Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
Ngân hàng hỗ trợ phụ huynh giải “bài toán” học phí TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
GS.TS Nguyễn Khánh Diệu Hồng chia sẻ về triết lý xây dựng trường học hạnh phúc tại chương trình Vì tầm vóc Việt.

Tháng Ba hàng năm có một ngày đặc biệt liên quan đến hạnh phúc - điều mà ai cũng hướng tới, đó là ngày "Quốc tế hạnh phúc 20/3". Mỗi người sẽ có một định nghĩa khác nhau về hạnh phúc, nhưng tựu chung lại, muốn có một con người hạnh phúc thì người đó cần được đặt trong một môi trường hạnh phúc. Với các em nhỏ, môi trường đó gồm ba phần chính là: Gia đình hạnh phúc, trường học hạnh phúc và xã hội hạnh phúc.

Vì tầm vóc Việt - chương trình phát sóng vào 20h10 ngày 23/3/2024 trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam - sẽ nói về chủ đề "Trường học hạnh phúc", mang tới những thông tin thú vị, bổ ích, với góc nhìn đa chiều của các chuyên gia hàng đầu, các giáo viên, lãnh đạo trường học và học sinh, phụ huynh, nhằm thúc đẩy ý thức của cộng đồng, xã hội, hướng tới chung tay mang tới cho các em học sinh những điều các em cần và thiếu, hỗ trợ các em phát huy tối đa mọi tiềm năng, toàn diện cả về "đức-trí-thể-mỹ".

Tại chương trình, PGS. TS Trần Thành Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết: Trường học hạnh phúc - Happy School bắt đầu từ một dự án của Unesco được khởi động năm 2014 nhằm mục đích thúc đẩy hạnh phúc và sự phát triển toàn diện của người học, coi trọng và nuôi dưỡng tài năng và thế mạnh đa dạng hơn là kết quả học tập. Theo ông, mỗi ngày đến trường là một ngày vui, nên một ngôi trường mà luôn luôn mang lại những cảm xúc vui vẻ vẻ, tích cực cho mọi người thì đấy là ngôi trường hạnh phúc.

Trong những năm qua, từ khóa “Trường học hạnh phúc” đã dần trở nên quen thuộc và được quan tâm tại Việt Nam. Những hình ảnh như đầu giờ vào lớp, các giáo viên chào đón học sinh ở cổng trường để cùng học sinh cụng tay, đập tay… đã đem đến những cảm xúc đẹp và thúc đẩy tinh thần học tập của các em. Đầu năm học 2023-2024, Bộ GD-ĐT cũng nêu rõ: "Năm học mới cần quan tâm xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc".

Tiên phong theo đuổi triết lý xây dựng một Ngôi trường hạnh phúc, nơi nuôi dưỡng niềm vui và sự hứng khởi trong học tập, Tập đoàn TH đã khai giảng năm học đầu tiên (2016-2017) tại hệ thống TH School. Theo GS.TS Nguyễn Khánh Diệu Hồng, Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School; Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA): “Nói về tiêu chí để xây dựng trường học hạnh phúc, TH School đã thực hiện ngay từ lúc bắt đầu với sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương – Nhà sáng lập Hệ thống TH School, trong đó ba giá trị cốt lõi chính là Tâm – Trí – Lực. Cả ba giá trị đó đều được thực hiện xuyên suốt trong quá trình phát triển của chúng tôi cho đến hôm nay. Ở TH School, chúng tôi trao quyền cho học sinh, và các con được tự làm chủ hạnh phúc, làm chủ ước mơ của mình”.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Một chương trình thiện nguyện tại huyện Con Cuông (Nghệ An) do học sinh TH School tự lên dự án thực hiện

Tại hệ thống trường đạt chuẩn quốc tế này, cả 5 yếu tố Spiritual (Tinh thần), Physical (Thể chất), Intellectual (Trí tuệ), Relationship (Quan hệ cộng đồng), Emotional (Cảm xúc) đều được chú trọng để đảm bảo môi trường học tập hạnh phúc nhất cho các em học sinh. Học sinh được thành lập Hội đồng và dẫn dắt, lãnh đạo lẫn nhau, tự lên dự án, chương trình cho các hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện, thể thao, âm nhạc.

Học sinh của TH School được quan tâm đặc biệt về mặt dinh dưỡng, thể chất. Chương trình dinh dưỡng của trường được xây dựng theo tháp dinh dưỡng khoa học với nguyên liệu đầu vào đảm bảo tiêu chuẩn cao, được tuyển chọn khắt khe. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để các em học tập, vui chơi thể thao, thúc đẩy những trải nghiệm phong phú về hạnh phúc.

Mô hình học tập độc đáo của TH School tích hợp chương trình tiên tiến của thế giới với tinh hoa Việt Nam. Theo đó, 80% chương trình được học bằng tiếng Anh và 20% chương trình được học bằng tiếng Việt, đáp ứng mục tiêu vừa giữ gìn bản sắc văn hóa Việt Nam vừa trở thành công dân toàn cầu.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Học sinh TH School được trải nghiệm đa dạng các hoạt động mang tới cho các em trải nghiệm hạnh phúc và biết ơn.

TH School là ngôi trường đa sắc tộc, giáo viên và học sinh của trường đến từ 27 quốc gia khác nhau, nên mỗi cá nhân, mỗi học sinh phải được hạnh phúc trong một cộng đồng yêu thương, có văn hóa biết chia sẻ, biết hỗ trợ giúp đỡ nhau. Chính vì thế, TH School có rất nhiều hoạt động như những ngày hội văn hóa để các em cùng tham gia, không phân biệt màu da, giới tính, tuổi tác để các em không kể màu da, không kể giới tính, tuổi tác.

Mới đây nhất, TH School đã tổ chức Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms”. Sự kiện đã mang tới “bữa tiệc đa giác quan” thu hút hơn 1.500 người tham gia, cùng nhau trải nghiệm các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao - trò chơi trí tuệ - ẩm thực quốc tế, mang đến cho các em học sinh những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui bên gia đình, bạn bè, lan tỏa tinh thần Hạnh phúc và giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực” của Tập đoàn TH.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024.

Từ giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực”, năm 2022, Tập đoàn TH và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt cũng đã khởi động dự án “Trường học Hạnh phúc” tại Sơn La, Nghệ An, Lào Cai… Trong thời gian đầu, dự án đặt mục tiêu hoàn thiện việc nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm trường xuống cấp, hoàn thành các hoạt động nâng cao năng lực. Từ đó giúp cho toàn bộ giáo viên và học sinh của các trường hưởng lợi được dạy và học trong các ngôi trường khang trang, an toàn và thân thiện cùng với nhiều kiến thức và kỹ năng được trang bị như tập huấn về nước sạch, vệ sinh cá nhân; dinh dưỡng hợp lý cho trẻ em, chăm sóc răng miệng ở trẻ em, nhận biết và hỗ trợ trẻ tăng động giảm chú ý, và phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và sơ cấp cứu cho trẻ em; để mỗi ngày đến trường là một ngày vui - hạnh phúc.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Thư viện thân thiện - một chương trình ý nghĩa của dự án Trường học Hạnh phúc do Tập đoàn TH và quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai.
Với sự đồng hành của Tập đoàn TH, chương trình Vì tầm vóc Việt mang tới những thông tin hữu ích, thú vị, góp phần nâng cao nhận thức của công chúng về việc xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện về Đức – Trí - Thể - Mỹ. Chương trình được phát sóng vào 20h10 tối thứ 7 của tuần thứ 4 mỗi tháng trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Quý khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại: VTVGO hoặc VTV.VN.
Ngân hàng hỗ trợ phụ huynh giải “bài toán” học phí Ngân hàng hỗ trợ phụ huynh giải “bài toán” học phí
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách
Thiên Ân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế?

"Việt Nam tự hào với nền nông nghiệp phát triển, là ngành xuất khẩu tỉ đô. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nông sản của Việt Nam vẫn chủ yếu xuất khẩu dưới dạng thô, nên chưa có thương hiệu trên trường quốc tế", đó là chia sẻ của ông Phạm Ngọc Anh Tùng, nhà sáng lập Foodmap tại Toạ đàm "Vai trò của nông nghiệp đối với Việt Nam trong định hướng phát triển 2045".
Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam

Lô cà phê Arabica của Công ty TNHH Pun Coffee vừa được một khách hàng trả giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg.
LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE Mart giữ vững danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Công ty giữ vững danh hiệu uy tín này, khẳng định niềm tin yêu của người tiêu dùng và đối tác dành cho thương hiệu bán lẻ LOTTE Mart trong suốt hành trình kinh doanh bền vững hơn 15 năm qua tại thị trường Việt Nam.
Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin được vinh danh Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024

Liksin - Nhà cung cấp giải pháp In - Bao bì chuyên nghiệp và chất lượng cao. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, hệ thống ISO đạt chuẩn quốc tế, Liksin đã khẳng định vị thế và vinh dự góp mặt trong Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024.
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục khẳng định vị thế là hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine uy tín - chất lượng hàng đầu Việt Nam khi vào danh sách top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024”.
Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Bưu điện Việt Nam: Chuyển đổi số toàn diện, giữ vững thương hiệu Quốc gia

Mang trên mình trọng trách Doanh nghiệp Bưu chính Quốc gia, Bưu điện Việt Nam đã nỗ lực đón đầu xu thế, ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các vật dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày, từ chiếc bàn chải đánh răng đến chiếc điện thoại thông minh, trong quá trình sản xuất ra chúng đều có sự đóng góp vô cùng quan trọng của ngành kỹ thuật cơ khí. Đó là sự hiện diện của các thiết bị, máy móc cơ khí, dùng các quy trình công nghệ gia công hợp lý, để chế tạo ra các linh kiện, các chi tiết từ đủ các loại vật liệu khác nhau. Ví dụ như, máy in bản mạch điện tử trong một chiếc ti vi chính là một sản phẩm cơ khí. Rồi quá trình lắp ráp các chi tiết máy để tạo ra các đồ vật, dụng cụ, thiết bị dùng trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội cũng là một quá trình của sản xuất cơ khí. Công nghiệp cơ khí là một ngành trụ cột, chiếm tỷ trọng lớn trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay.
Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Hạt điều sâu, mốc tràn ngập trên thị trường không phải hạt điều Bình Phước

Quá trình xác minh hạt điều giá rẻ, chất lượng kém tràn lan trên thị trường không phải của tỉnh Bình Phước, Hội Điều tỉnh Bình Phước đã đề nghị các cơ quan chức năng có giải pháp bảo vệ thương hiệu điều đặc sản.
Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu tiến gần mốc 1.000 USD, tại sao gạo Việt Nam vẫn “vô danh”?

Giá xuất khẩu gạo sang nhiều thị trường đã tiệm cận mức 1.000 USD/tấn. Gạo Việt cũng đã xuất khẩu được vào một số thị trường khó tính trên thế giới. Song, gạo Việt Nam vẫn chưa phải thương hiệu mạnh, nói đến gạo, nghĩ đến Việt Nam thì còn rất nhiều việc phải làm.
Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Biến vườn thành… rừng để nâng cao giá trị cho cà phê

Để nâng cao giá trị cho cà phê, phù hợp với xu thế tiêu dùng toàn cầu, ngành cà phê ở Đắk Lắk đang từng bước “chuyển mình” theo hướng sản xuất xanh, sạch, có chứng nhận.
Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Quảng bá thương hiệu vải thiều Việt Nam bằng sticker tại Thái Lan

Bộ sticker gồm hình ảnh quảng cáo được vẽ tay đặc sắc, kể câu chuyện về hương vị độc đáo của vải Lục Ngạn, Bắc Giang, là một phương thức tiếp cận mới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Thái Lan đối với trái vải Việt Nam.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

5 giải pháp xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị xuất khẩu

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiếp tục thăng hạng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023, xếp thứ 33 trong Top121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới-Brand Finance đánh giá, xếp hạng.
CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

CEO Oriflame Việt Nam: Sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên ngày càng được quan tâm

“Phải thừa nhận rằng hiện nay trên thị trường vẫn còn tình trạng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhu cầu về các sản phẩm mỹ phẩm organic, thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe ngày càng tăng. Người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm hơn đến các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín”, bà Hà Thị Quỳnh Trâm - CEO Oriflame Việt Nam nhấn mạnh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động