Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Thân công việc suôn sẻ, Hợi tại lộc hao tổn

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe… Tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022 của 12 con giáp cho thấy công việc trong ngày của người tuổi Thân trở nên suôn sẻ hơn nhiều. Trong khi đó hôm nay, Kiếp Tài nhập cục khiến đường tài lộc của người tuổi Hợi chịu nhiều cản trở, điềm báo hao tổn.
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tỵ gặp nhiều may mắn, Ngọ vướng nhiều rắc rối Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Dần tài chính khởi sắc, sửu vận trình bấp bênh Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Hai ngày 18/7/2022: Tuất công việc thuận lợi, Hợi vướng nhiều rắc rối

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý vấp phải cục diện Dậu Tý Tương Hại nên vận trình trong ngày có nhiều rối ren khiến bạn khó tránh lao đao một phen. Công việc đang suôn sẻ bỗng xảy ra trục trặc, bạn cũng chẳng biết nguyên do bắt đầu từ đâu nên phải loay hoay tìm cách thoát ra khỏi mớ bòng bong này.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn nữa khi đứng trước các lựa chọn. Bạn cứ chần chừ, dùng dằng tưởng như đang cân nhắc kĩ thêm, nhưng thực chất chỉ khiến cơ hội trôi qua lúc nào chẳng hay. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, nếu bạn do dự e ngại, sợ sẽ mạo hiểm mà không dám tiến bước thì cũng chính là nhận thất bại về mình ngay từ khi chưa bắt đầu.

Điểm sáng duy nhất trong ngày này với những chú Chuột đến từ chuyện tình cảm nhờ Kim sinh Thủy. May mắn là dù ngoài kia có bao nhiêu khó khăn, sóng gió, bạn vẫn luôn có điểm tựa tinh thần là gia đình. Người thân chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn để có thể dũng cảm xông pha chiến đấu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Thân công việc suôn sẻ, Hợi tại lộc hao tổn
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Thân công việc suôn sẻ, Hợi tại lộc hao tổn

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hợp nhập mệnh mang tới cho người tuổi Sửu nguồn cảm hứng dồi dào, trí tưởng tượng phong phú, nhờ vậy làm việc hiệu quả hơn, hiệu suất cũng vượt qua cả mong đợi. Ngày này rất có lợi cho những người làm ngành nghệ thuật, quảng cáo, truyền thông.

Ngày có cát tinh nhập cục như vậy rất tốt để bạn hết mình vì công việc, không nên phân tâm vì những vấn đề khác. Sự cống hiến và cố gắng của bản mệnh nhất định sẽ mang tới những kết quả đáng kinh ngạc, khiến bạn hài lòng và tự hào, cũng mang tới vị trí xứng đáng ở cơ quan.

Thổ sinh Kim còn mang tới nhân duyên hài hòa cho con giáp này. Bạn không những có cơ hội mà còn có cả dũng khí để nhận ra và theo đuổi hạnh phúc của bản thân. Người độc thân cần thoải mái trong vấn đề tình cảm, thuận theo tự nhiên và nắm vững những gì mình đang có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan xuất hiện trong vận trình ngày Thứ Ba này của người tuổi Dần cảnh báo bản mệnh có thể gặp rắc rối nếu làm việc mà cứ để đầu óc treo ngược cành cây, người một nơi mà suy nghĩ bay tận đi đâu như vậy.

Không phải lúc nào gây ra lỗi lầm cũng có cơ hội để sửa chữa. Bạn cần tập trung nhiều hơn, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm và bạn sẽ phải chịu trách nhiệm toàn bộ những gì mình gây ra. Lúc đó, dù trước kia bạn có giỏi giang ra sao cũng thành vô ích, mọi người sẽ chỉ nhìn vào sai lầm hiện tại để đánh giá bạn.

Kim khắc Mộc còn khiến chuyện tình cảm rắc rối, nhiều trắc trở, có người cãi cọ với nửa kia dẫn đến chia tay. Hai người thiếu sự thấu hiểu lại không dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự nên khoảng cách ngày càng xa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão bị cục diện Tương Xung án ngữ nên khó mà đạt được những gì mình mong muốn. Các mối quan hệ từ công đến tư của bản mệnh đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc có điềm báo cạnh tranh, đấu đá ngầm, đồng nghiệp không hiểu ý nhau, cấp trên không tạo điều kiện khiến con giáp này gặp khá nhiều khó khăn.

Trong chuyện tình cảm cá nhân, người ấy chẳng những không thấu hiểu cho những vất vả và bận rộn của bạn mà còn liên tục buông lời trách móc, hờn giận, cho rằng bạn chỉ đang kiếm lý do để bao biện cho sự lạnh nhạt thời gian qua. Điều này khiến mệnh chủ mệt mỏi và thất vọng vì mối quan hệ này.

Thực Thần độ mệnh trong ngày này, song trạng thái tinh thần của bạn đang khá bất ổn, vì thế tốt nhất nên thủ tài thay vì mạo hiểm đầu tư. Lý trí thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn đưa ra quyết định sai lầm và kết cục rất có thể là mất trắng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Thìn

Hôm nay quý nhân Lục Hợp xuất hiện bảo đảm cho người tuổi Thìn một ngày vận trình êm ả và hanh thông, thoải mái theo đuổi mục tiêu bản thân đã định. Bạn có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm những người cùng chí hướng, đối tác chung lý tưởng để tạo ra nguồn lợi nhuận khả quan.

Chính Quan còn hỗ trợ đường công danh sự nghiệp của bản mệnh đang trên đà tăng tiến. Người tuổi này được tin tưởng, và giao thêm nhiều trọng trách. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, nhưng nếu vượt qua được những trở ngại đó thì chắc chắn thành quả sắp tới gặt hái được sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngũ hành tương sinh càng giúp niềm vui trong ngày này của những chú Rồng thêm trọn vẹn khi chuyện tình cảm cũng không có điều gì đáng lo ngại. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm nồng nàn. Cuộc sống gia đình khiến cho đôi bên trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Những hạnh phúc này sẽ khiến cho tuổi Thìn có thêm động lực làm việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp xuất hiện người tuổi Tỵ là điềm báo tốt lành cho thấy mọi kế hoạch của bản mệnh đang tiến triển hết sức thuận lợi. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhiều trên chặng đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình một cách xuất sắc nhất có thể.

Chính Tài soi bóng cũng cho thấy bản mệnh sẽ có cơ hội được tăng lương thăng chức trong thời gian tới. Thu nhập gia tăng cũng chẳng phải điều gì quá bất ngờ mà nó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của bạn. Cho nên đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào để chứng tỏ bản thân nhé.

Hỏa – Kim xung khắc lại khiến tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng nặng nề. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai đều muốn người kia phải là người nhún nhường thì mới chịu thôi. Chiến tranh lạnh chẳng khiến cho mâu thuẫn chấm dứt mà còn ngày càng đẩy câu chuyện đi xa hơn, thậm chí có thể đẩy hôn nhân của bạn tới bờ vực đổ vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Thân công việc suôn sẻ, Hợi tại lộc hao tổn
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ được Thiên Tài cát tinh che chở nên đường tài lộc hứa hẹn nhiều điểm sáng. Người kinh doanh được cát thần trợ giúp nên buôn bán phát tài, có nhiều khách hàng tự tìm đến. Bạn biết cách làm ăn, tạo dựng uy tín bền vững nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao trên thị trường. Ngày này bạn có muốn mở rộng quy mô cũng là việc nên làm.

Người làm công ăn lương cũng sẽ vẫn có thêm thu nhập cho mình nhờ nguồn thu đến từ nghề tay trái. Bản mệnh biết tận dụng thời gian rảnh rỗi và sử dụng tài năng sẵn có của mình để kiếm được thêm nhiều tiền bạc hơn, trợ giúp cho việc chi tiêu trong cuộc sống không còn phải chắt bóp từng đồng.

Ngũ hành xung khắc gây ra nhiều cơn hờn ghen không đáng có khiến tình cảm đi xuống nhanh chóng. Dù bạn đã cố gắng để hàn gắn rạn nứt nhưng dường như vấn đề vẫn luôn tồn tại ở đó, khiến cho 2 người không thể thoải mái như bình thường.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan đứng bóng cảnh báo người tuổi Mùi về những rắc rối có thể đụng phải trong ngày hôm nay nếu bạn vẫn cứ giữ suy nghĩ đơn giản, không có sự đề phòng như vậy. Tiểu nhân ở ngay bên cạnh sẽ tìm thời cơ để hãm hại bạn vì đỏ mắt ghen tị với những gì bạn đang có trong tay.

Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay. Vạn sự lấy cẩn trọng làm đầu, cẩn tắc vô áy náy, tuy hơi mất thời gian và công sức nhưng thành quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Mùi Thổ sinh xuất cho Dậu Kim, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng đang rơi vào tình trạng bế tắc, bạn chẳng biết làm cách nào để giải quyết tình trạng hiện tại. Rõ ràng cả hai đều có tình cảm với đối phương nhưng để đến được với nhau chẳng hề dễ dàng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Chính Ấn trợ vận, công việc trong ngày của người tuổi Thân trở nên suôn sẻ hơn nhiều. Cát thần này đã gánh đỡ cho bản mệnh những rắc rối, phiền phức có thể gặp phải đồng thời hóa giải nguy cơ có thể xảy ra. Bản mệnh chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra là sẽ nhận được kết quả không đến nỗi nào.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang khá bình ổn, không có mâu thuẫn nhưng cũng không có cao trào cụ thể. Bạn nên chủ động đứng ra làm người hâm nóng tình cảm để lấy lại những cảm xúc nồng nàn như thuở mới yêu, tránh cho tình trạng lạnh nhạt kéo dài sẽ không tốt.

Kim vượng cũng nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân. Có dấu hiệu sức đề kháng cơ thể giảm xuống nên bạn rất dễ mắc bệnh. Tuổi Thân cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Dậu

Hôm nay Dậu - Dậu Tự Hình khiến tâm trạng người tuổi Dậu dễ bị xáo trộn, trở nên bất an và nóng vội hơn thường ngày. Thậm chí, có người còn xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Lời khuyên cho bạn là nên kiểm soát tốt lời nói và hành vi để không “cả giận mất khôn”.

Chuyện tình cảm trong ngày của con giáp này cũng không mấy êm đềm. Khi tâm trạng đang bất ổn, tốt nhất bạn không nên khơi gợi lại những chuyện không vui giữa hai người để tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực tan vỡ.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và cửa phòng. Do đó, không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh những đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tác động của cục diện Tương Hại, người tuổi Tuất có nguy cơ đụng độ tiểu nhân nên cần hết sức đề phòng để không sập bẫy của kẻ đó. Ngày này, dù có muốn nêu cao quan điểm bản thân đến đâu, bạn cũng nên chú ý đến hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để không vô tình rước rắc rối vào người..

Nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bạn sẽ rất dễ dính vào những cuộc tranh luận gay gắt, lọt vào tầm ngắm công kích và hãm hại của kẻ tiểu nhân. Hãy dùng hành động để chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một con người chín chắn, chứ không chỉ biết cãi vã để bảo vệ quan điểm của mình.

Thổ sinh Kim vớt vát lại chút vận trình hôm nay của con giáp này bằng một vận trình tình cảm bình yên. Cả bạn và nửa kia dù đều bận rộn với công việc riêng nhưng không bao giờ quên dành cho đối phương sự quan tâm, hỏi han kịp thời. Nhờ vậy mối quan hệ của hai bạn luôn bền vững trước mọi sóng gió.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 19/7/2022: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Kiếp Tài nhập cục khiến đường tài lộc của người tuổi Hợi chịu nhiều cản trở, điềm báo hao tổn, mất tiền đang ở ngay trước mắt con giáp này. Tốt hơn hết là đừng nên quá tin người mà bị lừa gạt. Mọi giao dịch tài chính dù lớn hay nhỏ trong hôm nay đều cần có chứng từ, giấy tờ rõ ràng để đối chứng về sau. Bạn chớ vì cả nể người quen mà xuề xòa cho qua.

Ngày này cũng không thích hợp để con giáp này mạo hiểm đầu tư. Tinh thần thiếu sự tỉnh táo khiến mệnh chủ có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm mà sau đó chính bạn sẽ phải tìm cách để sửa sai, song tiền bạc mất đi thì chẳng thể lấy lại được.

Người ta thường nói đen bạc thì đỏ tình và ngược lại, quả thật sau những đen đủi về tiền bạc, tuổi Hợi được bù đắp bằng vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau sau những sóng gió đã cùng trải qua. Chính gian khó, thử thách đã khiến cho tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 15: Nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Lưu phân tích và tin tưởng Luyến vô tội nên quyết định đi tìm bằng chứng minh oan cho cô.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Sau công cuộc đại tu nhan sắc với sự trợ giúp của hai em dâu, Phương khiến Công đứng hình khi thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy.
Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Võ hà Linh là một reviewer cực kỳ hot trên mạng xã hội Tiktok hiện nay. Với những màn combat cực kỳ “máu lửa” về các dòng mỹ phẩm trên thị trường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Lưu sống một mình, may mắn có Luyến sang mới phát hiện ra anh bất tỉnh trên giường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 2, bà Tình khóc lóc khi phát hiện chiếc nhẫn vàng mới mua cho con dâu đã "không cánh mà bay".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động