Khách du lịch đến Hà Nội tăng 51% trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, ước tính 4 ngày nghỉ lễ (từ ngày 1/9 đến hết ngày 4/9/2023), tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt khoảng 640 nghìn lượt khách, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2022.
Thanh Hóa: Tổng lượt khách du lịch đạt 328.600 lượt trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Thanh Hóa đón gần 250 nghìn lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Ngành đường sắt chạy lại nhiều đôi tàu trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Hà Nội thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2023, Hà Nội đón hơn 640.000 lượt khách du lịch.

Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đón 41,7 nghìn lượt, tăng 83,9% so với cùng kỳ năm trước; khách du lịch nội địa ước đón 598,3 nghìn lượt, tăng 49% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2022.

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày. Trong dịp này, thành phố Hà Nội có nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, trải nghiệm; nhiều du khách chọn các tour tham quan du lịch tại Thủ đô nhất là du lịch tại các điểm đến di tích di sản, điểm đến ở khu vực ngoại thành Hà Nội.

Tính riêng 3 ngày nghỉ lễ (từ ngày 1/9 đến hết ngày 3/9), Hà Nội đón hơn 574 nghìn lượt khách du lịch, bao gồm hơn 31 nghìn lượt khách du lịch quốc tế và 543 nghìn lượt khách du lịch nội địa. Tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 1,76 nghìn tỷ đồng.

Hà Nội thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Diễu hành áo dài Hà Nội qua quảng trường Ba Đình

Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay, Sở Du lịch tiếp tục phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng hơn 20.000 suất quà cho du khách đến thăm, viếng tại Lăng. Đây là những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tình cảm của Thành phố Hà Nội đối với nhân dân cả nước và du khách đến thăm Thủ đô dịp Lễ Quốc khánh 2/9. Đồng thời, cũng là hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch, góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn", đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố, Sở Du lịch đã phối hợp với Sở Giao thông Vận tải và Tổng công ty vận tải Hà Nội; Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội (đơn vị quản lý vận hành khai thác xe buýt 2 tầng) tổ chức triển khai vận chuyển miễn phí cho du khách tham quan Thủ đô bằng xe buýt hai tầng (ước tính trong 4 ngày nghỉ lễ đã thực hiện 144 chuyến xe với hơn 6.336 lượt khách tham quan trải nghiệm).

Việc miễn phí vé trải nghiệm du lịch Thủ đô bằng xe buýt hai tầng nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới, được ngắm nhìn toàn cảnh Thủ đô từ trên cao và đến những danh lam thắng cảnh, góp phần thu hút nhiều hơn nữa du khách đến với Hà Nội.

Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời tiếp tục kích cầu các hoạt động du lịch thu hút khách đến Hà Nội, lan tỏa giá trị của áo dài trong đời sống xã hội. Sở Du lịch đã phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long Hà Nội và Câu lạc bộ Đình Làng Việt tổ chức chương trình "Áo dài kết nối Du lịch với Di sản Hà Nội lần thứ nhất năm 2023" thu hút được đông đảo, sự hưởng ứng tích cực tham gia của cán bộ, công chức các cơ quan đơn vị và nhân dân Thủ đô cũng như du khách trong nước và quốc tế.

Đoàn diễu hành hơn 100 người mặc trang phục áo dài đi xe đạp công cộng sẽ đi qua các tuyến phố tập trung nhiều điểm du lịch: Hoàng Diệu - Điện Biên Phủ - Độc Lập (Quảng trường Ba Đình) - Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương - Thanh Niên (Chùa Trấn Quốc) - Phan Đình Phùng - Hàng Đậu - Trần Nhật Duật - Ô Quan Chưởng - Hàng Chiếu - Đồng Xuân - Hàng Khoai - Hàng Lược - Chả Cả - Lương Văn Can - Lê Thái Tổ - Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng (Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục) - Cầu Gỗ - Nguyễn Hữu Huân - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Lý Thường Kiệt - Lê Thánh Tông - Nhà Hát lớn - Tràng Tiền- Hàng Khay - Tràng Thi - Điện Biên Phủ - Hoàng Diệu - Hoàng Thành Thăng Long. Thông qua việc tổ chức, chương trình đã quảng bá, giới thiệu các điểm đến du lịch Hà Nội, đồng thời đây là hoạt động trải nghiệm mới thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với Thủ đô Hà Nội.

Hà Nội thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Làng gốm Bát Tràng cũng là điểm đến hấp dẫn của du khách khi tới Hà Nội

Cũng theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, dịp nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay được nghỉ 4 ngày nên nhu cầu nghỉ ngơi, đi du lịch tăng cao. Ước tính 4 ngày nghỉ lễ, công suất sử dụng phòng bình quân khối khách sạn ước đạt khoảng 59,5% (trong đó khách nội địa ước đạt khoảng 39,5%; khách quốc tế đạt khoảng 20%); tăng 21% so với cùng kỳ năm 2022. Một số khách sạn, căn hộ hạng 4-5 sao, hay khu vực phố cổ và các homestay, resort ngoại thành có công suất sử dụng phòng cao.

Tại các trung tâm thương mại, mua sắm, ăn uống, giải trí, ước tính doanh thu tăng khoảng 10-15% so với cùng kỳ năm 2022.

Công tác bảo đảm an ninh, an toàn, phòng chống dịch bệnh đã được các đơn vị lưu trú - dịch vụ du lịch quan tâm và nghiêm túc thực hiện. Các đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức tự kiểm tra, rà soát công tác phòng chống cháy nổ, trang bị đầy đủ và kiểm tra bảo dưỡng định kỳ các phương tiện phòng chống cháy nổ… cũng như có phương án phòng cháy chữa cháy theo quy định.

Người dân chấp hành đầy đủ và nghiêm túc chế độ khai báo tạm trú, tạm vắng đối với cơ quan Công an. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được các đơn vị lưu trú - dịch vụ tiếp tục thực hiện tốt, cam kết không sản xuất, kinh doanh thực phẩm kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

Nhiều chương trình và lễ hội chào đón Tết Độc Lập đã được tổ chức thành công, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch như: Chương trình nghệ thuật chào mừng 78 năm Quốc khánh tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận; Chương trình nghệ thuật "Giai điệu tự hào - Tuổi trẻ Thủ đô làm theo lời Bác" tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ; Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Nắng Ba Đình" tại Nhà hát Hồ Gươm; Chuỗi hoạt động với chủ đề "Vui Tết độc lập" (Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam).

Các hoạt động tham quan, trải nghiệm tại chỗ với hoạt động tìm hiểu 54 dân tộc Việt Nam tại tòa Trống đồng, Khám phá thế giới cùng sống ảo tại tòa Cánh Diều, tham quan và mặc thử Hanbok miễn phí tại phòng Hàn Quốc, trải nghiệm đa giác quan tại phòng khám phá trẻ em và phòng đa phương tiện (Bảo tàng dân tộc học); Lễ hội "Đảo Sắc Màu" và nhiều dịch vụ tiện ích mang đến kỳ nghỉ sôi động cho du khách (Công viên Thiên đường Bảo Sơn); Hoạt động văn hóa, nghệ thuật, trưng bày hiện vật liên quan đến văn hóa, lịch sử làng nghề Bát Tràng và các làng nghề trong cả nước (Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt - Bát Tràng).

Ngoài ra, các điểm du lich trên địa bàn Thành phố với các sản phẩm như tour "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long); tour Đêm tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò, tour trải nghiệm các điểm du lịch ở ngoại thành như làng cổ Bát Tràng, làng cổ ở Đường Lâm, phố đi bộ Sơn Tây,… tiếp tục thu hút du khách.

Hà Nội thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Du khách quốc tế tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Trong dịp nghỉ lễ năm nay, bên cạnh những địa điểm du lịch quen thuộc của Hà Nội như: Văn Miếu - Quốc Tử Giám, hồ Hoàn Kiếm, Hoàng thành Thăng Long, chùa Một Cột, Vườn thú Thủ Lệ hay khu phố trung tâm ngắm những con phố cổ kính trầm mặc…, thì những địa điểm mới gồm Tổ hợp vui chơi, giải trí Lotte Mall Tây Hồ, Vinhomes Ocean Park hay những khu du lịch, điểm du lịch ngoại thành cũng thu hút lượng đông du khách vui chơi, trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Theo số liệu cung cấp của một số điểm du lịch trọng điểm trên địa bàn Thành phố, lượng khách du lịch đến các khu, điểm tham quan du lịch trong dịp nghỉ lễ từ 1/9-3/9 có sự tăng trưởng mạnh mẽ như: Văn Miếu - Quốc Tử Giám đón 24 nghìn lượt khách; Bảo tàng dân tộc học đón 13 nghìn lượt khách; Vườn Thú Hà Nội đón 93 nghìn lượt khách; Vườn Quốc gia Ba Vì đón 19,5 nghìn lượt khách; Khu du lịch Ao Vua đón 21 nghìn lượt khách; Khu du lịch Tản Đà Spa Resort đón 1,3 nghìn lượt khách.

Du lịch làng nghề sinh vật cảnh Hồng Vân đón gần 10 nghìn lượt khách; Làng cổ Đường Lâm đón 3 nghìn lượt khách; Di tích Thành cổ Sơn Tây đón 20 nghìn lượt khách; Di tích Nhà Tù Hỏa Lò đón 21 nghìn lượt khách; 3 điểm du lịch: Phù Đổng, Bát Tràng, Dương Xá của huyện Gia Lâm đón 17 nghìn lượt khách; Điểm du lịch sinh thái Đan Phương và điểm du lịch xã Hạ Mỗ đón gần 4 nghìn lượt khách; Du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên đón 18 nghìn lượt khách; điêm du lịch Hoàng thành Thăng Long đón 25 nghìn lượt khách.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, qua kiểm tra, rà soát, dịp nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay tại một số điểm đến du lịch trên địa bàn Thành phố, như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung tâm Di sản Hoàng Thành Thăng Long, khu vực xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, Khu du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên, Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam…, lượng khách du lịch tăng cao, du khách các tỉnh, thành đổ dồn về Thủ đô Hà Nội.

Về cơ bản, các điểm đến du lịch có duy trì thực hiện các biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường, kịp thời đáp ứng lượng các điều kiện phục vụ khách du lịch, chưa để xảy ra tình trạng tiêu cực, bất thường.

Ngành đường sắt chạy lại nhiều đôi tàu trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Ngành đường sắt chạy lại nhiều đôi tàu trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Thanh Hóa đón gần 250 nghìn lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Thanh Hóa đón gần 250 nghìn lượt khách du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Giá vé máy bay dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 tăng mạnh Giá vé máy bay dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 tăng mạnh
Thanh Hóa: Tổng lượt khách du lịch đạt 328.600 lượt trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Thanh Hóa: Tổng lượt khách du lịch đạt 328.600 lượt trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
6 cửa khẩu ở Lạng Sơn hoạt động xuyên dịp nghỉ lễ 2/9 6 cửa khẩu ở Lạng Sơn hoạt động xuyên dịp nghỉ lễ 2/9
Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động đón khách trở lại từ ngày 2/9 Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động đón khách trở lại từ ngày 2/9
Du lịch TP.HCM đạt doanh thu gần 2.900 tỷ đồng trong dịp nghỉ lễ 2/9 Du lịch TP.HCM đạt doanh thu gần 2.900 tỷ đồng trong dịp nghỉ lễ 2/9
Mai Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bánh coóc mò – Hương vị truyền thống của người Tày, Nùng Thái Nguyên

Bánh coóc mò – Hương vị truyền thống của người Tày, Nùng Thái Nguyên

Bánh coóc mò là món ăn độc đáo của đồng bào Tày, Nùng ở Thái Nguyên, từ lâu đã trở thành phần không thể thiếu trong các dịp lễ mừng đầy tháng hay thôi nôi của trẻ em.
Đánh thức tiềm năng du lịch đêm Việt Nam

Đánh thức tiềm năng du lịch đêm Việt Nam

Dù sở hữu nhiều lợi thế tự nhiên và văn hóa, du lịch đêm tại Việt Nam vẫn thiếu sản phẩm đặc thù, đồng bộ và an toàn. Khi được đầu tư đúng hướng, đây có thể trở thành cú hích giúp kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách.
Hoa kè nhồi thịt – hương vị độc đáo giữa núi rừng Tuyên Quang

Hoa kè nhồi thịt – hương vị độc đáo giữa núi rừng Tuyên Quang

Mộc mạc từ nguyên liệu đến hương vị, món hoa kè nhồi thịt của người Tày ở Tuyên Quang mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên với vị đắng nhẹ lúc đầu và hậu ngọt thanh lạ miệng.
Lạp sườn Cao Bằng – hương vị vùng cao níu chân du khách

Lạp sườn Cao Bằng – hương vị vùng cao níu chân du khách

Lạp sườn Cao Bằng là kết tinh của khí hậu, nguyên liệu bản địa và kỹ thuật hun khói truyền thống, tạo nên hương vị đậm đà khó quên.
Thanh Hóa: Cảng hàng không Thọ Xuân tăng cường kiểm soát sau sự cố thiết bị bay không người lái

Thanh Hóa: Cảng hàng không Thọ Xuân tăng cường kiểm soát sau sự cố thiết bị bay không người lái

Trước tình huống xuất hiện thiết bị bay không người lái tại khu vực Cảng hàng không Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa), gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không dân dụng, Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường phối hợp kiểm soát, xử lý tình huống và đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn bay.
Lan tỏa hồn Việt qua sân khấu truyền thống

Lan tỏa hồn Việt qua sân khấu truyền thống

Trong làn sóng công nghệ và thị hiếu thay đổi chóng mặt, sân khấu truyền thống Việt Nam đang loay hoay giữa bảo tồn và thích nghi. Cần một chiến lược toàn diện để giúp nghệ thuật dân tộc không chỉ tồn tại mà còn phát triển bền vững.
Xôi xíu – Hương vị giản dị, tình quê đậm đà

Xôi xíu – Hương vị giản dị, tình quê đậm đà

Dẻo thơm nếp mới, đậm đà thịt, thêm chút hành phi giòn rụm. Món ăn xôi xíu giản dị níu lòng bao thế hệ, nhất là vào những sáng sớm se lạnh.
Từ tai nạn bay ở Ấn Độ, nhìn lại vai trò bảo hiểm du lịch

Từ tai nạn bay ở Ấn Độ, nhìn lại vai trò bảo hiểm du lịch

Vụ rơi máy bay tại Ấn Độ khiến hàng trăm người thiệt mạng không chỉ là lời cảnh báo về an toàn hàng không, mà còn đặt ra câu hỏi lớn: Liệu bảo hiểm du lịch đã thật sự được coi trọng đúng mức trong hành trình hiện đại?
Phú Thị – Làng bánh cuốn níu chân thực khách tại Hưng Yên

Phú Thị – Làng bánh cuốn níu chân thực khách tại Hưng Yên

Ẩm thực Hưng Yên có nhiều món ngon, nhưng bánh cuốn Phú Thị vẫn giữ vị trí đặc biệt nhờ lớp vỏ dày dặn, nhân thịt nóng hổi và nước chấm đậm đà.
Bánh mì cay Hải Phòng - Món ăn nhỏ mang hương vị lớn

Bánh mì cay Hải Phòng - Món ăn nhỏ mang hương vị lớn

Nhỏ gọn, giản dị nhưng đậm đà hương vị, bánh mì cay Hải Phòng từ lâu đã trở thành món ăn đường phố quen thuộc, gắn liền với đời sống ẩm thực của người dân nơi đây.
Siết kỷ luật, tăng hiệu lực quản lý di tích lịch sử – văn hóa

Siết kỷ luật, tăng hiệu lực quản lý di tích lịch sử – văn hóa

Trước thực trạng xâm hại di sản diễn biến phức tạp, Chính phủ yêu cầu các địa phương, bộ ngành liên quan khẩn trương rà soát, xử lý triệt để và nâng cao hiệu quả bảo vệ di tích, đảm bảo phát huy giá trị lâu dài của di sản văn hóa Việt Nam.
Đến Bukit Jalil xem bóng, thưởng ngay 5 đặc sản trứ danh

Đến Bukit Jalil xem bóng, thưởng ngay 5 đặc sản trứ danh

Việt Nam và Malaysia tranh vé dự Asian Cup 2027 tại sân Bukit Jalil sôi động. Bên cạnh trận cầu hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức 5 đặc sản Malaysia độc đáo, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho mọi fan bóng đá khi đến đây.
Đến Quảng Ninh, đừng quên chả rươi Đông Triều

Đến Quảng Ninh, đừng quên chả rươi Đông Triều

Chỉ xuất hiện trong một mùa ngắn ngủi, rươi Đông Triều (Quảng Ninh) được ví như “lộc trời” ban tặng. Từ ấy, người dân nơi đây đã tạo nên món chả rươi trứ danh.
Bảo tồn di sản, tạo nền cho du lịch cất cánh

Bảo tồn di sản, tạo nền cho du lịch cất cánh

Lào Cai – vùng đất nơi 25 dân tộc cùng chung sống, đang biến kho tàng văn hóa truyền thống thành nguồn lực phát triển bền vững, song hành với những nỗ lực không ngừng để bảo tồn và lan tỏa giá trị di sản trong đời sống hiện đại.
Ốc Phù Lưu – Hương vị dân dã giữa lòng Kinh Bắc

Ốc Phù Lưu – Hương vị dân dã giữa lòng Kinh Bắc

Từ một món ăn dân dã nơi làng quê Bắc Ninh, ốc Phù Lưu đã trở thành đặc sản nức tiếng, níu chân thực khách bởi hương vị thơm nồng, giòn dai và đậm đà bản sắc.
Từ đá tai mèo đến phố đi bộ: Sắc màu Tây Bắc hội tụ ở Lào Cai

Từ đá tai mèo đến phố đi bộ: Sắc màu Tây Bắc hội tụ ở Lào Cai

Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai 2025 không chỉ là ngày hội quảng bá du lịch mà còn mở ra kỳ vọng hợp tác quốc tế, lan tỏa hình ảnh du lịch xanh, bền vững và khẳng định vị thế Lào Cai như trung tâm du lịch trọng điểm của Tây Bắc.
Hương thơm ngàn năm từ món chè kho Tứ Yên

Hương thơm ngàn năm từ món chè kho Tứ Yên

Mang trong mình dấu ấn hàng nghìn năm chống giặc Lương, chè kho Tứ Yên là món không thể thiếu trên mâm cỗ Tết người dân Vĩnh Phúc.
Dịch vụ thuê xe tự lái “lên ngôi” mùa cao điểm du lịch

Dịch vụ thuê xe tự lái “lên ngôi” mùa cao điểm du lịch

Mùa hè năm 2025 chứng kiến nhu cầu du lịch nội địa bùng nổ cùng với sự tăng mạnh của giá vé máy bay, tàu hỏa và xe khách. Áp lực chi phí leo thang khiến nhiều gia đình phải điều chỉnh kế hoạch đi lại, đồng thời thúc đẩy dịch vụ thuê xe tự lái phát triển mạnh mẽ.
Bắc Ninh đổi mới, bứt phá du lịch trong thời đại số

Bắc Ninh đổi mới, bứt phá du lịch trong thời đại số

Bắc Ninh đang nổi bật với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Tỉnh đa dạng hóa sản phẩm, bảo tồn di sản truyền thống và ứng dụng công nghệ số, tạo sức hút lớn cho du khách trong nước và quốc tế.
Lẩu mắm U Minh – “Bản giao hưởng” hương vị từ rừng ngập mặn Cà Mau

Lẩu mắm U Minh – “Bản giao hưởng” hương vị từ rừng ngập mặn Cà Mau

Sinh ra từ bùn lầy, nước mặn và rừng ngập mặn hoang sơ, món lẩu mắm U Minh mang trong mình cái hồn của miền Tây đất rừng phương Nam.
Du lịch hè 2025 bứt phá với xu hướng trải nghiệm mới

Du lịch hè 2025 bứt phá với xu hướng trải nghiệm mới

Mùa hè 2025 được dự báo ghi nhận dấu hiệu phục hồi tích cực của du lịch nội địa Việt Nam khi lượng khách và mức chi tiêu có xu hướng tăng. Du khách ngày càng ưu tiên trải nghiệm gắn kết gia đình và khám phá văn hóa đặc trưng địa phương.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động