e magazine
5 quán cà phê ở TP.HCM hút giới trẻ check-in ngày Halloween

22/10/2022 20:02

Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Vào dịp này, các địa điểm trang trí ma mị thu hút người trẻ check-in, trải nghiệm.

5 QUÁN CÀ PHÊ Ở TP.HCM HÚT GIỚI TRẺ CHECK-IN NGÀY HALLOWEEN

Diễn ra vào ngày 31/10 hằng năm, Halloween vốn là một lễ hội có nguồn gốc từ các nước phương Tây. Khi du nhập vào Việt Nam, Halloween được rất nhiều người đón nhận. Hiện tại, các quán cà phê tại TP.HCM cũng đã trang hoàng cho phù hợp với mùa lễ hội. Nếu muốn tận hưởng không khí Halloween siêu xịn và mang về vô vàn bức ảnh "chất lừ" thì nhất định phải rủ hội bạn ghé những quán này nhé.

5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM

Lạc Concept

Để hưởng ứng dịp lễ này, Lạc Concept bắt đầu trang trí từ khá sớm. Từ ngoài cửa vào đến bên trong, chỗ nào cũng ngập tràn hình ảnh Halloween như quả bí ngô, hình nộm, con dơi hay búp bê không đầu. Vì quán mang phong cách Nhật Bản nên sẽ có thêm nhân vật Vô Diện giao lưu và chụp ảnh với khách.

Đồ uống tại quán xoay quanh các món trà trái cây, cà phê, nước ngọt. Thức ăn nhẹ có một số món đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như takoyaki, bánh cá taiyaki. Tuy không tập trung bày trí các món nước theo concept Halloween như nhiều quán khác, nhưng Lạc Concept có thêm các hoạt động thú vị như tô tượng, "săn" trứng khủng long, đào hóa thạch khủng long,... để bạn giải trí.

Địa chỉ: Hẻm 120 Trần Bình Trọng, P. 2, Q. 5

Mở cửa: 9h - 22h

Menu: 35k - 60k

Chiêu Cafe

5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM

Chiêu Cafe luôn gây ấn tượng bởi độ chịu chơi trong mỗi dịp lễ hội và Halloween năm nay cũng không ngoại lệ. Từng góc nhỏ trong quán đều được trang trí ma quái, đúng với tinh thần Halloween. Đi một bước bạn sẽ thấy những quả bí ngô, những con dơi bay lượn, đi thêm bước nữa sẽ là bức tường giăng đầy mạng nhện hay hình nộm treo lủng lẳng.

Không chỉ đầu tư concept mà đồ ăn, thức uống của Chiêu Cafe cũng được trang trí đậm chất Halloween như dùng topping con mắt giả làm từ trái vải, thêm mắt miệng cho túi bắp rang hay bánh choco được cắm thêm bơm tiêm. Bên cạnh các loại nước dành riêng cho lễ hội, quán còn có thêm nhiều đồ uống khác như cà phê, các loại trà, đá xay,…

Địa chỉ: 195 Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp

Mở cửa: 6h30 - 23h

Menu: 28k - 89k

Cafein

5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM

Dù diện tích không lớn, nhưng Cafein vẫn thu hút đông đảo giới trẻ đến check-in nhờ "siêng năng" bày trí các góc "sống ảo". Đây cũng là một trong những quán cafe trang trí Halloween từ rất sớm ở TP.HCM. Dịp Halloween này, khi đến Cafein bạn sẽ thấy những cuộn rơm, quả bí ngô, nón phù thuỷ hay những con dơi, con quạ đen bay khắp quán.

Ngoài những góc chụp choẹt đẹp, đồ uống tại Cafein cũng vô cùng phong phú, bao gồm trà trái cây, macchiato, nước ép, đá xay, soda, kem, yogurt,... Không những vậy, để đón mùa lễ hội thật hoành tráng, quán còn đưa thêm vào menu một số đồ uống, bánh có vẻ ngoài đậm chất Halloween như trà nho vải tạo hình con mắt, chocolate dâu đá xay có thêm chiếc bơm tiêm syrup dâu hay panna cotta choco tạo hình con giun đang bò lên mặt đất.

Địa chỉ: 149 Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Mở cửa: 6h30 - 22h30

Menu: 20k - 45k

Tiệm Trà Tháng Tư

5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM

Nằm trên đường Nhiêu Tứ, Tiệm Trà Tháng Tư được lòng giới trẻ bởi mức giá "hạt dẻ" của các món nước và sự đầu tư concept theo dịp lễ hội. Mùa Halloween năm nay, quán cà phê này cũng trang trí từ ngoài vào trong bằng nhiều hình ảnh kinh điển như quả bí ngô, cuộn rơm hay hình nộm phù thuỷ,… Đặc biệt hơn, mỗi góc đều được lên một concept khác nhau nên một lần ghé quán là đủ ảnh đăng mấy ngày.

Cũng như tên quán, menu của Tiệm Trà Tháng Tư chủ yếu là các món trà trái cây như dâu tây, kiwi, lựu đỏ,… Ngoài ra, để mang màu sắc Halloween hơn, quán cũng làm thêm pudding đen sẫm từ tinh than tre và bày bán một số loại kẹo hợp dịp như kẹo hình con mắt, kẹo hình bàn tay,…

Địa chỉ: 1 Nhiêu Tứ, P. 7, Q. Phú Nhuận

Mở cửa: 9h - 22h

Menu: 20k - 35k

Lagom Coffee & Patisserie Lab

5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM

Lagom Coffee & Patisserie Lab là quán cà phê kết hợp tiệm bánh với thiết kế mang phong cách Bắc Âu. Không gian quán bao gồm 2 tầng lầu và khu sân vườn trồng cây cối thoáng mát. Để chào đón Halloween, Lagom Coffee & Patisserie Lab chỉ trang trí nhẹ nhàng để làm tăng không khí lễ hội chứ không quá đáng sợ. Mỗi góc nhỏ trong quán sẽ được đặt thêm mạng nhện, con dơi, đầu lâu, quả bí ngô, nón phù thuỷ,…

Menu của quán khá đa dạng với các loại cà phê kiểu Việt, Italy, Mỹ, nước ép, đá xay hay cà phê ủ lạnh được ưa chuộng hiện nay. Nhân dịp Halloween, quán cũng cho ra mắt thêm hai món nước theo hơi hướng kinh dị là dare you to try và bloody eye tea. Ngoài ra, bạn cũng nên thử qua kiểu bánh mới mang hình đôi mắt tại quán. Vừa có bánh vừa có nước, không gian lại rộng rãi, Lagom Coffee & Patisserie Lab rất phù hợp để tụ họp bạn bè dịp lễ này.

Địa chỉ: 318/1 Trịnh Đình Trọng, P. Hoà Thanh, Q. Tân Phú

Mở cửa: 7h30 - 22h30

Menu: 29k - 65k