YouGov công bố bảng xếp hạng các thương hiệu lành mạnh nhất tại Việt Nam 2020

YouGov vừa công bố bảng xếp hạng các thương hiệu lành mạnh nhất tại Việt Nam 2020. Thang điểm được chấm theo nhận thức của người tiêu dùng về chất lượng, giá trị, ấn tượng, danh tiếng sự hài lòng của người dùng và liệu người dùng đó có giới thiệu thương hiệu tới người quen hay không.

Công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020

Công nhận 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 xướng tên ống nhựa Ströman

Theo công bố, Vietnam Airlines có năm thứ hai liên tiếp dẫn đầu với điểm số 61,5. Hai vị trí xếp sau cũng không thay đổi so với năm 2019: Samsung ở vị trí thứ hai và Thế Giới Di Động ở vị trí thứ ba. Thế Giới Di Động vốn được biết đến là một nhà bán lẻ nhưng ít ai biết rằng sàn thương mại điện tử mà công ty xây đạt lượng truy cập thứ hai tại Việt Nam (số liệu quí III/2020 theo iPrice).

Top 10 thương hiệu tăng trưởng nhiều nhất về chỉ số của YouGov. Ảnh: YouGov
Top 10 thương hiệu lành mạnh tại Việt Nam 2020. Ảnh: YouGov.

Thương mại điện tử cũng là điểm nhấn trong bảng xếp hạng của YouGov năm nay. Tiki nhảy liền 4 bậc lên vị trí thứ 6, trong khi đó Shopee cũng có lần đầu tiên xuất hiện trong top 10 ở vị trí thứ 7. Điện Máy Xanh, nền tảng thương mại điện tử xếp thứ 5 Việt Nam về lượng truy cập web, cũng góp mặt ở vị trí thứ 10.

Top 10 thương hiệu tăng trưởng nhiều nhất về chỉ số của YouGov. Ảnh: YouGov
Top 10 thương hiệu tăng trưởng nhiều nhất về chỉ số của YouGov. Ảnh: YouGov

Ngoài ra, một số thương hiệu đồ ăn cũng có mặt như hai loại mì gói Hảo Hảo (hạng 4); Omachi (hạng 8) và hãng đồ ăn nhẹ Kinh Đô (hạng 9). Bảng xếp hạng còn có một thương hiệu đến từ Panasonic đến từ Nhật Bản.

Tại bảng xếp hạng top 10 thương hiệu "tăng điểm" nhiều nhất, Shopee dẫn đầu với 8 điểm. Các sàn thương mại điện tử khác như Concung (hạng 8) và Tiki (hạng 10) đều góp mặt. Điểm nhấn tăng trưởng trong năm vừa qua đến từ các ví điện tử, khi Momo, Viettelpay và Airpay lần lượt nắm giữ 3 vị trí từ hạng 3 đến hạng 5.

An Nhiên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Có thể áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp đường mía Thái Lan

Có thể áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp đường mía Thái Lan

Bộ công thương đã có câu trả lời đối với đề nghị không áp dụng thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp có hiệu lực trở về trước đối với một số sản phẩm đường mía có xuất xứ từ Vương quốc Thái Lan.
Vua Marketing 2020 - Lộ diện top 8 bản lĩnh

Vua Marketing 2020 - Lộ diện top 8 bản lĩnh

Ngày 12/11/2020, danh sách 8 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng 3 cuộc thi Vua Marketing 2020 đã được Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (FMC) công bố.
41 cảng cá đủ điều kiện xác nhận nguồn gốc thủy sản khai thác

41 cảng cá đủ điều kiện xác nhận nguồn gốc thủy sản khai thác

Tính đến ngày 04/11/2020, cả nước có tất cả 41 cảng được chỉ định có đủ hệ thống xác nhận nguồn gốc thuỷ sản từ khai thác.
Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 “đổ bộ” về tỉnh Đak Lak

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 “đổ bộ” về tỉnh Đak Lak

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 15/11 - 26/11/2020, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đak Lak với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương HDBank.
Hà Tĩnh: Vườn Quốc gia Vũ Quang được công nhận Vườn di sản ASEAN

Hà Tĩnh: Vườn Quốc gia Vũ Quang được công nhận Vườn di sản ASEAN

Với việc đang bảo tồn, lưu giữ gần 1.800 loài thực vật bậc cao, 94 loài thú, 315 loài chim, 90 loài bò sát ếch nhái, 88 loài cá, hơn 316 loài bướm, 118 loài kiến, 28 loài nhện và côn trùng khác. Vườn Quốc gia Vũ Quang đã được công nhận là Vườn di sản ASEAN.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động