Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tỵ công việc thuận lợi, Mùi gặp nhiều rắc rối

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe… Tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022 của 12 con giáp cho thấy Chính Ấn nâng đỡ cho công việc của con giáp tuổi Tỵ thuận lợi hơn. Trong khi đó hôm nay, Tỷ Kiên khiến công việc của người tuổi Mùi có nhiều rắc rối.
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 12/7/2022: Dậu tài lộc hanh thông, Tỵ gặp nhiều khó khăn Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 13/7/2022: Mùi gặp nhiều may mắn, Thìn vận may sụt giảm Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Năm ngày 14/7/2022: Tý sự nghiệp thuận lợi, Tuất liên tiếp gặp trục trặc

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Tài mang lại tin vui tiền bạc cho con giáp tuổi Tý, một số nguy cơ đã được loại bỏ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Với những ai chăm chỉ tiết kiệm, lúc này bạn cảm thấy khá hài lòng với tình tình tài chính hiện tại.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở về việc lơ là chăm sóc bản thân của bản mệnh trong thời gian gần đây. Sức khỏe vô cùng quan trọng, tiền bạc cũng không mua lại được. Thế nên, nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh thì hãy bắt đầu lên kế hoạch tập luyện nhé.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tỵ công việc thuận lợi, Mùi gặp nhiều rắc rối
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tỵ công việc thuận lợi, Mùi gặp nhiều rắc rối

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp giúp cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu trở nên tốt đẹp hơn, một số rào cản đã được gỡ bỏ giúp người độc thân tự tin hơn và bạn chủ động ngỏ lời, tự tin rằng tỉ lệ thành công rất cao. Người đã có đôi có cặp sẽ có ngày hạnh phúc bên một nửa của mình.

Tỷ Kiên cho thấy, dường như con giáp tuổi Sửu đã đặt ra những giới hạn cho bản thân trong khi bạn thực sự không cần đến điều đó. Hãy cho mình được thả lỏng một chút nhé, đừng quá khắt khe với chính mình.

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho bản mệnh thoát khỏi những rắc rối liên quan tới sức khỏe, lúc này có lý do để bạn trở nên chăm chỉ tập luyện hơn, hiểu được vai trò của sức khỏe ảnh hưởng tới cuộc sống và sắc đẹp nên bạn có nhiều động lực hơn bao giờ hết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần Tỵ Tương Hại khiến người tuổi Dần cảm thấy tủi thân và tức giận khi một số kế hoạch của mình bị phá vỡ bởi một kẻ tiểu nhân nào đó. Bạn phải hiểu rằng dù cuộc sống luôn có những điều khó lường như thế, bạn nên tìm cách xử lý thay vì than vãn.

Chính Quan nhắc nhở con giáp tuổi Dần nên suy nghĩ mọi việc một cách thấu đáo trước khi hành động nhé. Sự cẩn trọng và chu đáo, khôn ngoan sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc của chính mình đấy.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui về chuyện tình cảm khi hai người đã hóa giải được những mâu thuẫn trước đây. Người độc thân cũng đã không còn mặc cảm về bản thân, có cảm giác tự tin hơn và chịu mở lòng với mọi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Mão

Hôm nay Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Mão nên cẩn thận với lịch trình có sự mâu thuẫn, bạn nên phân bổ ngày tháng sao cho hợp lý và hiệu quả, tránh trường hợp chồng chéo lên nhau và gây rắc rối. Khả năng quan sát, đánh giá tổng thể thực sự cần thiết những lúc này.

Ngũ hành tương sinh mang lại những điều kiện thuận lợi cho bản mệnh ngay lúc này như sức khỏe dồi dào để thực hiện công việc hay có sự trợ giúp của người nhà để những khó khăn dần lùi bước để bạn cảm thấy an tâm hơn về tương lai. Vận trình tình cảm của bạn cũng rất đáng mong đợi trong ngày hôm nay.

Ngày 15/7/2022 dương lịch là ngày Can Kỷ: Ngày này không trị bệnh ở tì. Do đó, bản mệnh lưu ý tránh tác động vào vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Thìn

Hôm nay vấn đề rối rắm nào đó dường như đã quay trở lại và khiến cho người tuổi Thìn đau đầu với ảnh hưởng của Kiếp Tài. Giải pháp tốt nhất là hãy hít thở một hơi thật sâu và tìm cách xem xét chúng ở những góc độ khác, biết đâu bạn có thể tìm ra phương án khả thi hơn.

Thổ - Hỏa tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của tuổi Thìn được cải thiện, hai người có vẻ rất đồng lòng trong nhiều khía cạnh cuộc sống, thậm chí lên tiếng bảo vệ nhau và cùng chống lại những ý kiến trái chiều về một nửa của mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 17 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết Chính Ấn nâng đỡ cho con giáp tuổi Tỵ công việc thuận lợi hơn, bạn thực hiện được nhiều kế hoạch đang còn dang dở. Hiệu quả tăng lên đáng kể cũng là nhờ có được sự giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh.

Khi khó khăn qua đi, bạn cũng đã học hỏi được rất nhiều điều từ mọi người và cả từ những nhiệm vụ mà bản thân mình từng đảm nhiệm qua. Với kiến thức mà bạn có được, bạn càng cảm thấy vững tin hơn về tương lai.

Hỏa khí vượng khuyên bản mệnh nên tạm gác công việc lại một chút để nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Bạn cũng nên chi tiêu một cách tiết kiệm và tích lũy cho những ngày khó khăn, đừng chỉ dùng tiền bạc mua niềm vui.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tỵ công việc thuận lợi, Mùi gặp nhiều rắc rối
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa sinh Thổ cho thấy có Tam Hội mà những căng thẳng trong gia đình tuổi Ngọ ngày hôm nay sẽ được giải quyết ổn thỏa, giúp cho tinh thần bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng quên rằng sự tôn trọng lẫn nhau chính là chìa khóa để giúp mọi vướng mắc được tháo gỡ đấy.

Thiên Ấn giúp cho con giáp tuổi Ngọ chỉ lối cho bạn thoát được khó khăn hiện tại. Có những chuyện chỉ khi bạn hiểu ra vấn đề gốc rễ bạn mới có thể xử lý chúng một cách triệt để.

Bạn đang tự nhắc nhở với bản thân rằng từ nay không nên đánh giá sự việc qua bề ngoài của nó, mà thay vào đó phải cần thời gian để tìm hiểu thêm, tránh quyết định sai lầm gây hậu quả đáng tiếc. Một việc luôn có nhiều góc nhìn khác nhau và ai cũng có góc nhìn riêng, do đó không nên vội vàng kết luận làm gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hội dự báo một cơ hội tuyệt vời sẽ đến với con giáp tuổi Mùi, giúp cho bản mệnh có thể kết nối với bạn bè, thậm chí nhận được sự hỗ trợ của họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tìm thấy vị trí tốt hơn cho mình nhé.

Tỷ Kiên khiến công việc của bạn có nhiều rắc rối. Đừng quên rằng con giáp tuổi Mùi luôn luôn có thể là bạn bè với cấp trên, nhưng bạn không thể nào đối phó với việc có người tự coi mình là người có quyền và có thái độ thiếu thân thiện với bạn.

Những trải nghiệm chưa đảm bảo cho việc bạn có thể trở thành một người dẫn đầu hoàn hảo, bởi vì nhóm của bạn còn cần những điều khác nữa. Hãy cho mình cơ hội bồi đắp năng lực của mình nếu bạn muốn được ghi nhận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Lục Hợp nâng đỡ cho các mối quan hệ của người tuổi Thân được thuận buồm xuôi gió, đó là động lực tuyệt vời cho bản mệnh vượt qua những khó khăn hiện tại. Tình cảm của mọi người xung quanh khiến bạn cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn bao giờ hết.

Thương Quan khiến con giáp tuổi Thân gặp nhiều trở ngại. Các vấn đề về công việc sẽ trở nên tồi tệ hơn nhưng rồi mọi sự sẽ được cải thiện sớm thôi, hãy tin bạn sẽ hạnh phúc phía cuối con đường. Hãy kiên nhẫn một chút nhé.

Ngũ hành xung khắc dự báo những phiền muộn về tiền bạc khiến bạn có cảm giác không thoải mái. Có thể thấy lúc này chi phí sẽ tăng lên do bạn phải bỏ tiền cho các khoản tiệc tùng, gặp gỡ, quà cáp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp chỉ lối để con giáp tuổi Dậu độc thân có những quyết định liều lĩnh nhưng đáng giá để cải thiện tình trạng hiện tại. Những cặp đôi dường như càng gần gũi càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Thực Thần mang lại cho con giáp tuổi Dậu một cảm nhận hoàn toàn mới. Đây là ngày mà bạn nên lắng nghe bản năng để kết nối với những cảm xúc tích cực nhất trong tâm hồn mình. Âm nhạc, nghệ thuật sẽ đem đến câu trả lời cho những gì mà bạn đang tìm kiếm.

Ngũ hành xung khắc dự báo lo lắng về tiền bạc. Đây là lúc bạn nên thắt chặt chi tiêu và có sự tính toán sao cho phù hợp, thay vì bốc đồng khi mua sắm nhé, bạn sẽ hối hận đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Kiếp Tài nhắc nhở dù muốn hay không thì ngày Thứ Sáu này con giáp tuổi Tuất cũng buộc phải giải quyết những vấn đề có thể không liên quan đến bạn. Hãy cố gắng nhìn nhận sự việc một cách khách quan và gỡ rối hiệu quả nhất có thể nhé.

Hoàn cảnh có thể không như ý nhưng cách bạn đối phó còn quan trọng hơn. Nếu cần bạn cứ tự tin thể hiện bản lĩnh của mình vì bạn đủ năng lực để xử lý khôn ngoan trong lúc này.

Hoàn cảnh có thể không như ý nhưng cách bạn đối phó còn quan trọng hơn. Nếu cần bạn cứ tự tin thể hiện bản lĩnh của mình vì bạn đủ năng lực để xử lý khôn ngoan trong lúc này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi dễ xảy ra bất đồng hay có những ý kiến trái chiều dưới tác động của Lục Xung trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mọi thứ thật khó khăn trong việc tiếp cận vấn đề, lúc đó bạn càng cần phải bĩnh tĩnh, kiên nhẫn hơn, chớ nên nổi nóng.

Khả năng chịu đựng của con giáp tuổi Hợi được tăng cường dưới sự trợ giúp của Chính Quan, nó sẽ giúp bạn có thể đáp ứng với một thời hạn chậm trễ nào đó và có hướng xử lý công việc sao cho hiệu quả nhất. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình đấy.

Hỏa - Thủy xung khắc còn ảnh hưởng tới đường tình duyên. Tình cảm có thể tan vỡ do sự xuất hiện của người thứ ba cố tình chen chân vào mối quan hệ của bạn, hay đối phương vì gia đình phản đối mà có ý định buông tay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 15: Nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Lưu phân tích và tin tưởng Luyến vô tội nên quyết định đi tìm bằng chứng minh oan cho cô.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Sau công cuộc đại tu nhan sắc với sự trợ giúp của hai em dâu, Phương khiến Công đứng hình khi thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy.
Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Võ hà Linh là một reviewer cực kỳ hot trên mạng xã hội Tiktok hiện nay. Với những màn combat cực kỳ “máu lửa” về các dòng mỹ phẩm trên thị trường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Lưu sống một mình, may mắn có Luyến sang mới phát hiện ra anh bất tỉnh trên giường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 2, bà Tình khóc lóc khi phát hiện chiếc nhẫn vàng mới mua cho con dâu đã "không cánh mà bay".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động