Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tỵ gặp nhiều may mắn, Ngọ vướng nhiều rắc rối

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe… Tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022 của 12 con giáp cho thấy mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với người tuổi Tỵ. Trong khi đó hôm nay, cục diện Tự Hình đẩy người tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau.
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 13/7/2022: Mùi gặp nhiều may mắn, Thìn vận may sụt giảm Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Năm ngày 14/7/2022: Tý sự nghiệp thuận lợi, Tuất liên tiếp gặp trục trặc Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tỵ công việc thuận lợi, Mùi gặp nhiều rắc rối

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Hãy tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bi quan nếu không mọi chuyện sẽ chỉ càng lâm vào bế tắc.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song bạn nên dành thời gian tiếp xúc nhiều hơn với đối phương chứ chớ nên vội vàng tin tưởng và đến với người đó. Đừng để sự cả tin khiến bạn phải chịu tổn thương sau này.

Thương Quan khuyên bạn cần phải kiềm chế sự hiếu thắng của mình, đặc biệt là khi trò chuyện, trao đổi với người làm lãnh đạo. Bạn cần phải biết mình đang đứng ở đâu để có cách cư xử cho đúng mực.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tỵ gặp nhiều may mắn, Ngọ vướng nhiều rắc rối
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tỵ gặp nhiều may mắn, Ngọ vướng nhiều rắc rối

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu và khó có thể đặt lòng tin nơi bạn.

Ở giữa tập thể, bản mệnh nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên cho bản thân mình được nghỉ ngơi, không nên cố gắng làm việc quá sức, dễ mắc lỗi sai.

Hỏa sinh Thổ cho thấy nửa kia của bạn luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bạn nên tâm sự với người ấy chứ đừng giấu trong lòng, bởi cho dù người ấy không thể giúp đỡ bạn thì bạn cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà chẳng hề chần chừ, do dự.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý thay đổi bản tính "cả thèm chóng chán" của mình. Bạn nên tự nhắc nhở bản thân, một khi đã làm gì thì cần kiên trì trong thời gian dài, chớ nên bỏ dở giữa chừng để người khác phải khắc phục hậu quả.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa hai vợ chồng bạn phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, càng ngày tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Mão

Hôm nay cục diện Tương Phá khiến người tuổi Mão dễ rơi vào tình trạng chi tiêu tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy chú ý giảm bớt chi tiêu cho những món đồ không cần thiết.

Đặc biệt nếu có ý định đi xa hoặc đến nơi công cộng, bạn cần chú ý bảo vệ tài sản, chớ để mình rơi vào cảnh bị mất trộm, mất cắp. Đồng thời, bạn cũng cần giữ lý trí, chớ vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo mua hàng hoặc đầu tư của người khác.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Thìn tinh thông tay nghề sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Bản mệnh không những có thể vận dụng thành thạo những điều đã biết vào thực tế công việc mà còn có thể chỉ dẫn cho những người thiếu kinh nghiệm hơn mình.

Vì vậy, nếu có ý tưởng sáng tạo gì, bản mệnh không nên chần chừ mà hãy mạnh dạn bày tỏ ngay. Bạn có thể đưa tập thể tiến những bước xa hơn nhờ ý tưởng đó, đồng thời có thể nhờ đó mà được thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Người còn trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với người tuổi Tỵ. Nhờ có Tam Hội trợ lực, cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí bạn còn có cơ hội gặp được quý nhân.

Rất có thể quý nhân sẽ là người bạn đã quen biết từ lâu. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai và giảm bớt được những sai sót ở hiện tại.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Bế là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì vậy, bạn không nên tiến hành nhiều việc trọng đại trong ngày hôm nay. Tốt nhất nên dời sang ngày khác để gặp nhiều may mắn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tỵ gặp nhiều may mắn, Ngọ vướng nhiều rắc rối
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tự Hình đẩy người tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Bạn cần bình tĩnh chứ chớ nên hành động mất kiềm chế do nghe thấy những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác.

Bạn nên biết rằng nếu muốn tiến bộ, chúng ta cần học cách chấp nhận những lời nhận xét, phê bình thẳng thắn, đôi khi là gây mất lòng của mọi người. Còn nếu như lúc nào cũng muốn được khen ngợi, nịnh nọt thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến xa hơn được.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa, bạn có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Mùi

Hôm nay Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Nhờ có gia đình ủng hộ, bạn luôn cảm thấy tràn đầy động lực mỗi ngày.

May mắn hơn, nửa kia của bạn còn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bạn phải nói thành lời. Để tình cảm vợ chồng thêm phần gắn kết, bạn hãy bày tỏ cảm xúc với đối phương rõ ràng hơn.

Trên phương diện sự nghiệp, Chính Ấn cho thấy bạn là một nhân viên gương mẫu trong tập thể. Nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, bạn sẽ hoàn thành tốt công việc của mình trong ngày hôm nay, thậm chí được tuyên dương trước tập thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tỷ Kiên ngáng trở, người tuổi Thân đang làm việc ở vị trí lãnh đạo có thể sẽ phải tốn nhiều thời gian khắc phục những lỗi sai do cấp dưới gây ra. Hãy bình tĩnh xác định xem lỗi sai bắt nguồn từ đâu để có phương án giải quyết chính xác nhất.

Nếu làm nhân viên, bạn cần phải cởi mở hơn với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng. Bạn nên học cách làm việc nhóm để cải thiện hiệu quả công việc cũng như có những phương pháp giải quyết vấn đề phù hợp hơn.

Hỏa khắc Kim là dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Một vấn đề bất chợt nảy sinh khiến hai người đều cảm thấy buồn bực, khó thông cảm được cho đối phương. Hãy trò chuyện với nhau trước khi đưa ra những lời phán xét.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Dậu

Hôm nay Kiếp Tài gây rối, người tuổi Dậu dễ phải chịu sự nghi ngờ của mọi người. Nếu bạn không làm việc gì có trái với lương tâm, bạn không cần phải lo lắng hay bối rối, bởi rồi sự thật sẽ chứng minh ai đúng ai sai, và mọi người sẽ hiểu được con người của bạn thôi.

Bạn là người nhiệt tình và thẳng thắn, luôn có tinh thần phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp và học tập, thế nhưng đôi khi, bạn cũng cần bước chậm lại để lắng nghe ý kiến của mọi người. Đừng hành động vội vàng, thiếu lý trí, thậm chí manh động.

Hỏa khắc Kim còn cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng, đặc biệt là nếu bạn còn độc thân. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng với một ai đó khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tuất vốn rất thông minh và linh hoạt, bạn có cách xử lý khác nhau với những vấn đề khác nhau. Điều này dễ dàng gây ấn tượng với không chỉ đồng nghiệp mà còn cả cấp trên của bạn.

Tuy nhiên, bạn cần học cách hợp tác với mọi người, không nên lúc nào cũng chỉ làm việc độc lập. Đôi khi, làm việc với người khác khiến bạn không thể phát huy hết khả năng, nhưng nhiều lúc, nhờ có tập thể, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Hỏa sinh Thổ cho thấy con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hai người luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ khắc khẩu với nửa kia do đôi bên có ý kiến bất đồng. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện, đừng nên nói dài nói dại rồi lại lỡ lời gây tổn thương cho đối phương.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Bạn cần phải có cách đánh giá con người chính xác hơn trước khi tạo dựng mối quan hệ.

Thực Thần cho thấy những người làm công việc tự do có thể thu được một khoản lợi đáng kể. Bạn luôn hết mình vì công việc, thậm chí hi sinh cả thời gian nghỉ ngơi của mình, vì thế đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng với công sức của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 15: Nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Lưu phân tích và tin tưởng Luyến vô tội nên quyết định đi tìm bằng chứng minh oan cho cô.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Sau công cuộc đại tu nhan sắc với sự trợ giúp của hai em dâu, Phương khiến Công đứng hình khi thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy.
Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Võ hà Linh là một reviewer cực kỳ hot trên mạng xã hội Tiktok hiện nay. Với những màn combat cực kỳ “máu lửa” về các dòng mỹ phẩm trên thị trường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Lưu sống một mình, may mắn có Luyến sang mới phát hiện ra anh bất tỉnh trên giường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 2, bà Tình khóc lóc khi phát hiện chiếc nhẫn vàng mới mua cho con dâu đã "không cánh mà bay".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động