Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Ba ngày 22/6/2021

Xem tử vi Phương Đông hàng ngày năm 2021, tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe…
Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Hai ngày 21/6/2021 Tử vi Phương Đông 12 con giáp Chủ Nhật ngày 20/6/2021 Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Bảy ngày 19/6/2021

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình hôm nay của người tuổi Tý, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này.

Thực Thần cập bến, hôm nay những chú Chuột còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mọi chuyện mới nhẹ nhàng như vậy đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Ba ngày 22/6/2021
Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Ba ngày 22/6/2021

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Sửu đưa ra được những ý tưởng độc đáo, phá vỡ thế bế tắc trước mắt. Con giáp này luôn kiên trì với con đường mình đã chọn nên gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Những biểu hiện xuất sắc gần đây của những chú Trâu giúp ích rất nhiều cho con đường sự nghiệp tương lai của bản mệnh. Dù có trắc trở đến đâu, bạn cũng không để cho khó khăn cản trở những kế hoạch của mình. Ngày thăng chức, tăng lương đang đến rất gần với bạn rồi.

Thổ khí vượng sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của con giáp này, tác động xấu đến chức năng tiêu hóa. Bản mệnh nên chú ý để chăm sóc sức khỏe cho mình thật tốt, tránh lo lắng quá nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của người tuổi Dần đang rất ổn định vững vàng, điều này giúp bạn cảm thấy vô cùng an tâm. Bản mệnh có thu nhập từ công việc chính, không phải lo lắng về những vấn đề thường nhật.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải lưu tâm đến chuyện quản lý và sử dụng tiền bạc. Đừng nghĩ rằng có nhiều tiền trong tay thì có thể thoải mái chi tiêu thiếu suy nghĩ. Miệng ăn núi lở, không biết tính toán thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.

Thổ Mộc xung khắc còn cho thấy chuyện tình cảm của những chú Hổ có phần không được suôn sẻ. Để giảm bớt mâu thuẫn giữa cả hai, bạn nên giảm bớt cái tôi của mình xuống mới mong rạn nứt không kéo dài.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Mão

Hôm nay Thiên Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão cho thấy bạn đang có rất nhiều tham vọng trong lòng và ấp ủ những kế hoạch để biến chúng thành ý tưởng khả thi nhằm nhanh chóng thu tài lộc về nhà. Người làm kinh doanh nên tận dụng thời cơ để phát triển quy mô làm ăn.

Có điều con giáp này cần phải lưu ý mối quan hệ với người tuổi Dậu, tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Chớ nên tin người thái quá, nhất là trong chuyện liên quan đến tiền bạc càng phải thận trọng hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này lại gặp không ít trắc trở. Một phần nguyên nhân vì bạn tất bật với công việc, phần khác vì tuổi Mão không mấy để ý tới cảm xúc của đối phương. Bạn cả nể, lo cho bạn bè, người thân hơn cả nửa kia, khiến tình cảm trục trặc mãi không thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Thìn

Hôm nay do phải chịu tác động của cục diện Sửu Thìn Tương Phá trong thứ 3 này, người tuổi Thìn cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất vô duyên của mình.

Chính Ấn xuất hiện, con giáp này nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, giành lấy cơ hội hiếm có cho sự nghiệp thăng hoa.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy người tuổi Thìn cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bản mệnh đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng khi không có sức khỏe thì không thể làm được việc gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp cục trợ mệnh, áp lực công việc mà người tuổi Tị đang phải chịu sẽ được giảm nhẹ bớt phần nào. Dù vất vả đến đâu cũng hay coi như đó đồng thời là cơ hội để bạn phát huy tài năng bản thân. Nên nhớ, có cạnh tranh mới có sự phát triển, cơ hội tốt phải tự mình nỗ lực giành lấy chứ bỏ qua rồi sẽ tiếc lắm đấy.

Nhất là khi đang có Chính Quan nhập cục, những cơ hội để thể hiện năng lực bản thân đang đến ngay trước mắt con giáp này. Muốn thăng tiến thì bạn phải cho thấy thế mạnh của mình. Một khi làm được, vấn đề tài chính sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên thắm sắc. Người độc thân sẽ sớm tìm người mình thương, bỏ lại sau lưng những nỗi đau quá khứ để hướng tới hạnh phúc trước mắt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Ngọ

Hôm nay Sửu Ngọ Tương Hại gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này. Tình cảm gia đình có phần lạnh nhạt, gia đạo bất an, các cặp vợ chồng dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt không đáng nói.

Thiên Quan cũng cảnh báo rằng tuổi Ngọ cần phải thận trọng hơn với các mối quan hệ trong công việc, cẩn thận kẻo tin lầm người mà bị hại lúc nào chẳng hay. Kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để tước đoạt những thứ bản mệnh có được trong tay. Nhất là các giao dịch tiền bạc càng không thể chủ quan.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Ba ngày 22/6/2021
Tử vi Phương Đông 12 con giáp Thứ Ba ngày 22/6/2021

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Mùi

Hôm nay Sửu Mùi Tương Xung mang đến một ngày bất ổn dành cho người tuổi Mùi cả về công việc lẫn tình cảm.

Trong công việc, mặc dù có tài nhưng sự nóng vội dễ khiến bản mệnh mất đi sự tỉnh táo, chẳng còn bình tĩnh để đưa ra quyết định đúng đắn mà dễ bị cảm xúc chi phối, đưa ra những lựa chọn lạc lối không thể nào hiểu nổi. Bạn cần tự điều chỉnh và kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng lúc nào cũng thoải mái bộc lộ một cách tiêu cực như vậy.

Về mặt tình cảm, con giáp này có điềm báo đào hoa xấu trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Vợ chồng lục đục, nhiều mâu thuẫn xảy ra khiến cho tình cảm phôi phai, có thể sẽ nảy sinh tình cảm ngoài luồng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tị

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Kiếp Tài xuất hiện trong ngày thứ 3 này nhắc nhở người tuổi Thân nên cẩn trọng trong chi tiêu bởi bản mệnh rất dễ sơ suất, để mất tiền oan vì những khoản chi không rõ lý do. Trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên quá tin tưởng người ngoài kẻo bị lừa gạt.

Mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ xấu, con giáp này có thể sẽ mắc bẫy của những kẻ tiểu nhân. Tiền bạc kiếm được không phải dễ dàng, đừng tùy tiện vung tiền qua cửa sổ, lãng phí tiền bạc một cách không xứng đáng như vậy.

Ngũ hành tương sinh bù lại một chút may mắn cho những chú Khỉ trong hôm nay khi chuyện tình cảm rất êm ấm. Những khó khăn thử thách càng khiến cho tình cảm đôi bên thêm nồng nhiệt. Tình cảm được hun đúc qua thời gian trở nên mạnh mẽ và bền vững, hai bạn thậm chí tính đến chuyện trăm năm về chung một nhà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Dậu

Hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Dậu khi được Tam Hợp nâng đỡ. Con giáp này được quý nhân che chở, đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người có duyên có phận rồi cũng sẽ về lại bên nhau sau bao trắc trở chia cách.

Chẳng những vậy, tinh thần làm việc của con giáp này trong ngày cũng phơi phới, làm việc hăng say, đầy nhiệt huyết, không thấy chán nản hay mệt mỏi nhờ sự ủng hộ của Tỷ Kiên. Một phần vì bạn đã tìm ra định hướng rõ ràng cho công việc, phần khác vì được cấp trên tạo điều kiện hết mình, cảm giác làm gì cũng thuận.

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp được cải thiện đáng kể, có người từ thế đối đầu đã chuyển sang nghị hòa. Điều này sẽ đóng góp đáng kể trong việc thăng tiến cũng như phát triển sự nghiệp của con giáp này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Sửu Tuất Tương Hình mang đến một ngày thứ 3 không mấy suôn sẻ cho công việc của người tuổi Tuất. Sự cố chấp và cứng nhắc của bạn khiến việc hợp tác làm việc chung với mọi người thiếu tính liên kết, công việc dễ đi vào thế bí nhưng bạn lại không chịu thừa nhận nguyên nhân xuất phát từ phía mình.

Có lẽ bạn nên tự kiểm điểm lại bản thân khi nhận được những lời góp ý của mọi người. Một người góp ý thì có thể là ý kiến chủ quan của đối phương, nhưng nếu như hầu hết mọi người đều lên tiếng thì quả thực bạn không thể không nhìn lại chính mình.

Thổ khí vượng nhắc nhở mệnh chủ không nên chủ quan với sức khỏe của mình. Khi thấy cơ thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn nên thăm khám sớm để có hướng chữa trị kịp thời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tử vi Phương Đông 12 con giáp ngày 22/6/2021: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng gặp phải Thương Quan, công việc kém phần suôn sẻ, nhiều chuyện rắc rối xảy ra. Bản mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định về bất cứ việc gì, công việc không thể hành động theo cảm tính.

Có thể sẽ mất nhiều thời gian để con giáp này có thể khẳng định được vị thế của mình, nhất là khi mà ở thời điểm hiện tại bạn không xác định được mục tiêu phấn đấu trong tương lai của mình nên dễ lầm đường lạc lối, không biết mình đi về đâu.

Thủy - Thổ xung khắc, tình duyên chưa tới, bạn chưa tìm được ai để cùng mình chung bước sớm hôm, chia sẻ buồn vui mỗi ngày. Cũng đừng quá buồn, ai cũng sẽ có một người dành riêng cho mình, sớm muộn gì cũng sẽ có được hạnh phúc thuộc về riêng bạn mà thôi.

Mai Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

VinFast hâm nóng triển lãm Green Growth Show 2023 với loạt xe điện thông minh và phụ kiện độc đáo

VinFast hâm nóng triển lãm Green Growth Show 2023 với loạt xe điện thông minh và phụ kiện độc đáo

Đến với Triển lãm Sản phẩm, Dịch vụ Tăng trưởng xanh diễn ra từ ngày 13-17/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM), khách tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng loạt sản phẩm xe điện thông minh thương hiệu Việt cùng các phụ kiện độc đáo lần đầu ra mắt mà còn có cơ hội nhận gói ưu đãi “khủng” khi đặt mua ô tô điện VinFast.
VinBigdata phát triển thành công công nghệ AI tạo sinh

VinBigdata phát triển thành công công nghệ AI tạo sinh

Ngày 21/8, Công ty Cổ phần VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) công bố xây dựng thành công mô hình ngôn ngữ lớn tiếng Việt, đặt nền móng cho việc xây dựng các giải pháp tích hợp AI tạo sinh. Sự kiện không chỉ đưa VinBigdata trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam làm chủ công nghệ AI tạo sinh mà còn đánh dấu cho những bước phát triển đầu tiên của một “ChatGPT phiên bản Việt”.
Sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành văn bản số 690/TTg-KGVX yêu cầu các bộ, cơ quan liên quan rà soát, tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung các cơ chế, chính sách đột phá, các giải pháp toàn diện, hiệu quả để thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và khuyến khích đổi mới sáng tạo.
VinBigdata ra mắt Bộ giải pháp Phân tích hình ảnh thông minh Vizone

VinBigdata ra mắt Bộ giải pháp Phân tích hình ảnh thông minh Vizone

Ngày 24/7, Công ty Cổ phần VinBigdata công bố ra mắt Bộ giải pháp Phân tích hình ảnh thông minh Vizone thế hệ mới nhất - phiên bản toàn cầu. Công nghệ không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, tiết kiệm kinh phí mà còn góp phần thúc đẩy tự động hóa, nâng cao chất lượng an ninh toàn diện.
Khai trương phòng kiểm nghiệm do Chính phủ Nhật Bản tại trợ

Khai trương phòng kiểm nghiệm do Chính phủ Nhật Bản tại trợ

Sáng 20/7, Trung tâm kiểm nghiệm kiểm chứng và dịch vụ chất lượng – RETAQ đã long trọng tổ chức Lễ Bàn giao trang thiết bị và Khai trương phòng kiểm nghiệm do Chính phủ Nhật Bản tại trợ.
Chuyên gia bật mí lý do xe điện VinFast được chấm ‘điểm tuyệt đối’

Chuyên gia bật mí lý do xe điện VinFast được chấm ‘điểm tuyệt đối’

Loạt xe điện VinFast mới ra mắt tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” nhận được “điểm số” cao từ giới chuyên gia. Đây cũng là những mảnh ghép được các chuyên gia đánh giá đã làm nên dải sản phẩm xe điện quy mô chưa từng có cũng như tầm vóc của VinFast.
Chuyên gia: 'VinFast – Vì tương lai xanh' là hành trình của những kì tích

Chuyên gia: 'VinFast – Vì tương lai xanh' là hành trình của những kì tích

“Nếu một hãng xe ra mắt được vài sản phẩm xe điện trong 6 năm đã là kinh khủng rồi nhưng VinFast còn làm được điều không tưởng hơn đó là ra mắt cả một hệ sinh thái và phát triển rộng khắp trên thế giới, thể hiện sự khác biệt to lớn về nguồn lực đầu tư, năng lực triển khai, tốc độ thực hiện”, PGS TS Lý Hùng Anh, chuyên gia trong lĩnh vực ô tô, giám khảo Hội đồng kỹ thuật ASEAN NCAP nói.
Lái xe điện VinFast vui hơn với loạt tính năng trợ lý ảo mới

Lái xe điện VinFast vui hơn với loạt tính năng trợ lý ảo mới

Bản cập nhật mới của Trợ lý Ảo VinFast, do VinBigData phát triển bổ sung loạt tính năng mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng ô tô điện.
Bắc Giang: Tích cực cải cách hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp

Bắc Giang: Tích cực cải cách hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp

Sở TN&MT tỉnh Bắc Giang đã tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC) gắn với chuyển đổi số, giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận thông tin.
Hơn 190 đại biểu cả nước tham dự “Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình”

Hơn 190 đại biểu cả nước tham dự “Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình”

Vào đầu tháng 6 vừa qua, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức “Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình”, với sự tham dự của hơn 190 đại biểu đến từ các Đài PTTH trên cả nước, đại diện Lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tài chính, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông; đồng thời cũng là sự kiện nằm trong Dự án “Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024”) năm thứ 4 với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).
Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận chuyển giao công nghệ khuyến khích chuyển giao

Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận chuyển giao công nghệ khuyến khích chuyển giao

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 12/2023/QĐ-TTg về cấp Giấy chứng nhận chuyển giao công nghệ khuyến khích chuyển giao.
Điều kiện thuê chuyên gia nước ngoài lãnh đạo tổ chức KH&CN công lập

Điều kiện thuê chuyên gia nước ngoài lãnh đạo tổ chức KH&CN công lập

Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã ban hành Thông tư 07/2023/TT-BKHCN quy định việc thuê đảm nhiệm chức danh lãnh đạo tổ chức KH&CN công lập đối với người Việt Nam ở nước ngoài và chuyên gia nước ngoài tham gia hoạt động KH&CN tại Việt Nam.
Công nghệ đột phá, siêu bồn plasman “chấp” mọi thời tiết khắc nghiệt

Công nghệ đột phá, siêu bồn plasman “chấp” mọi thời tiết khắc nghiệt

Được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh HDPE 6 lớp đầu tiên tại Việt Nam, siêu bồn nhựa Plasman có khả năng chống chịu được nước nhiễm phèn, mặn, độ bền cao, giữ màu luôn tươi mới trong các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Rất nhiều người dân vùng nhiễm phèn mặn ở đồng bằng sông Cửu Long đang ưu tiên lựa chọn sản phẩm này.
Đề xuất điều kiện xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về KH&CN

Đề xuất điều kiện xét tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về KH&CN

Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đang lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Nghị định về Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước và các giải thưởng khác về KH&CN.
Hội thảo “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”

Hội thảo “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm”

Sáng mai 28/4/2023, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) sẽ tổ chức “Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu sản phẩm” tại Trung tâm Hội nghị Đại Huê Plaza, TP. Vinh, Nghệ An.
Hisense HVAC chi nhánh Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới

Hisense HVAC chi nhánh Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới

Vừa qua, tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Hisense HVAC chi nhánh Việt Nam tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2023 với chủ đề TOGETHER FOR A WIN-WIN FUTURE .
Ra mắt ứng dụng thuyết minh tự động bốn thứ tiếng về lịch sử Phú Thọ

Ra mắt ứng dụng thuyết minh tự động bốn thứ tiếng về lịch sử Phú Thọ

Ngày 21/4, tại Bảo tàng Hùng Vương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức ra mắt Ứng dụng phần mềm thuyết minh tự động. Theo đó, người dân, du khách đến tham quan Bảo tàng chỉ cần quét mã QR, tải ứng dụng 63Stravel - Khám phá Việt Nam là có thể tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của các tổ hợp trưng bày và những hiện vật tiêu biểu.
Khẳng định tầm nhìn phát triển xanh

Khẳng định tầm nhìn phát triển xanh

Kiên định mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững, tăng cường hợp tác với các tổ chức ltrong nước và quốc tế để hỗ trợ triển khai nguồn vốn xanh và bền vững tại Việt Nam..
Tân Yên (Bắc Giang): Thành lập sàn thương mại điện tử nông sản

Tân Yên (Bắc Giang): Thành lập sàn thương mại điện tử nông sản

Ngày 5/4, UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp cùng Công ty TNHH Tư vấn đầu tư phát triển ứng dụng công nghệ NYP tổ chức hội nghị tiếp nhận sàn thương mại điện tử nông sản huyện Tân Yên.
Cựu chiến binh sáng chế máy tinh lọc mật ong

Cựu chiến binh sáng chế máy tinh lọc mật ong

Ông Nguyễn Mạnh Hùng ở phường Hải Hòa (thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá) đã nghiên cứu và sáng chế thành công máy tinh lọc mật ong đủ điều kiện xuất khẩu, được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp chứng nhận sáng chế và công nhận bản quyền.
Nghiên cứu đưa khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới

Nghiên cứu đưa khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới đến năm 2025 trên địa bàn thành phố với 4 nhóm giải pháp và nhiệm vụ cụ thể.
Bắc Giang: Định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2023

Bắc Giang: Định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2023

Ngày 22/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức diễn đàn “Định hướng phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bắc Giang” và phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Bắc Giang năm 2023. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Techfest Bắc Giang 2023.
Thúc đẩy số hóa trong truy xuất nguồn gốc nông sản - thực phẩm

Thúc đẩy số hóa trong truy xuất nguồn gốc nông sản - thực phẩm

Vừa qua, Bộ NN&PTNT và Nhóm tham vấn kinh doanh nông nghiệp (ARG) của Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp quốc tế Australia tại Việt Nam (ACIAR) phối hợp tổ chức Diễn đàn "Thúc đẩy số hóa trong truy xuất nguồn gốc nông sản - thực phẩm".
Tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ vì mục tiêu phát triển bền vững

Tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ vì mục tiêu phát triển bền vững

Với tốc độ ngày càng phát triển như hiện nay, các nhà máy, khu công nghiệp, nhà cao tầng mọc lên chằng chịt thì môi trường không gian sống của chúng ta ngày càng bị xuống cấp trầm trọng. Chúng ta phải đối mặt với vấn đề ô nhiễm môi trường, rác thải công nghiệp bủa vây. Giới chuyên gia cho rằng việc ứng dụng khoa học công nghệ sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu trong việc bảo vệ môi trường sống, tiến tới mục tiêu phát triển bền vững.
Tối ưu hóa quy trình sản xuất cho doanh nghiệp logistics nhờ ứng dụng công nghệ

Tối ưu hóa quy trình sản xuất cho doanh nghiệp logistics nhờ ứng dụng công nghệ

Trong cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng tự động hóa, trí tuệ nhân tạo vào sản xuất, kinh doanh là một xu hướng tất yếu nhằm tạo ra năng suất lao động cao. Đối với lĩnh vực logistics, các hệ thống phân loại tự động hóa ứng dụng công nghệ 4.0 đang được ứng dụng ngày càng nhiều hơn trong các doanh nghiệp.
Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Các đại lý Mitsubishi đang cho khách đặt cọc Xpander Cross, mẫu MPV phong cách SUV đời 2023 dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2.
Hưng Yên triển khai kế hoạch khoa học và công nghệ 2023

Hưng Yên triển khai kế hoạch khoa học và công nghệ 2023

UBND tỉnh Hưng Yên phê duyệt kế hoạch KHCN tỉnh năm 2023 với 50 nhiệm vụ, trong đó gồm 39 nhiệm vụ chuyển tiếp từ năm 2022 và 11 nhiệm vụ bắt đầu thực hiện từ năm 2023.
Phấn đấu trở thành quốc gia có nền công nghệ sinh học phát triển trên thế giới

Phấn đấu trở thành quốc gia có nền công nghệ sinh học phát triển trên thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký Nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 30/1/2023 của Bộ Chính trị về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ phát triển bền vững đất nước trong tình hình mới.
Nam Định: Đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhờ các tiến bộ về khoa học và công nghệ

Nam Định: Đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhờ các tiến bộ về khoa học và công nghệ

Thời gian qua, hoạt động khoa học và công nghệ (KH&CN) của tỉnh Nam Định đã có những chuyển động tích cực. Nhiều nghiên cứu, ứng dụng KH&CN gắn với thực tiễn đã góp phần thúc đẩy kinh kế của tỉnh Nam Định.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động