Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
Ngân hàng hỗ trợ phụ huynh giải “bài toán” học phí TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
GS.TS Nguyễn Khánh Diệu Hồng chia sẻ về triết lý xây dựng trường học hạnh phúc tại chương trình Vì tầm vóc Việt.

Tháng Ba hàng năm có một ngày đặc biệt liên quan đến hạnh phúc - điều mà ai cũng hướng tới, đó là ngày "Quốc tế hạnh phúc 20/3". Mỗi người sẽ có một định nghĩa khác nhau về hạnh phúc, nhưng tựu chung lại, muốn có một con người hạnh phúc thì người đó cần được đặt trong một môi trường hạnh phúc. Với các em nhỏ, môi trường đó gồm ba phần chính là: Gia đình hạnh phúc, trường học hạnh phúc và xã hội hạnh phúc.

Vì tầm vóc Việt - chương trình phát sóng vào 20h10 ngày 23/3/2024 trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam - sẽ nói về chủ đề "Trường học hạnh phúc", mang tới những thông tin thú vị, bổ ích, với góc nhìn đa chiều của các chuyên gia hàng đầu, các giáo viên, lãnh đạo trường học và học sinh, phụ huynh, nhằm thúc đẩy ý thức của cộng đồng, xã hội, hướng tới chung tay mang tới cho các em học sinh những điều các em cần và thiếu, hỗ trợ các em phát huy tối đa mọi tiềm năng, toàn diện cả về "đức-trí-thể-mỹ".

Tại chương trình, PGS. TS Trần Thành Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết: Trường học hạnh phúc - Happy School bắt đầu từ một dự án của Unesco được khởi động năm 2014 nhằm mục đích thúc đẩy hạnh phúc và sự phát triển toàn diện của người học, coi trọng và nuôi dưỡng tài năng và thế mạnh đa dạng hơn là kết quả học tập. Theo ông, mỗi ngày đến trường là một ngày vui, nên một ngôi trường mà luôn luôn mang lại những cảm xúc vui vẻ vẻ, tích cực cho mọi người thì đấy là ngôi trường hạnh phúc.

Trong những năm qua, từ khóa “Trường học hạnh phúc” đã dần trở nên quen thuộc và được quan tâm tại Việt Nam. Những hình ảnh như đầu giờ vào lớp, các giáo viên chào đón học sinh ở cổng trường để cùng học sinh cụng tay, đập tay… đã đem đến những cảm xúc đẹp và thúc đẩy tinh thần học tập của các em. Đầu năm học 2023-2024, Bộ GD-ĐT cũng nêu rõ: "Năm học mới cần quan tâm xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc".

Tiên phong theo đuổi triết lý xây dựng một Ngôi trường hạnh phúc, nơi nuôi dưỡng niềm vui và sự hứng khởi trong học tập, Tập đoàn TH đã khai giảng năm học đầu tiên (2016-2017) tại hệ thống TH School. Theo GS.TS Nguyễn Khánh Diệu Hồng, Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School; Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA): “Nói về tiêu chí để xây dựng trường học hạnh phúc, TH School đã thực hiện ngay từ lúc bắt đầu với sự dẫn dắt của Anh hùng Lao động Thái Hương – Nhà sáng lập Hệ thống TH School, trong đó ba giá trị cốt lõi chính là Tâm – Trí – Lực. Cả ba giá trị đó đều được thực hiện xuyên suốt trong quá trình phát triển của chúng tôi cho đến hôm nay. Ở TH School, chúng tôi trao quyền cho học sinh, và các con được tự làm chủ hạnh phúc, làm chủ ước mơ của mình”.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Một chương trình thiện nguyện tại huyện Con Cuông (Nghệ An) do học sinh TH School tự lên dự án thực hiện

Tại hệ thống trường đạt chuẩn quốc tế này, cả 5 yếu tố Spiritual (Tinh thần), Physical (Thể chất), Intellectual (Trí tuệ), Relationship (Quan hệ cộng đồng), Emotional (Cảm xúc) đều được chú trọng để đảm bảo môi trường học tập hạnh phúc nhất cho các em học sinh. Học sinh được thành lập Hội đồng và dẫn dắt, lãnh đạo lẫn nhau, tự lên dự án, chương trình cho các hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện, thể thao, âm nhạc.

Học sinh của TH School được quan tâm đặc biệt về mặt dinh dưỡng, thể chất. Chương trình dinh dưỡng của trường được xây dựng theo tháp dinh dưỡng khoa học với nguyên liệu đầu vào đảm bảo tiêu chuẩn cao, được tuyển chọn khắt khe. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để các em học tập, vui chơi thể thao, thúc đẩy những trải nghiệm phong phú về hạnh phúc.

Mô hình học tập độc đáo của TH School tích hợp chương trình tiên tiến của thế giới với tinh hoa Việt Nam. Theo đó, 80% chương trình được học bằng tiếng Anh và 20% chương trình được học bằng tiếng Việt, đáp ứng mục tiêu vừa giữ gìn bản sắc văn hóa Việt Nam vừa trở thành công dân toàn cầu.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Học sinh TH School được trải nghiệm đa dạng các hoạt động mang tới cho các em trải nghiệm hạnh phúc và biết ơn.

TH School là ngôi trường đa sắc tộc, giáo viên và học sinh của trường đến từ 27 quốc gia khác nhau, nên mỗi cá nhân, mỗi học sinh phải được hạnh phúc trong một cộng đồng yêu thương, có văn hóa biết chia sẻ, biết hỗ trợ giúp đỡ nhau. Chính vì thế, TH School có rất nhiều hoạt động như những ngày hội văn hóa để các em cùng tham gia, không phân biệt màu da, giới tính, tuổi tác để các em không kể màu da, không kể giới tính, tuổi tác.

Mới đây nhất, TH School đã tổ chức Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms”. Sự kiện đã mang tới “bữa tiệc đa giác quan” thu hút hơn 1.500 người tham gia, cùng nhau trải nghiệm các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao - trò chơi trí tuệ - ẩm thực quốc tế, mang đến cho các em học sinh những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui bên gia đình, bạn bè, lan tỏa tinh thần Hạnh phúc và giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực” của Tập đoàn TH.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024.

Từ giá trị cốt lõi “Vì hạnh phúc đích thực”, năm 2022, Tập đoàn TH và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt cũng đã khởi động dự án “Trường học Hạnh phúc” tại Sơn La, Nghệ An, Lào Cai… Trong thời gian đầu, dự án đặt mục tiêu hoàn thiện việc nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm trường xuống cấp, hoàn thành các hoạt động nâng cao năng lực. Từ đó giúp cho toàn bộ giáo viên và học sinh của các trường hưởng lợi được dạy và học trong các ngôi trường khang trang, an toàn và thân thiện cùng với nhiều kiến thức và kỹ năng được trang bị như tập huấn về nước sạch, vệ sinh cá nhân; dinh dưỡng hợp lý cho trẻ em, chăm sóc răng miệng ở trẻ em, nhận biết và hỗ trợ trẻ tăng động giảm chú ý, và phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và sơ cấp cứu cho trẻ em; để mỗi ngày đến trường là một ngày vui - hạnh phúc.

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt
Thư viện thân thiện - một chương trình ý nghĩa của dự án Trường học Hạnh phúc do Tập đoàn TH và quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai.
Với sự đồng hành của Tập đoàn TH, chương trình Vì tầm vóc Việt mang tới những thông tin hữu ích, thú vị, góp phần nâng cao nhận thức của công chúng về việc xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện về Đức – Trí - Thể - Mỹ. Chương trình được phát sóng vào 20h10 tối thứ 7 của tuần thứ 4 mỗi tháng trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Quý khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại: VTVGO hoặc VTV.VN.
Ngân hàng hỗ trợ phụ huynh giải “bài toán” học phí Ngân hàng hỗ trợ phụ huynh giải “bài toán” học phí
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard
Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách Đồng cỏ rộng hàng ngàn ha mãn nhãn ở Nghệ An “đốn tim” du khách
Thiên Ân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Vì giá trị quá lớn, gần đây rộ lên vấn nạn rất đau đầu cho cả người trồng và người tiêu dùng là gian thương trà trộn sâm giả và bán giá rất cao.
Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Từng đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu, song hầu hết gạo Việt Nam chưa có thương hiệu riêng. Việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu gạo Việt mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi thì không ít thương hiệu nước ngoài như Zara, H&M và Uniqlo vẫn ăn nên làm ra, thậm chí liên tục mở thêm cửa hàng.
Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là sản phẩm được Nhà nước công nhận là Quốc bảo của Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, hiện lá sâm đã có giá trên 10 triệu đồng/kg, còn củ sâm khoảng 120 triệu đồng/kg.
Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.
Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Lep', sau 8 năm xây dựng hình ảnh thương hiệu với những thiết kế đậm chất nữ tính như váy hoa và áo dài, đã dừng lại bằng một bài đăng cảm động vào ngày 14/11.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững là điểm khác biệt giúp xây dựng thương hiệu Việt Nam, ghi danh trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. Bởi đây không chỉ là vấn đề chung của thế giới, điều bắt buộc để cạnh tranh mà còn là điều người dân mong muốn, nhà đầu tư và du khách hướng tới.
Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Để sớm đưa cây Sâm Ngọc Linh thành cây trồng mũi nhọn, dẫn dắt nhiều ngành kinh tế khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi của tỉnh và vươn tầm thế giới; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành hàng cần hướng tới sản xuất bền vững, xanh hóa giá trị sản phẩm để nâng cao thương hiệu, giúp cá tra Việt Nam tiến vào những thị trường khắt khe bậc nhất như cộng đồng các quốc gia Hồi giáo với hơn 2 tỷ dân.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thời gian qua, nhiều hãng thời trang nữ “made in Vietnam” như Lep’, CATSA, Giian, MIÊU bất ngờ thông báo đóng cửa khiến hiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối.
Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Trong khuôn khổ của Dự án thuộc Chương trình MTQG số 04 về xây dựng nông thôn mới, xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã đẩy mạnh, đa dạng hình thức thông tin, truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả, chuyển đổi tư duy của các bộ, người dân trong công tác truyền thông về xây dựng nông thôn mới, quyết tâm cán đích nông thôn mới 2024.
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.
Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động