Được biết, vào ngày 27/09/2020, ngay khi nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng là chị T.T.H – người mua phải sản phẩm sữa bị hỏng, Vinasoy đã lập tức cử đại diện đến gặp chị H để tiếp nhận mẫu và đề xuất phương án giải quyết. Phía đại diện của Vinasoy cũng giải thích đầy đủ các nguyên nhân có thể gây hư hỏng sản phẩm để khách hàng thấu hiểu cũng như hoàn toàn đồng ý với phương án giải quyết của Vinasoy. Chị T.T.H và anh N.S.H – hàng xóm của chị H và cũng là người đăng các thông tin phản hồi về sản phẩm trên mạng xã hội đã hoàn toàn hiểu, không khiếu nại gì thêm và gỡ toàn bộ các thông tin trên các mạng xã hội.
Công văn số 590/CV – NMS, ngày 28/09/2020 của Vinasoy |
Theo công văn số 590/CV – NMS, ngày 28/09/2020 Vinasoy đã giải thích chi tiết về trường hợp phản hồi sữa đậu nành có dấu hiệu bị hỏng tại Nghệ An ngày 27/09/2020. Theo đó, Vinasoy đã nêu rõ quy trình giải quyết nhanh chóng và tích cực phản hồi khi nhận được phản ảnh từ khách hàng, đồng thời cũng tiến hành đầy đủ các bước thẩm tra, kiểm định để tìm hiểu rõ nguyên nhân trường hợp này.
Tiếp sau đó, phía Vinasoy cũng nhanh chóng tiến hành thẩm tra lô hàng theo quy định để xác định rõ nguyên nhân sự việc. Kết quả thẩm tra sản phẩm không ghi nhận dấu hiệu bất thường cũng như không nhận được bất kỳ thông tin khiếu nại nào về chất lượng của lô hàng từ các thị trường phân phối khác. Khi thực hiện kiểm tra mẫu lưu đối chứng tại Phòng thí nghiệm Nhà máy của lô sản phẩm trên: đều đạt theo công bố chất lượng số 08NS/QNS/2019. Trường hợp khách hàng gặp phải chỉ là hư hỏng đơn lẻ do quá trình bảo quản, vận chuyển không đúng theo quy định của nhà sản xuất.
Với các kết quả như trên, Vinasoy khẳng định hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, phía Vinasoy đưa ra khuyến cáo với người tiêu dùng không nên mua sản phẩm tại những nơi không bảo quản tốt, các sản phẩm có dấu hiệu bên ngoài bị móp méo, hư hỏng bao bì… do vận chuyển và bảo quản không đạt yêu cầu, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình người sử dụng.
Báo cáo kết quả phân tích mẫu sản phẩm |
Đồng thời, khi không hài lòng về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với Vinasoy qua hotline, fanpage để phản ánh, bộ phận giải quyết khiếu nại sẽ nhanh chóng cử đại diện đến tận nơi để xem xét sản phẩm, đền bù cho khách hàng đồng thời tìm hiểu trách nhiệm thuộc về ai, sản phẩm bị hư hỏng do những nguyên nhân gì. Chỉ khi nào khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách giải quyết của Vinasoy, thỏa mãn với tất cả những thông tin Vinasoy đưa ra, không có thêm bất kỳ thắc mắc nào đồng thời ký vào văn bản đồng ý không khiếu nại nữa như trường hợp ở trên thì mới được xem là hoàn tất hồ sơ khiếu nại.
Có thể nói, ở Việt Nam, Vinasoy là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tập trung chuyên biệt vào sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ đậu nành. Các dòng sản phẩm đa dạng của Vinasoy cũng giành được sự tin tưởng và ưa chuộng từ người tiêu dùng cả nước. Niềm tin đó được tạo dựng từ sự tâm huyết trong sản xuất và hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại của các nhà máy ở Bắc Ninh, Quảng Ngãi và Bình Dương.
Được biết, dây chuyền sản xuất tại các nhà máy sữa này đều được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới của tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển). Thêm vào đó, công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại cũng giúp nâng cao chất lượng bảo quản sữa của Vinasoy lên tới 6 tháng mà không dùng tới chất bảo quản. Ngoài ra, các sản phẩm của Vinasoy luôn an toàn và ổn định nhờ việc áp dụng hệ thống đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP (TCVN 5603:2008) và hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi trong nhiều năm qua, Vinasoy được xem như người dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành bao bì giấy ở nước ta và nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.
Với sự minh bạch và tận tâm trong mọi khâu từ sản xuất, đóng gói, giải quyết khiếu nại… Vinasoy cam kết luôn nỗ lực và hoàn thiện để đưa đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng.