Ma Thuột

Sáng 2/8, Công ty Điện lực Đắk Lắk cùng lãnh đạo phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) bàn giao căn nhà tình nghĩa cho hộ ông Lê Văn Tam (trú tại TDP 7, phường Ea Tam).
Chính thức mở bán tòa căn hộ cao cấp “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie

Chính thức mở bán tòa căn hộ cao cấp “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie

Lễ ra mắt “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie (Giác-đanh Đờ Gioa) vừa được tổ chức vào sáng ngày 30/7 vừa qua tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ nhân tương lai.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
Phiên bản di động