Cái kết như mơ từ quyết định sang sông của cộng đồng Ocean Cityzen

Rời khỏi khu vực nội đô chật chội và chọn Ocean City làm bến đỗ mới, nhiều cư dân Thủ đô không khỏi bất ngờ khi được tận hưởng chất sống thời thượng, vượt xa kỳ vọng ban đầu, thiết lập cộng đồng Ocean Cityzen tiên phong, văn minh và đẳng cấp.
Ocean City đón hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi, thưởng thức concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” Sắp khởi động Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - Ánh sáng Phương Đông 2025 Ocean City Ocean City sẵn sàng “thắp đèn, bật Tết” với siêu lễ hội “Ánh sáng phương Đông”

Quyết định Đông tiến và cái kết viên mãn

“Đó là một quyết định khó khăn!”, chị Tố Uyên, một cư dân phố cổ Hà Nội nay đã là thành viên của cộng đồng Ocean Cityzen, nhớ lại kế hoạch chuyển cư của mình hồi đầu năm 2021.

Lúc bấy giờ, điều khiến vợ chồng chị lo ngại nhất chính là khoảng cách và chất lượng cuộc sống so với trung tâm. Nhiều người khuyên ngăn, song cuối cùng gia đình chị vẫn quyết định chọn Ocean City làm bến đỗ.

“Không gian sống chật chội, bủa vây bởi bê tông và khói bụi, thiếu tiện ích cho con trẻ vui chơi và tình trạng tắc đường hàng ngày đã khiến chúng tôi quyết tâm rời phố cũ. Song cũng chưa bao giờ kỳ vọng mình sẽ được sở hữu một ngôi nhà “mặt phố, view biển” thuận tiện di chuyển tới trung tâm Thủ đô như bây giờ”, chị Tố Uyên chia sẻ.

Các tiện ích trong mơ ngay trước hiên nhà khiến Ocean Cityzen vô cùng hài lòng
Các tiện ích trong mơ ngay trước hiên nhà khiến Ocean Cityzen vô cùng hài lòng

Khi tới trải nghiệm dự án lần đầu tiên, mọi nghi ngại về chất lượng cuộc sống của chị Tố Uyên cũng như nhiều cư dân mới đã nhanh chóng bị xóa tan bởi hệ sinh thái biển hồ có tổng quy mô lên tới hàng chục ha, bao gồm nhiều mảnh ghép nổi bật như Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, hồ San Hô, VinWonders Wave Park, VinWonders Water Park… Diện tích mặt nước này kết hợp cùng với hệ thống cây xanh của các công viên trải khắp đại đô thị tạo nên không gian nghỉ dưỡng trong lòng một “ốc đảo” xanh tươi. Đó chính là lý do khiến hầu hết tất cả các Ocean Cityzen đều ra quyết định ngay lần đầu tới thăm khu đô thị.

“Tuyệt vời hơn nữa là bạn vừa được hít thở bầu không khí trong lành, tinh khiết vừa có động lực và cơ hội thay đổi lối sống khi ngay sát thềm nhà là cả trăm sân thể thao với đủ các bộ môn. Lười biếng sao được khi xung quanh là một cộng đồng hàng xóm năng động, yêu thích thể thao”, Đức Thành, một cư dân trẻ của Ocean City, nói.

Cộng đồng Ocean Cityzen có thể tiếp cận các tâm điểm giao thương sầm uất chỉ sau vài bước chân
Cộng đồng Ocean Cityzen có thể tiếp cận các tâm điểm giao thương sầm uất chỉ sau vài bước chân

Trong số các gạch đầu dòng về tiêu chí lựa chọn nơi an cư của những người trẻ như Đức Thành không thể thiếu sự tiện nghi. Và Ocean City đã đáp ứng vượt xa kỳ vọng của Thành.

Được phát triển theo mô hình “thành phố 15 phút”, nơi cư dân có thể tìm kiếm hầu hết dịch vụ trong vài bước chân, Ocean City sở hữu quần thể tiện ích có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Trong đó, gần 2.000 căn shop hoạt động ở The Venice, K-Town, Little Hong Kong, Làng Sake… đã hình thành nên một vũ trụ vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - ẩm thực - trải nghiệm sầm uất. Đi cùng với đó là hệ sinh thái dịch vụ Vingroup đồ sộ, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe, mua sắm... theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Tôi có cơ hội chiều chuộng bản thân khi bất cứ lúc nào làm việc căng thẳng hay mệt mỏi thì chỉ vài phút đi bộ quanh nơi mình sống là mọi stress đều tan biến hết nhờ ngàn vạn liều thuốc tinh thần chỉ có tại Ocean City”, Đức Thành nói.

Làn sóng gia nhập cộng đồng tiên phong, đẳng cấp

Trên thực tế, làn sóng “Đông tiến” luôn được thúc đẩy bởi nhiều chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư. Nhờ đó, cơ hội sở hữu chốn sống hạng sang luôn rộng mở, ngay cả với những người trẻ hay gia đình tích lũy tài chính vừa phải. Khách hàng được nhận hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng (cho khoản vay lên tới 70% giá trị căn); chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm 14,5% và 11% dòng tiền/năm; gói quà tặng tân gia chiết khấu 3%; gói quà tặng Chào Xuân chiết khấu tới 4%...

Chất sống thời thượng của Ocean Cityzen sẽ tiếp tục thăng hạng với nhiều tiện ích đẳng cấp sẽ ra mắt trong năm nay
Chất sống thời thượng của Ocean Cityzen sẽ tiếp tục thăng hạng với nhiều tiện ích đẳng cấp sẽ ra mắt trong năm nay

Ngày càng nhiều người Hà Nội và Hưng Yên gia nhập cộng đồng Ocean Cityzen còn vì muốn được trải nghiệm quần thể tiện ích được hoàn thiện mỗi ngày tại Ocean City. Trong năm nay, Vincom Mega Mall với tổ hợp trung tâm hội nghị tiệc cưới - rạp chiếu phim - nhà hát lớn nhất Việt Nam cùng đại lộ ẩm thực tinh hoa Gourmet Avenue sẽ khánh thành; bộ đôi Trung tâm y tế Hàn Quốc và Vinmec Medical Resort với 18 căn biệt thự tổng thống siêu sang cũng dự kiến ra mắt, sẽ là những nấc thang nâng tầm chuẩn sống cho cư dân.

Ocean City đang là tọa độ du Xuân hot nhất miền Bắc
Ocean City đang là tọa độ du Xuân hot nhất miền Bắc

Không riêng người Hà Nội hay các tỉnh, thành lân cận, trong số hơn 80.000 cư dân Ocean City hiện nay còn có nhiều thành viên tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Cộng đồng cư dân với bản sắc văn hoá đa dạng này luôn được gắn kết bởi các hoạt động sống xanh, sống vui khỏe; được chăm sóc tinh thần bằng loạt sự kiện, lễ hội bom tấn diễn ra suốt quanh năm. Như ở thời điểm này, Lễ hội Ánh sáng phương Đông - Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam, vẫn đang hút du khách ùn ùn đổ về Ocean City.

“Xa phố mà vui hơn phố, ở nhà mình mà ngỡ đang đi du lịch nghỉ dưỡng, thật thú vị khi mỗi ngày đều có thể tận hưởng lễ hội ngay thềm nhà. Đúng là đời thay đổi khi ta thay đổi nơi sống”, chị Uyên tấm tắc.

Lo ngại về khoảng cách của nhiều cư dân mới cũng đã bị xóa nhòa khi mọi nẻo đường đều dẫn tới Ocean City. Bên cạnh VinBus, hệ thống xe buýt xanh với các điểm dừng đỗ ngay trong đại đô thị, là các tuyến đường kết nối Ocean City tới nội đô, các tỉnh thành lân cận đã hiện hữu. Trong năm 2025, hàng loạt dự án trọng điểm tiếp tục được TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên triển khai, như khởi công cầu Ngọc Hồi, tăng tốc đưa đường vành đai 3,5, vành đai 4 về đích…

Di chuyển thuận tiện, dễ dàng, cộng hưởng cùng chất sống thời thượng của cộng đồng Ocean Cityzen chính là nhân tố thúc đẩy dòng người Đông tiến ngày càng mạnh mẽ trong năm 2025.

“8Wonder” đưa maroon 5 đến Phú Quốc United Center “8Wonder” đưa maroon 5 đến Phú Quốc United Center
Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5 Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5
Bất động sản giúp Vingroup lãi sau thuế hơn 2 ngàn tỷ trong nửa đầu năm Bất động sản giúp Vingroup lãi sau thuế hơn 2 ngàn tỷ trong nửa đầu năm
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động