Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Dần tài chính khởi sắc, sửu vận trình bấp bênh

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe…Tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần có Chính Tài hỗ trợ nên tài chính hứa hẹn có nhiều khởi sắc. Trong khi đó hôm nay ảnh hưởng của cục diện Mùi Sửu Tương Xung, vận trình của người tuổi Sửu khá bấp bênh.
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Năm ngày 14/7/2022: Tý sự nghiệp thuận lợi, Tuất liên tiếp gặp trục trặc Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 15/7/2022: Tỵ công việc thuận lợi, Mùi gặp nhiều rắc rối Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 16/7/2022: Tỵ gặp nhiều may mắn, Ngọ vướng nhiều rắc rối

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Tý

Tử vi ngày Chủ Nhật cho biết cục diện Tương Hại xuất hiện dự báo chủ nhật này có thể không phải là một ngày may mắn của con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong các mối quan hệ vì tính khí thất thường của mình. Mối quan hệ với bạn đời, với gia đình có thể chịu ảnh hưởng xấu vì thế.

Còn trong công việc, những chú Chuột bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn và không giữ được điềm đạm như lúc bình thường. Bạn có thể nổi nóng với đồng nghiệp chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khó khăn và khắt khe với những người cùng hợp tác với mình, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc.

Ngày này có Thực Thần nhập mệnh tưởng chừng mang tới vận may tài lộc cho tuổi Tý, song mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Ngày này không thích hợp cho những dự định đầu tư mạo hiểm có tính rủi ro cao dù lợi nhuận hứa hẹn có lớn đến đâu. Nếu cứ cố chấp lao mình vào, bạn có thể mất trắng đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Dần tài chính khởi sắc, sửu vận trình bấp bênh
Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Dần tài chính khởi sắc, sửu vận trình bấp bênh

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho thấy ảnh hưởng của cục diện Mùi Sửu Tương Xung, vận trình của người tuổi Sửu trong ngày chủ nhật này khá bấp bênh. Điềm báo tử vi cho thấy, con giáp này có thể xảy ra tranh cãi, xô xát vì không giữ được bình tĩnh, đánh mất hòa khí chung.

Những vụ việc va chạm hôm nay sẽ chỉ khiến bạn mất phong độ và thua thiệt, tác động rất tiêu cực. Thậm chí, nếu tình huống gay gắt còn có thể dẫn đến kiện tụng, cần tới chính quyền giải quyết rất phiền hà. Vì thế, bản mệnh tốt nhất nên kiềm chế, tránh voi chẳng xấu mặt nào.

Ngày này chuyện tình cảm của những chú Trâu cũng đang rối ren chẳng kém. Đường tình duyên có phần trắc trở. Người độc thân cứ ngỡ đã tìm thấy tình yêu nhưng tới cuối cùng, những gì bạn cảm nhận được hóa ra chỉ là điều mình ngộ nhận mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Dần

Tử vi ngày Chủ Nhật cho biết tuổi Dần có Chính Tài hỗ trợ nên tài chính hứa hẹn có nhiều khởi sắc. Công việc tuy vất vả nhưng bù lại thì giúp cho con giáp này có được thu nhập ổn định và không còn phải cân đong đo đếm từng đồng như trước nữa. Bạn luôn biết cách để sớm cải thiện thu nhập cho bản thân, thành quả là những gì bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được.

Tuy nhiên, cho dù tiền có dư dôi hơn so với trước khi đừng tiêu pha hoang phí. Bạn nên để một phần để sắm sửa những nhu cầu cần thiết nhưng phần khác để tiết kiệm, đầu tư cho tương lai cũng như đề phòng những trường hợp xấu có thể bất ngờ xảy ra.

Dù có mải mê công việc và kiếm tiền đến đâu, người tuổi Dần cũng cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Bản mệnh có thể sẽ mắc các vấn đề về đường tiêu hóa, cần chú ý việc ăn uống trong ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay Tam Hợp che chở, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều niềm vui và bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đây là lúc thích hợp để đôi lứa đang yêu tiến đến một trang mới trong chuyện tình cảm lứa đôi. Còn người độc thân cũng đã mạnh mẽ buông bỏ quá khứ để chào đón hiện tại, tương lai tốt đẹp hơn.

Cát tinh này còn hỗ trợ rất nhiều cho những chú Mèo trong công việc và tài lộc. Công việc trong ngày diễn ra suôn sẻ và may mắn vô cùng. Quý nhân nâng đỡ, giúp cho mệnh chủ sớm tháo gỡ khó khăn, hòa giải khúc mắc với đồng nghiệp, đường công danh không có điều gì phải lo nghĩ.

Chuyện làm ăn của bản mệnh thuận lợi, tiền bạc hanh thông, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến. Cũng bởi con giáp này luôn tìm cách đón đầu xu hướng, dám nghĩ dám làm, đầu tư khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới khi mà mọi người mới chỉ dám đứng nhìn ngó nghiêng. Vượt qua những khó khăn bước đầu, sự liều lĩnh của bạn đã đem tới lợi nhuận khả quan.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày Chủ Nhật cho thấy Lục Hợp xuất hiện giúp người tuổi Thìn có một trạng thái tâm lý rất thư thả, hăng hái và nhiệt tình trong mọi việc. Bản mệnh có tư tưởng thông thoáng trong mọi vấn đề, vì thế, dù có phải đối mặt với sự cố nào bạn cũng nhanh chóng thích nghi và tìm ra giải pháp thích hợp. Dường như không có việc gì có thể làm khó bạn ngay lúc này.

Hơn nữa, cát tinh này còn đảm bảo cho con giáp này có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc, nhờ thế mà mệnh chủ có thể thoải mái làm những việc mình muốn.

Thổ vượng làm giảm bớt niềm vui trong ngày của những chú Rồng khi mối quan hệ vợ chồng tồn tại nhiều mâu thuẫn và khắc khẩu. Nguyên nhân cũng bởi cái tính ngang bướng và không chịu nhún nhường của mệnh chủ. Đôi bên có những hiểu lầm sâu sắc nhưng lại không nói rõ ràng với nhau, khiến cho tình hình càng thêm gay gắt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết Chính Quan là cát thần nâng đỡ cho người tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật này. Bạn đang được tạo cơ hội phát huy năng lực khi đưa ra những ý tưởng đóng góp có tính ứng dụng cao, thể hiện khả năng sáng tạo vô biên nhưng rất phù hợp với thực tế của mình. Tinh thần trách nhiệm cao cũng là điều mà bản mệnh được đánh giá tốt.

Ngày Hỏa sinh Thổ, nhân duyên hài hòa giúp những chú Rắn có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bạn có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc hoặc những đối tác làm ăn tiềm năng, hứa hẹn đem về lợi nhuận khả quan.

Nhờ có những sáng kiến như vậy của con giáp này mà công việc tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Mệnh chủ có thể yên tâm vì những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay nếu bạn vẫn giữ vững đà này. Khi đó, thu nhập sẽ sớm được cải thiện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Dần tài chính khởi sắc, sửu vận trình bấp bênh
Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Ngọ

Tử vi Chủ Nhật ngày 17/7/2022 cho biết tuổi Ngọ chịu nhiều tác động tiêu cực trong ngày có Thiên Quan án ngữ trong vận trình. Điềm báo tiểu nhân gây hại khá rõ, bản mệnh cần thận trọng với mỗi lời mình nói ra. Họa từ miệng mà ra, vì thế, đừng vì một lời nói bất cẩn mà tự khiến bản thân gặp khó khăn trong việc gắn kết những mối quan hệ quan trọng tại nơi làm việc.

Ngày chủ nhật này việc hợp tác làm ăn, kinh doanh của con giáp này cũng có thể gặp một vài trục trặc nhất định. Đôi bên có thể không hiểu ý nhau dẫn đến những khúc mắc trong quá trình hợp tác. Một khi lòng tin bị lung lay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc làm ăn chung của cả hai.

Bù lại, có ngũ hành tương sinh giúp cho tình cảm êm ấm là điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay với tuổi này. Quan hệ của con giáp này với bạn đời của mình khá hài hòa. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhường nhịn nửa kia nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

Xem chi tiết tử vi hôm Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi giúp cho con giáp này ghi điểm nhờ sự khôn khéo trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng, chân thành và ai là những kẻ ích kỷ chỉ muốn làm lợi cho bản thân mình, nhờ thế mà có cách ứng xử cho phù hợp, không làm mất lòng ai nhưng cũng không để ai lợi dụng.

Ngày này người làm về kinh doanh cũng có thể nhận được những hợp đồng béo bở nhờ sự nhạy bén của mình. Không ai phủ nhận được tài năng của bạn, chỉ là bạn thiếu cơ hội thể hiện bản thân và được nhiều người công nhận năng lực của mình hơn nữa mà thôi.

Tuy nhiên, mệnh chủ cũng nên dành thêm thời gian quan tâm tới gia đình mình, đừng chỉ mải mê với công việc như vậy. Bạn và nửa kia cần phải chú ý trò chuyện, giao lưu với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy Kiếp Tài cảnh báo vận xui đang đeo bám người tuổi Thân ở phương diện tài chính trong ngày này. Bản mệnh có điềm báo mất tiền hao của khá lớn. Bạn tốt nhất nên giữ tiền cẩn thận trong hôm nay, chớ nên tùy tiện cho vay mượn hay ham mê các trò đỏ đen, cá cược.

Ngày này, những dự án hợp tác làm ăn dang dở cũng bị đình trệ, đối tác bày tỏ bất mãn khiến con giáp này đau đầu tìm cách xoay sở. Vấn đề có thể không xuất phát từ phía bạn nhưng bạn là người tham gia trực tiếp nên không tránh được liên can. Nếu tình hình cam go quá, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của người có tiếng trong ngành đứng ra đảm bảo giúp.

Vận xui còn đeo bám khiến chuyện tình cảm bất ổn. Có lẽ vì bạn đang tập trung cho sự nghiệp nên hai bạn ít có khoảng thời gian riêng dành cho nhau, từ đó sự gắn kết giữa hai người cũng không còn bền chặt như trước, rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày Chủ Nhật cho thấy tác động tiêu cực từ Tỷ Kiên, người tuổi Dậu dù thông minh, dũng cảm, có chí tiến thủ nhưng lại không mấy hòa thuận với đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh cô độc, phải chiến đấu một mình, khó khăn cũng không có ai chủ động đứng ra giúp đỡ.

Bạn sẽ nhận ra ý nghĩa lớn lao của sức mạnh tập thể khi đối diện với những sóng to gió lớn ở thời điểm này. Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa thì phải đi cùng nhau. Nhiều người đồng tâm đồng sức chắc chắn sẽ tạo ra sức mạnh lớn lao hơn là một người. Do đó, bạn nên tìm cách hòa nhập với mọi người hơn.

Ngày này bản mệnh cũng dễ mắc phải những mối bất hòa với những người thân thiết xung quanh mình do cái tôi quá cao. Bạn cần phải lắng nghe câu chuyện từ nhiều chiều để đưa ra phán đoán chính xác nhất, chứ không phải chỉ nghe những điều mình muốn nghe rồi vội vàng kết tội đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày Chủ Nhật cho thấy ngày Mùi Tuất Tương Phá, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Kế hoạch đi trật dự tính ban đầu khiến bạn loay hoay tìm nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. Điều nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, chớ nên nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải.

Thiên Ấn soi đường nên bản mệnh không cảm thấy quá bi quan, tinh thần khá phấn chấn và ý chí mạnh mẽ. Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết ổn thỏa nên ngoài việc lao đầu vào vấn đề, hãy bình tâm, lùi ra xa để sáng suốt nhận rõ bản chất, tìm ra hướng đi đúng.

Dường như chuyện tình cảm của những cặp đôi cũng có vẻ hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ hai bạn cần tìm cách hâm nóng mối quan hệ, chuyện trò nhiều hơn để thắp lại ngọn lửa tình yêu đang có dấu hiệu tàn lụi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 17/7/2022 cho biết nhờ Tam Hợp tương trợ, thì người tuổi Hợi có cơ hội gia tăng tiền bạc nhanh chóng khi ký kết được những hợp đồng làm ăn béo bở, hứa hẹn đạt lợi nhuận vô cùng khả quan. Có thể nói, việc kinh doanh đang có nhiều cơ hội “ngon ăn” nên bạn đừng chần chừ mà lỡ dở thời cơ trời cho như thế này.

Tài chính dư dả giúp bạn sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc nhưng cũng không thể vì thế mà tiêu xài hoang phí. Bạn vẫn nên chú ý đến các quyết định mua sắm của mình, chớ nên tập trung vào cách chi tiêu mà tốt nhất bạn nên tiết kiệm ngay từ bây giờ.

Thủy - Thổ xung khắc không có lợi cho các cặp đôi yêu nhau lâu mà ít dành thời gian hâm nóng tình cảm. Dù vậy, con giáp này nếu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Nhớ đừng khắt khe với đối phương quá nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 15: Nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Lưu phân tích và tin tưởng Luyến vô tội nên quyết định đi tìm bằng chứng minh oan cho cô.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Sau công cuộc đại tu nhan sắc với sự trợ giúp của hai em dâu, Phương khiến Công đứng hình khi thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy.
Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Võ hà Linh là một reviewer cực kỳ hot trên mạng xã hội Tiktok hiện nay. Với những màn combat cực kỳ “máu lửa” về các dòng mỹ phẩm trên thị trường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Lưu sống một mình, may mắn có Luyến sang mới phát hiện ra anh bất tỉnh trên giường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 2, bà Tình khóc lóc khi phát hiện chiếc nhẫn vàng mới mua cho con dâu đã "không cánh mà bay".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động