Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Ngày 12/2, trong buổi giao lưu gặp gỡ sau chiến thắng giành vé vào Vòng chung kết World Cup 2023 - Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, Hưng Thịnh Land - nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển.
Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng đào tạo nhân lực du lịch tại Bình Định Hơn 1.000 khách hàng tham gia sự kiện khai trương Phòng Kinh doanh và căn hộ mẫu Bien Hoa Universe Complex Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023
Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land và ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đại diện đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Với chiến công lớn nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đội tuyển nữ lần đầu tiên tham dự World Cup, phần thưởng từ Hưng Thịnh Land như tiếp thêm động lực thi đấu cho các tuyển thủ ở sân chơi lớn nhất thế giới diễn ra vào năm sau.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá Việt Nam nói chung, đặc biệt là đội tuyển nữ quốc gia – “những cô gái kim cương”. Sự ủng hộ của các nhà tài trợ như Hưng Thịnh Land vừa đảm bảo về đời sống vật chất, điều kiện tập luyện, thi đấu vừa là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho toàn đội. Đây cũng là yếu tố góp phần tạo nên thành công, đưa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup 2023.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phát biểu chúc mừng năm mới và cảm ơn nhà tài trợ Hưng Thịnh Land

“Với thành tích của đội tuyển nữ quốc gia, tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta đều rất hạnh phúc và hãnh diện khi các bạn làm được điều đó. Với bản thân tôi hay công ty, việc đóng góp cho xã hội và đặc biệt là những người có ý chí vươn lên là triết lý sống của chúng tôi. Việc đóng góp hỗ trợ từ Hưng Thịnh Land cũng như từ chính nỗ lực làm việc của VFF, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ, hôm nay chúng ta đã đạt được thành công nhất định. Chúc cho đội tuyển nữ quốc gia trong vòng đấu World Cup sắp tới sẽ đạt được thành tích, làm cho người Việt Nam tự tin hơn nữa. Mong rằng các cầu thủ nữ sẽ đem ý chí, tinh thần Việt Nam ra thế giới, cùng tạo năng lượng tích cực cho cộng đồng”, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land chia sẻ.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Land chia sẻ tại buổi gặp mặt

Ông Mai Đức Chung – Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia cũng đã gửi lời cảm ơn tới VFF và người hâm mộ cả nước, và đặc biệt là nhà tài trợ Hưng Thịnh Land đã luôn quan tâm tới đội tuyển: “Chúng tôi rất vui mừng khi được Hưng Thịnh Land đón tiếp long trọng, từ trong trái tim tôi cùng với tất cả vận động viên luôn luôn biết ơn Hưng Thịnh Land đã đứng sau đội tuyển từ nhiều năm nay và hỗ trợ cho chúng tôi cả vật chất lẫn tinh thần để chúng tôi có được ngày hôm nay”.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Ông Mai Đức Chung - HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, gửi lời cảm ơn nhà tài trợ Hưng Thịnh Land

Bên cạnh những doanh nghiệp thường xuyên đồng hành cùng nền bóng đá Việt Nam như Vingroup, Honda… kể từ năm 2019, Hưng Thịnh Land là mạnh thường quân đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia với khoản tài trợ kỷ lục lên tới 100 tỷ đồng, hướng đến World Cup trong 5 năm (1/1/2020 - 31/12/2024). Hiện Hưng Thịnh Land là nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Mức tài trợ của đơn vị đã giúp VFF có khoảng 50 - 55% kinh phí thúc đẩy bóng đá nữ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ World Cup.

Trong không khí Tết Nhâm Dần, "những cô gái kim cương” đã mang lại nguồn cảm hứng lạc quan cho toàn thể người dân Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng, đó là sự vượt khó, ý chí thi đấu đến tận cùng. Để đến được World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã có một hành trình đáng nhớ. Trước vòng chung kết Asian Cup 2022, tuyển nữ có gần 3 tuần tập huấn tại Tây Ban Nha. Biến cố ập tới khi gần hết cầu thủ bị nhiễm Covid-19, tưởng như phải bỏ giải. Một ngày trước khi giải khởi tranh, đội tuyển mới có đủ nhân sự tập luyện. Bất chấp những khó khăn đó, các cầu thủ đã giữ vững tinh thần đoàn kết, thi đấu can trường để tạo lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tuyển nữ Việt Nam giành quyền tham dự sân chơi lớn nhất thế giới.

Chia sẻ trong buổi gặp mặt với lãnh đạo Hưng Thịnh Land và Tập đoàn Hưng Thịnh, tiền đạo Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ vẫn giữ nguyên cảm xúc dâng trào từ trận đấu: “Chiến thắng này là hạnh phúc của cá nhân tôi, các cầu thủ và ban huấn luyện. Tuyển nữ Việt Nam chưa từng dự World Cup. Chúng tôi làm nên lịch sử, do đó từng cá nhân đều hạnh phúc”.

Khi cùng toàn đội đi tập huấn tại Tây Ban Nha, không may bị nhiễm Covid-19, trải qua bao khó khăn nhưng vẫn vào sân thi đấu và xuất sắc ghi bàn ấn định chiến thắng trước đội tuyển Đài Loan, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ đã có những bày tỏ xúc động tại buổi giao lưu với nhà tài trợ Hưng Thịnh Land: “Tôi gửi lời cảm ơn huấn luyện viên và đồng đội, đặc biệt là nhà tài trợ Hưng Thịnh Land đã giúp chúng tôi có thêm điều kiện để rèn luyện tốt hơn. Bên cạnh tài năng, nhiệt huyết và quyết tâm của toàn đội, sự giúp đỡ của nhà tài trợ cũng đã giúp điều ước của chúng tôi trở thành hiện thực. Suốt sự nghiệp cầu thủ, tôi vẫn luôn khao khát được đến với giải đấu lớn như World Cup 2023. Giải đấu sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực, cố gắng rất rất nhiều khi thi đấu với các đối thủ ở đẳng cấp khác, toàn đội chưa bao giờ chạm tới. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xứng đáng đến World Cup 2023”.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam
HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung trao tặng đại diện Hưng Thịnh Land áo có chữ ký và quả bóng thi đấu của các thành viên đội tuyển bóng đá nữ
Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Ông Nguyễn Đình Trung đại diện Hưng Thịnh trao tặng đến HLV và các cầu thủ bao lì xì may mắn mừng năm mới
Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam

Ông Lê Thế Chữ - Tổng biên tập báo Tuổi trẻ trao tặng cúp cho ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh vì những đóng góp cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, góp phần đưa giấc mơ World Cup trở thành hiện thực
Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Land chụp hình lưu niệm cùng đại diện VFF và đội tuyển nữ quốc gia tại văn phòng công ty

Trước đó ngày 11/2, trong chương trình tổ chức đón mừng, gặp gỡ và khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên TP.HCM tham gia thi đấu trong đội bóng đá nữ Việt Nam của UBND TP.HCM, Hưng Thịnh Land cũng đã tài trợ 2 tỷ đồng cho CLB bóng đá nữ TP.HCM giúp đảm bảo điều kiện tập luyện tốt và góp phần phát triển bóng đá nữ Thành phố.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam
Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao tài trợ 2 tỷ đồng cho đại diện CLB bóng đá nữ TP.HCM

Bên cạnh khoản tài trợ cho đội tuyển bóng đá nữ, Hưng Thịnh Land và TopenLand (với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh) cũng trở thành hai nhà tài trợ chính cho Câu lạc bộ Bóng đá TopenLand Bình Định trong 3 mùa giải V-League 2021 - 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng.

Giai đoạn 2011-2021, Hưng Thịnh Land cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao nước nhà như: đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên. Hoạt động hỗ trợ nền thể thao nước nhà là cách doanh nghiệp thể hiện phương châm phát triển kinh doanh bền vững phải song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng và đầu tư vào thể thao, từ đó tạo điều kiện, tác động để giáo dục phát triển, nuôi dưỡng tinh thần khát vọng Việt.

Phúc Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi làm việc quan trọng với Tập đoàn Giáo dục Visang, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xuất bản và công nghệ giáo dục. Buổi làm việc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm giáo dục số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thương mại hóa các nền tảng công nghệ giáo dục.
F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là  “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

Ông Piyasak, CEO của công ty tài chính Ngern Tid Lor (NTL) nổi tiếng Thái Lan, người đứng sau một trong những thương vụ IPO lớn nhất ngành tài chính chứng khoán Thái Lan, đã gia nhập làm thành viên HĐQT độc lập của F88 ngay trước thềm công ty này chuẩn bị lên UPCoM. Với những kinh nghiệm quốc tế của mình, F88 kỳ vọng ông Piyasak sẽ mang lại những giá trị mới cho hành trình lớn hơn của mình trong tương lai.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành Giáo dục tại tỉnh Tây Ninh, đồng thời trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) do Bộ Tài chính đề xuất đang đánh dấu một bước ngoặt lớn cho 3,6 triệu hộ kinh doanh trên cả nước. Theo đó, quy định về thuế khoán sẽ được xóa bỏ, thay vào đó là cơ chế tự khai, tự nộp thuế và đặc biệt, việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ trở thành một yêu cầu bắt buộc theo lộ trình cụ thể. Đây không chỉ là một thay đổi về kỹ thuật mà còn là một "luật chơi" hoàn toàn mới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động