Câu chuyện phát triển bền vững tại SeABank

Hội nhập kinh tế quốc tế mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là áp lực cạnh tranh. Phát triển bền vững (ESG) chính là cách nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, uy tín của doanh nghiệp trên thương trường, giúp doanh nghiệp xây dựng giá trị bền vững lâu dài, đồng thời, tạo ra những tác động tích cực cho môi trường và xã hội. Ngành ngân hàng - huyết mạch của nền kinh tế, cũng không ngoại lệ.
Câu chuyện phát triển bền vững tại SeABank

Những năm gần đây ESG đã trở thành xu hướng nổi bật trên thị trường tài chính toàn cầu khi các nhà đầu tư và các bên liên quan nhận thức rõ hơn về tác động của các khoản đầu tư của họ đối với môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp. Với vai trò trung gian tài chính, cung ứng vốn cho nền kinh tế, ngân hàng được xem là cầu nối và mắt xích quan trọng trong việc triển khai áp dụng ESG, qua đó mang đến nhiều lợi ích cho nền kinh tế và chính bản thân ngân hàng.

Trên thực tế, không phải đến bây giờ ngân hàng mới thực thi ESG mà nhiều ngân hàng, trong đó có SeABank từ nhiều năm nay đã hướng tới phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội, cộng đồng, tối ưu hóa hoạt động quản trị doanh nghiệp, ưu tiên những sản phẩm, dịch vụ xanh, đẩy mạnh tài trợ dự án xanh, thân thiện với môi trường. Bộ tiêu chí ESG ra đời giúp SeABank lượng hóa rõ hơn từng mục tiêu cũng như hoạch định chiến lược phát triển bền vững, từ đó nâng cao uy tín, năng lực cạnh tranh trên thị trường. Và hiệu quả của định hướng này là việc rất nhiều tổ chức tài chính quốc tế như DFC, IFC tin tưởng đầu tư rót vốn lên tới gần 600 triệu USD cho SeABank và được Moody’s xếp hạng tín nhiệm Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng với đánh giá triển vọng phát triển Ổn định.

Nâng cao quản trị doanh nghiệp

Có thể thấy, quản trị không chỉ là vấn đề của doanh nghiệp mà còn là yếu tố quyết định sự thành công và bền vững của hệ thống ngân hàng. Nhận thức được điều này, SeABank không ngừng nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, tối ưu hóa mô hình hoạt động, tăng cường quản trị rủi ro và đầu tư phát triển nguồn nhân lực cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc triển khai mô hình quản trị theo 03 tuyến phòng thủ được phát huy tối đa bằng các hoạt động tự kiểm tra, giám sát và các hoạt động kiểm tra chéo giữa các tuyến dưới nhiều hình thức để đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững.

Việc triển khai và áp dụng Basel II, III góp phần tạo dựng một nền tảng quản trị rủi ro vững chắc, đảm bảo quá trình phát triển lành mạnh, an toàn và hiệu quả cho SeABank.
Việc triển khai và áp dụng Basel II, III góp phần tạo dựng một nền tảng quản trị rủi ro vững chắc, đảm bảo quá trình phát triển lành mạnh, an toàn và hiệu quả cho SeABank.

Với mục tiêu đảm bảo an toàn vốn và thanh khoản bền vững, SeABank đi đầu trong việc triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III và hoàn thành cả 3 trụ cột của Basel II sớm nhất. Việc triển khai và áp dụng Basel II, III góp phần tạo dựng một nền tảng quản trị rủi ro vững chắc, đảm bảo quá trình phát triển lành mạnh, an toàn và hiệu quả cho SeABank. Điều này cũng thể hiện quyết tâm của Ban Lãnh đạo Ngân hàng trong việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, từ đó giúp ngân hàng điều hành hoạt động kinh doanh một cách chủ động, minh bạch.

SeABank cũng áp dụng sớm Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) bên cạnh Chuẩn mực kế toán Việt Nam khi lập và trình bày báo cáo tài chính. Qua đó, Ngân hàng tăng cường quản trị và kiểm soát rủi ro thông qua nâng cao khả năng đo lường và quản lý kết quả kinh doanh, tạo dựng cơ sở phân bổ hợp lý nguồn lực để tăng hiệu quả sử dụng vốn.

Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khăn, SeABank luôn được Moody’s nâng hoặc giữ nguyên mức xếp hạng tín nhiệm. Ở kỳ xếp hạng gần đây nhất, Moody’s tiếp tục xếp hạng tín nhiệm SeABank ở mức Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng đồng thời xếp hạng triển vọng phát triển Ổn định, qua đó phản ánh kỳ vọng của tổ chức này về mức độ an toàn vốn cao và đang cải thiện của SeABank.

CBNV đầy tự hào trong màu áo đồng phục SeABank.
CBNV đầy tự hào trong màu áo đồng phục SeABank.

Song song với việc áp dụng các mô hình cũng như phương thức quản trị rủi ro tiên tiến, tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế, SeABank đặc biệt chú trọng đến mô hình tổ chức, đội ngũ quản lý và đầu tư bài bản liên quan đến yếu tố con người. Bộ máy tổ chức của SeABank liên tục được kiện toàn nhằm tăng cường năng lực quản trị điều hành. Ban điều hành hiện tại của SeABank với sự tham gia của các thành viên giàu kinh nghiệm, có thâm niên cống hiến làm việc lâu năm và nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Ngân hàng, và điều này sẽ giúp Ngân hàng tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới phát triển bền vững.

Xác định nguồn nhân lực là một trong những yếu tố chính để đánh giá sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, ở SeABank, yếu tố con người luôn được đặt lên vị trí trung tâm với mục tiêu xây dựng môi trường làm việc gắn kết, chuyên nghiệp, nhân văn. Mỗi CBNV khi gia nhập SeABank đều được đào tạo, trang bị những kiến thức cơ bản nhất, được đào tạo các kỹ năng mềm, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý… từ đội ngũ giảng viên nội bộ cũng như các đối tác đào tạo hàng đầu Việt Nam như Crestcom Việt Nam, iChange Center… Chính sách đãi ngộ của SeABank được thay đổi theo hướng cạnh tranh, xứng đáng với đóng góp và cống hiến của mỗi cá nhân cho sự phát triển của Ngân hàng như: Tăng lương hằng năm đảm bảo mức cạnh tranh trên thị trường, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện SeACare, Vay ưu đãi đối với nhân viên - SeAStaff Privilege, khám sức khỏe định kỳ, phát hành cổ phiếu lựa chọn cho CBNV - SEAESOP và hàng loạt các chương trình tri ân CBNV và gia đình, phát triển văn hóa tổ chức…

Ưu tiên ngân hàng xanh

Lấy khách hàng làm trung tâm, SeABank hướng tới “may đo” sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng phân khúc, đối tượng khách hàng, đặc biệt là hướng đến “xanh hóa” ngân hàng. Để thúc đẩy mô hình tài chính xanh, SeABank tập trung vào việc phát triển sản phẩm và dịch vụ tài chính xanh. Đó là việc triển khai ngân hàng điện tử thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử SeAMobile/SeAMobile Biz/SeANet không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn giúp giảm lượng giấy và mực in, từ đó giúp Ngân hàng tối ưu hóa chi phí và thể hiện cam kết mạnh mẽ về trách nhiệm với môi trường - xã hội.

Tập trung cho chiến lược phát triển bền vững, SeABank ưu tiên nguồn lực tiếp cận hợp tác với các dự án xanh, thân thiện với môi trường, tập trung vào các lĩnh vực năng lượng hiệu quả, giảm thiểu thất thoát năng lượng.

Đại diện lãnh đạo DFC và SeABank ký kết Biên bản ghi nhớ giải ngân đầu tiên trị giá 200 triệu USD​​​ ngày 31/01/2023 tại Washington.

Khi áp dụng ESG, SeABank có cơ hội mở rộng thị trường, phát triển các sản phẩm tín dụng trong quá trình tiếp nhận các dòng vốn xanh từ các tổ chức tài chính quốc tế. Tính đến nay, SeABank đã được nhiều tập đoàn/tổ chức tài chính quốc tế như IFC, DFC và nhiều quỹ đầu tư quốc tế tài trợ vốn lên tới gần 600 triệu USD. Với nguồn vốn này cộng với năng lực nội sinh, SeABank đã cung cấp nhiều giải pháp tài chính linh hoạt, tối ưu việc sử dụng nguồn vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và đặc biệt là các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ. Bên cạnh đó, SeABank cũng tập trung giải ngân cho các dự án tín dụng xanh, chống biến đổi khí hậu, cho vay khách hàng cá nhân mua nhà tại các dự án có chứng chỉ công trình xanh, qua đó mang lại tác động tích cực đến kinh tế - xã hội và môi trường.

Đại diện  Lãnh đạo IFC và SeABank ký kết hợp tác tại Singapore.
Đại diện Lãnh đạo IFC và SeABank ký kết hợp tác tại Singapore.

Để quản lý các tác động đến môi trường và xã hội từ hoạt động cho vay của mình, SeABank đã tích hợp các thủ tục môi trường và xã hội vào quy trình quản lý rủi ro tín dụng của Ngân hàng. Theo đó, SeABank ban hành Danh sách các lĩnh vực loại trừ không cấp tín dụng - các lĩnh vực có tác động tiêu cực đến môi trường, xã hội và sàng lọc toàn bộ các giao dịch cấp tín dụng theo danh sách này. Các giao dịch không thuộc Danh sách loại trừ tiếp tục được SeABank đánh giá rủi ro môi trường, xã hội và đề xuất những biện pháp giảm thiểu cụ thể nếu có tồn tại rủi ro. SeABank hướng đến trở thành một ngân hàng tiên phong, tích cực trong hoạt động quản lý rủi ro môi trường và xã hội để lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, cộng đồng đến toàn bộ các khách hàng, đối tác.

Hướng tới giá trị tốt đẹp

Song hành cùng các hoạt động kinh doanh, SeABank đã kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển nhằm đem lại những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Lấy tôn chỉ Vì Cộng đồng - một trong 5 giá trị cốt lõi của Ngân hàng, từ nhiều năm qua, các hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên như: Xuân Yêu thương, SeABanker vì trẻ thơ, Ngày của yêu thương - Day of Love 7/9, Tuần lễ công dân, Chăn ấm đầu đông... Hàng triệu suất quà tặng trị giá hàng tỷ đồng trao đi mỗi năm là nguồn động viên kịp thời, tiếp thêm sức mạnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Dịch Covid-19 bùng phát, SeABank đã ủng hộ gần 90 tỷ đồng để hỗ trợ chính quyền nhiều địa phương và người dân trên khắp cả nước chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh. Bên cạnh đó, trước ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh đối với các doanh nghiệp và người dân, SeABank đã hưởng ứng theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước về việc giảm lãi suất cho vay khách hàng. Năm 2021, tổng số tiền lãi đã giảm cho khách hàng là 287 tỷ đồng, đạt 552% so với cam kết trước đó, tổng giá trị nợ được giảm lãi suất là 79.237 tỷ đồng cho 58.522 khách hàng.

Lãnh đạo SeABank trao tặng nhà cho người nghèo tại tỉnh Hà Tĩnh.
Lãnh đạo SeABank trao tặng nhà cho người nghèo tại tỉnh Hà Tĩnh.

Bảo tồn môi trường xanh cũng là ưu tiên hàng đầu của SeABank trong hành trình phát triển bền vững. Chung tay cùng Chính phủ “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025”, SeABank đã trao tặng gần 300.000 cây xanh cho các địa phương (Thanh Hóa, Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Long An) nhằm ủng hộ trồng rừng và phát triển kinh tế, bảo tồn tài nguyên đa dạng sinh học.

Không chỉ trồng rừng, SeABank còn gieo “mầm xanh” hy vọng, nối dài ước mơ theo đuổi con chữ cho hàng trăm em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Quỹ học bổng Ươm mầm Ước mơ của SeABank ra đời từ năm 2015 với hy vọng thắp sáng thế hệ tương lai đã đồng hành cùng hơn 200 em học sinh nghèo hiếu học với mức hỗ trợ 12 triệu đồng/năm cho đến hết cấp THPT. Tổng giá trị học bổng (gồm học bổng phổ thông trọn đời và học bổng khởi nghiệp) SeABank đã trao là hơn 10,57 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, SeABank còn đồng hành với nhiều địa phương xây nhà tình nghĩa góp phần hiện thực hóa giấc mơ về một căn nhà chắc chắn để che nắng che mưa cho hàng nghìn hộ dân nghèo, cận nghèo. Đến nay, đã có 700 căn nhà được trao tặng cho người nghèo tại Hà Tĩnh, Nghệ An, Điện Biên…

Năm 2024 đánh dấu hành trình SeABank 30 năm phát triển cùng đất nước. SeABank sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều giải pháp tài chính linh hoạt giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, đồng thời đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Những thành quả này sẽ là tiền đề để SeABank ngày một lớn mạnh, phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối
SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp
SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng
Mai Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngân hàng BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

Ngân hàng BIDV ủng hộ 100 tỷ đồng chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát

Vừa qua, tại Hà Nội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức “Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước” với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”. Tại chương trình, BIDV đã đóng góp 100 tỷ đồng để chung tay cùng ngành ngân hàng ủng hộ số tiền 1.000 tỷ đồng nhằm thực hiện chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa này.
SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội

SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
Agribank ủng hộ 100 tỷ đồng hưởng ứng đợt thi đua cao điểm hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước

Agribank ủng hộ 100 tỷ đồng hưởng ứng đợt thi đua cao điểm hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước

Ngày 05/10/2024, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”. Tại chương trình, Agribank ủng hộ kinh phí 100 tỷ đồng, với mong muốn chung tay cùng hệ thống chính trị hoàn thành kế hoạch xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trong đợt thi đua cao điểm từ nay đến hết năm 2025.
5 cổ phiếu nào bị HOSE đưa vào diện hạn chế giao dịch, kiểm soát?

5 cổ phiếu nào bị HOSE đưa vào diện hạn chế giao dịch, kiểm soát?

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) liên tiếp ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với loạt cổ phiếu DAG, SJF, PSH, PMG, KPF.
Ngân hàng Nhà nước ban hành quy định mới về lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ

Ngân hàng Nhà nước ban hành quy định mới về lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 46/2024/TT-NHNN quy định về việc áp dụng lãi suất đối với tiền gửi bằng đô la Mỹ của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Lãi suất liên ngân hàng tăng vọt vượt ngưỡng 4%

Lãi suất liên ngân hàng tăng vọt vượt ngưỡng 4%

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tiếp tục bơm ròng trên thị trường mở và lãi suất liên ngân hàng kỳ hạn ngắn đã tăng lên trên 4%/năm.
Người dân gửi 6,838 triệu tỉ đồng vào ngân hàng, mức cao kỷ lục

Người dân gửi 6,838 triệu tỉ đồng vào ngân hàng, mức cao kỷ lục

Tính đến cuối tháng 7/2024, lượng tiền gửi vào ngân hàng của dân cư đạt 6,838 triệu tỉ đồng, đây là mức được xem là cao nhất từ trước đến nay.
ADB viện trợ 2 triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3

ADB viện trợ 2 triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3

ADB đã phê duyệt khoản viện trợ 2 triệu USD để hỗ trợ Chính phủ Việt Nam cung cấp các dịch vụ cứu trợ khẩn cấp và nhân đạo cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi).
Sau "chiến dịch" xác thực sinh trắc học, số tài khoản lừa đảo giảm mạnh

Sau "chiến dịch" xác thực sinh trắc học, số tài khoản lừa đảo giảm mạnh

Theo đại diện Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước, số liệu báo cáo của các tổ chức tín dụng cho thấy, số tài khoản nhận tiền lừa đảo trong tháng 8 giảm khoảng 72% so với trung bình 7 tháng đầu năm, khi chưa thực hiện xác thực sinh trắc học.
Bảo hiểm bồi thường hơn 9.000 tỷ đồng thiệt hại do bão số 3

Bảo hiểm bồi thường hơn 9.000 tỷ đồng thiệt hại do bão số 3

Tính đến ngày 20/9, tổng số tiền ước tính thiệt hại do bão số 3 và chi trả quyền lợi bảo hiểm là 9.013 tỷ đồng.
Quỹ Citi hỗ trợ 80.000 USD khắc phục hậu quả bão Yagi tại Việt Nam

Quỹ Citi hỗ trợ 80.000 USD khắc phục hậu quả bão Yagi tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do siêu bão Yagi gây ra, Quỹ Citi đã cam kết tài trợ 80.000 USD cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc Hoa Kỳ (UNICEF USA) để hỗ trợ Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc Việt Nam (UNICEF Việt Nam) trong việc triển khai hàng loạt các hoạt động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thiên tai.
BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững

BIDV phát hành thành công 3.000 tỷ đồng Trái phiếu bền vững

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phát hành thành công 3.000 tỷ đồng trái phiếu tự nguyện tuân thủ theo Hướng dẫn trái phiếu bền vững của Hiệp hội thị trường vốn quốc tế (ICMA). Nguồn vốn này sẽ được BIDV sử dụng để cho vay các dự án mang lại tác động tích cực cho môi trường và xã hội.
SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam

SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam

Hợp tác giữa SHB và VNSTEEL đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hai bên, đồng hành cùng phát triển, chung tay đóng góp xây dựng kinh tế Việt Nam.
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.
BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

Bám sát chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.
Tại sao LPBank lùi ngày họp Đại hội đồng cổ đông bất thường gần 2 tháng?

Tại sao LPBank lùi ngày họp Đại hội đồng cổ đông bất thường gần 2 tháng?

Ngân hàng LPBank (Mã CK: LPB) vừa thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phiên họp bất thường năm 2024.
Hơn 83.400 khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Hơn 83.400 khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Đây là chia sẻ của Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại hội nghị triển khai giải pháp tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, ngày 20/9.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ngân hàng giảm tới 2% lãi vay cho khách hàng thiệt hại vì bão số 3

Ngân hàng giảm tới 2% lãi vay cho khách hàng thiệt hại vì bão số 3

Sau yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước, nhiều ngân hàng đã đồng loạt giảm hoặc ưu đãi lãi suất cho vay nhằm chung tay chia sẻ, giảm bớt gánh nặng tài chính, giúp khách hàng thiệt hại sau bão số 3 vượt qua giai đoạn khó khăn.
Nghiên cứu nâng gói tín dụng với lâm, thủy sản lên 60.000 tỷ đồng

Nghiên cứu nâng gói tín dụng với lâm, thủy sản lên 60.000 tỷ đồng

Tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8, Chính phủ giao Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chỉ đạo các nhà băng tiếp tục giảm chi phí, hạ lãi suất cho vay, đặc biệt nghiên cứu nâng quy mô gói tín dụng với lâm, thủy sản lên khoảng 50.000-60.000 tỷ đồng, để hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão.
Những ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất cho vay sau bão Yagi

Những ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất cho vay sau bão Yagi

Nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, tập trung khắc phục thiệt hại sau bão Yagi, 4 ngân hàng gồm Vietcombank, MSB, VPBank, Eximbank vừa thông báo giảm lãi suất cho vay.
Ngàn quà tặng “chất” tri ân thẻ  tín dụng BAC A BANK

Ngàn quà tặng “chất” tri ân thẻ tín dụng BAC A BANK

Mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard và tận hưởng quà tặng thiết thực nhân dịp BAC A BANK đón tuổi 30: Ô cán gập thời trang cùng loạt ưu đãi bất tận dành cho chủ thẻ.
Không thu nợ bằng mọi cách với khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Không thu nợ bằng mọi cách với khách hàng bị thiệt hại do bão số 3

Đó là khẳng định của ông Đào Minh Tú - Phó thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước đối với các tổ chức tín dụng (TCTD) tại buổi làm việc về tình hình thiệt hại của ngân hàng, khách hàng do bão Yagi gây ra tại tỉnh Quảng Ninh và TP.Hải Phòng.
Ô tô bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt sẽ được bảo hiểm bồi thường như thế nào?

Ô tô bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt sẽ được bảo hiểm bồi thường như thế nào?

Theo đại diện các đơn vị bảo hiểm, ô tô gặp sự cố do bão Yagi gây ra đều được bồi thường thỏa đáng nếu chủ xe có mua bảo hiểm tự nguyện đối với vật chất xe, thân vỏ xe. Tuy nhiên, để được bồi thường, chủ xe phải đáp ứng những điều kiện mà hợp đồng đã quy định.
ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’, mở rộng mạnh mẽ hợp tác trong tài trợ thương mại

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’, mở rộng mạnh mẽ hợp tác trong tài trợ thương mại

Lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’ từ ADB, HDBank một lần nữa khẳng định năng lực quản lý rủi ro, sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động tài trợ thương mại, hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động