Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh

Kế thừa tinh hoa kiến trúc của phong cách Hoàng gia Anh, biệt thự Thảo Viên Villas nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park được phát triển bởi chủ đầu tư WTO ví như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, một “xứ Wales thu nhỏ” dành riêng cho giới tinh hoa Hà Thành. Ở đó, những căn biệt thự được thiết kế xa hoa và tráng lệ trong không gian sống tràn ngập sắc màu thiên nhiên với hệ tiện ích đẳng cấp 5 sao sẽ là nơi khởi đầu cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của mọi chủ nhân.
Ngất ngây với biệt thự phong cách Hoàng Gia Anh tại Hinode Royal Park Vẻ đẹp hoàn mỹ của biệt thự có hầm tại đại đô thị Hinode Royal Park Biệt thự Thảo Viên Villas: Thiên đường sống hoàn hảo dành cho con trẻ

Mỗi biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Được kiến tạo theo phong cách Anh quốc, diện tích đa dạng từ 200m2- 409m2, được thiết kế 4 tầng với 3 tầng nổi, 1 tầng hầm, Thảo Viên Villas đẹp như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo. Hệ thống cửa sổ và cửa chính với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao tạo nên vẻ bề thế uy nghi, vừa giúp đón ánh sáng tự nhiên, vừa chan hòa với không gian xanh bên ngoài.

Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh với lối thiết kế vừa hiện đại xen lẫn nét cổ kính tạo sự uy nghi tráng lệ
Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh với lối thiết kế vừa hiện đại xen lẫn nét cổ kính tạo sự uy nghi tráng lệ

Không chỉ nổi bật với lối thiết kế mặt ngoài như một kiệt tác kiến trúc độc đáo, sự quyến rũ của Thảo Viên Villas còn toát ra từ vẻ phóng khoáng của sảnh chờ, cửa sổ và cửa chính với những mảng kính lớn, vòm kính rộng và cao tạo nên vẻ bề thế uy nghi, vừa giúp đón ánh sáng tự nhiên, vừa chan hòa với không gian xanh bên ngoài.

Với những đường nét hình học phá cách nhưng vô cùng duyên dáng, những chi tiết đặc trưng như ban công và lan can cùng những hoa văn trang trí kỷ hà, có nhịp điệu đã làm nổi bật được nét chấm phá ấn tượng trong thiết kế của dòng biệt thự song lập.

Từng chi tiết đều được mài giũa tỉ mỉ, dưới đôi bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo của các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Anh quốc. Bên cạnh đó, chủ đầu tư WTO đặc biệt, chú trọng đến vẻ đẹp xa hoa, vương giả và sang trọng thông qua thiết kế mang âm hưởng xứ Wales cho Thảo Viên Villas.

Từ phòng khách, phòng bếp cho tới phòng ngủ riêng tư đều được thiết kế với cửa sổ và cửa chính là những mảng kính lớn tạo một không gian rộng mở, khiến không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà như bị xóa nhòa, chỉ còn những mảng xanh rực rỡ, đem lại cho chủ nhân những giây phút thư giãn, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn giữa thiên nhiên. Sự sang trọng, nét thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Phòng khách của biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế với cửa chính và cửa sổ là những tấm kính lớn tạo không gian thoáng rộng chan hòa với thiên nhiên

Thiết kế bên trong của ngôi nhà mang phong cách Anh quốc, phòng bếp và phòng ăn được bố trí không gian thoáng rộng. Chủ nhân hoàn toàn có thể thỏa sức trang trí kệ tủ bếp, bàn ăn hiện đại dành cho các buổi gặp gia đình, party mà vẫn đủ không gian. Chủ nhân có thể kết hợp với một bộ bàn ăn lớn dành cho đại gia đình với tông màu trắng nhẹ nhàng, thanh cao sẽ tạo không gian sang trọng cho những bữa cơm tối sum họp, quây quần bên gia đình thật hạnh phúc.

Phòng ngủ cũng được thiết kế “hướng sáng” với những khung cửa kính rộng và được ngăn cách với ban công chỉ bằng cửa kính trượt hiện đại giúp cho giấc ngủ luôn được hưởng thụ sinh khí tốt từ gió trời và được đánh thức bằng những tia nắng sớm mai tràn trề nhựa sống.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh

Phòng ngủ được thiết kế hướng sáng giúp cho giấc ngủ của chủ nhân luôn được hưởng thụ sinh khí tốt từ thiên nhiên

Bên cạnh kiến trúc ngoại thất đẹp thì hệ thống sân vườn của công trình cũng được đầu tư thiết kế thi công bởi những kiến trúc sư hàng đầu. Không gian sân vườn được quy hoạch khoa học, vừa tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn thư thái vừa tôn lên được nét đẹp của ngôi biệt thự hiện đại này.

“Thảo Viên Villas tựa như những nốt nhạc của bản giao hưởng giữa thiên nhiên và con người, đậm chất sống nguyên bản, mang đến những xúc cảm thuần khiết và sự an nhiên cho gia chủ”, đại diện chủ đầu tư WTO cho biết.

Tọa độ vàng trên cung đường tỷ đô

Trong phân khúc bất động cao cấp, vị trí luôn là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho từng dự án, góp phần mang đến sức hút mạnh mẽ cho bất kỳ khách hàng nào. Trên khía cạnh đầu tư, biệt thự luôn là chọn lựa lý tưởng để bảo toàn tài sản, mang lại giá trị sinh lời bền vững từ chuyển nhượng đến khai thác cho thuê…

Với quy mô lớn lên tới 146,8 ha, pháp lý minh bạch và tổng vốn đầu tư lớn nhất khu vực, đó là những điểm nhấn độc đáo để tạo nên sức hút “khó cưỡng” của Hinode Royal Park.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Đại đô thị Hinode Royal Park tọa lạc vị trí đắc địa trung tâm Hoài Đức với những cung đường tỷ đô được đầu tư đồng bộ, hiện đại

Sở hữu vị trí trung tâm huyện Hoài Đức, giao thoa giữa 2 trục đường lớn là quốc lộ 32 và vành đai 3.5, Hinode Royal Park hiện đang hưởng trọn vẹn từ tiềm năng vị trí đến lợi thế quy hoạch “hiếm có” trong tương lai gần.

Trong đó, theo quy hoạch chung đến năm 2030, tuyến đường vành đai 3.5, Hoàng Quốc Việt kéo dài, tỉnh lộ 422 đang chuẩn bị đưa vào sử dụng; các trục đường lớn khu Tây Thăng Long hay đường quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức đã hoàn thành mở rộng lên tới 4 làn xe. Tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội dự kiến khai thác thương mại vào năm 2023 sẽ kéo gần Hoài Đức và trung tâm Hà Nội.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Với mạng lưới giao thông hiện đại, cư dân của đại đô thị Hinode Royal Park có thể thuận tiện di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô

Với sự hình thành mạng lưới giao thông hiện đại, từ Hoài Đức, cư dân Hinode Royal Park có thể rút ngắn khoảng cách tới quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và di chuyển thuận lợi tới các địa điểm trọng yếu phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, hành chính, học tập của Thủ đô cũng như dễ dàng tới các vùng lân cận như Ba Vì, Sơn Tây, Hòa Bình, Sóc Sơn... Sở hữu những lợi thế kim cương từ đại đô thị, phân khu Thảo Viên Villas hiện đã dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các bất động sản cùng khu vực và hứa hẹn tiềm năng sinh lời vượt trội khi các tuyến đường xuyên qua dự án Hinode Royal Park tiếp tục đấu nối, hoàn thiện trong tiến trình Hoài Đức lên quận vào năm 2023.

Cây “đũa thần” mang đến sự đổi thay kỳ diệu

“Thảo Viên Villas được ví như cây “đũa thần” mang đến sự đổi thay kỳ diệu, làm đẹp, làm giàu cho những vùng đất đầy tiềm năng nơi đây.

Theo nhận định của các chuyên gia, trong 2 năm qua, sản phẩm biệt thự ở Hoài Đức ghi nhận mức giá tăng phổ biến từ 30-60%, đặc biệt tại các khu vực được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, phát triển giao thông như Hinode Royal Park.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Thảo Viên Villas được bao bọc bởi hàng cây xanh tạo cảm giác thư thái như được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi không gian xanh ngát, cách trung tâm Hà Nội chỉ 10 phút di chuyển bằng xe, nên dù mới ra mắt song sức hút của Thảo Viên Villas ngày càng gia tăng mạnh mẽ nhờ sắc vóc của một đại đô thị chuẩn bị đi vào vận hành với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa với thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện.

Điều này đã tạo nên một nhịp sống kinh tế sôi động, là nền tảng đảm bảo cho sự tăng giá bền vững bất động sản, nhất là khi những đại đô thị quy mô lớn như Hinode Royal Park đã và đang tạo nên khu trung tâm kinh tế mới năng động và sầm uất cho cả khu vực Tây Hà Nội. Chính vì vậy, Thảo Viên Villas đang là phân khu được nhiều nhà đầu tư đánh giá là lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

Siêu phẩm “nghỉ dưỡng tại gia” sở hữu tầm view đắt giá

Nằm biệt lập giữa hàng cây xanh mát và kế cận hồ trung tâm 6 ha, Thảo Viên Villas vừa hội tụ những tinh hoa của dòng chảy thịnh vượng, sung túc, giúp cho công việc của gia chủ được hanh thông vừa mang đến tầm nhìn thoáng đãng, giúp thư thái tâm hồn. Toàn bộ hệ thống cửa của căn biệt thự đều sử dụng chất liệu kính trong suốt nhằm xóa nhòa ranh giới giữa không gian bên trong và không gian thiên nhiên bên ngoài ngôi nhà..

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Biệt thự Thảo Viên Villas với không gian bốn bề được bao phủ bởi cây cối, hoa cỏ tươi mát

Trong từng không gian sống hoàn mỹ, sang trọng ấy, cảm hứng thiên nhiên luôn được đan cài bên những gam màu nội thất tươi sáng đặc trưng của xứ Wales đầy lãng mạn xen kẽ các tông màu tao nhã và đầy tinh tế.

Bằng tất cả tâm huyết và sức sáng tạo của chủ đầu tư WTO, từng chi tiết nhỏ nhất của mỗi căn biệt thự đều chỉn chu, tỉ mỉ hoàn mỹ nhất, tạo nên một tổng thể kiến trúc vừa sang trọng, hiện đại, đầy chất nghệ thuật lại thể hiện được bản ngã rất lớn của chủ nhân.

Khu biệt thự bốn bề trồng cây cối, hoa cỏ tươi mơn mởn, đúng như tên gọi Thảo Viên, vừa có nét cổ kính, pha chút hoài niệm, vô cùng lãng mạn tựa như bản nhạc giao hưởng du dương êm đềm giữa trời Âu.

Trên những ban công rộng mở, chủ nhân của những căn biệt thự Thảo Viên Villas có thể nuông chiều đôi mắt, chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn du dương trên mặt hồ 6ha như ngân lên những âm thanh dào dạt, tràn sức sống.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Ban công của biệt thự Thảo Viên được thiết kế rộng mở với những bồn hoa rực rỡ, chủ nhân có thể ngồi thưởng trà và ngắm không gian thiên nhiên tuyệt đẹp

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại các căn biệt thự giống như một resort thu nhỏ, trở thành một trong những “thước đo” giàu có và khẳng định phong cách sống thượng lưu của gia chủ.

Tại trung tâm mới của Thủ đô này, những căn biệt thự Thảo Viên Villas luôn có sức hút đặc biệt với giới siêu giàu, khi có thể linh hoạt lựa chọn làm sản phẩm để nghỉ dưỡng hay vừa có thể giúp chủ nhân tối đa hóa lợi nhuận từ việc khai thác kinh doanh hoặc uỷ thác kinh doanh bởi khả năng lấp đầy lớn.

Mỗi tiện ích là một hành trình trải nghiệm đáng giá

Với Thảo Viên Villas, chủ đầu tư WTO mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị trải nghiệm độc đáo và khác biệt khi toàn bộ dự án mang phong cách Hoàng gia Anh kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện, đề cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên, giúp chủ nhân tái tạo năng lượng.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Khu vực công viên hồ trung tâm rộng lớn tràn ngập sắc xanh thiên nhiên giúp cho cư dân được hưởng thụ những làn khí trong lành mát mẻ

Được ví như một bản giao hưởng của thiên nhiên đầy mê hoặc, không gian xanh của dự án được cộng hưởng từ sự phóng khoáng của công viên nội khu, công viên hồ trung tâm rộng lớn và những khu vườn đầy màu sắc. Dày công nghiên cứu, tôn trọng thiên nhiên, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên những sản phẩm, tiện ích được “may đo” tại Thảo Viên Villas.

Chắt chiu tất cả những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế tại Thảo Viên Villas đưa du khách bước vào hành trình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp nhất, với hệ thống Spa cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ về kiến trúc, vật liệu… thân thiện với môi trường nhằm mang tới chất lượng dịch vụ ưu việt nhất cho cư dân nơi đây.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Thảo Viên Villas sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây

Trong những nhà hàng sang trọng, cư dân có thể tự kiến tạo một hành trình thưởng ngoạn phong phú cho vị giác của mình, từ ẩm thực đặc trưng trên mọi miền đất nước Việt Nam, đến ẩm thực từ nước Pháp, Ý xinh đẹp, hay sự tinh tế, cầu kỳ trong cách thưởng thức ẩm thực của người Nhật và phong vị món ăn chỉ được tìm thấy ở Santorini Hy Lạp cho tới những sản vật tươi ngon, trù phú của Anh quốc…

Không chỉ là những nhà hàng sang trọng có các món ăn kết hợp Á - Âu, hay là nơi tụ họp bạn bè mà nơi đây còn là những góc khám phá, chiêm nghiệm đất trời và thiên nhiên, đồng thời là nơi lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm chốn nghỉ dưỡng “all in one” tại vùng đất nhiều tiềm năng sẽ trở thành điểm đến mới của giới nhà giàu Hà Thành trong những năm tới.

Thiên đường sống hoàn hảo dành cho con trẻ

Biệt thự Thảo Viên Villas được chủ đầu tư WTO ưu ái với vị trí gần cận kề hệ thống trường liên cấp Archimedes chất lượng cao và hàng loạt hệ thống tiện ích, cảnh quan đang là không gian sống được quan tâm hàng đầu Thủ đô hiện nay. Vị trí độc đáo cộng hưởng cùng chất lượng an ninh đáng tin cậy sẽ giúp các em bé có thể tự đến lớp như trẻ em tại các nước tiên tiến. Đây là sự đầu tư đầy tâm huyết nhằm giúp trẻ phát triển tối đa tài năng và đam mê học tập.

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh
Thảo Viên Villas có nhiều tiện ích như sân chơi trẻ em, sân tập thể thao,..giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần

Được thiết kế với nhiều tiện ích “bồi dưỡng” cả thể chất lẫn tinh thần cho cư dân, sau giờ học, cư dân nhí của Thảo Viên cũng có thể tham gia các hoạt động bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, đạp xe ngoài trời và các trò chơi vận động khác trong một không gian xanh mát, trong lành, mang đến những trải nghiệm thú vị.

Những cư dân nhí của Thảo Viên Villas có cơ hội khám phá thế giới thiên nhiên tươi đẹp, rộng lớn tại Công viên trung tâm rộng tới 6 ha cùng rất nhiều thiên đường xanh ngay kế cận.

Là mảnh ghép hoàn hảo của đại đô thị đáng sống bậc nhất Tây Hà Nội, thiên nhiên là yếu tố quan trọng giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc, đồng thời phát triển các kỹ năng nhận thức, các giác quan và khả năng học tập.

Món hời sinh lời khủng

“Biệt thự Thảo Viên Villas là mảnh ghép hoàn hảo để kiến tạo khu đô thị đáng sống Hinode Royal Park, của cộng đồng tinh hoa, khỏa lấp niềm khao khát của giới thượng lưu Hà Thành.

Sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư chất lượng, những trục đường lớn mở rộng và sự dịch chuyển của các trụ sở các cơ quan hành chính về khu vực phía Tây Hà Nội, khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng bộ, quy mô như Hinode Royal Park sẽ tạo nên sức hút hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Thảo Viên Villas được ví như một cơn mưa vàng giải cơn khát về dòng sản phẩm cao cấp mang cá tính riêng, tôn vinh được chiều sâu hiểu biết, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhân.

Ngoài việc để ở, Thảo Viên Villas còn là khối tài sản truyền đời bền vững, có giá trị sinh lời rất cao trong tương lai. Vì vậy, các căn biệt thự tại Thảo Viên Villas hiện là dòng sản phẩm bất động sản đang được các nhà đầu tư sành sỏi săn đón.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Hotline: 0902.16.16.06

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) tiếp tục gia hạn thời gian ban hành kết luận sơ bộ và kết luận cuối cùng của vụ việc chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ tới ngày 28/6 và ngày 26/9/2024.
Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

"Để thúc đẩy xúc tiến thương mại và phát triển xuất - nhập khẩu thì các địa phương trong vùng cần tính toán, liên kết với nhau nhằm thống nhất phát triển các sản phẩm chủ lực; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông - lâm - thủy sản thế mạnh của vùng", Thứ trưởng Bộ Công thương Phan Thị Thắng nhấn mạnh tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 3/2024.
Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú đang trải qua thời kỳ "phục hưng", đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc, nhưng các chuyên gia như nhà phân tích Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma, người nuôi tôm hàng đầu Ấn Độ, lưu ý rằng các nhà sản xuất sẽ thật ngốc nghếch nếu loại bỏ tôm thẻ chân trắng.
Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Cây dừa đang tạo ra nguồn thu nhập cho khoảng 390.000 hộ nông dân Việt Nam. Bên cạnh giá trị kinh tế trực tiếp, cây dừa còn đóng góp lớn vào việc chống biến đổi khí hậu khi 1 ha dừa mỗi năm có thể lọc được 70 - 75 tấn CO2.
Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Trong tháng 3/2024, nhóm mặt hàng mây, tre, cói, thảm lập kỷ lục cao nhất trong 2 năm qua, đạt 85 triệu USD, tăng 79,9% so với tháng 2/2024 và tăng 35,4% so với cùng kỳ năm 2023, theo các chuyên gia, ngành mây, tre đan của Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển.
Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Trước phản ánh của doanh nghiệp gặp khó khăn do vướng các quy định về xuất nhập khẩu dược liệu của Bộ Y tế, Tổng cục Hải quan đã có văn bản tháo gỡ vướng mắc, đồng thời kiến nghị Bộ Y tế làm rõ chính sách quản lý đối với mặt hàng tinh dầu xuất khẩu có tính lưỡng dụng.
Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam xuất khẩu gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Từ năm 2023 đến nay, 100% sản phẩm chuối tươi Việt Nam vào chuỗi cửa hàng gồm 91 điểm bán ở Hong Kong (Trung Quốc).
Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Nhiều lĩnh vực Ấn Độ có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu nhưng chưa được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư do khoảng cách địa lý, thiếu thông tin về môi trường, chính sách khuyến khích đầu tư cũng như chưa thể hiện được tiềm năng của thị trường.
Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Nhằm triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai ngay hàng loạt giải pháp để ổn định thị trường vàng.
Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Việt Nam với lợi thế về thuế nhập khẩu theo cam kết trong hiệp định CPTPP sẽ là thế mạnh để cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại thị trường Chile.
Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã phối hợp với UBND huyện Thạch Thất khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương. Với quy mô hơn 100 gian hàng, hội chợ đã thu hút gần 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các làng nghề truyền thống trên địa bàn TP Hà Nội và huyện Thạch Thất tham gia.
Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

“Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là vấn đề được đề cập nhiều trong thời gian qua không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu”, đó là khẳng định của bà Cao Xuân Thu Vân, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia năm 2024.
Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Mỹ tiếp tục là thị trường xuất khẩu hạt điều lớn nhất của Việt Nam

Trong quý I/2024, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu điều lớn nhất của Việt Nam, đạt 39.142 tấn, trị giá hơn 208 triệu USD, tăng về lượng và kim ngạch.
Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Phát triển hệ sinh thái xanh cho vựa nông sản Vĩnh Long

Vừa qua, dự và phát biểu tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Vĩnh Long thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại, du lịch tỉnh Vĩnh Long, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ “Kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau”; không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh”; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực cho phát triển hệ sinh thái xanh, kinh tế tuần hoàn, carbon thấp, chuyển đổi năng lượng...”.
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản bị phạt tới 2 tỷ đồng

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản bị phạt tới 2 tỷ đồng

Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính do cá nhân thực hiện trong lĩnh vực thủy sản là 1 tỷ đồng.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương “gỡ khó” cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương “gỡ khó” cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành có liên quan khẩn trương rà soát, hoàn thiện các quy định, sớm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong xuất khẩu dược liệu.
Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến giảm 2% trong quý I/2024

Xuất khẩu mực, bạch tuộc dự kiến giảm 2% trong quý I/2024

Xuất khẩu mực, bạch tuộc trong quý I/2024 dự kiến đạt khoảng 136 triệu USD, giảm 2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Việt Nam có thể kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon

Việt Nam có thể kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon

Việt Nam bán được 10,3 triệu tín chỉ carbon rừng, thu về 1.200 tỷ đồng, chuyện “tiền tươi thóc thật” đã trở thành dấu mốc quan trọng, giúp Việt Nam chuyển từ kinh tế “nâu’’ sang ‘’xanh”, đồng thời có thể giúp Việt Nam kiếm bộn tiền từ bán tín chỉ carbon.
Các quốc gia đa dạng nguồn cung gạo: Rào cản mới của các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt

Các quốc gia đa dạng nguồn cung gạo: Rào cản mới của các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt

Việt Nam xuất khẩu hơn 2,1 triệu tấn gạo trong 3 tháng, trị giá gần 1,4 tỷ USD. Tuy nhiên, các quốc gia nhập khẩu gạo từ Việt Nam đã lên kế hoạch đa dạng hóa nguồn cung, đây là rào càn lớn đối với các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam.
Bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt

Bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt

Xác định được điểm yếu của ngành tôm trong năm 2023, bước sang quý I/2024, ngành tôm Việt Nam đã có sự chuyển biến rõ rệt. Điều này được chứng minh bởi sự "tăng nhiệt" của tiêu thụ tôm tại các thị trường lớn trong 3 tháng đầu năm 2024.
Hải quan Việt Nam tích cực hợp tác, hội nhập trong khu vực ASEAN

Hải quan Việt Nam tích cực hợp tác, hội nhập trong khu vực ASEAN

Là một thành viên tích cực của khu vực, Hải quan Việt Nam đã chủ động thực hiện các chương trình sáng kiến hợp tác hải quan ASEAN, tạo nền tảng cho hợp tác, hội nhập về hải quan trong khu vực. Thông qua đó giúp tạo thuận lợi thương mại, hàng hoá tự do lưu thông và thực hiện các mục tiêu hội nhập kinh tế sâu rộng của ASEAN.
Ngành nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD

Ngành nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD

Với những kết quả đầy khả quan trong quý I/2024, ngành Nông nghiệp tự tin "cán đích" mục tiêu xuất khẩu 54-55 tỷ USD.
Indonesia tiếp tục mở thầu 300.000 tấn gạo, cơ hội cho gạo Việt bứt phá

Indonesia tiếp tục mở thầu 300.000 tấn gạo, cơ hội cho gạo Việt bứt phá

Hiện nay trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam đang tăng, nếu đợt mở thầu 300.000 tấn gạo lần này doanh nghiệp Việt Nam thắng thầu với số lượng lớn thì chắc chắn giá gạo trong nước sẽ tăng lên.
EU dự tính chi gần 48 tỷ USD nhập khẩu cà phê, cơ hội “vàng” cho Việt Nam

EU dự tính chi gần 48 tỷ USD nhập khẩu cà phê, cơ hội “vàng” cho Việt Nam

Quy mô thị trường cà phê châu Âu dự tính đạt 47,88 tỷ USD vào năm 2024 và dự báo sẽ đạt 58,14 tỷ USD vào năm 2029, đây là cơ hội lớn cho cà phê Việt Nam gia tăng thị phần ở thị trường này.
Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa Việt Nam - Lào

Đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa Việt Nam - Lào

Việc triển khai Biên bản ghi nhớ sẽ giúp hai nước Việt Nam - Lào tăng cường và hỗ trợ lẫn nhau phòng chống hàng giả nhất là tại khu vực biên giới, đồng thời giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tăng cường hợp tác trong lĩnh vực Quản lý thị trường giữa hai nước.
Tăng thuế giúp kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường hiệu quả nhất

Tăng thuế giúp kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường hiệu quả nhất

Nhằm hạn chế sử dụng đồ uống có đường và tác hại của nó đối với sức khỏe con người, các chuyên gia cho rằng tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để tăng giá bán đồ uống có đường là biện pháp hữu hiệu giúp giảm tiêu thụ loại đồ uống này.
Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm hướng tới mục tiêu "tỷ đô"

Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm hướng tới mục tiêu "tỷ đô"

Việt Nam nằm trong nhóm xuất khẩu lớn sản phẩm mây, tre, cói, thảm. Các chuyên gia nhận định, khả năng chiếm lĩnh 10 - 15% thị phần thế giới là hoàn toàn khả thi. Thị trường tre toàn cầu dự kiến đạt 82,9 tỷ USD vào năm 2028, mây, tre có thể mang về hàng tỷ USD cho Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động